คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : [Freshmen] อัพเดทสาวๆ ที่มีแววว่าจะติดโผตัวละครเอก
มีชะนีโผล่มาคนแต่งเอามือทาบอก ถอนหายใจ #จัดว่ารอดแล้ว
แต่ละนาง แฟชั่นนิสต้าสุดๆ (บางทีคนแต่งอาจจะชอบแฟชั่นเลยเลือกแต่ตัวละครแซ่บๆ //ก็เป็นไปได้)
ส่วนเรื่องสีผมกับสีตานี่ ขออนุญาตเปลี่ยนเป็นสีดำหรือน้ำตาลโดยอัตโนมัตนะคะ
อาจจะเว้นไว้สำหรับเลนส์สีที่แอบใส่เวลารุ่นพี่ไม่อยู่ (ตามกฎคือห้ามใส่ นอกจามีความพิการทางด้านสายตา)
ฟังดูอีคนแต่งเรื่องมากจัง เอเชียนิยมแค่นั้นเอง
นิสัยบางคนน่ากลัวมาก กลัวว่าหนุ่มๆจะเป็นฝ่ายถูกกระทำ!!!
หทัยภัทร L. ฮาร์ท 56/172 หญิง ไทย-เยอรมัน ด้านดนตรีและจังหวะ Tactical Operations หอหรู ชอบอ่านหนังสือ, ซื่อสัตย์จริงใจ , ชอบปาร์ตี้ ใหม่ การแต่งตัว,กีตาร์,เปียโน,ร้องเพลง,ประวัตศาสตร์(หลายๆชาติ),วัตนธรรม,คอสเพลย์ ปรัชญา,จิตวิทยา,ดนตรี,การเงิน ธุรกิจเบื้องต้น "ปกติจะแต่งแนวคล้ายๆพังค์ ย้อมไฮไลท์หลากสีหลากสัน(ขาวดำ แดงดำ เหลือง) ใส่อายชาโดว์สีดำรอบขอบตาลุดออกเท่ๆ ครึมๆ พกเครื่องซ็อดไฟฟ้าติดตัวเสมอ ใส่สร้อยไม้กางเกงสีดำขาว(สองด้าน) และแหวนทีนิ้วชี้ข้างขวา ใส่ชุดหนังแนบติดตัว(ปกติ)แต่ยามทีต้องเรียบร้อยก็เรียบร้อยแบบสุดๆได้เช่นกัน (อาจจะหลุดๆมานิดหน่อย)" เป็นผู้หญิงทีไม่ค่อยเหมือนผู้หญิงสะเท่าไร(?) เหมือนชายสะมากกว่า (แนวทอมบอย)เพราะทางบ้านเลี้ยงมาแบบผู้ชาย กล้าได้กล้าเสีย เป็นคนทีไฮเปอร์สุดๆพลังงานมากมายเหมือนจะไม่มีวันหมด ช่างสังเกต สนใจทุกสิ่งรอบๆตัวแต่จะยุ่งด้วยรึเปล่าอีกเรื่อง ใจร้อน ปากร้ายด่าเก่ง ตรงๆ ชั่งประชดประชัน หัวดื้อไม่ชอบให้ใครมาสอน เกลีดคนโกหก ไม่รักษาสัจจะ บ้างครั้งอาจจะเหมือนผู้ชายยิ่งกว่าผู้ชายบ้างคนสะอีก เด็ดเดียว มีเสน่ห์แบบลุยเท่ๆของเธอ ทำให้มีสาวน้อยใหญ่หลงเธอตลอด เวลาทำงานจะตั้งใจทำเต็มที ม่ะสนใจในผลของงานมากกว่าวิธิกระทำ รักในศักษ์ศรี เห็นเท่ๆแบบนี่เธอนี่ซึนกว่าทีคิดนะ เรื่องอื่นมากระทบนี่ชิลๆ เจอเรื่องรักเขาไป หนีก่อนคนแรกจ้า เป็นคนขี้เบื้อ ขี้เหงา แอบขี้อ้อน(?) บ้างทีก็แอบมโนไปเองอะนะ แอบหื่่นกว่าทีเห็น ถึงลุดของเจ้าตัวจะเท่หรือโหดขนาดไหนแต่คุณเธอก็เป็นหญิงอยู่ดีนีน่ะ ทำสีผม (เปิดเทอมแล้วต้องย้อมสีเป็นสุภาพนะจ๊ะ) ใส่เลนส์สีๆ มอเตอร์ไซค์ รวดเร็ว สะดวก จอดง่าย รวย นักเรียนดีเด่น, ศิลปิน, ขี้เมา
