ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Recruit]รับสมัครตัวละครนิยายScifi-แนวโรงเรียน

    ลำดับตอนที่ #8 : [Teaser]1st oneshot : Empty

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 57


    Empty

     

     

                เขานอนอยู่ตรงมานานเท่าไหร่แล้วนะ

                เพียงเพราะประสาทสัมผัสที่สำคัญที่สุดอย่างดวงตาถูกพันปิดไว้ด้วยผ้าสีดำหนาทึบ จึงทำให้เขาไม่อาจล่วงรู้ได้ว่าตอนนี้เป็นกลางวัน กลางคืน

                บางที ต่อให้ผ้าปิดตาถูกถอดออกก็ไม่มีประโยชน์อยู่ดี

     

     

              “นายยังยืนยันคำเดิมใช่มั้ย”

    เขาจำเสียงของเธอได้ เสียงที่เยือกเย็น และไม่มีความรู้สึกใดๆเจอปนอยู่เลยแม้แต่นิดเดียว นับตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้รู้จัก ถึงรอยยิ้มของเธอจะตราตรึงใจเขาเพียงไหน ทว่าด้านมืดอันโหดร้ายที่ซุกซ่อนอยู่เบื้องหลังยิ้มแสนอ่อนหวานนั้นช่างเป็นสิ่งที่น่ากลัว

                เขาไม่คิดว่าเธอจะเป็นคนที่ช็อตไฟฟ้าเขา แล้วลากเขามาที่นี่ เพื่อพิพากษาเขาด้วยศาลเตี้ยที่เธออุปโลกน์มันขึ้นมาเอง ก่อนจะทิ้งให้เขาตายโดยไม่มีสิทธิ์ได้พิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตัวเอง

                “ฉันไม่ใช่ฆาตกร”เขาตอบอย่างยากลำบาก กระแสไฟฟ้าจากเครื่องช็อตทำให้ร่างกายครึ่งล่างนับตั้งแต่ใต้ลิ้นปี่ลงไปเป็นอัมพาต แทบไม่มีความจำเป็นต้องมัดเขาเลยแต่เธอก็สั่งให้เพื่อนๆของเธอพันธนาการเขาไว้ด้วยเชือกเส้นหนา และไม่ว่าเขาอยากจะร้องตะโกนขนาดไหน เหมือนกับระบบหายใจของเขาถูกรบกวนด้วยกระแสไฟที่อาจจะทำให้เขาเค้นคำพูดได้ลำบากยิ่ง บางทีเขาคงไม่สามารถกลับไปเดินได้อีกแล้วกระมัง แต่นั่นไม่สำคัญหรอก เด็กพวกนี้ไม่คิดจะปล่อยให้เขารอดไปจากที่อยู่แล้ว

                ไม่สำคัญหรอกว่านายเป็นฆาตกรรึเปล่า”เธอพูด พลางใช้หัวรองเท้าหนังสีดำขลับลูบไล้ใบหน้าของเขา “แต่เอาเป็นว่าตอนนี้นายคือคนที่เราเลือกให้ออกจากเกม

                ก็จริง ความสำคัญของผู้แพ้ในเกมนี้คือการตกเป็นฆาตกรโดยไร้ซึ่งข้อโต้แย้งใดๆ

                “ยินดีด้วย”เขาเหยียดยิ้มทั้งๆที่ในใจกรีดร้องอย่างบ้าคลั่ง

                เขาไม่ใช่ฆาตกร เขาเป็นเพียงพลเมืองบริสุทธิ์ที่ถูกโหวตให้ถูกฆ่าทิ้งในเกมบ้าๆนี่

                “แด่เหยื่อที่ถูกนายสังเวย

                ของเหลวเหนียวข้นถูกรินรดลงบนใบหน้าของเขา มันหวาน เหมือนน้ำผึ้งผสมกับน้ำตาล ค่อนข้างเข้มข้นเลยทีเดียว

                ไม่ต้องถามเขาก็รู้ได้เองว่าเด็กพวกนี้วิปริต ต้องการให้เขาตายช้าๆอย่างทรมานที่สุด

     

     

                ถ้าให้เขาเดา เขาคิดว่าเขาอยู่ที่นี่มาสองวันแล้ว อาจจะมากกว่านั้นสักเล็กน้อย และตอนนี้คงเป็นกลางวัน อากาศที่ร้อนอบอ้าวทำให้แผ่นหลังที่แนบอยู่กับพื้นชุ่มโชกไปด้วยเหงื่อ ผสมปนเปไปกับกลิ่นเลือดที่มาจากแผลถูกหนูแทะ

                เขาไม่ต้องเดาก็รู้ว่าคือหนู อาจจะแมลงสาบ ทว่าแผลที่ถูกกรีดตามแขนขาน่าจะเป็นที่โปรดปรานของสัตว์จำพวกหนูเสียมากกว่า เขายังพอรู้สึกได้ยามที่ฟันคมๆของมันแทะลงบนเสื้อผ้าและผิวเนื้อของตัวเอง แม้จะไม่เจ็บจนทนไม่ได้ ความรู้สึกนั้นก็ยังน่าขยะแขยงจนเขาถึงกับหมดสติไปในทีแรก

                น้ำตาลที่ถูกเทรดบนตัว เขานึกขอร้องให้เปลี่ยนเป็นน้ำเกลือเสียจะดีกว่า ที่ต่อให้เจ็บเจียนตาย แต่คงจะดีกว่าความรู้สึกน่าคลื่นไส้ยามที่ขาหลายสิบคู่ของแมลงสาบรุมไต่บนหน้า ไม่ว่าจะสะบัดพวกมันยังไง ดูเหมือนพวกมันยังคงสนใจเขาราวกับเศษอาหารอันโอชะ ไม่นับแมลงวันและมดที่ไต่ตอมทั่วตัวของเขาอยู่ตลอดเวลา

                นี่สินะ สิ่งที่ถูกเรียกว่าตายทั้งเป็น






    มาแล้วช็อทแรก ไม่มีการเปิดเผยว่าใครเป็นใคร
    แลดูน่าอ้วกนิดๆไม่ว่ากันเนอะ แต่ช็อทต่อไปอาจจะเป็นลูกใครก็ได้
    #คงเดาได้แหละว่าใครเป็นใคร
    ปล ปั่นได้เพราะใกล้สอบแล้วสติแตก ฮ่าๆๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×