ลำดับตอนที่ #42
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #42 : [AUDITION]___,,Mr.5
ใบสมัคร AUDITION
ส่วนที่ 1 : ข้อมูลผู้สมัคร ไม่มีส่วนต่อคะแนนใดๆทั้งสิ้น
ชื่อ : หนิงฮะ ^ ^
อายุ : 13 ขวบ =3=~ เป็นน้องพี่มิน ฮี่ๆ ๆ ๆ ~
ยูสเซอร์ : N'SMIL3★;]
ยินดีที่ได้รู้จักน๊า ไรท์เตอร์ชื่อ มีนา แต่บังคับให้เรียกว่า มีน หรือ มิน โอเค๊? : กราบสวัสดีงาม ๆ~ ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันค่ะ ^ ^
จุ๊ฟส์ ๆ : จ๊อบแจ๊บ บ บบบ บ บ >3<~
เลือกออดิชั่นของ MR ? : MR.5 >[]<!
เลือกออดิชั่นของ MR ? : MR.5 >[]<!
ทำไมอะ =w= : เพราะหัวใจมันเรียกร้อง กรี๊ด ด ดด ด =[]=!! [อย่าไปสนใจมันๆ มันบ้า!! 55 55 ]
คิดว่าเขาคือ !!!??? : ไก่ฮยอก =[]=!! 555 แบบว่าคิดว่าน่าจะใช่นะ TT[]TT
คิดว่าเขาคือ !!!??? : ไก่ฮยอก =[]=!! 555 แบบว่าคิดว่าน่าจะใช่นะ TT[]TT
ขออิมเมจสุดหล่อของเค้ามา 1 อิมเมจซิ ? :
ส่วนที่ 2 : ตัวละคร
ชื่อ : ปาร์ค อึนฮเย
บุคลิก : เด็กสาว(?)ร่างสูงโปร่ง ใบหน้าคมที่หล่อเหลาบาดตาบาดใจสาวๆ จนหนุ่มๆ หลายคนต้องยกนิ้วให้ จมูกโด่งเป็นสัน ดวงตาเรียวคล้ายเหยี่ยวที่มองปราดเดียวทำเอาทุกคนแตกฮือ ผมซอยสั้นที่เปลี่ยนสีได้ทุกวันไม่มีซ้ำ! โผงผางเก้งก้างเฉกเช่นเดียวกับผู้ชาย หน้าอกหน้าใจไม่ค่อยจะมีอย่างคนอื่นเขา จนทำให้มองเผินๆเธอคือผู้ชายคนหนึ่งเลยล่ะ! สักรูปดาวไว้ที่แขน้างซ้าย และด้วยการแต่งตัวแบบเตะตาชาวบ้านกับเสียงเอะอะโวยวายที่มักจะมาก่อนตัวเสมอ ทำให้ทุกคนสามารถจำเธอได้อย่างแม่นยำ!
บุคลิก : เด็กสาว(?)ร่างสูงโปร่ง ใบหน้าคมที่หล่อเหลาบาดตาบาดใจสาวๆ จนหนุ่มๆ หลายคนต้องยกนิ้วให้ จมูกโด่งเป็นสัน ดวงตาเรียวคล้ายเหยี่ยวที่มองปราดเดียวทำเอาทุกคนแตกฮือ ผมซอยสั้นที่เปลี่ยนสีได้ทุกวันไม่มีซ้ำ! โผงผางเก้งก้างเฉกเช่นเดียวกับผู้ชาย หน้าอกหน้าใจไม่ค่อยจะมีอย่างคนอื่นเขา จนทำให้มองเผินๆเธอคือผู้ชายคนหนึ่งเลยล่ะ! สักรูปดาวไว้ที่แขน้างซ้าย และด้วยการแต่งตัวแบบเตะตาชาวบ้านกับเสียงเอะอะโวยวายที่มักจะมาก่อนตัวเสมอ ทำให้ทุกคนสามารถจำเธอได้อย่างแม่นยำ!
