ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[ส่วนตัว]

    ลำดับตอนที่ #52 : [A]UDITION____,,soshi_sone,, {MinHo}

    • อัปเดตล่าสุด 23 เม.ย. 52



    ตอนที่ 1 สำหรับผู้สมัคร

    ชื่ออะไรเหรอ? (บอกมาน๊า~) ::หนิงน้อย ย ย~ ฮ่า ๆๆ หนิงเฉยๆ นั่นแล~ =____=;;

    อายุเท่าไหร่อ่ะ?::
    13 ขวบ -0- เลยสวยใช่มั๊ยล่า ~  >[]<!

    ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ ^^ ::
    ยินดีที่ได้รู้จักคนสวยๆ อย่างพี่โยฮะ ><”

    ตอนที่ 2 อิมเมจตัวละคร

    ชื่อตัวละคร (ขอเป็นชื่อไทยนะคะ)::
    ศิริประภา รัตนาสวัสดิ์พงศ์

    ชื่อเล่นตัวละคร::
    ซู่ซ่า [ร้อนแรงมั๊ยคะ ?? ฮ่าๆๆ]

    อายุ::
    18ปี

    ลักษณะนิสัย(ไม่ต่ำกว่า 3 บรรทัดนะ^^)::
    “ยัยทอมปีศาจ!”นี่คือชื่อที่ใคร ๆต่างก็เรียกเธอ อะไรกัน!?!? เธอไม่ใช่ทอมสักหน่อย!! ก็แค่ไม่ชอบของน่ารัก ๆหน่อมแน้ม ชอบความท้าทาย ปลื้มเรื่องชกต่อย คลั่งไคล้การกีฬา หน้าเลือดนิดๆ บ้าระห่ำหน่อยๆ พูดจาตรงไปตรงมา และที่สำคัญไม่ชอบผู้ชาย แค่เนี้ย!! ถึงกลับมีคนหาว่าฉันเป็นทอมเลยหรอ ? ฉันออกจะเป็นคนที่แสนดี๊~ แสนดีขนาดนี้ ทำไมต้องปรักปรัมฉันนักนะ !เหอะ !มันผิดนักหรือไงที่ฉันไม่อยากปกปิดอะไรใคร ถึงพูดอะไรตรงไปตรงมา ไม่โกหกใคร ? มันผิดนักหรือไง ที่ฉันไม่อยากอ่อนแอ จนต้องฝึกฝีมือเพื่อป้องกันตัวเองและคนที่รัก ? มันผิดนักหรือไง ที่ฉันจะชื่นชอบในกีฬา ก็ในเมื่อฉันอยากมีสุขภาพดี? มันผิดนักหรือไง ที่พ่อแม่ฉันผลิตลูกที่ปากจัดแบบฉันออกมา ? มันผิดนักหรือไง ที่ฉันเลือกที่จะสู้ ในเมื่อฉันไม่อยากยอมแพ้ใคร ?มันผิดนักหรือไง ที่ฉันภาคภูมิใจในตัวเองสูง จนคนอื่นๆเรียกว่าหลงตัวเอง ในเมื่อฉันมีดีที่หลงจริงๆ ?มันผิดมากหรือไง ที่ฉันจะไม่ชอบของน่ารักตุ้งติ้งแบบผู้หญิงธรรมดาชอบกัน ในเมื่อของพวกนั้นเวลาตาย มันก็เอาไปไม่ได้? มันผิดนักหรือไง ที่ฉันจะรักศักดิ์ศรีของตัวเองยิ่งกว่าอะไร ในเมื่อฉันไม่ชอบให้ใครมาเหยียบย่ำจิตวิญญาณของตัวเอง? มันผิดนักหรือไง ที่คนอย่างฉันจะเอาแต่ใจตัวเองบ้าง เพื่ออยากให้คนสนใจบ้าง ? มันผิดนักหรือไง ที่ฉันจะประหยัด[มาก] ในเมื่อเงินไม่ใช่ของที่หาได้ง่ายๆ ? มันผิดนักหรือไง ที่ฉันจะใจร้อนไปบ้าง เพราะไม่ต้องการเป็นรองใคร ? มันผิดนักหรือไง ที่ฉันจะไม่ชอบผู้ชายในเมื่อพวกผู้ชายมันมกระล่อนปิ้นปล้อน เลวและเจ้าชู้เหนือใครๆ ? และมันผิดนักหรือไง ที่คนอย่าง ซู่ซ่าคนนี้ อยากจะเป็นตัวของตัวเอง โดยไม่มีใครมาบังคับ!!