นางสาวมานา แฟรงซานเดร 49/168 หญิง ไทย-อิตาลี ด้านมิติสัมพันธ์และจินตภาพ Analyst and Profiler หอเล้าไก่ ชอบเล่นกีฬา , เปิดเผย ใจกว้าง มานา "เล่นเซิร์ฟบอร์ดการอาบแดด หนังโป๊..." "เพศศึกษา กิจกรรมเข้าจังหวะ" ฟันดาบ/กระบี่กระบอง "รูปร่างสูงเพรียว หน้าาอกคัพBเบาๆนะแจ๊ะ ถึงเป็นลูกครึ่งอิตาลีแต่ผิวไม่ขาวมาก ออกมาโทนน้ำผึ้งซะมากกว่า ยิ่งเจ้าตัวชอบ'อาบแดด&เล่นเซิร์ฟบอร์ด'ด้วยแล้ว. ผิวเลยแทนๆหน่อย สไตล์ผู้หญิงsexyเลยแหละ ช่วงขายาวกว่าช่วงตัว ฟีโรโทนสูงใช้ได้ คนอื่นบอกเธอชอบใส่เสื้อผ้าล่อตะเข้..ก็แค่ใส่กระโปรงกางเกงไม่เคยเลยเข่า อย่างน้อยต้องอยู่เหนือเข่ามากกว่าคืบครึ่ง เสื้อ98.99%เป็นแขนกุด ไม่แหวกหน้าก็ต้องแหวกข้างหรือหลัง เหตุผลเพราะ'มันร้อน' *เสื้อผ้าจะแนวสบายๆใส่ง่าย ไม่ใช่พวกlynaroundทำนองนั้นนะ ออกแนวพวกtopshop. ดวงตาคมได้พ่ออิตาลีมาเต็มๆสีน้ำตาลเข้ม แต่ใส่คอนเทคสีเขียวเพราะสายตาสั้น เรือนผมซอยสั้นหยักโศกนิดๆแบบทรงผมผู้ชายk-popทั้งหลายนั่นแหละ แต่ยังไงก็ไม่ได้ดูเหมือนทอมเพราะนางมีหน้าอกและโครงหน้าสวยหวานม๊ากมากก(*จริงจัง) จมูกโด่งสันสวย แก้มฝาดๆ กับปากอวบอิ่มน่าจุ๊บจริงเชียว" "แม่นางมานา...แม่สาวสุดชิวประจำปี เธอชิวม๊ากกกกก. เป็นผู้หญิงสบายๆ สามารถนอนเตียงเดียวกับผชได้โดยไร้ปัญหาเอาหมอนข้างกั้น =_=; ไม่ได้เชื่อใจอีกฝ่ายหรอก แต่นางคิดในสมองหมดแล้วว่ามีกี่%ที่ผชคนนั้นจะทำอะไรเธอได้ ตราบใดที่ไม่ถึง100%ก็ถือว่าโอเค(ห๊ะ?!) *ถ้าถูกเขาปล้ำนางก็คงชิวๆ พลาดแล้วก็พลาดไป ว๊อททท. เป็นคนที่ไม่เอาเรื่องอดีตให้มามีผลกับชีวิตปัจจุบันหรืออนาคต 'ความผิดพลาดเป็นแค่บทเรียนและความทรงจำ ไม่ใช่มีดกรีดที่ทำให้เรามีแผลเป็น' คือคติของนาง.