ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn hibari&hibird เมื่อฮิเบิร์ดไม่ใช่นก!!!

    ลำดับตอนที่ #13 : บทที่ 11 ข้าวกล่อง Lovelove และ ปฏิบัติการห้ามใจไม่ให้ขย้ำ(หัวสัปปะรด)

    • อัปเดตล่าสุด 19 ต.ค. 53


    ณ ห้องทำงานของฮิบาริ (หรือห้องกรรมการคุมกฎนั่นแหละ = =)

    รุ่นพี่คะ ชั้นมาแล้วค่ะ ฮินะเปิดประตูห้องทำงานของฮิบาริอย่างไม่มีอาการสั่นเหมือนนักเรียนคนอื่น

    อืม~จะทานอะไรล่ะ คุซะไปซื้อมาให้เลือกน่ะ ฮิบาริชี้ไปที่กองอาหารซึ่ง(คาดว่า)ใช้เงิน(ที่ได้รับจากการเก็บค่าที่)ซื้อมา

    คุซาคาเบะ ซื้อข้าวกล่องมา 6 กล่อง อันได้แก่

    1.ผัดกระเพราไก่ไข่ดาว(?! ญี่ปุ่นมีแบบนี้ด้วย?!)

    2.ข้าวหน้าเป็ด (เริ่มไปและWriter  = ____= )

    3.ไก่เทอริยากิ (โอเค กลับมาสู่ญี่ปุ่นหน่อย)

    4.ข้าวเหนียวไก่ย่าง( =____= อันนี้ท่าจะไปหนักแล้ว Writer)

    5.เป็ดปักกิ่ง (ไปจีนซะแล้ว =___=)

    6.แฮมเบอร์เกอร์ไส้ไก่ (อันนี้อาหารคลาสสิก  พอใช้ได้)

    .......ซึ่ง....แต่ละอัน....เป็น.....สัตว์ปีก.....

    ฮินะเริ่มทำหน้าพะอืดพะอม วิงเวียนคล้ายจะเป็นลม ใช้ยาหม่องตาโป๊ยเซียน (ไปอีกแล้ว)  ฮิบาริเห็นอย่างนั้นก็รีบผละจากงาน เดินมาหาฮินะ

    เป็นอะไรไป ฮินาตะ จริงสิ เธอไม่ชอบพวกอาหารของสัตว์ปีกนี่ แต่ มันไม่มีอะไรทานแล้วนี่ เธอก็ต้องจำใจกินไปนะฮิบาริพูดอย่างเย็นชา

    งืออ อุ๊บ งืมมมฮินะผู้น่าสงสารครางออกมา แต่ฮิบาริก็ไร้ซึ่งความปรานีไม่เห็นใจฮินะผู้น่าสงสารแสนโมเอะของเรา เดินเข้าไปหาฮินะ ดันฮินะติดกำแพงห้องใช้ 2 มือปิดกั้นทางหนีของฮินะไว้พลางยื่นหน้าเข้าไปใกล้ๆแล้วพูดว่า

    วันนี้เธอถูกยามาโมโตะ ทาเคชิจูบที่ดาดฟ้าใช่มั้ย?” ฮิบาริถามเสียงแผ่วเบา ราวกับจะให้เสียงนั้นหายไปกับสายลม

    พี่ทาเคชิ? คะ ค่ะฮินะตอบเสียงกุกกัก หลบหน้าฮิบาริ

    หืม งั้นหรอ ถึงว่า เธอกินอะไรไม่ค่อยลงฮิบาริยื่นหน้าเข้ามาใกล้ฮินะมากขึ้นจนใบหน้าทั้งสองอยู่ใกล้กันมาก จนได้ยินเสียงลมหายใจของอีกฝ่าย

    “-//////-” ฮินะที่ถูกรุ่นพี่จ้องหน้าเริ่มจะทำอะไรไม่ถูกจนหน้าแดงซ่าน

    ฮิบาริเลื่อนหน้าออกเล็กน้อยก่อนจะกระซิบอย่างแผ่วเบาที่หูแดงๆของฮินะว่า…..

