ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[ส่วนตัว]

    ลำดับตอนที่ #53 : [A]uditioN__Ma FISH [[พี่จีน ^ ^]]

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 52


    ใบสมัครนางเอกดงแฮ ตอบสีแดงนะคะ

    เกี่ยวกับผู้สมัคร

    ชื่ออะไรคะ:: น.หนิง เจ้ามะฮ่ะ~

    อายุ :: 13 ขวบ เลขสวยใช่มั๊ยล่า ฮ่าๆ ๆ

    ทำไมถึงมาออบทนี้ล่ะ :: ง่ายๆ สั้นๆเลย อยากกินปลา =[]=!! อ๊า ~ ก็รักพี่ๆ น่ะสิ ^ ^ แถมพล็อตก็โดน หุหุ>[]<!

    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ:: กราบยินดีที่ได้รู้จักงามๆ เลยเค่อะ ^O^

    ....................................................

    เกี่ยวกับตัวละคร

    ชื่อ(ภาษาไทยนะคะ):: ศิริพัฒตรา เบญจมาศมายานุกุลพิชัยนนท์ฐิรัตนา [โอ้แม่เจ้า! นามสกุลเว่อร์มาก!]

    ชื่อเล่น :: เซ็กซี่ =[]=!!

    ฉายา :: เซ็กซี่ไม่ยี่หระ O[]o!!

    อายุ :: 18 ปี

    น้ำหนัก :: 45 ก.ก.

    ส่วนสูง : 169 ซ.ม.

    ลักษณะภายนอก(ไม่ต่ำกว่า 3 บรรทัดนะคะ) :: เซ็กซี่ หญิงสาวร่างเพรียวบาง สัดส่วนโค้งเว้าดูดีมีสเน่ห์ ผิวสีน้ำผึ้งไม่ได้ขาวแบบคุณหนูทั่วไป แต่มันเข้ากับเธอและเป็นเอกลักษรณ์ที่ชายใดเห็นตั้งเหลียวหลังมามองทุกคน! ดวงตาเรียวที่พราวไปด้วยสเน่ห์เข้าคู่กับ สันจมูกโด่งเรียวปลายรั้นนิดๆ กับ ริมฝีปากสีกุหลาบเป็นรูปกระจับ ใบหน้าเรียวเปล่งประกายอย่างคนมีสุขภาพดี และด้วยประการฉะนี่แล~ ทำให้ทุกก้าวย่างของเธอเต็มไปด้วยความมั่นใจ ก็เธอ สวยไม่เป็นรองใครเลยนี่!

