ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    fanfiction yugioh gx [2] : ดูเอลชี้ชะตาโลก

    ลำดับตอนที่ #17 : [1.15] สิ่งมีชีวิตปริศนา กลอส์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 484
      2
      6 ก.ย. 54

    ในห้องอาจารย์ที่มีแค่อาจารย์แว่นกับขวดโหล เขาก็ได้เปิดขวดโหลนั้น ปรากฎร่างกลมๆสีฟ้าที่บินอย่างมีความสุข
    "นี่ดาร์ก พอใจรึยังน่ะ"
    "วู้! ถ้าข้าเป็นมนุษย์ ข้าก็อยากทำแบบนี้มานานแล้ว"
    "ฉันรู้ แต่นายเป็นกลอส์นะ ถ้าบินในสภาพนี้ล่ะก็..."
    "ข้ารู้แล้ว ฉะนั้นนายหาร่างให้ฉันได้ไหมล่ะ"
    "ได้ แต่ลางสังหรณ์ของนายเป็ยยังไงบ้าง"
    "กลอส์อีกตัวมาแล้วล่ะ"
    "พรรคพวกมาแล้วงั้นเหรอ"
    "เปล่าหรอก ไม่ใช่พรรคพวกของเรา แต่อย่าไปสนเรื่องนี้ดีกว่า นายบอกว่าจะทำสำเร็จเร็วไง"
    "ใช่"อาจารย์พูดพลางถือกรอบรูปที่มีรูปของตัวเขาและหญิงสาวผมสีแดงอยู่ข้างๆและคิด
    'รอก่อนนะ คาซึมิ'

    ณ ห้องนั่งเล่นของหอเรด(ที่ทุกคนรอคอย-3-) พวกคานะ(ไมต้องบอกว่ามีใครบ้าง/เรา) ได้มาถึงซึ่งจูไดนั่งรอพวกเขาอยู่
    "จูได นี่มันเรื่องอะไรกันแน่"เริ่มด้วยมันโจเมะ"รวมถึงนายที่เป็นชายชุดดำด้วย"
    "เอ๋!"คานะตกใจ"พี่ชายเป็นชายชุดดำงั้นเหรอ" แต่...
    "ฉันเองก็จำไม่ได้เหมือนกัน ตั้งแต่ฟิสมาเข้าสิงร่างฉันน่ะ"จูไดพูดเบาๆ ทำให้หลายคนอึ้ง
    "แล้วฟิสอยู่ที่ไหนเหรอครับ"เคนซันพูดแก้ต่าง ทันใดนั้น...
    'ข้าอยู่ที่นี่'ได้มีเสียงที่ไม่ได้รับเชิญออกมา และได้มีออร่าสีส้มอยู่รอบตัวจูได
    "อะไรน่ะ"เรย์ตกใจ ออร่าได้ออกจากร่างและม้วน(?)เป็นร่างกลมๆสีส้มบินอยู่ ซึ่งประโยคแรกที่พูดออกมาคือ
    "ผีหลอก~~~~"ทั้งโช เคนซัน คานะ(เฮ้ย! กลัวผีกะเขาด้วยเรอะO[]O/เรา)หลบอยู่ที่ใต้โต๊ะ ขณะที่คนที่เหลือยืนอึ้ง
    "เดี๋ยวสิทุกคน"แต่ด้วยคำพูดของจูได ทำให้ลูกกลมได้พูดขึ้น
    'มนุษย์เอ๋ย ไม่ต้องตกใจหรอก เพราะคนที่เห็นข้าทุกคนก็วิ่งหนีกันหมด วางใจได้ ข้าได้สัญญากับเด็กหนุ่มคนนี้ว่าจะไม่ทำร้ายเพื่อนของเขา'
    "นายเป็นใครกันแน่น่ะ"เคนซันออกจากโต๊ะแล้วถามรวมทั้งคนอื่นๆ"
    'ข้ามีนามว่าฟิส เป็นสิ่งที่ถูกเรียกว่า"กลอส์"'
    "กลอส์คืออะไรเหรอ"คานะได้แปลงร่าง(?)เป็นเด็กที่อยากรู้อยากเห็น แม้กระทั่งคนอื่นๆ
    "ฟิส นายน่าจะบอกความจริงให้เพื่อนๆฟังนะ"จูไดก็เหมือนกัน(อ๊ายยยยยยยยยยย/เรา)
    'ได้ ถ้าไม่รู้เรื่องอะไรยกมือถามได้นะ'ฟิสบอกอย่างกับอาจารย์สอนหนังสือ ทำให้พวกอาสึกะนั่งเป็นกลุ่มเป็นก้อนขึ้น
    'เมื่อ10ปีก่อน พวกข้าได้ถูกผนึกอยู่ที่ไหนสักแห่งบนโลกใบนี้ แต่ได้มีคนๆหนึ่งทำให้พวกข้าได้รับอิสระเป็นจำนวนมาก ต่อมาคนนั้นได้แต่งตั้งเป็นกลุ่มที่ชื่อว่า"ดาร์ด สไนเปอร์" โดยมีกลอส์ที่เพิ่งถูกตั้งชื่อกับมนุษย์เป็นคู่หู พวกมนุษย์และกลอส์ได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แต่วันหนึ่งคนที่ตั้งกลุ่มเกิดอยากยึดครองโลก ทั้งที่พวกข้าไม่อยากทำอะไรที่มันโหดร้าย แต่ทุกคนกลับมีเสียงเดียวกันหมด ตัวข้าที่ไม่อยากจะทำสิ่งนั้นก็เลยออกจากกลุ่มไป ซึ่งในตอนที่ข้าหมดหวังนั้น ก็ได้เจอเด็กหนุ่มคนนี้โดยบังเอิญ  ข้าก็ได้คิดว่ามีเพียงความหวังเดียวเท่านั้นก็เลยขอสิงร่างเพื่ออำพรางตัวอย่างที่เห็นนี่แหละ'
    "อย่างที่เห็นนี่ ก็คือชายชุดดำงั้นเหรอ"มันโจเมะเริ่มมีปากมีเสียง
    'ถ้าง่ายๆก็คงประมาณนี้แหละ'
    "ขอถามหน่อยครับ"โชยกมืออย่างมีมารยาท"กลอส์และกลุ่มนี่คืออะไรครับ"
    'ถามได้ดีนี่เจ้าหนู'
    -------------------------------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×