    เธอ..คงอยากลิ้มรสจูบของชั้นมากกว่าจูบสั่วๆของเจ้ายามาโมโตะกับข้าวกล่องนั่นสินะ ไม่ว่าเปล่า ริมฝีปากของฮิบาริเข้าประกบริมฝีปากชมพูอ่อนๆของฮินะทันที อย่างไม่รีรอ

    .....รสจูบนั่น อ่อนหวาน แต่ว่าคงความแข็งแกร่งเหมือนกับเจ้าของ  ริมฝีปากของร่างสูงยังคงประทับที่ริมฝีปากของร่างบางอย่างเนิ่นนานและนุ่มนวล  จนร่างบางเริ่มหายใจไม่ออกแล้วร่างสูงจึงปล่อยออก........

    ไง ฮินะฮิบาริยิ้มให้กับฮินะ ในกรงพันธนาการอ้อมแขนที่แข็งแกร่งนั่น

    รุ....รุ่นพี่ ทำอย่างนี้ทำไมคะฮินะที่หายใจไม่ออกค่อยๆพูดออกมา

    เพื่อให้ริมฝีปากของเธอ...ยังคงเป็นของชั้น ไม่เป็นของใครยังไงล่ะฮิบาริตอบฮินะ

    “-//////- รุ่นพี่ไม่โกรธหรอคะที่พี่ทาเคชิจูบชั้นฮินะก้มหน้าถามฮิบาริ

    “....ก็โกรธนะ.... ฮิบาริบอกฮินะ แต่ที่ชั้นโกรธน่ะ ไม่ใช่เพราะยามาโมโตะรักเธอ

    อ้าว แล้วเพราะอะไรล่ะคะ?” ฮินะถามอย่างสงสัย

    ก็เพราะ เธอประพฤติไม่ดี กฎของโรงเรียนน่ะห้ามพลอดรักกันบนดาดฟ้านะ ฮิบาริตอบฮินะพลางคลายพันธนาการออก

    ที่ชั้นโกรธเธอน่ะ ก็เพราะ ชั้นไม่ได้เป็นเจ้าของริมฝีปากของเธอคนแรกไงล่ะ พ่อหนุ่มจอมซึนคิดในใจ ปากว่าอย่างใจว่าอีกอย่างเนี่ย เป็นกับทุกคนใช่มั้ยคะท่านฮิบาริ (ฮิบาริ : ช่างชั้นเถอะน่า!!!)

    แต่รุ่นพี่.... ฮินะแย้งขึ้นมาแต่

    อ้อ อีกอย่าง ต่อไปเธอเรียกชั้นว่าพี่เคียวยะนะ เข้าใจไม๊ฮิบาริสั่งฮินะ

    ค่ะรุ่นพี่...เอ้ย!!...พี่เคียวยะ งั้น พี่เคียวยะเรียกชั้นว่าฮินะ นะคะ^^” ฮินะพูดอย่างอารมณ์ดี

    ได้สิ ฮินะ มาทานข้าวกล่องกันเถอะฮิบาริว่าพลางเดินไปนั่งที่โต๊ะ

    มะ มะ มะ มะ ไม่อ้าววววววววววววววววววววววววว T^T”ฮินะร้องครวญคราง

    หะ หะ ล้อเล่นน่า ชั้นเก็บข้าวกล่องที่เธอน่าจะกินได้ไว้แล้วล่ะ ข้าวปั้นรวมมิตรไง ^^” ฮิบาริพูดล้อเล่นกับฮินะจังเป็นด้วย?!

    เฮ้อออ  พี่เคียวยะ อย่าล้อเล่นแบบนี้สิคะ ^^” ฮินะโล่งใจที่ไม่ต้องกินสัตว์ร่วมประเภทของตัวเอง

    ว่าแต่ วันนี้ต้องปฏิบัติภารกิจอะไรบ้างหรอคะ?!” ฮินะถามฮิบาริระหว่างทานข้าวปั้น

    อืม วันนี้หรอ ชั้นมีกำหนดการต้องไปที่โกคุโยแลนด์ เธอก็ไปทำภารกิจของเจ้าหัวสัปป้ากับยัยโคลมก็แล้วกันนะ ฮินะฮิบาริตอบ ท่าทางหงุดหงิดที่ต้องพูดถึงหัวสัปป้า