    นิสัย(ไม่ต่ำกว่า 5 บรรทัดนะคะ):: “ อ่อนหวาน เป็นกันเอง ติดดิน หากคุณคิดว่าคนอย่าง เซ็กซี่จะเป็นแบบนั้น คุณเตรียมตัวคิดใหม่ได้เลย!! เพราะอะไรนะหรอ ?? ก็เพราะว่าเธอนั้นตรงกันข้ามกับ คำที่กล่าวข้างต้นอย่างแรง!! เซ็กซี่ เธอเป็นคุณหนูจ๋า~ ไม่ยอมคน ริมฝีปากแรงกล้า แถมยังหยิ่งอย่างไม่บันยะบันยัง!! ก็นะ เธอเกิดมาอยู่ในตระกูลผู้ดีนี่ จะให้ไปเกลือกกลั้วกับคนทั่วไปให้เสียศักดิ์ศรีทำไม ? ในเมื่อสวยๆแบบเธอนั้นเลือกได้ ! อยากได้อะไรก็ใช้เงินซื้อ ไม่เห็นต้องสนนี่ว่าใครจะมองเธออย่างไร ก็ในเมื่อเธอคือ เซ็กซี่ผู้ไม่ยี่หระกับเรื่องอะไรอยู่แล้ว!แล้วไหนใครกันทีบอกว่าเธอ หลงตัวเอง ?? จะบ้าหรอ! เธอไม่ได้หลงตัวเองนะ แค่สวยจนอดใจไม่อยู่ ต้องพูดออกมาแค่นั้นเอง >w<!อ๊าย ย จะว่าไปหุ่นของเธอก็ดี!! [นั่นๆๆ ยังไม่เลิก = =” ]เธอคือผู้หญิง เจ้าสำอางค์ รักความสะอาด ที่สุด!เรื่องมาก และช่างเลือก  จนจะได้เป็น ดร.เสรี 2 อยู่แล้ว! ชอบทำตัวน่าหมั่นไส้ แต่ก็ไม่มีใครกล้าหาเรื่องเธอ เพราะอะไรนะหรอ ?? โอ้ ง่าย ๆ ก็ดีกรีความแรง และฝีมือการตบตีของเธอไม่เป็นรองใครเลยน่ะสิ ! หัวแข็ง ใจแกร่ง ไม่เหมือนเด็กผู้หญิงทั่วๆไปที่ร้องไห้ขี้มูกโป่ง แถมค่อนข้างจะเป็นคนแหลเนียนและฉลาดหาตัวจับยาก! [ฉลาดในเรื่องชั่วๆ =,.=] แก้สถานการณ์เฉพาะหน้าเก่ง มีความมั่นใจในตัวเองสูง ติดจะรักสบายและช่างจ้อไปนิด แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม ข้อดีของเธอก็มีนะ อะไรน่ะหรอ ? ก็ความรับผิดชอบและกระตือรือร้นไง! หากว่าเธอได้รับงานมาเธอจะพยายามทำมันให้สำเร็จและต้องออกมาให้ดีที่สุดด้วย! และอย่างสุดท้าย บางคนจะหาว่าคนนิสัยแบบเธอนั้นจะบ้าผู้ชายจะ แรด ทุกคน ! แต่มันไม่มีทางเกิดขึ้นกับคนอย่าง เซ็กซี่แน่นอน เพาะว่าเธอคนนี้ จงเกลียดจงชังผู้ชาย โดยเฉพาะผู้ชายเจ้าชู้ กระล่อนปลิ้นปล้อน เป็นที่สุด ราวกับเป็นศัตรูกันตั้งแต่ชาติปางก่อนเลยล่ะ!

    สิ่งที่ชอบ :: ความสะดวกสบาย ,, รูปร่างหน้าตาของตัวเอง =[]=!! ,,การส่องกระจก ,, และการร้องเพลง

    สิ่งที่ไม่ชอบ :: ผู้ชายกระล่อน ,, การหลอกลวง ,, แมลงปอ

    การศึกษา :: เรียนอยู่สายศิลป์ภาษาชั้นมัธยมศึกษาที่ 6   อังกฤษ-จีน และแน่นอน คนอย่างเซ็กซี่ไม่เคยเป็นรองใคร สอบครั้งไหนๆ ก็ไม่มีคำว่าตก !

    ฐานะ :: ร่ำรวยโอเว่อร์!

    ประวัติครอบครัว:: “เบญจมาศมายานุกุลพิชัยนนท์ฐิรัตนา เป็นชื่อตระกูลที่ใครๆ ต่างก็รู้จักมัดจี่เป็นอย่างดีในฐานะ เจ้าของบริษัทอสังหาริมทรัพท์ที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย! นั่น ๆ ๆยังไม่พอ ตระกูลของเธอยังรวบรวมคนหน้าตาดีไว้ นั่นก็คือพี่ชายทั้งสองของเธอ เพอร์เฟ่ค และ สมาร์ท ที่เป็นถึงดูโอ้ไอดอลที่ใครๆ ต่างชื่นชมและรุมกรี๊ด! และมันยังไม่จบแค่นั้น เธอยังมีคุณป้าที่เป็นดาราหญิงยอดนิยมคู่กับคุณลุงที่เป็นพระเอกจอแก้วสุดฮิต!และสุดท้ายและท้ายสุด คนที่หน้าตาดีที่สุดในบ้านก็คือ เธอ เซ็กซี่ ผู้เลอโฉม โฮะๆ ๆ ว่าไงล่ะ มีตระกูลไหน หน้าตาดีอย่างตระกูล เบญจมาศมายานุกุลพิชัยนนท์ฐิรัตนาบ้างไหม ?

    ประวัติความรัก :: เธอคนนี้ยังไม่มีความรักอย่างแท้จริง ซึ่งเธอก็แอบหวังว่าสักวันเธอจะเจอกับเขา รักแท้ของเธอ.

