ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #2 : [1.2] พบกันบังเอิญ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 970
      8
      6 ก.ย. 54

    ในขณะที่อาสึกะเดินอยู่นั้น...
    "เทนโจอินคุง...."เสียงของเด็กหนุ่มผมสีดำตั้งเด่(อย่างกับใส่เจล)ในชุดสูทเรียกเจ้าของชื่อด้วยความดีใจ แต่...
    "คุณอาสึกะ"
    "โครม"อีกเสียงของเด็กหนุ่มผมสีเขียวอ่อน  วิ่งไปชนกับเด็กหนุ่มผมสีดำ และทั้งสองเริ่มทะเลาะกัน(เจอกันก็เริ่มทะเลาะกันเลยเรอะO_O) จนอาสึกะเริ่มเกร็ง
    "มันโจเมะคุง โชคุง อย่าทะเลาะกันสิ อายเขา"อาสึกะเตือนเพราะมันจะแย่กว่าเดิม
    "คร้าบ"ได้ผลแฮะ^_^
    "รุ่นพี่มารุฟุจิ รุ่นพี่มันโจเมะ"เสียงของเด็กหนุ่มผิวสีแทน ใส่หมวกไดโนเสาร์ วิ่งมาพร้อมกับเด็กหญิงผมสีน้ำเงิน
    "รุ่นพี่อาสึกะ ไม่ได้เจอกันนานนะ"เด็กหญิงนาม ซาโอโตเมะ เรย์ ทักทาย พร้อมกับเด็กหนุ่มนาม ทีราโน่ เคนซัน
    "เคนซันคุง เรย์จัง สบายดีรึเปล่า"อาสึกะพูด รุ่นน้องทั้งสองก็บอกแต่โดยดี
    ทั้ง5ได้เล่าประสบการณ์ที่เคยเจอมา ทีราโน่ เคนซันกับซาโอโตเมะ เรย์ ได้เล่าเรื่องการเปลี่ยนแปลงของร.ร.นี้เช่น หอร้างได้ถูกสร้างใหม่ มีนักเรียนทั้งชายและหญิงมาเรียนที่นี่เยอะมาก รวมทั้ง2คนตอนนี้เป็นนักเรียนปี3ด้วย มันโจเมะ จุนเล่าเรื่องที่ตัวเองเป็นโปรระดับโลกแล้ว ยังใช้ชื่อว่า"มันโจเมะ ธันเดอร์"อยู่เลย แถมเจ้าตัวยังมีแฟนคลับด้วย มารุฟุจิ โชเล่าเรื่องโปรเหมือนกับมันโจเมะ และใช้ชื่อว่า"ไคเซอร์ โช"ด้วย และยังบอกว่ามารุฟุจิ เรียว หรือ เฮล ไคเซอร์ รักษาตัวอยู่ที่ ร.พ.เห็นว่าอีก2-3วันจะมาที่นี่ เทนโจอิน อาสึกะเล่าเรื่องที่มหาวิทยาลัย(จำไม่ได้ว่าที่ไหน=_=)และยังเป็นไอดอลของร.ร.ด้วย ขนาดมีแฟนคลับอีก
    "จริงสิ วันนี้มีนักเรียนใหม่ด้วย"เคนซันพูด"พวกรุ่นพี่ไปดูนะครับ"
    "อื้อ"สั้นๆแต่ได้ใจความ
    ในห้องเรียนมีนักเรียนใหม่มาเพียบ พวกอาสึกะได้อยู่ข้างหลัง จนกระทั่ง
    "ขอแนะนำนักเรียนใหม่หมายเลข10นะฮ้า"อาจารย์โครนอสกล่าวทำให้นักเรียนนัยน์ตาสีน้ำตาลปรากฎตัว
    "ห๊ะ คนเมื่อกี้นี้"อาสึกะถึงกับตกใจ

    --------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×