คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : บทที่ 12 ความลับของทูน่าและสัปป้า
สวัสดีค่ะ ที่นี่รายการ “ตามไปดู” ค่ะ วันนี้ เราจะตามไปดูว่า เกิดอะไรขึ้นกับทูน่าน้อยและเจ้าหัวสัปป้านะคะ
(ไรเตอร์ : ไม่ระบุชื่อจริง กลัวจะโดนฟ้อง)
(วองโกเล่ : ถึงไม่บอกชื่อจริงแต่แค่รู้ฉายาก็เท่ากับชื่อจริงแล้ว!!!)
ซึ่งดำเนินรายการโดย ไรเตอร์ค่ะ^^
เอาล่ะนะคะ เราจะตามไปดูว่า ในห้องนั้น เกิดอะไรขึ้น ทำไมคำพูดของทูน่าและสัปป้าจึงชวนจิ้น 6927 แบบนี้นะคะ
เราแอบติดกล้องวงจรปิดรุ่น MT 6927(?!) ไว้แล้วนะคะ เราจะเช็กภาพจากกล้องนี้ค่ะ(ถ้าหากตามไปดู อาจเป็นภัยต่อคอหอยของไรเตอร์ได้เพราะเจ้ามุอาจจะเอาสามง่ามมาจ่อคอ)
ขณะนี้จิคุสะและเคน จับตัวทูน่ามาไว้ในห้องแล้วค่ะ
“มะ มะ ไม่เอาได้มั้ย” เสียงเจ้าทูน่าร้องออกมา ค่ะ ตอนนี้ เจ้าทูน่ารู้จุดประสงค์ของการที่ตนถูกจับมาแล้วค่ะ
นั่นก็คือ............ ใส่ชุดเหมดถ่ายรูป -___________-
“ไม่ได้ครับ^^” เสียงเจ้ามุดังขึ้นบ้าง ออกแนวข่มขู่นิดหน่อย
“ฮือๆๆT^T” เสียงทูน่าร้องไห้คร่ำครวญ แหงแหละ ใครจะไปอยากใส่ฟระ และเจ้าทูน่าก็ต้องจำใจใส่ค่ะ น่าสงสาร(ไว้อาลัยให้ 1 วิ)
แชะ แชะ แชะ แชะ แชะ <<<< เสียงเจ้ามุถ่ายรูปทูน่าในชุดเหมด(ตั้งชื่อให้)
ระลอกต่อไป >>>> ชุดกะลาสีหูแมววววว แง้วววว (ร้องเพื่อ?!)
“แง้ๆๆ มันเจ็บนะ!!” เสียงเจ้าทูน่าร้อง เพราะว่าเจ้ามุดันใส่หูแมวให้ทูน่าแล้ว มันรัดหัวทูน่าสุดๆ(มุกะไซส์ผิด)
“อดทนครับ อีกนิดเดียว” เจ้ามุขอร้องให้สึนะอดทน
“งืออออ” เสียงทูน่าครวญคราง
ว้าว OoO ผิดคาดนะคะท่านผู้ชม(อ่าน)คำพูดของเจ้าพวกนั้น......ชวนจิ้นมาก
แชะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ(เริ่มขี้เกียดพิมพ์ = =) <<<< ก็เสียงเจ้ามุถ่ายรูปอีกอะแหละ-___-
ระลอกสุดท้าย>>>> ชุดปลาทูน่า(ของฮารุ)
“นายจะดึงซิบขึ้น...อีกนานมั้ยอะ” อ้อ ทูน่าน้อยบอกว่ามุดึงซิบขึ้นช้า แต่ดันขึ้นเสียงอีตอนสุดท้ายนี่เอง ประโยคชวนจิ้น
“ซิบมันติดน่ะครับ...แปปนึงครับผมกำลังเอาออกอยู่” มุบอกว่าซิบมันติด และก็ดันเน้นประโยคสุดท้ายเหมือนกะทูน่า