    ค่ะ พี่เคียวยะฮินะยิ้มตอบฮิบาริ

    แตน แตน แตน แต๊น แต๊น แตน แตน แตน (เพลงซิมโฟนี่หมายเลข 9 ของบีโธเฟน) ดังขึ้นในหัวสมองของฮิบาริ เคียวยะ(เวอร์ไปมั้ย -w-) ผู้เป็นถึงหัวหน้ากรรมการคุมกฏแห่งนามิโมริ (ซึ่งคุมทั้งเมืองไปแล้ว) เสียงเพลงเปี่ยมด้วยความยินดีที่เด็กสาวพูดชื่อนั้นขึ้นมา เพราะที่ผ่านมา คนที่เรียกเขาว่าเคียวยะ ก้มีแค่ไอ้ม้าบ้า คุซะ และพ่อแม่ของเขาเท่านั้น คนอื่นๆไม่ค่อยได้เรียกนัก

    เอาล่ะ ไปเข้าเรียนได้แล้วฮิบาริสั่งฮินะแก้เขิน อ้อ เดี๋ยววันนี้ไม่ต้องกลับกับยามาโมโตะ ทาเคชินะ เดี๋ยวชั้นไปรับเธอเอง

    ค่ะ พี่เคียวยะฮินะตอบก่อนวิ่งออกไปจากห้อง

      ห้อง ม.2A

    วี้ดวิ้ววววววเหล่าเพื่อนพ้องในห้องเรียนของฮินะต่างเข้ามารุมล้อมฮินะ พลางส่งเสียงล้อเลียน

    ว่าไง ยัยเด็กใหม่ เธอเปนถึงขวัญใจนายเย็นชาเลยนะ ว้าว ฉลองกันหน่อยยยย นักเรียนคนหนึ่งในห้องพูดขึ้น

    หมะ หมายความว่าไงคะฮินะถามอย่าง งงๆ

    ฮินะจัง คือว่า ปกติแล้ว ไม่ค่อยมีใครได้รับจูบคุณฮิบาริหรอก เพราะส่วนใหญ่เค้าก็จะทำงาน ไม่สนใจความรักหรอก ดังนั้น ทุกคนจึงรอลุ้นว่าใครจะได้ตำแหน่งขวัญใจนายเย็นชากันน่ะ ^^ ยินดีด้วยนะ ^^” เคียวโกะจังตอบ

    นี่..ทุกคน รู้เรื่องในห้องกรรมการคุมกฎกันทุกคนเลยหรอคะ?!” ฮินะถามอย่างตกใจ

    แน่นอน!!” ทุกคนตอบพร้อมเพรียงกัน

    เราติดตามเธอตั้งแต่ตอนที่อ.รีโบยามะประกาศว่าเธออยู่ในการดูแลของฮิบาริ เพื่อนคนหนึ่งในห้องเรียนตอบ

    ว้า อย่างนี้ก็อดจีบสุซุเมะน่ะสิเพื่อนนักเรียนชายคนหนึ่งเปรยขึ้นมา

    แหงสิ ขืนนายจีบ เดี๋ยวก้เป็นเหมือนไอหื่นนั่นหรอก(ย้อนไปดูบทที่3) เพื่อนอีกคนเตือนขึ้นมา

    จากนั้นก็มีเสียงจ้อกแจ้กจอแจดังเต็มห้องม.2A

    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง  เสียงกระดิ่งที่เป็นเหมือนเสียงสวรรค์ของฮินะดังขึ้น

    ไปนั่งที่ได้แล้ว ไอพวกสวะเอ๊ยชายหนุ่มผมยาวสีเงินเดินเข้ามาตวาดลั่นห้อง

    คะ คะ ค่ะ/คร้าบนักเรียนทุกคนต่างตกตะลึงกับอาจารย์ใหม่คนนี้ เพราะไม่เคยมีใครได้เห็นนอกจาก พวกสึนะ

