ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fic reborn hibari&hibird เมื่อฮิเบิร์ดไม่ใช่นก!!!

    ลำดับตอนที่ #11 : บทที่ 9 พักผ่อน

    • อัปเดตล่าสุด 17 ต.ค. 53


    “ฮินาตะ มีการบ้านทำมั้ย?” ฮิบาริถามฮินะเผื่อว่าเขาจะได้ช่วยฮินะทำ

    “วันนี้เพิ่งเปิดเรียนวันแรก ก็เลยยังไม่มีการบ้านค่ะ”ฮินะตอบฮิบาริ

    “อืม งั้นมาดูทีวีด้วยกัน”ฮิบาริชวนฮินะที่ทำท่าเหนื่อยอ่อน

    “ค่ะ”

    รายการ หัวสัปป้าทอล์กโชว์ ตอน ตายแล้วไปไหน

    รายการทีวีดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่......ฮินะเริ่มเหนื่อยอ่อนและ......หลับไปโดยพิงไหล่ของฮิบาริ

    “หืม หลับซะแล้วหรอ เอาเถอะ ก็เหนื่อยมามากแล้วนี่”

    ฮิบาริจัดการเอาหัวฮินะมาหนุนที่ตักของตัวเองพลางจ้องหน้าเด็กสาวที่นอนอยู่ ยิ้มให้กับใบหน้ายามนิทรานั้น

    “อย่างนี้จะเรียกว่าใบหน้ายามนิทราของเจ้าหญิงจะได้มั้ยน้า”ฮิบาริพูดกับตัวเอง

    ...

    ....

    .....'ถ้าชั้นต้องเป็นเจ้าหญิงนิทรา แล้ว ไม่ได้พบกับรุ่นพี่แล้ว ชั้นขอเป็นแค่สาวชาวบ้านธรรมดาที่ได้พบกับรุ่นพี่ดีกว่า' ฮินะคิดกับตัวเองพลางลอบมองใบหน้าคมเข้มนั้นผ่านทางหางตา

    ซักพัก ฮินะก็ถูกปลุกให้ตื่น

    “ฮินะ เที่ยงคืนแล้ว ไปนอนที่ห้องดีกว่า” ฮิบาริบอกฮินะ

    “ค่ะ” ฮินะตอบอย่างงัวเงีย

    “เธอขึ้นไปที่ชั้น2เลี้ยวขวา นั้นห้องของแม่ชั้น ตอนนี้แม่ชั้นไม่อยู่บ้าน เธอไปนอนก่อนก็แล้วกัน”

    “ค่ะ รุ่นพี่” ฮินะเดินขึ้นบันไดไปตามทางที่ฮิบาริบอก

    “ฮินาตะพรุ่งนี้ชั้นมีประชุม รีบๆตื่นนะ”ฮิบาริบอกฮินะที่แสนโมเอะของเรา

    “ไม่เป็นไรหรอกค่ะรุ่นพี่ พรุ่งนี้ชั้นไปโรงเรียนเองก็ได้ค่ะ ราตรีสวัสดิ์นะคะ” ฮินะขึ้นห้องอย่างรวดเร็ว

    ทิ้งให้ฮิบาริยืนคิดอยู่คนเดียว ว่าจะให้ใครมารับฮินะไปโรงเรียนดี  คนที่เค้าไว้ใจพอ คนที่จะไม่ทำร้ายฮินะของเค้า(?!) โดยมีตัวเลือกดังนี้

    -ซาซางาวะ เคียวโกะ : ไม่ผ่าน – ต้องรอเจ้าพี่ชายจอมบ้าบอจนสาย

    -ซาวาดะ  สึนะโยชิ : ไม่ผ่าน – ไปพร้อมกับโกคุเดระ น่ากลัวเกิน

    -คุซาคาเบะ  เทตซึยะ : ไม่ผ่าน – อาจทำอะไรฮินะ

    ไม่มีคนดีๆที่ให้เลือกเลยหรอไงน้า ปวดหัว!!!’ ฮิบาริคิดหนักจนปวดหัว

    ......................เหลือเพียงตัวเลือกสุดท้าย..................