นิสัย : "ปาร์ค อึนฮเย" มันคือคำที่ทำให้ทุกคนต้องหวาดผวาทันทีที่ได้ยิน! ทุกคนต่างลือกันให้แซ่ดว่าเป็นผู้หญิง (ที่ไม่ค่อยสมกับเป็นผู้หญิง)ที่น่ากลัวและร้ายกาจมากที่สุด! เธอทำผู้ชายร้องไห้มานักต่อนักแล้ว เกลียดเด็กมากถึงมากที่สุด และหากเมื่อไหร่ที่มีคนมาขัดใจเธอ เขาหรือหล่อนคนนั้นจะต้องเจอกับนรกบนดินแบบระยะเผาขนอย่างไร้ความปราณีทุกราย!! ชอบวางมาด ฟอร์มจัด ไม่ยอมคน เป็นคนตรงๆ แรง ๆ เน้นชีแกแรงมาก!!คิดอย่างไรทำอย่างนั้น มีความมั่นใจในตัวเองสูงและจะผิดหวังมากๆเมื่อทำอะไรที่คาดหวังไว้ไม่สำเร็จ ! เป็นคนที่ดูออกง่ายมาก เพราะชอบแสดงความรู้สึกออกมาอย่างเปิดเผย ไม่ชอบให้ใครมาดูถูก รักศักดิ์ศรีตัวเองยิ่งชีพ ถือคติฆ่าได้หยามไม่ได้! รักเพื่อน มาก เธอนั้นจะเย็นชากับคนที่ไม่รู้จัก แต่ถ้าสนิทด้วยแล้วละก็เตรียมหูไว้ฟังเธอพล่ามเลยเพราะเธอคนนี้จะพูด ยาว ยืด และติดกันไปหมดราวกับไม่หายใจ! ปากร้าย ด่าเจ็บ แถมยังขี้เกียจอย่างกับอะไรดี ขี้เก๊กและจิกหัวใช้คนอื่นเป็นว่าเล่น ชอบข่มคนอื่น หารื่องใส่ตัวเป็นชีวิตประจำวัน สร้างศัตรูให้ตัวเองได้เก่ง ชอบทำตัวจุ้นจ้านกับเรื่องของคนอื่น แต่กับตัวเองไม่ชอบให้ใครวุ่นวายซะอย่างนั้น! แต่คุณเธอนั้นก็รั่วไม่แพ้ใคร ! รักในการชกต่อย อารมณ์รุนแรง ด้านชาและดุดัน !ใจร้อนและยุง่ายแอบบ้ายอเล็กๆ ชอบเป็นจุดสนใจ หัวแข็งและเอาแต่ใจตัวเองเป็นที่สุด! แต่ถึงแม้ใครๆจะเห็นเธอเป็นแบบนี้แต่ลึกลงภายใต้จิตใจของเธอก็ยังคงมีความโรแมนติก อบอุ่นและรักในเสียงดนตรีอยู่นะ !ฟังๆ มาเธอน่ะดูเหมือนจะโหดใช่ไหม แต่ขอรับประกันเลย เธอไม่โหดแม้สักนิดเดียว เพียงแค่ว่าแค่พูดและการกระทำที่แสดงออกมาของเธอ มันออกจะรุนแรงไปบ้าง แค่นั้นเอง...จริงๆนะเชื่อสิ -O- กระซิบบอกเบาๆอีกครั้งสุดท้าย ปาร์ค อึนฮเย คนนี้ยังชอบอ่านนิยายวัยรุ่นหวานแหวว อย่างที่คุณไม่คาดคิด!
เจ้าของอิมเมจคือ ? : Park YoungHee
เจ้าของอิมเมจคือ ? : Park YoungHee
อิมเมจ : จัดไปอย่าให้เสีย ย ~ เยอะแยะมากมาย =[]=!
ชอบ : การชกต่อย,, เสียงดนตรี ,, การเล่นดับเบิ้ลเบส ,, นิยายกุ๊กกิ๊ก ,, และการพูด = ="
ไม่ชอบ : คนที่มาวุ่นวายกับตัวเอง ,, น้ำผึ้งกับแครรอท ,,เด็กและพวกงี่เง่าอ่อนปวกเปียก =____=;;
งานอดิเรก : โดดเรียนไปเล่นเกม =[]=! ,, และการหลบผู้คนไปงีบใต้ต้นไม้หลังโรงเรียน,,แต่งเพลง
ความสามารถพิเศษ ? : ต่อสู้ ,, การแต่งเพลงและการจำโน้ตที่แม่นยำและรวดเร็ว จนคนอื่นๆถึงกับทึ่ง!
เล่นเครื่องดนตรีอะไร ?: ดับเบิ้ลเบส
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น