คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #12 : บทที่ 10 คำสารภาพ
“คุณพิรุณ พาชั้นมาที่นี่ทำไมหรอ ^^”ฮินะถามยามะด้วยความใสซื่อ
“.....”
“คุณพิรุณ?!”
“ฮินาตะ.....ชั้น...ชอบ..เธอ” ยามาโมโตะบอกความในใจของเขาให้ฮินาตะได้รับรู้
“-///////-.....” ฮินะยืนอึ้ง หน้าแดงซ่าน นิ่งเงียบ
“เธอ...เป็นแฟนชั้นมั้ย ^^” ยามะถามฮินะด้วยสายตาที่ขอร้องอ้อนวอนสุดฤทธิ์
“คงไม่ได้หรอกค่ะ” ฮินะหลบหน้ายามะ พลางตอบ
“......” ยามะอึ้งจนไม่รู้ว่าจะพูดยังไง
“เพราะชั้นน่ะ มีคนที่ชอบอยู่แล้วล่ะ -////-” ฮินะเอานิ้วชี้มาจิ้มๆกันพลางก้มหน้า
“ใครล่ะ?!.....หรือว่า.....ฮิบาริ” เสียงยามะค่อยๆแผ่วลงเมื่อรู้ว่าคนที่ฮินะชอบคือใคร
“ค่ะ ชั้นชอบรุ่นพี่ ชอบที่รุ่นพี่ใจดี อบอุ่น และคอยดูแลชั้น ชั้นสัญญากับตัวเองว่า ชั้นจะไม่ทิ้งคนๆนี้ไปเด็ดขาด” ฮินะบอกกับยามาโมโตะที่ยืนอึ้งไปอีกรอบ
“ฮินาตะ” ยามะเรียกฮินะ ฮินะเงยหน้าขึ้นไปก็พบว่าร่างสูงค่อยๆเลื่อนหน้าลงมา ริมฝีปากของเด็กหนุ่มร่างสูงประทับที่ริมฝีปากของร่างบาง มือของเจ้ายามะโอบกอดที่เอวของฮินะเสมือนพันธนาการที่ป้องกันไม่ให้ฮินะหนี
“อื้อๆ-///////-” ฮินะดิ้นไปมาในอ้อมกอดของยามาโมโตะ
ผ่านไปประมาณ 2-3 วินาที เด็กหนุ่มก็ปลดปล่อยฮินะออกจากอ้อมกอดและถอนริมฝีปากของตัวเองออก
“ขอโทษนะ....ฮินาตะ ชั้นรุว่าเธอชอบฮิบาริ แต่ชั้นน่ะ ชอบรอยยิ้มของเธอตอนที่มาเชียร์ฮิบาริมากๆ ชั้นก็เลย อยากจะได้คนอย่างเธอมาเชียร์ชั้นบ้างน่ะ 555+ งี่เง่ามั้ยล่ะ เหตุผลที่ชั้นชอบเธอน่ะ”ยามะเกาหัวตัวเองแล้วหัวเราะร่า
“....ก็ได้นะคะ.....” ฮินะก้มหน้าพูด
“หืม เธอจะยอมเป็นแฟนชั้นจริงๆหรอ ^^” ยามะถามเด็กสาว
“ไม่หรอกค่ะ แต่..ชั้นให้คุณพิรุณเป็นพี่ชายของชั้นได้มั้ยคะ” ฮินะเงยหน้าพร้อมยิ้มอย่างสดใส
“555+ มันก็ได้นะ ^^ ชั้นคิดไว้แล้วแหละว่าเธอคงไม่ยอมเป็นแฟนชั้นหรอก แต่ได้สารภาพความในใจออกไป มันก็ดีเหมือนกันนะ ^_^” ยามะยิ้มอย่างเศร้าสร้อย
“ไม่ว่ายังไง ชั้นก็ไม่อาจรักคุณได้ ฉะนั้น เรามาเป็นพี่น้องกันเถอะค่ะ ^^” ฮินะยื่นข้อเสนอ
“ก็ได้นะ น้องสาวไปเชียร์พี่ชายที่สนามแข่งเบสบอล มันก็ดูดีนะ^^ งั้น..ต่อไปชั้นจะเรียกเธอว่าฮินะ เธอก้เรียกชั้นว่าพี่ทาเคชิก้แล้วกัน^_^” ยามะรับข้อเสนอ พี่ทาเคชิๆๆๆๆ ใครอยากเป็นน้องสาวยามะบ้างยกมือขึ้น
“5555+พี่ทาเคชิ ^^”
“5555+ฮินะ ^^”
และแล้ว ดาดฟ้าที่สงบก็มีเสียงหัวเราะ 2 เสียงก้องกังวานทั่วดาดฟ้า
ทั้ง 2 เสียงนั้นหารู้ไม่ว่ามีใครบางคนลอบมองทั้งคู่อยู่
‘ฮินะเอง ก็....ชอบเรา....งั้นเหรอ?!....’ ผู้ที่แอบฟังอยู่คิดในใจ
กลับมาที่ห้องม.2A
“สุซุเมะ ฮินาตะ” เสียงจากข้างหลังเมื่อฮินะมาถึงห้องและวางกระเป๋าเรียบร้อยแล้ว ฮินะหันไปตามเสียงเรียกของเพื่อนร่วมชั้น
“เป็นแค่เด็กใหม่ แรงนะเธอ วันนี้มีคนเห็นเธอกับทาเคชิเดินมาโรงเรียนด้วยกัน ได้ข่าวมาว่า เธออยู่ในการดูแลของคุณฮิบาริไม่ใช่หรอ ยังคิดจะจีบทาเคชิอีกนะ” หัวหน้าแฟนคลับของยามาโมโตะพูดขึ้น
“ฮินะเป็นน้องสาวของชั้น จะไม่ให้ชั้นไปรับน้องสาวได้ไงล่ะ” เสียงมาจากทางด้านหลังของหัวหน้าแฟนคลับยามาโมโตะ
“พี่ทาเคชิ ^^” ฮินะเรียกพี่ชาย(สมมติ)
“ฮินะ วันนี้ไปทานข้าวกับใครล่ะ ^^” ยามะถาม
“อืม ก็คงไปกับเคียวโกะจังมั้งคะ ^^” ฮินะบอกพี่ชาย แต่... มีเสียงเรียบๆดังมาจากข้างหลังบอกว่า
“ฮินาตะวันนี้ไปพบชั้น ที่ห้องกรรมการคุมกฎ ตอนกลางวัน” เสียงเรียบๆนั้นมาจากฮิบาริ เคียวยะ หัวหน้ากรรมการคุมกฎผู้ไม่เกรงกลัวใคร
“ค่ะ รุ่นพี่ เอ่อ..แล้ว ว่าแต่เรื่องที่ต้องทำภารกิจล่ะคะ” ฮินะถามฮิบาริ
“....เอาไว้ค่อยคุยกันในห้องกรรมการคุมกฏ.....”แล้วฮิบาริก็เดินออกไปจาก ม.2A
‘อะไรของเค้านะ?!’ ฮินะคิดท่ามกลางเสียงจ้อกแจ้กจอแจมากมาย
By: The Crazy Wind
............................................................................................
อ้ากกกกก เค้าอยากได้พี่ชายมั่งอ่า~ ฮินะหน้าอิจฉา~
..........................................................................................
คอมเมนต์ของคุณ แรงใจในการอัพ
ความคิดเห็น