    สควอลโล่!!!” ยามะร้องขึ้น

    จริงด้วย สควอลโล่นี่สึนะร้องขึ้นบ้าง

    นายจะมายุ่งอะไรกับพวกชั้นอีก เจ้าฉลามโกคุเทระหยิบระเบิดขึ้นมา

    ชั้นถูกเจ้าหนูนี่เชิญมาต่างหากล่ะ สควอลโล่พูด

    ชั้นเชิญเจ้าฉลามงี่เง่านี่มาเอง อ.รีโบยามะหรือรีบอร์นพูดขึ้น

    เอาล่ะ วันนี้ชั้นจะมาสอนการแล่หลามที่ถูกวิธีสควอลโล่เริ่มการเรียน นักเรียนทุกคนต่างตกใจกับเสียงอันทรงพลังของสควอลโล่

    กริ๊งงงงงงงงงงงงงงง

    กลับบ้านนนนนนนักเรียนคนหนึ่งในห้องร้องขึ้น

    ทุกคนต่างตกตะลึง(อีกแล้ว?!)เมื่อเด็กหนุ่มกรรมการคุมกฎก้าวเข้ามาในห้องเรียนเพื่อรับขวัญใจนายเย็นชาอย่างฮินะ เสียงตะโกนบอกเวลาเลิกเรียนเงียบลง ทั้งห้องเริ่มเหมือนกับน้ำแข็งเริ่มเข้าปกคลุม บรรยากาศในห้องเงียบสนิท เด็กหนุ่มก้าวไปที่โต๊ะของฮินะและพูดขึ้นว่า

    ไปกันได้แล้ว ฮินะ

    ค่ะ พี่เคียวยะ^_^” ฮินะตอบ ทั้งห้องอึ้งแต่ไม่มีใครกล้าส่งเสียงออกมาเพราะกลัวกรรมการคุมกฎจะได้ยิน

    ครืดดดดดดดดด ปังงงงงงงงงง <<<<<<เสียงปิดประตู

    เมื่อฮินะและฮิบาริเดินออกไปนอกห้องแล้ว เริ่มมีเสียงจ้อกแจ้กขึ้น

    เค้าเรียกกันว่าฮินะ กับ พี่เคียวยะด้วยแหละ!!!”

    ใช่ๆๆ ชั้นก็ได้ยิน ไม่มีใครเรียกชื่อคุณฮิบาริแบบนี้มานานแล้ว

    แล้วปกติ คุณฮิบาริไม่เคยเรียกชื่อใครแบบเล่นๆแบบนี้ ปกติจะเรียกชื่อเต็มเสมอ

    หนอยยย เจ็บใจ ยัยนั่นไปหว่านเสน่ห์อะไรใส่ท่านฮิบาริเข้านะ!!!”

    ------------------------------ฯลฯ--------------------------------

    ณ โกคุโยแลนด์

    เจ้าหัวสัปป้ายังถ่ายรายการ  หัวสัปป้าทอล์กโชว์ ตอน ทำอย่างไรจึงจะรอดจากวัฏสงสาร โดยมีจิคุสะเป็นตากล้อง หนูโคลมเปนพิธีกร (หน้าที่เปิด-ปิดรายการ) เคนเปนคนตั้งคำถาม

    นี่เจ้าหัวสัปป้า -__-” ฮิบาริพูดขึ้น

    “kufufu  มีอะไรหรอครับ หัวหน้ากรรมการคุมกฏแห่งนามิโมริ เจ้าหัวสัปป้าทักทายพร้อมกับเสียงหัวเราะที่ชวนกวนส้งตีล

    นายมีความปรารถนาว่าจะเจอโคลมใช่ไม๊?!” ฮิบาริถาม พยายามระงับอารมณ์ข่มจิตใจไม่ให้ขย้ำเจ้าหัวสัปป้าจอมกวน

    “kufufu ใช่แล้วครับ และโคลม มีความปรารถนาอยากจะเจอผมครับ kufufu” และเจ้าสัปป้าก็ยังกวนพระส้งไม่เลิก

    นายเลิกหัวเราะแบบปันยาควายได้แล้ว ก่อนที่ชั้นจะหมดความอดทนฮิบาริที่เริ่มคันพระส้งพูดระงับความโกรธ

    “kufufu ต้องการให้ผมเซ็นยอมรับความปรารนาหรอครับ ได้สิครับ แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนะครับ kufufu หัวสัปป้า(เริ่มไม่เรียกชื่อจริงมันละ -_-)ยื่นข้อเสนอ