    ความสามารถพิเศษ :: แก้ไขเสถานการณ์ฉพาะหน้าเก่ง ,, ร้องเพลง


    อื่นๆ(ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร):: เธอคนนี้มีงานอดิเรกเป็นการร้องเพลง และร้องเพลงเก่งมากๆ ด้วยล่ะ เธฮจึงชอบร้องให้เพื่อนฟังบ่อยๆ 

    ชื่ออิมเมจ:: Lee Mi-Yeon

    อิมเมจ(ไม่ต่ำกว่า 5 รูป)














    อิมเมจคู่(ไม่ต่ำว่า 3 รูป)












    .................................................

    คำถามพิเศษ(ใช้นิสัยของตัวละครตอบนะคะ)

    1.
    คุณคิดยังไงกับพระเอกของคุณ(ตอบเต็มที่เลยนะคะ)
     
    ::  เฮอะ !! ให้ตายเถอะ หน้าตาดีก็ดี แต่ไม่น่ามีนิสัยเลวๆ แบบนั้นเลย!! กระล่อน ปลิ้นปล้อน และหลอกลวงคนอย่างนาย ไม่มีทางได้คนอย่างฉันเป็นแม่ของลูกหรอก!! อ๊า..คุณไม่ต้องสงสัยว่าฉันกำลังด่าหมาตัวไหน ฉันด่า ผู้ชายที่มีชื่อว่า ลี ดงแฮ คุณรู้จักเขาไหม ? นั่นแหละ!! เขาคือผู้ชายที่ฉันเกลียดมากที่สุด ! ไม่สิ ไม่เรียกว่าเกลียดมั้ง มันออกจะ..ขยะแขยงด้วยซ้ำ!! ผู้ชายอย่างตานั่น ภายนอกเหมือนจะดูดี แต่ภายในนั้นมันแฟะ!! แต่ก็ไม่รู้ทำไม.. ทั้งที่ฉันไม่ได้อยากรับรู้อะไรทุกๆอย่างเกี่ยวกับเขา...แต่เพียงแค่ฉันหลับตา ภาพของเขาก็ยังลอยวนเวียนอยู่ในหัวของฉันตลอด..นี่ฉันเป็นอะไร ?? คุณตอบฉันได้ไหม?? ฉันสับสน....สับสนจริงๆ...
    2.
    มุมมองความรักของคุณเป็นอย่างไร
    :: ความรัก ? ความรักมันก็คงเหมือนพระอาทิตย์ ดอกกกุหลาบ และดาบสองคม ล่ะมั้ง ? อืม...น่าจะใช่ความรักที่เหมือนดวงอาทิตย์ คอยให้ความอบอุ่นและแสงสว่างกับหัวใจ หากแต่ถ้าเราจ้องมันมากไป เราก็จะตาบอด กุหลาบแดง สวย น่าดึงดูด และมีสเน่ห์ แต่ก็มีหนามแหลมที่สามารถแทงเราได้เสมอเมื่อเผลอตัว และสุดท้าย ดาบสองคม...ปกป้องหัวใจเราได้ ให้มันพองโต ให้มันมีความสุข แต่มันก็หันคมสู่หัวใจตัวเองได้เฉกเช่นเดียวกัน....ความรักก็เป็นแบบนี้ล่ะมั้ง มีทั้งด้านมืด..และสว่าง...

    3.
    คุณคิดว่าตัวเองเป็นคนยังไง
    :: ถามอย่างนี้ คงต้องบอกไปเลยตรงๆว่า ฉันเป็นคนสวย!!” เอ้า!! มองหน้าฉันแบบนั้นทำไม ?? ก็ฉันสวยของฉันจริงๆ  รึจะเถียง ?? มีแต่คนบอกว่าฉันหยิ่ง ? ไม่เลย!! ฉันไม่ได้หยิ่ง แค่เลือกคบคน แค่นั้นเอง ! แล้วไหนจะ บอกว่า ฉันแรง ? แรงตรงไหนถามจริงๆ ! แค่ตบเก่ง ริมฝีปากดุจกรรไกรเหล็กกล้า แค่เนี้ย ?? ทำไมมีแต่คนบอกว่าเธฮนิสัยไม่ดี ทั้งๆที่ฉันคิดว่า ฉันออกจะดีเลิสเลอ ~ เพอเฟ่คซะทุกยอ่าง ! เชื่อฉันสิ คิคิ ^O^

    ..............................................

