คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #14 : บทวิเคราะห์ตัวละคร Part2
บทวิเคราะห์ตัวละคร
มานา แฟรงซานเดร
[ยังคงเป็นอีกคนที่รู้สึกตงิดกับนามสกุลเช่นเคย สนใจเปลี่ยนเป็น FRANZESE มั้ย]
มานา
Appearance: อีกหนึ่งสาวที่โจทย์ให้มาละเอียด ไม่ต้องคิดเพิ่ม (คิดว่าต้องลด …มั้งนะ!) ติดอันดับสาวสูง สวยรึเปล่าอันนี้ไม่กล้าฟันธง แต่ดูแล้วคงจะฮ็อทไม่เบา ได้ข่าวว่าชอบใส่เสื้อผ้าล่อตะเข้ด้วย อู้ว “ผิวเลยแทนๆหน่อย สไตล์ผู้หญิงsexyเลยแหละ ช่วงขายาวกว่าช่วงตัว ฟีโรโทนสูงใช้ได้ คนอื่นบอกเธอชอบใส่เสื้อผ้าล่อตะเข้..ก็แค่ใส่กระโปรงกางเกงไม่เคยเลยเข่า” แค่นี้คนเขียนก็น้ำลายหกแทนหนุ่มๆในภาควิชาแล้วจ้า เป็นสาวเอกAnalyst เนอะ เอกนี้ขึ้นชื่อเรื่องตัวละครแฟชั่นนิสต้าอยู่แล้ว นี่มาแนวแบบเซ็กซี่เลย แค่อ่านสองสามบรรทัดแรกคนเขียนนี่จินตนาการไปไกลแสนไกลถึงสาวลูกครึ่งอิตาลีเนื้อ นม ไข่ หน้าอกตู้มๆ … โอย แต่มันก็ถูกเบรกอารมณ์นะ ด้วย“เรือนผมซอยสั้นหยักโศกนิดๆแบบทรงผมผู้ชายk-popทั้งหลายนั่นแหละ” ตรงนี้มันทำให้นางดูแข็งแกร่งขึ้นมาทันตาเลย จากสาวหวานๆแก้มเลือดฝาด พอทุกๆอย่างมารวมๆกันแล้วเราว่านางโอเคเลย เซ็กซี่ เปรี้ยว เท่ ที่ทำให้นึกถึงแองเจลิน่าโจลี่ แต่ก็มีโมเม้นท์เกรียนเกิร์ลนิดๆแบบโคลเอ้ มอเรทซ์เลยล่ะ
Background: น่าจะเป็นอีกคนที่เลี้ยงดูมาแบบวัฒนธรรมผสม แต่กับคนนี้ทำไมเราคิดว่าเธอต้องโตมากับไทยแลนด์ ชนิดบ้านทรงไทยอะไรแบบนั้นก็ไม่รู้ ไม่โลเล ไม่โอ้เอ้ และไม่แคร์สื่อ มีความเป็นอิสระสูงมากๆ แต่นางน่าจะต้องหัวอ่อนบ้างอะไรบ้าง เพราะใช้ความรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจ ไม่ได้หมายความว่าใช้แต่ความรู้สึกนี่นา แต่สำหรับคนเขียนเราเรียกว่านางเชื่อในสัญชาติญาณของนางมากๆเลยนะคนนี้ น่าจะเป็นลูกคนโตนะ… จากเท่าที่เดาตัวละคร แล้วก็คาดว่าคงจะมีความเป็นหญิงพอๆกับความเสียสละเลย (ก็ไม่ได้มากอะไร…หึหึ) แถมยังหื่นเงียบอีกต่างหาก อย่าเพิ่งไปจับหนุ่มๆในภาคกดเสียก่อนนะจ๊ะ
POV: เชื่อเราสิ นางมั่น กล้า แถมยังเซ็กซี่ขนาดนี้ มานาต้องโตมากับครอบครัวที่เลี้ยงนางในกรอบแบบกว้างๆที่มากพอจะให้นางอิสระและไม่วิ่งเลยขอบเขตที่ตกลงกันไว้ เลยไม่ได้ก้าวร้าวอะไรมาก ขณะเดียวกันก็มีความเห็นกับเรื่องต่างๆที่เป็นตัวของตัวเองสุดๆ ผู้ชาย เพศ และอื่นๆที่นางไม่ได้ระบุไว้ ทำให้นางเป็นตัวละครที่เราว่ายืดหยุ่นสูงแล้วก็ต้องมาพร้อมกับพฤติกรรมคาดเดาไม่ได้เต็มไปหมด ชนิดที่เรียกว่าอาจจะพลิกเกมได้เลยทีเดียว