    ข้อแลกเปลี่ยนอะไรอีก?!” ฮิบาริถาม เริ่มระงับความโกรธไว้ไม่ไหวจนต้องคว้ามือฮินะมาจับไว้คลายความโกรธ

    ก็ไม่มีอะไรมาก...ก็แค่....คุณต้องเต้นเพลงkufufuของผมไงครับ!!!” เจ้าหัวสัปป้าบอกกับฮิบาริ

    มะ ไม่ล่ะ -____-”ฮิบาริตอบ ท่าทางกระอักกระอ่วนกับการเต้นเพลงประหลาดๆของเจ้าหัวสัปป้า

    ท่านมุคุโร่คะ  อย่าไปแกล้งเค้าสิคะ เซ็นๆให้เค้าไปเถอะ จะได้ถ่ายต่อไงคะ รายการเราน่ะ เรตติ้งต่ำกว่าวาเรียอีกนะคะ ท่านมุคุโร่พนันกับเจ้าหนูอัลโกบาเลโน่จอมงกไว้ไม่ใช่หรอคะ ว่าเรตติ้งใครต่ำกว่าต้องจ่ายเงิน 100 เหรียญวองโกเล่(?!)  โคลมพูดกับเจ้ามุหรือหัวสัปป้า

    โคลมที่น่ารักของผม ไม่ได้หรอกครับ เหมือนสำนวนที่บอกว่า เห็นช้างขี้ให้รีบตัก(?!)ไงล่ะครับ^^” เจ้ามุพูดสำนวนผิดๆถูกๆออกมาดด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม

    เห็นน้ำขึ้นให้รีบตักหรอกค่ะ-______- ท่านมุคุโร่โคลมแก้สำนวนของเจ้ามุให้

    โคลมที่น่ารักของผม ก็รู้ไม่ใช่หรอครับว่าผมต้องการจะสื่อแบบนั้น ว้า สงสัยโคลมที่น่ารักของผมจะสื่อใจกับผมไม่ได้แล้วสินะครับ งั้น ผมควรไปสินะครับ ขอโทษครับเจ้ามุทำตาละห้อยดูน่าสงสาร

    มะ ไม่ใช่นะค่ะ ท่านมุคุโร่ ชั้นน่ะ ยังอยากคุยกับท่านมุคุโร่อยู่  ชั้นรักท่านมุคุโร่นะคะ โคลมรีบแก้ตัว

    โคลมที่น่ารักของผม ^^”

    ท่านมุคุโร่ ^^”

    อ้วกกกกกกกกกกกกกกกกกกก 3เสียงประสานพร้อมใจกันอ้วก  มีเพียงฮินะที่ยังใสซื่ออยู่

    อ้วกทำไมหรอคะ?!” ฮินะถามพร้อมยิ้มอย่างใสซื่อ  เล่นเอาเจ้าสัปป้าและฮิบาริหันไปมองเพราะ.........

    .................... -________- เธอโมเอะมาก...................

    อั้ก ความแหลและมารยาของผม...พ่ายแพ้ต่อรอยยิ้มใสซื่อแบบนั้น  ตกลงครับ ผมจะเซ็นให้ แต่ คุณ(ฮินะ)ต้องมาอยู่ที่โกคุโยแลนด์ และเป็นคู่หูคนที่2ของผม^^” เจ้ามุจอมเจ้าชู้(และกะล่อน)พ่ายแพ้ต่อรอยยิ้มอันบริสุทธิ์ที่แม้แต่โคลมก็สู้ไม่ได้

    ไม่เด็ดขาด!!!” ฮิบาริไม่ยอมเจ้ามุ

    “kufufufu งั้นคุณจะต้องเสียใจ ^^” เจ้ามุหยิบสามง่ามขึ้นมา

    เข้ามาเลย เจ้าสัปปะรั่วจอมแหลฮิบาริเองก็หยิบทอนฟาขึ้นมาบ้าง ทั้งสองคนเตรียมจะสู้ แต่จู่ๆ ก็มีเสียงดังขึ้น!!