    สิ่งที่เกลียด::
    การพ่ายแพ้ ,, น้ำตาของตัวเอง[นานๆทีจนเกือบจะไม่มีเลยด้วยซ้ำสำหรับผู้หญิงไม่เหมือนหญิงคนนี้] ,, ผู้ชาย

    สิ่งที่ชอบ::
    ความสงบ [โดยที่จะตัวชอบหาเรื่องคน ?],, กีฬา ,, การชกต่อย,, ท้องฟ้ายามค่ำคืน ที่มีดาวลอยระยิบระยับอยู่เต็มฟ้า[ ซูซ่าแอบโรแมนติก คุคุ ><”]

    ความสามารถพิเศษ::
    การต่อสู้พื้นฐาน การป้องกันตัวทุกรูปแบบ ,, ทำให้สาวๆหลงพร้อมกับหนุ่มๆ หมั่นไส้พร้อมกันในเวลาเดียว =[]=! ,, แต่เห็นแบบนี้เธอก็มีความจำเยี่ยมจนคนอื่นๆอึ้งเลยนะ! ,,ยังไม่รวมกับการเล่นดนตรีที่สุดแสนจะเพอเฟ่ค! ซู่ซ่าน่ะเล่นไวโอลินได้ระดับที่ใคร ๆต่างก็ไม่คาดคิด ! แถมยังเล่นได้เก่ง จนสามารถบรรเลงความรู้สึกออกมาผ่านตัวโน้ตต่างๆได้ด้วย!! แต่น้อยคนนักที่จะได้เห็นเธอเล่น แต่ถ้าใครเห็นแล้วล่ะก็ คุณคือผู้โชคดี! ที่จะได้เห็น สาวน้อยห้าวๆ คนนี้ อ่อนหวาน นุ่มละมุน และสวยอย่างผิดหูผิดตาเลยล่ะ!

    ชื่ออิมเมจ::
    Park Young-Hee [ถ้าห้าวมากไป ก็ขอโทษฮะ TT”]

    อิมเมจ(ขอไม่เกิน 6 รูป):: กรี๊ดเถอะ!! รักป้าคนนี้สุดใจ >////<









    เข้าโหมด ออกสาวๆ หน่อยดีกว่าเนอะ ^O^




    ตอนที่ 3 คำถามชิงบท

    1.ถ้าหากคุณไม่เคยรู้จักกับพระเอกเลย เมื่อเห็นหน้ากันครั้งแรก คุณรู้สึกอย่างไรกับเค้า(บรรยาย+ใช้ความรู้สึกตัวละครตอบ)

    ::        ขอโทษเถอะ !! คุณเคยเห็นผู้ชายขี้เก๊กแต่หน้าไม่ให้ไหม ? ถ้าไม่เคย คนนี้เลย ฉันแนะนำ อ่า..ใช่ๆ นั่นแหละเขาเลยคนที่อยู่ตรงหน้าฉัน! ให้ตายสิ เคยเจียมตัวไหมบ้างไหม !? ยิ่งพอสบดวงตาที่เต็มไปด้วยแววหาเรื่องนั่น มันโตอย่างกับไข่ไดโนเสาร์ แหม! เห็นแล้วอยากจะพุ่งเข้าไปแหกดูจริงๆว่าจะใหญ่ได้มากกว่านี้ไหม!! นี่ยังไม่รวมรวมริมฝีปากอันอวบอิ่มหยดย้อยและห้อยต่องแต่ง กับลูกกระเดือกใหญ่ๆจนน่าหมั่นไส้นั่นอีกนะ!เจอหน้านายแล้วทำไมฉันรู้สึก ครั่นเนื้อครั่นตัวแปลก ๆ อ่า...หรือว่าเรา จะเป็นอริกันตั้งแต่ชาติปางก่อนแน่ๆ มาชาตินี้ฉันถึงไม่ถูกชะตากับเขาอย่างแรง !!

    2.ตอนเที่ยงคุณนั่งทานอาหารอยู่กับเพื่อน ๆ จู่ ๆ ก็เห็นพระเอกเดินตรงดิ่งเข้ามาทางโต๊ะของคุณ แล้วมองตรงมายังคุณ ตอนนั้นคุณรู้สึกแบบใด(บทพูดก็ได้+บรรยายก็ได้ค่ะ)
    ::          ขณะที่ฉันกำลังจัดการยัดอาหารลงท้อง ท่ามกลางสายตาเหล่าสาวๆ[=__=] อย่างปกติสุขทุกวันจู่ๆ ก็รู้สึกถึงการมีตัวตนอยู่ของคู่อริตั้งแต่ชาติปางก่อนมันทำให้ฉันต้องละออกจากจานข้าวที่สุดแสนจะอร่อยอย่างจำใจ เพื่อสบสายตาใหญ่ควายๆ ของเขา ตาคนนี้ไม่คิดจะมีมารยาทเลยหรือไง ? ฉันเป็นพี่เขานะ มีอายุมากกว่า ทำไมไม่ให้ความเคารพ!! มองแบบนั้นหมายความว่าไงไอ้น้องชาย -*-  อย่าบอกว่าจะเดินมาหา? โอ้ไม่!! ฉันยังอยากกินข้าวอยู่นะ นายมาก็เหมือนยาเบื่อดีๆนี่เอง นั่นๆ ๆ ๆ ! ยังไม่ทันขาดคำ ร่างสูงโย่งก็เดินตรงมาทางนี้ โอ้ยย ย!! คุณน้องคร้าบบบบบบ!! จะเอาอะไรนักหนา รำคาญนายจริงๆ ชิ!
     