“เจ้ามุคุโร่!! ถ้าแกทำอะไรรุ่นที่10!!! ชั้นไม่ไว้ชีวิตแกแน่!!!” โกคุเทระตะโกนเข้าไป
“โกคุเทระคุงจะตะโกนเข้ามาทำไมนะ ผมกำลังดึงซิบให้สึนะโยชิคุงอยู่นะเนี่ย” เจ้ามุพึมพำเบาๆ
และ สึนะที่เหนื่อยกับการใส่ชุดบ้าๆบอๆและเจ้ามุที่อารมดีสุดๆเมื่อได้แกล้งรุ่นที่ 10 ก็ออกมา
สรุปแล้ว เรื่องมันเป็นเยี่ยงนี้เองค่ะท่านผู้ชม อย่าเพิ่งจิ้นไปไกล
(มุ : แล้วพวกคุณคิดว่าเป็นอะไรล่ะครับ คึหึหึหึ<สามง่ามจ่อคอ>)
(ไรเตอร์ : เปล๊า เอาล่ะค่ะ ท่านผู้ชม รายการพาไปดูก็ต้องจบเพียง....แอ๊กกกกกก<มุโจมตี>)
(ฮิบาริ : และแล้ว ไรเตอร์ก็กลายเปนศพอีกตามเคย- -)
(มุ : นั่นสิครับ ก็ใครใช้ให้มาแอบดูห้องส่วนตัวผมล่ะครับ คึหึหึหึ)
(ไรเตอร์ : ใครจะรู้ว่านั่นห้องส่วนตัวแก ไอ้...เจ้า...หัว...สัป..ปะ..รด หมดแรง)
กลับไปที่พวกฮินะ
“นี่ครับ/ค่ะ” โคลมและมุยื่นให้ฮินะเหมือนแจกการ์ดแต่งงาน
พลิ้ววววววววว บางสิ่งบางอย่างร่วงลงมา
พรึบ มันคือ.....รูปทูน่าตอนแต่งเหมด
“ก๊ากกกกกกกกกกกกก” ทุกคนต่างหัวเราะอย่างสุดเสียง ยกเว้น โกคุเทระที่โกรธจนน่าแดงก่ำและฮิบาริที่หัวเราะจนปวดท้อง
“มะ มุคุโร่ บอกแล้วไม่ใช่หรอว่าอย่าเอามาโชว์น่ะ -////-” สึนะร้อง
“คึหึหึหึ ผมไม่ได้โชว์นะครับ ผมแค่ทำมันตกเฉยๆ” เจ้ามุใช้มารยาร้อยเล่มเกวียน
“แก!! ทำให้รุ่นที่10เสื่อมเสียเกียรติ” โกคุเทระพูดขึ้น
“คึหึหึหึ ก็สึนะโยชิคุงเต็มใจทำเองนี่ครับ” เจ้ามุแก้ตัว
“น่าๆ โกคุเทระคุง ชั้นทำ เพื่อสงบศึกระหว่างผู้พิทักษ์น่ะ^^” สึนะยิ้มระงับศึก(ติดยามะมาชัวร์)
“ก็ได้ เชอะ” โกคุเทระเก็บระเบิดลงไป
“ฮินะ กลับกันเถอะ”ฮิบาริหันหลังกลับเดินออกไป
“ค่ะ!!”ฮินะเดินตาม
By: The Crazy Wind
.....................................................................................
จบไปอีก 1 บท เป็นไงคับ จริงๆแล้วมันไม่มีอะไรเลยใช่ม้า~ พวกคุณคิดไปถึงไหนกันเอ่ย~ คุคุ
แถมรูป มันไม่มีรูปแบบในเรื่องอ่ะ เอาแค่คล้ายๆก็พอเน้อ~
โมเอ้~ รูปสุดท้ายเจ้เค้าวาดเองเลยนา~ ทำเป็นพวงกุญแจด้วย~
...........................................................................................
คอมเมนต์ของคุณ แรงใจในการอัพ
ความคิดเห็น