    คำถามชิงบท

    1.
    ใครๆก็รู้ว่าดงแฮชายหนุ่มเพลย์บอยประจำโรงเรียน อยากจะเป็นแฟนกับคุณมานานแล้วแต่คุณก็ไม่มีท่าทีสนใจเขาแม้แต่น้อย เพราะคุณเกลียดผู้ชายกะล่อนแล้ววันหนึ่งมีเหตุการณ์อะไรทำให้คุณต้องตกลงเป็นแฟนกับเขา(บทพูด+บรรยายนะคะ)
    ::         
    ขณะที่ฉัน เซ็กซี่ สุดสวย กำลังเดินทางกลับบ้านอย่างไม่ปกติสุข ก็วันนี้รถมันดันเสียน่ะสิ เธอเลยต้องลงทุนเดินเองแบบนี้ = =; คนสวยเซ็งค่ะ เซง!!
     
    ระหว่างที่เธอกำลัง คิดอะไรเรื่อยเปื่อยอยู่ เรดาห์ของเธอเริ่มรับรู้ว่า มีบุคคลต้องสงสัยกำลัง สะกดรอยตามเธออยู่!!
     
    โอ้ว ว ว ! ไม่นะ O[]o!! คนสวยอาจจะโดนฉุด ด!! 
     
    แต่ไม่ทันที่เธอจะได้คิดหาตัวรอด ก็มีมีหนามาฉุดเธอเข้าไปยังซอกตึกทันที!!
     
    ไง...แม่สาวตัวดี เสียงทุ้มเอ่ยกระซิบเบาๆ ที่ใบหูของฉัน และฉันจำเสียงนี้ได้ดี เขาคือ ลี ดงเฮ!! ผู้ชายกระล่อนที่ตามจีบเธออยู่!
     
    นาคตัวเมีย....ใช้กำลังไร้สมอง.. เธอกล่าวเบา ๆแต่ก็พอให้เขาได้ยิน
     
    พูดจาไม่เพราะเลยนะ เซ็กซี่
     
    ไม่มีความจำเป็นที่ฉันต้องพูดดีๆกับคนอย่างนาย อย่ามาชักช้า ต้องการอะไร!” ฉันกระแทกเสียงใส่เขา
     
    หึ..ปากร้ายจริงๆเลยนะเธอเนี่ย...ไม่มีใครทำอย่างนี้กับฉันเลยนะ..
     
    แล้วไง ? ตกลงต้องการอะไร รีบๆบอกมาไม่ต้องโยกโย้!”
     
    ต้องการอะไรงั้นหรอ....ต้องการเธอไงล่ะ หึหึ
     
    อย่ามาตลก ลี ดงแฮปล่อยฉันได้แล้ว ฉันไม่มีเวลามาเล่นกับนายหรอกนะ!” พูดจบเธอก็สะบัดตัวหวังจะหลุดจากการกอบกุมของเขา แต่ไม่เลย..แรงผู้หญิงจะไปสู้แรงผ็ชายได้ยังไง
     
    จะรีบไปไหน ไม่เล่นกับฉันก่อนหรอ ? ฉันมีอะไรสนุกๆ ให้ดูนะ สายตาที่เขามองมายังฉันช่างมีเลิศนัยน์ อะไรของเขาอีกวะ! เมื่อไหร่เธฮจะได้กลับบ้านสักที!
     
    อะไร! ดูเสร็จแล้วกลับบ้านได้เลยใช่ไหม?สุดท้ายฉันก็ต้องจำใจดูอะไรสนุกๆอย่างที่เขาว่า เพราะดูท่าทางเขาจะไม่ปล่อยฉันไปจนกว่าเขาจะพอใจจริงๆ
     
    แต่แล้วเขาก็หยิบกล้องขึ้นมา แล้วจัดการหันกล้องมาทางฉันและเขา ราวกับจะถ่ายไว้
     
    จนฉันถึงกับต้องหันหน้ากลับไปมองเขาที่อยู่ด้านหลังทันที ด้วยความงง จะให้ดู? และจะถ่ายทำไม ?
     
    แต่วินาทีที่เธอกำลังหันไป โดยไม่รู้ชะตากรรมตัวเองเลยว่า ใบหน้าหล่อของเขาก็ยื่นเข้ามาชิดราวกับรออะไรบางอย่าง..........
     