    “ มีอะไรมิทราบ ! “ ฉันกระแทกเสียงใส่เขา คนอะไรวุ่นวายได้โล่!
     
    “ ถ้าไม่มี มาหาไม่ได้ ?” ร่างสูงย้อนกลับออกมา เอ๊ะ!! ไอ้นี่!
     
    “ นายเคยมีมารยาทบ้างไหม ? ฉันถามนายนะ ไม่ใช่ให้นายมาถามฉัน! “
     
    “แล้วเธอมีมารยาทนักหรอ ? ถึงได้ตะคอกถามคนอื่นแบบนี้ ? ” ตานั่นมันยอกย้อนฉันค่ะ มันยอกย้อน น น!! น่าโมโหจริงๆ
     
    “จะไปไหนก็ไปซะ ไป๊~ ไอ้เด็กเมื่อวานซืน ไม่เห็นหรือไงคนกำลังกินข้าว! “ อยู่กับหมอนี่ทีไร อารมณ์ฉันมันเดือดปุ ๆราวกับลาวาจะระเบิด นายอย่ามาเข้าใกล้ฉันเลย มิน...ฉันปวดหัว!
     
    “เธอมีสิทธิ์อะไรมาเรียกฉันเด็กเมื่อวานซืนห๊ะ! ยัยป้า! “ เฮ้ย ย! ฉันไม่ได้แก่ขนาดนั้นซะหน่อย!
     
    “หน็อย....” ฉันกัดฟันกรอดๆ มือบางที่กำไว้อยู่ใต้โต๊ะเริ่มแน่นขึ้นๆเรื่อย ๆ จนจิกเข้าไปในเนื้อ เจ็บ...แต่ก็ต้องทน ไม่อยากมีเรื่อง ดังนั้นเธอต้องสงบสติให้ได้มากที่สุด!
     
    “ทำไม ? แค่นี้ถึงกับต้องกัดฟันเลยหรอ ? ท่าทางเหมือนหมาข้างถนนจริงๆ คุณป้า! “
     
    “หมาข้างถนน ? ขอบคุณที่ชมนะ..อย่างน้อยก็ยังดูดี กว่าหมาอันตพาล เบ่งกล้ามไปวันๆทั้งๆที่กระจอก อย่างนายเยอะ!” ฉันหันไปฉีกยิ้มกว้างให้เขา แหม เป็นเด็กอย่ามาปีนเกลียวทาบรุ่นสิ !
     
    “ ยัย...ยัย...” นิ้วเรียวยาวของเขาชี้มาหาทางฉัน
     
    “แหมๆ ๆ ฉันพูดความจริงแค่นี้ถึงกับต่อไม่ถูกเลยหรอ ? ฉันเตือนนายแล้วนะ อย่ามากำแหงอะไรแถวนี้ ฉันเกิดมาก่อนนาย อาบน้ำร้อนมาเยอะ ดังนั้น อย่าพยายามจะมาเอาชนะฉันให้ยากเลย ตาเด็กไม่สิ้นกลิ่นน้ำนม!”
     
     ฉันตอกเขาอีกรอบก่อนรวบช้อน เดินออกไปจากบริเวณนั้นทันที แหม! สะใจจริง ๆ ที่ได้เห็นนายนั่นทำอะไรไม่ถูก คงไม่เคยเจอคนด่าล่ะสิ โถ ๆ ๆเด็กน้อยผู้น่าสงสาร ไงล่ะ มาเจอซู่ซ่าคนอย่างฉันเข้า ถึงกับทำอะไรไม่ถูกเลย งี้แหละ พวกที่วางมาด ข่มขู่คนอื่นให้อยู่ใต้ตัวของตัวเอง ที่ไม่เคยได้อยู๋ใต้คนอื่น นี่ไงบทเรียน ยอมรับซะเถอะนะ ว่ายังไงนายก็แพ้ฉันอยู่วันยังค่ำ !
     
     
     
     
     
     
     

    +-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-+-
    คำถาม ๆ แค่ 2 ข้อคงไม่ยากเกินไปใช่มั้ยคะ?
    ยังไงก็สู้ ๆ ขอให้โชคดีค่ะ
     
    ปล้ำลิง :: พี่โย การแนะนำนิสัยนี่มันเว่อร์ไปมั๊ย ?? แบบว่า..ไม่รู้สิ ฮ่าๆๆ มันออกมาเอง =____=; แถมตรงคำตอบ คำถามชิงบท ฮ่าๆ ๆ เยี่ยมมาก ก ออกนอกลู่นอกทงได้แจ๋วจริงๆ = =;; เชิญพี่โย คอมเม้นติเตียน ซัดมาให้หนักๆเลยค่ะ หนิงจะได้ปรับปรุงแก้ไขมันออกมาให้ดีที่สุด TT" เพราะว่าบทนี้ อยากออติดจริงๆ TT_____TTส่วนถ้าพี่กลอยสงสัยอะไร ในตัว ยัยซู่ซ่า ถามมาได้เลยค่ะ จะแพล่มให้กระจ่างแจ้งแถลงไข~ ฮ่าๆๆ รักพ่สาวจัง จ๊วบๆ  ><" 
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×