ลัสเตียน วิจิตรวีรยะ
ลัส / ทูยู
Appearance: คู่กันเลย สำหรับสาวลูกครึ่งสั้นเสมอหู รายนี้เป็นหนุ่มลูกครึ่งสั้นเสมอหูเหมือนกัน แต่เป็นลูกครึ่งจีน-ซิกข์ นะจ๊ะ มาแนวแปลกแต่จริง(นึกหน้าพิ้งกี้ สาวิกาขึ้นมาทันที แต่นี่เป็นผู้ชายอ่ะ) เจ้าของผิวขาว หน้ากลม ผมม้า ตาจิก แถมยังขี้เบื่ออีกต่างหาก ซีนเปิดตัวมาพร้อมกับความขี้เหวี่ยงสุดกำลัง ฮีเลยมาพร้อมกับไฝเล็กๆที่มุมปากสองด้าน(ก็นะ…เข้าใจว่ามันดูเอาแต่ใจดีนี่) คงต้องมาด้วยท่อนบนสูทเต็มตัวแต่ท่อนล่างเป็นกางเกงยีนส์ขาดๆขาสั้นเหนือเข่า (ซะงั้น) แต่ละเอียดอ่อนนะ คงต้องพิถีพิถันกับทุกอย่าง จะเลือกอะไรมาใส่มาเสริมคงต้องคัดมาเป็นอย่างดีแล้ว ไม่งั้นพ่อคุณคงเบะปากใส่รัวๆแน่นอน มองเหลือบต่ำทั้งๆที่ไม่ได้สูงอะไรมาก (เพื่อนคนอื่นในคณะสูงกว่ามาก) เลยทำให้ดูน่าตบในบางที บวกกับการแต่งตัวที่คงไม่น้อยหน้าเพื่อนแฟชั่นนิสต้าในเอก ฮีต้องน่าตบยกกำลังสามสิบห้า ได้ข่าวว่าชอบแขวนสูทไว้ที่ไหล่ แล้วเดินกอดอกเท่ห์ๆ คงมาในชุดนักศึกษาเรียบร้อย แล้วคอยสะบัดหน้าม้าใส่เพื่อนๆแน่เลย
Background: ย้ำว่าลูกครึ่งจีนไทยเชื้อสายซิกข์ (หลังไมค์เน้นกันตัวโตๆเลย) น่าจะเป็นคนที่ปรับตัวให้กลมกลืนได้กับความไม่น่าจะเป็นไปได้ของอะไรหลายๆอย่าง แต่เค้าก็บอกว่า “มีความขัดแย้งในตัวเองค่อนข้างมาก และเป็นคนเปิดเผย แบบที่ไม่มีใครอยากรู้” คือคงเดาได้แหละว่าตรงไปตรงมา พูดตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ฮีคิดอะไรฮีก็ทำอย่างที่คิด (อาทิเช่น จิกหัวเพื่อนกลางคาเฟ่) ทั้งนี้คงเป็นอย่างที่ได้ถูกวิเคราะห์โดยใครบางคนไปก่อนหน้านั้นแล้ว ไอ้พฤติกรรมดูถูกชาวโลกของลัสคงมาจากภายในที่อ่อนแอ และรอยยิ้มที่ดูอ่อนโยนของลัสคงต้องปิดบังอะไรปมอะไรบางอย่างเอาไว้ ที่คนอื่นรู้เข้าคงมีเงิบกันเลยทีเดียว
POV: ก็นะ คนนี้มาพร้อมกับรอยยิ้มกวนประสาทคนทั้งโลก กับนิสัยที่ขัดแย้งสูงมาก เป็นเด็กแถวหน้าที่ดูหน้าหมั่นไส้ได้โล่อีกต่างหาก เลยต้องรับบทคนถูกเกลียดไปโดยปริยาย รายนี้คงเน้นความคิดของตัวเองเป็นจุดศูนย์กลาง หัวดื้อ เชื่อแล้วเชื่อเลย ไม่ฟังใคร ขณะที่ภายนอกดูอ่อนโยนกลับดึงคนเข้าหามากมายซะงั้น เพื่อไปถูกฮีสะบัดบ็อบใส่ (เวรกรรม…) ถ้าอยากจะได้ใครมาเป็นแพะก็ต้องฮีคนนี้แหละค่ะ
มาพร้อมกับคู่แสบสั้นเสมอหู
คู่ต่อจะไปวิเคราะห์ใครมาดูกัน ทยอยๆอัพนะคะ
#ตอนนี้ยังคิดชื่อเรื่องไม่ออก เลือกไม่ถูกซะทีจะเอาอะไรดี
ไว้วันหลังจะมาเปิดโหวต
ความคิดเห็น