    จุ๊บบ บ บบ ส์! O.o!!
     
    แชะๆ ๆ ๆ ๆ ๆๆ  
     
    เธอผงะออกจากเขาทันที เมื่อรู้สึกตัวแต่มันก็ช้าไป เขากดถ่ายรูปเสียงชัตเตอร์ดังได้อย่างรัวและเร็วจนแทบเป็นปืนกล ไม่นะ TT[]TT
     
    หึหึ เขาหัวเราะเสียงต่ำทีหนึ่ง ก่อนยื่นตัวกล้องที่มีภาพของเธอกับเขากำลังประกบริมฝีปากกันเป็นช็อตๆ
     
    O[]o!! เฮ้ย ย ทำไงดีล่ะ
     
    เอากล้องมานะ!! ลบรูปบ้าๆนั่นไปซะ!! “ ฉันตะคอกใส่เขา มารยาทผู้ดีตอนนี้เธอไม่งัดมันมาใช้แล้ว!
     
    ขณะที่เธฮกำลังยื้อยุด ฉุดกระชากกล้องกันอยู่นั้น เขาก็รวบมือเธอก่อนกดจูบหนักๆลงบนริมฝีปากบางที่เดิมเพื่อให้เธอหยุดการกระทำ แล้วพูดว่า
     
    ถ้าไม่อยากให้ภาพนี้ ส่งไปถึงพ่อของเธอ จงมาเป็นแฟนฉันซะ!” เขาข่มขู่ฉัน =[]=!! คุณพ่อ..ไม่นะ พ่อน่ะ...หวงลูกสาวอย่างกับอะไรดี และบรรดาคนที่ฉันกลัวที่สุดก็คือ คุณพ่อเนี่ยแหละ! อย่าให้เขาเห็นนะ ไม่งั้น... บรี๋ย ย ยไม่อยากจะคิด !
     
    นาย....นายนี่มัน...
     
    ตกลงจะมาเป็นแฟนฉันได้รึยัง ?
     
    สกปรกที่สุด! เออ เป็นก็ได้วะ!! พอใจรึยัง! “เธอกระแทกเสียงไม่พอใจใส่เขา ก่อนแย่งกล้องมา ลบรูปบ้าๆนั่นอย่างเสียอารมณ์ ไอ้บ้าเอ๊ย ย !! โดนคนถูกแย่งกล้อง กลับอมยิ้มอย่างได้เปรียบ เพราะอะไรนะหรอ ? เพราะเขาได้เธฮมาเป็นแฟนแล้ว แถมที่เขายอมให้ร่างบางตรงหน้าลบรูปง่าย ๆมันก็แค่กลลวง เพราะที่ตรงนี้ มีกล้องอีกนับ 10 ตัว คอยถ่ายภาพพวกเขาอยู่!!
     
     
     


    2.
    วันหนึ่งคุณเห็นดงแฮกำลังจู๋จี๋กับผู้หญิงคนหนึ่งในโรงเรียน คุณโกรธเอามากๆทั้งๆที่เขาบอกว่าชอบคุณและตอนนี้คุณกับเขาก็เป็นแฟนกันแล้ว แต่กลับไปอยู่กับผู้หญิงอีกคนคุณจะทำอย่างไร(บทพูด+บรรยายนะคะ)
    ::          ฮึก ก ก ก ทุกคนคะ ตอนนี้ฉันเป็นแฟนกับตาบ้า ดงแฮแล้ว ทำไมชีวิตฉันมันช่างซวยได้บัดซบมากขนาดนี้นะ!! ฉันขบคิดไปมา หลังจากที่ตอบปากตกลงกับหมอนั่นไป หลายวันแล้วนะ แต่เธอก็ยังทำใจไม่ได้สักที โฮกกกกกกกก!! มีแฟนทั้งที ทำไมต้องเป็นตานั่น = =;; เกลียดเขา ฉันเกลียดเขา!!

    ขณะที่ร่างบางกำลังขบคิดอะไรอย่างเรื่อยเปื่อย ก็ต้องสะดุดกึกทันที ที่ได้เห็นภาพๆนึง...
     
    ภาพชายหญิงคู่นึง กำลังคลอเคลียกันปรากฏอยู่ในสายตา ถ้าปกติสำหรับเธอมันคงจะไม่เป็นไรมากนัก หากแต่ถ้าผู้ชายคนนั้นไม่ใช่ ลีดงแฮ ผู้ชายที่ขึ้นชื่อว่า เป็นแฟนของเธอ!!
     