เป็นคนที่ภายนอกเหมือนคนใจเย็น แต่กลับใจร้อนอย่างไม่น่าเชื่อ เธอทำอะไรอย่างรวดเร็ว หมายถึงรู้เสมอว่าเป้าหมายของตนคืออะไร ไม่ใช่คนโลเลหรือโอ้เอ้ หากตัดสินใจจะทำอะไรแล้วจะไม่ลังเลแน่ๆ เป็นคนที่ใช้เหตุผลและอารมณ์ในปริมาณเกือบเท่าๆกัน มานาเชื่อเสมอว่าความรู้สึกของเธอก็คือเหตุผลอย่างนึง มีความเป็นตัวของตัวเองสูง รักในอิสระ และคิดหรือทำอะไรนอกกรอบเสมอ ใครก็จับนางขังไว้ไม่ได้ทั้งนั้นอ้อ แล้วก็เป็นพวกหัวไว เรียนเก่ง แค่ฟังก็รู้เรื่อง เพราะงั้นนางจึงชอบหลับในห้อง แค่หลับตาหรอกน้าา ก็ตั้งใจฟังอยู่(มั้ง).ปล.ด้านมืดนางก็มีนะ...นางแอบหื่นเงียบแหละ ฮึๆๆ มักดูหนังโป๊บ่อยๆ ดูแบบเสียงดังด้วยจ้าา ไม่อายใครเลย (บอกแล้วมีความเป็นตัวของตัวเองม๊ากกก) ตอนดูไม่แสดงอาการอะไรเลยนะ จ้องเหมือนกำลังดูอะไรที่สำคัญมากๆอยู่ =____=!" น้ำตาลเข้ม ใส่เลนส์สีๆ มอเตอร์ไซค์ ค่อนข้างรวยถึงปานกลาง โต๊ะเลคเชอร์คือหมอน นอนตลอดคาบ ตื่นเวลาเดินออกไปเข้าห้องน้ำเท่านั้น
เซอร์รี่์ แก้วรังสิกา 45/ 158 หญิง ไทย-อังกฤษ ด้านตรรกะและคณิตศาสตร์ Counterterrorism หอเล้าไก่ ชอบอ่านหนังสือ , มีมารยาท , ชอบกิน ปุกลุก วิเคราะหฺ์ผู้คน,เก็บข้อมูลบุคคล,ทำอาหาร,ธรรมชาติ,การถ่ายรูป เศรษฐศาสตร์,รัฐศาสตร์,เพศศึกษา ลีลาศ สาวผมทองลูกครึ่งไทยอังกฤษ ตาสีฟ้าเปล่งประกายแต่ใส่คอนแทคสีดำ หรือบ้างครั้งก็จะใส่แว่นก็ได้ ผมยาวเป็นลอนสีทองแกมน้ำตาล มักพวกหนังสือ(แท็บเล็ทก็ได้) และกล้องขนาดเล็ก ติดตัวไปไหนเสมอ ติดโบวสีแดงสลับกับสีน้ำเงิน(แล้วแต่วัน) แต่งตัวเรียบร้อยมากมาย กระโปรงนี่ยาวไปถึงตาตุ๋มเลยละ แต่ถ้าเธอคิดจะแต่งแบบสวยๆน่ารักๆ ระวังไว้จะเป็นลมโดยไม่รู้ตัวน่ะจ๊ะ เป็นคนเงียบๆ ขัดกับสีผมทองของเธอ หัวรั่นกว่าทีเห็นภายนอก เป็นคนช่างสังเกต(โดยฉเพาะข้อมูลนิสัยคน ) เธอมั่กจะเก็บข้อมูลของเพื่อนๆของเธอว่าชอบอะไร นิสัยเป็นยังไง บลาๆๆ ( คนร้ายด้วยเช่นกัน ) และนั้นก็เป็นเหตุผลทีเธอเลือกทีจะเข้าไปอยู่ทีหอพักเล่าไก่(?) หัวอ่อนเชื่อคนง่าย เป็นคนทีจิตใจดี ขี้อายกว่าทีคิด ( ลุคสาวฝรั่ง ) เป็นคนระเบียบเรียบร้อย และเปะไปทุกเรื่อง รักครอบครัวและเพื่อนมาก ปฎิสัมพันธ์คนอื่นได้แย่พอสมควร (เพราะเป็นคนเงียบ) แต่เป็นพวกไม่ยอมคน เพราะถ้าเธอคนรักแกหรือทำร้าย เธอจะเอาข้อมูลอันลึกลับจากทีเธอเก็บไว้ออกมาประจานหรือแฉคนนั้นจนคนนั้นอายหายไปเลย