    คุณฮิบาริ มุคุโร่ อย่าสู้กันเลยคร้าบบบบบ >_<” เสียงนั้นคือเสียงของเจ้าทูน่า บอสแห่งวองโกเล่

    รุ่นที่10อุตส่าห์ตามมา อย่าทำให้เสียเปล่าได้มะโกคุเทระสุดหล่อของเราก็มาด้วย (Reader : writer ไปอีกแล้ว = =)

    ก็...ตามนั้นแหละนะ^^” จอมเนียนแห่งวองโกเล่อย่างยามะก็มา

    บอส คุณวายุ พี่ทาเคชิ ^^” ฮินะร้องขึ้น

    อย่าเข้ามาขวางการต่อสู้ได้มะ เจ้าพวกสัตว์กินพืชฮิบาริพูดอย่างหงุดหงิด

    ไม่ต้องแล้วล่ะครับ ผมว่า ผมสงบศึกก็ได้ และก็จะเซ็นให้ด้วย แต่ สึนะโยชิคุงจะต้องทำตามที่ผมต้องการก่อนนะครับ

    ทำอะไรล่ะ

    ก็แค่.....................เคนและจิคุสะมาจับตัวสึนะไปท่ามกลางเหล่าสมาชิกของวองโกเล่ที่ยืนอึ้ง โกคุเทระก็ทำอะไรไม่ได้เพราะเป็นความต้องการของบอสเอง

    สึนะถูกพาไปเข้าห้องๆหนึ่ง เป็นห้องแคบๆ

    ---------------------5นาทีผ่านไป------------------------

    มะ มะ ไม่เอาได้มั้ยเสียงสึนะดังมาจากในห้องๆนั้น

    ไม่ได้ครับ^^”เสียงเจ้ามุดังมาด้วย

    ฮือๆๆT^T”เสียงสึนะอีกแล้ว

    ----------------------10นาทีผ่านไป----------------------

    แง้ๆๆ  มันเจ็บนะ!!”เสียงสึนะ

    อดทนครับ อีกนิดเดียวเสียงเจ้าสัปป้า

    งืออออเสียงสึนะครวญคราง

    --------------------15นาทีผ่านไป------------------------

    อีกนานมั้ยอ่ะสึนะร้องขึ้น

    แปปนึงครับ ผมกำลังเอาออกอยู่ครับ ^^” เสียงเจ้ามุดังออกมา

    .....................................คำว่าเอาออกนั้น ทำให้เหล่าวองโกเล่ที่อยุ่ข้างนอกต่างพากันตกใจและ.....................................

    เจ้ามุคุโร่!! ถ้าแกทำอะไรรุ่นที่10!!!  ชั้นไม่ไว้ชีวิตแกแน่!!!”โกคุเทระตะโกนเข้าไป

    .......และแล้ว มุคุโร่กับสึนะก็ออกมา สึนะออกมาในสภาพตายซาก กับมุคุโร่ที่อารมณ์ดีสุดๆ.......

    แกทำอะไรรุ่นที่10!!!”โกคุเทระถาม เตรียมหยิบระเบิด ส่วนยามาโมโตะ ก็หยิบดาบชิงุเระโซเอ็นขึ้นมา

    เปล่าครับ  ฮินะจัง เอาใบมาสิครับ ผมกับโคลมจะเซ็นให้ ^^”เจ้ามุยิ้มแย้มอารมณ์ดี

    ค่ะฮินะยื่นใบไปให้

    JJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJJ

     

    By: The Crazy Wind

    ......................................................................................

    ท่านฮิ ซึนเดเระ!!!

    ทำไมถึงให้ฮินะจังเรียกชื่อได้อ่า~ ทีคนอื่นยังไม่ให้เรียกเลย~


    D: ช่าย~ๆ ทำไมเคียวยะไม่ยอมให้เค้าเรียกชื่ออ่า~

    (แต่แกก็ยังเรียกไม่ใช่เรอะ!!!)

    ประโยคชวนจิ้น 6927 มากๆ นี่มันฟิคนอร์มอลนะเฟ้ย!!!

    ขอจบไว้ตรงนี้ละกัน ให้คาใจต่อปาย~

    .........................................................................................

    คอมเมนต์ของคุณ แรงใจในการอัพ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×