    ลี ดงแฮ....ฉันครางเสียงต่ำ อย่าน่ากลัวส่งไปให้เขารู้สึกตัว ได้ผล! เขามองมาทางฉันอย่างตื่นตะลึง
     
    เซ็กซี่... เขาเอ่ยออกมาเบาๆ อย่างลืมตัว
     
    สนุกไหม ? ถามจบ ฉันก็รีบเดินออกจากตรงนั้นทันที เพื่อหลีกเลี่ยงภาพตรงหน้า ถึงแม้ฉันจะไม่ได้เต็มใจเป็นแฟนของเขา แต่มันก็อดไม่ได้ที่จะร็สึก ผิดหวัง คนที่เคยบอกรักกัน? เขาทำกันอย่างนี้รึไง!!
     
    เซ็กซี่ รอก่อนเดี๋ยว!! “ เขาวิ่งตามฉันมา เราวิ่งหนีกันอย่างกับพระนาง ละครอินเดีย  = = จนถึงสวนหลังโรงเรียน ฉันเริ่มชะลอฝีเท้าลงเพราะเริ่มหมดแรง
     
    แฮ่กๆ ๆ... เสียงหอบของร่างสูงที่ตามมาทีหลัง เรียกให้ฉันหันไปมองด้วยสายตา เย็นชา
     
    ตามมาทำไม ? ฉันส่งคำถามไปให้เขา
     
    เรายังคุยกันไม่รู้เรื่อง..เซ็กซี่ เขาเงยหน้าขึ้นมามองฉัน
     
    แน่ใจ...แต่ฉันว่า ฉันร็เรื่องทุกอย่างดีแล้วล่ะ ไม่ต้องพูดซ้ำ
     
    มันไม่ใช่อย่างที่เธอคิด! “
     
    แล้วมันเป็นแบบไหนล่ะ ? ไหนลองบอกฉันมาสิ คุณแฟน!!”
     
    มัน...คะ...คือ....
     
    ฉันไม่ต้องการคำแก้ตัว...ลี ทงแฮ..บอกมาตามจริง นายคบฉันเพื่ออะไร?
     
    ก็เพราะว่าฉันรักเธอ ไงเซ็กซี่ ฉันรักเธอ อยากได้เธอมาเป็นของฉันเพียงคนเดียว
     
    แล้วคนรักกัน มันทำกันอย่างนี้แน่หรอ? ลี ดงแฮ ตอบฉันมาสิ..
     
    อ่า.....คือ....
     
    ฉันไม่น่าตอบตกลง เป็นแฟนกับนายเลยจริงๆ! คิดคำตอบได้แล้วค่อยมาคุยกัน ลี ดงแฮ!!” ฉันทิ้งท้ายด้วยเสียงที่เต็มไปด้วยความไม่พอใจ แน่นอนหากคุณสังเกตและฟังมันดีๆคุณจะสามารถ รับรู้ได้เลย น้ำเสียงของเธอ ไม่ได้มีแค่อารมณ์โกรธเพียงอย่างเดียว .... เพราะมันมีทั้ง ความผิดหวัง และสิ่งที่สำคัญที่สุด มันเจือไปด้วยความเสียใจ......
     
    ......ไม่ว่าเมื่อไหร่ นายก็ยังทำตัวได้น่ารังเกียจสำหรับฉันเหมือนเดิม ลี ดงแฮ.....
    แต่ทำไม....ฉันถึงรู้สึกเจ็บที่ใจอย่างแปลกๆนะ...ความรู้สึกนี่มันอะไรกัน.?... นายกำลังทำให้ฉันเปลี่ยนไป ลี ดงแฮ
     

    3.
    ตอนจบของคุณล่ะ(ขอแฮปปี้นะคะจีนไม่ชอบความเศร้า^-^) [ขออณุญาตยืมตัวละครพี่โซ่นะคะ]
    :: หลังจากเหตุการณ์นั้นเขาก็ตามตื้อฉันมาตลอด จนยัยเซ็กซี่ไม่ยี่หระคนนี้ เริ่มละลายลงไป กลายเป็นเซ็กซี่ที่เริ่มสนใจคนอื่นมากขึ้น ทิฐิลดลง หากแต่ความร้ายไม่ได้ลดดีกรีตามลงเลยนะ
     
    และไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ ที่ตอนนี้เวลามันผ่านไปอย่างรวดเร็วจนน่าโกหก จากวันนั้นสู่วันนี้ วันที่เธอจบการศึกษา วันที่เธอต้องจากเพื่อนเก่าๆไปและเริ่มต้นอนาคตใหม่ด้วยตัวของตัวเอง...
     