เป็นคนไม่สัดทัดเรืองความรักเท่าทีควร แต่ก็รู้เรื่องรู้ความสึกของคนอื่น แต่ถ้าเจอเรื่อง...... ระวังโดนทำร้ายละ มือเท้าเธอหนักเอาเรื่องเลย แต่เธอกลับสนใจพอตัวนะ -w- ทำสีผม (เปิดเทอมแล้วต้องย้อมสีเป็นสุภาพนะจ๊ะ) ใส่เลนส์สีๆ จักรยาน ลดโลกร้อนดีนักแล ค่อนข้างรวยถึงปานกลาง ไม่เคยลำบากเลย มีเงินเหลือใช้ บ้าหอบฟาง, พวกเงียบ รวยมาก จนสามารถซื้อโลกส่วนตัวได้ ปลีกวิเวก ไม่สุงสิงกับใคร สุดท้ายก็เป็นเศษเวลาแบ่งกลุ่ม, เนิร์ดเรียกพี่
นางสาวมนตรา อัครสกุล 45 / 164 หญิง ไทย-จีน ด้านภาษาและการสื่อสาร Linguist ชอบเล่นกีฬา (คงพากันไปวิ่ง ไปฟิตเนท), ซื่อสัตย์จริงใจ (ไม่ใช่เงียบๆแล้วเอาเราไปนินทาทีหลัง) มายา วัฒนธรรมของแต่ละประเทศ ดนตรี เพศศึกษา ลีลาศ มายาเป็นเด็กสาวรูปร่างปานกลางตามค่าเฉลี่ย (?) มีผมหน้าม้าตัดตรง และผมยาวถึงเอว ซึ่งส่วนมากแล้วเธอจะรวบผมบางส่วนไปด้านหลังและปล่อยผมที่เหลือ มายาเป็นคนเงียบ แต่ไม่ได้มีโลกส่วนตัวสูง เธอยินดีจะพูด แต่แค่ไม่มีใครพูดกับเธอ เป็นคนที่ปกติจะแสดงสีหน้านิ่งๆ ไม่ก็แสดงสีหน้าที่บ่งบอกถึงความเอือมระอาอย่างการมองหน้าและเชิดหน้าเมินอีกฝ่าย หรือการถอนหายใจ ซึ่งเพื่อนๆของเธอนั้นส่วนมากจะหงุดหงิดเธอ เพราะอากัปกิริยาที่เถรตรงของเธอ คือเธอจะแสดงความตรงไปตรงมาออกมาอย่างชัดเจน แม้ว่าสีหน้าจะนิ่งก็ตาม รวมไปถึงเป็นคนพูดตรงมาก เธอไม่ได้มีเจตนามุ่งร้าย แต่เธอแค่พูดออกมาตามที่คิด ...มายาเป็นน้องสาวฝาแฝดของหมอก แต่ทุกคนก็มักจะพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าพวกเธอไม่น่าเป็นฝาแฝดกัน หมอกมีเพื่อนมาก ในขณะที่เธอแทบไม่มี หมอกลั้ลลาร่าเริง ในขณะที่เธอแสดงสีหน้านิ่งๆเงียบๆ แต่คนที่รู้จักพวกเธอฝาแฝดดีจะบอกว่าเธอเป็นคนนิ่งๆที่ดูไม่น่าเข้าใกล้แต่กลับเปิดเผยและตรงไปตรงมาถ้าคนเข้ามาหา แต่หมอกจะเป็นประเภทที่เข้าถึงได้ง่าย แต่กลับไม่เคยบอกใครถึงความรู้สึกหรือความต้องการที่แท้จริงของตน เขามักจะเก็บทุกอย่างไว้คิดคนเดียวเสียเอง ดำ ดำ เท้าเปล่า บางทีก็ขึ้นรถสวัสดิการของวิทยาลัย ปานกลาง บ้าหอบฟาง ขนนู่นขนนี่มาให้เพื่อนยืมได้ตลอด, ศิลปิน, มนุษย์ล่องหน
ความคิดเห็น