    ยามาโมโตะ  ทาเคชิ!!!  หมอนี่ มาโรงเรียนเช้าเสมอ ไว้ใจได้  แต่ในร้านนั่น.....ช่างเหอะ ชั้นคงคิดไปเอง

    ว่าแล้ว เจ้าตัวก็โทรไปหายามาโมโตะ ทาเคชิ

    อ้าว ฮิบาริ โทรมาทำไมตอนเที่ยงคืนเนี่ยยามาโมโตะรับด้วยน้ำเสียงที่งัวเงียเพราะความง่วง

    “ถ้าไม่มีธุระชั้นก็คงจะไม่โทรมาหรอกนะ พรุ่งนี้นายว่างมั้ย”ฮิบาริเข้าเรื่องทันที

    ก็ว่างอะนะ ทำไมหรอ ยามะถาม น้ำเสียงในสายก็ยังงัวเงีย

    “ก็..พรุ่งนี้ชั้นต้องประชุมแต่เช้าน่ะ....นายมารับฮินะไปร.ร.ได้มะ..  ”ฮิบาริยังพูดไม่จบ

    ได้!!’ ยามะตอบทันควัน ยังไม่ทันให้ฮิบาริพูดจบ

    “งั้น พรุ่งนี้ช่วยมารับฮินาตะไปโรงเรียนตอน7.00น.ที่บ้านชั้น   บาย”ฮิบาริพูดตัดบท

    …‘เฮ้อออ  นี่ชั้นทำไมรู้สึกเจ็บใจยังไงก็ไม่รู้นะ ฮินาตะก็คือฮิเบิร์ด นกที่เรารักในฐานะสัตว์เลี้ยงไม่ใช่หรอ?!’ฮิบาริคิด...

    .......เช้าวันต่อมา.......

    “รุ่นพี่คะ ตื่นหรือยังคะ” ฮินะพูดขึ้นอย่างงัวเงีย เพราะคิดว่าตัวเองอยู่ในห้องของเด็กหนุ่มผู้ซึ่งมีฐานะเป็นรุ่นพี่

    -----------เงียบ--------------

    “เออเนาะ เราก็ลืมไป นึกว่าอยู่ในห้องของรุ่นพี่” ฮินะที่เพิ่งตั้งสติได้ก็ได้ยินเสียงกริ่งดังมาจากนอกบ้าน

    ตึกๆๆๆๆ

    “ใครค้า~ มาแต่เช้าเชียวววว” ฮินะพูดอย่างงัวเงียเดินไปเปิดประตูให้กับแขกที่มากดกริ่ง

    --------แอ๊ด-------

    “แหะๆ อรุณสวัสดิ์ ฮินาตะ  ฮิบาริให้ชั้นมารับเธอน่ะ”เจ้ายามะที่ดูหล่อผิดปกติยิ้มให้กับฮินะ “ชั้นเอาซูชิมาให้เป็นอาหารเช้าด้วยนะ^^”ไม่ว่าเปล่า เจ้ายามะยื่นกล่องซูชิที่ตัวเองทำมาให้กับฮินะด้วย

    “อ่อ ขอบใจจ้ะ แต่ชั้นยังไม่ทานน่ะ ขอเก็บเอาไว้ทานกับรุ่นพี่ก็แล้วกัน ตอนนี้ขอไปอาบน้ำก่อนก็แล้วกัน รอซักแปปนะจ๊ะ” ฮินะบอกยามาโมโตะ

    “อ้อ อื้ม ”ยามะตอบรับ นั่งดูทีวี

    --------ผ่านไป10นาที-------

    “เสร็จแล้วจ๊ะ  ขอโทษนะที่ทำให้รอ”ฮินะบอกยามะที่นั่งดูทีวีสบายใจเฉิบ

    ---------------------ถึงร.ร.--------------------

    “ฮินาตะ ไปที่ดาดฟ้ากับชั้นหน่อย”ยามะพาฮินะไปที่ดาดฟ้า

    By:The Crazy Wind

    .........................................................................................

    เหตุการณ์จะเป็นอย่างไร ยามะพาฮินะขึ้นไปทำอะไรที่ดาดฟ้า  รอลุ้นกันต่อ พรุ่งนี้!!!

    วันนี้อัพ 3 ตอนรวด แทนวันที่ไม่ได้มาอัพ

    จริงๆจะอัพต่อก็ได้ แต่เห็นว่ากะลังลุ้นดี ฮิๆ ^^

    Bye จร้า~

    ...................................................................................

    คอมเมนต์ของคุณ แรงใจในการอัพ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×