    ว๊าๆ ๆ ใจหายจริงๆเลย อีกหน่อยเราก็ไม่ได้เจอกันแล้วเสียงหวานของทรูพีชเรียกสติฉันให้หลุดออกมาจากภวังค์ จริงสิวันนี้วันสุดท้ายแล้วนี่นะ สุดท้ายที่ได้เจอเพื่อนๆ วันสุดท้ายที่ต้องทนเสียงบ่นของอาจารย์ทั้งหลายแหล่ และวันสุดท้ายที่จะได้ยินเสียงของเขา...ลี ดงแฮ...
     
    อืม...ฉันตอบรับกลับไปเบาๆ ด้วยความขืนข่ม ถึงแม้ดงแฮจะตามตื้อฉันมานาน จนฉันเริ่มใจอ่อนบ้าง แต่ฉันก็ยังไม่ยกโทษให้เขาอยู่ดี ช่างเป็นการโกธรกันที่ยาวนานจริงๆ.....
     
    เธอไม่เป็นอะไรมากนะ คู่สนทนาถามกลับมา
     
    อืม..ฉันไม่เป็นไร แค่ปวดหัวนิดหน่อย ขอตัวไปนอนห้องพยาบาลก่อนนะ ฉันตอบกลับไปอย่างจนใจ ขอโทษนะทรูพีช แต่ฉันอยากอยู่คนเดียว...
     
    สองขาเรียวเดินตรงมาที่ห้องพยาบาลอย่างที่บอกกับผู้เป็นเพื่อนไว้ ก่อนล้มลงนอนที่เตียงส่วนตัว ที่เธอเคยบอกทางห้องพยาบาลไว้ ว่าสหรับเธอเพียงคนเดียว ช่วยไม่ได้ เธฮไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวาย และแน่นอนเงินซื้อมันได้...
     
    เธอจมลงสู่ห้วงนิทราทันทีเมื่อหัวถึงหมอน พยายามไม่คิดอะไรให้หนักสมอง
     
    จนเวลาล่วงผ่านไปนิ่นนาน....
     
    เธอเริ่มรู้สึกตัว เมื่อสัมผัสอ่อนนุ่มที่มือมันค่อนข้างอุ่นกว่าที่อื่นเธอจึงตัดสินใจลืมตาขึ้นมาเพื่อดู แต่ภาพที่สะท้อนเข้าไปในดวงตากลับทำให้เธฮต้องตกตะลึง เมื่อผู้ชายที่ชื่อว่า ลี ดงแฮ กำลังกุมมือเธฮอยู่!
     
    ด้วยความตกตะลึงทำให้เธอเผลอขยับตัวเล็กน้อย แต่มันก็พอที่จะให้ คนที่เผลอหลับไปในขณะที่กุมมือบางของเธฮอยู่ รู้สึกตัวขึ้นมา
     
    ตื่นแล้วหรอ...เซ็กซี่...เขาขยี้ตาเบาๆด้วยความงัวเงีย
     
    มาที่นี่ทำไม... ฉันถามเขากลับ
     
    แหม..ที่รักครับ ตอบไม่ตรงคำถามเลยนะ
     
    ใครที่รักนาย เรื่องของเรามันจบไปตั้งนานแล้วนะ..
     
    แล้วถ้าฉันจะขอเริ่มต้นมันใหม่ได้ไหมล่ะ ? เขาฉีกยิ้มขี้เล่นเอกลักษณ์ประจำตัวของเขา พร้อมดวงตาที่ส่องประกายวิ๊บวั๊บ นายกำลังทำให้ฉันหวั่นไหวอยู่นะ..
     
    พูดอะไรของนาย...ถึงแม้วันนี้ฉันจะพูดกับนาย ก็ใช่ว่าฉันจะยกโทษให้หรอกนะ การกระทำคราวนั้น มันแรงไปสำหรับหัวใจฉันจริงๆ...
     
    โธ่...ที่รักครับ อย่าพูดอย่างนั้นสิ
     
    แล้วจะให้ฉันพูดว่าอะไร ในเมื่อนายทำกับฉันไว้แบบนั้น?
     
    พูดง่ายๆเลยครับ
     
    ?
     
    พูดว่า รักผม ไง >[]<” เขาส่งสายตาออดอ้อนมาทางฉัน เอาอีกแล้ว หัวใจฉันเริ่มเต้นอีกครั้ง..
     
    พูดบ้าๆน่ะ ไม่มีทาง
     
    โหย ย ย ย ย ที่รักใจร้ายที่สุด
     
    หยุดเรียกฉันว่า ที่รัก สักที วันนี้มันคือวันสุดท้ายที่เราจะได้เจอหน้ากันแล้วนะ ฉันไม่อยากติดพันอะไรกับนายอีก ออกไปจากชีวิตฉันเถอะนะ ลี ดงแฮ...
     
    ใครว่า? ใครบอกกันว่ามันคือวันสุดท้าย ? มันคือวันแรกต่างหาก วันแรกที่เราจะเริ่มต้นกันใหม่! ฉันรักเธฮนะ...รักมากจริงๆ ได้โหรด ยกโทษให้ฉัน....ได้โปรด อย่ามองด้วยสายตาอันเย็นชา..และได้โปรด กลับมารักกับฉันอีกครั้ง คราวนี้ฉันจะไม่ทำให้เธอต้องเสียใจอีกแน่ ฉันสัญญา เขาค่อยๆย่อลงไปคุกเข่ากับพื้น
     
    นะ...นาย..
     
    กลับมารักกันอีกครั้งนะครับคนดี ^ ^” สุดท้ายฉันก็พ่ายแพ้กับคำหวานๆและสายตาออดอ้อนเขา ไม่ว่าเมื่อไหร่ นายก็เอาใจผ็หญิงเก่งเสมอจริงๆ...
     
    ก็ได้ แต่ว่าสัญญานะ ว่าจะไม่ทำแบบนั้นอีก? ฉันยื่นนิ้วก้อยให้เขา
     
    แต่เขากลับผลักนิ้วก้อยเธอออกก่อนจะนำมือฉันมากุม ก่อนจะประทับสัญญา เป็นจุมพิตที่ริมฝีปากบางของเธออย่างแผ่วเบา
     
    ถึงแม้ไม่พูดแต่ก็รับรู้ด้วยใจ ว่าเขาจะรักผู้หญิงคนนี้ตลอดไป และไม่มีทางทำให่เธอเสียใจเป็นครั้งที่สองแน่นอน...
     
    ซึ่งเซ็กซี่ก็รับรู้ด้วยใจ เช่นเดียวกัน ว่าเขาคนนี้จะไม่มีวันทิ้งเธอไปอีกแน่นอน....
     



    .............................................

    คำถามทั่วไป(ไม่มีผลต่อคะแนนนะคะ)

    1.
    คำถามยากไปหรือเปล่าคะ :: ไม่ยากค่ะ ^_____^ [TT’] {ยิ้มทั้งน้ำตา T^T}

    2.
    คิดว่าตัวเองจะติดไหม :: ไม่เลย TT_____TT

    3.
    คิดว่าจีนเป็นคนยังไงคะ :: พีจีนหรอ..หนิงยังไม่ได้ร็จักกับพี่จีนมากนัก แต่หนิงว่าพี่จีน เป็นคนที่น่ารักมากๆเลยล่ะ!! >[]<!!

    4.
    มีอะไรอยากบอกกับจีนมั้ยคะ ^0^ :: ช่วยพิจรณายัยเซ็กซี่ด้วยนะคะ ปั่นสุดๆ แล้ว TT” แล้วก็ช่วย ติชม ติเตียน ติได้เลย หรือถ้าไม่เข้าใจตรงไหนถามได้เลยค่ะ ^O^

    โชคดีนะคะสู้ๆ ^-^v สู้สุดหูรูดเลยค่ะ!!

    .........................................
     
    เป็ด[]ลิง :: ตอบเว่อร์ไปไหมคะ พี่จีน TT” ฮ่าๆ ๆ อารมณ์มันพาไป =[]=~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×