ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF] Cuz' This is Love [Yunjae][Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #2 : [SF] Gossip ☆ Gossip [Gossip serie ☆ 01]

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ค. 56


     From : K.seo hyun (seoul_hyun@hanxxx.com)

    Sent : Monday, August 06, 20XX 5:02:39 PM

    To :Yoona Park (pyn-lovely_k@naver.com)

    Title : พี่ต้องไม่เชื่อเรื่องนี้แน่ๆ…..

                    ก่อนที่พี่จะโวยวายอะไรพี่ควรอ่านมันก่อน โอเคนะ ฉันรู้ว่าพี่ก็ทำงานอยู่ เหมือนฉันที่กำลังนั่งอุดอู้ในร้านเบเกอรี่ข้างมหาลัยในวันที่ฝนพรำๆ บรรยากาศสุดโรแมนติกที่ฉันควรจะได้เดินกลางร่มกับผู้ชายหล่อๆซักคน แต่ดูสิ ฉันต้องมานั่งขดอยู่ในห้องแอร์อันหนาวเหน็บ แต่เอาเถอะ นั่นไม่ใช่ประเด็นในการส่งเมล์มาหาพี่ในครั้งนี้หรอกนะ มันเป็นเรื่องใหญ่กว่านั้น ขอย้ำเลยนะว่า เรื่อง ใหญ่ มาก

                ถ้าพี่จะจำได้ เรื่องของเดือนมหาลัยของเราสองคนที่พี่เคยชี้ให้ฉันดู ใช่ สองคนนั้นแหละ  ชองยุนโฮกับคิมแจจุง ใช่เลย ฉันหมายถึงชองยุนโฮที่พี่กรี๊ดในงานแข่งบาสจนแทบคลั่งเมื่อเดือนก่อนนั่นไงล่ะ ถ้าพี่จะจำได้น่ะนะ ประเด็นคือตรงนี้แหละ คือเขาเพิ่งเดินเข้าร้านของฉันมาด้วยสภาพต่างคนต่างเปียกนิดหน่อย (จริงๆแล้วฉันว่ายุนโฮเปียกมากกว่า)พวกเขามีร่มอยู่คันเดียวที่ตอนนี้ตากไปตรงระเบียงหน้าร้าน และตอนนี้พวกเขาก็กำลังนั่งอยู่ในร้านของฉัน โอเค พี่คงคิดว่ามันไม่แปลกเท่าไหร่หรอกใช่มั้ย ที่เขาจะไปไหนมาไหนด้วยกัน เขาอาจจะเป็นเพื่อนกัน แต่แหมพี่ นี่ร้านเค้กนะ ร้านเค้ก ร้านของหวานนะพี่ ถ้าพี่จำได้ ถ้าพี่จำร้านฉันได้ ร้านฉันน่ะ สีชมพูนะโอเคมั้ย เก้าสิบเปอร์เซ็นของร้านฉันน่ะ ผู้หญิงนะ เอาล่ะ ถึงตอนนี้พี่คงกำลังคิดว่าฉันกำลังเพ้ออะไรอยู่ใช่มั้ย

                      คือตอนนี้ฉันกำลังสงสัยอยู่นิดหน่อยว่าพวกเขาแอบมีซัมติ้งอะไรกันหรือเปล่า

                    สาบานได้ว่าฉันไม่ได้ตาฝาดนะ เมื่อกี้ฉันเห็นยุนโฮเขาลูบหน้าแจจุงเบาๆด้วย แล้วบรรยากาศรอบข้างมันก็ แบบว่า ม่วงแปลกๆ พี่ว่าที่ฉันกำลังคิดอยู่นี่มีทางว่าจะเป็นไปได้มั้ยล่ะ ตอบมาเร็วๆด้วยนะ

                                                                                                                                                    ซอฮยอน

    From : Yoona Park (pyn-lovely_k@naver.com

    Sent : Monday, August 06, 20XX 5:05:50 PM

    To :K.seo hyun (seoul_hyun@hanxxx.com)

    Title : เหมือนเธอจะไม่รู้อะไรนะ

                    พี่ไม่รู้หรอกนะว่าเธอไปหล่นอยู่หลุมในในห้วงอวกาศถึงไม่รู้กิตติมศักดิ์ของสองคนนี้ ยุนโฮกับแจจุง สองเพื่อนซี้??ต่างคณะ รู้เอาไว้ซะนะว่าเค้าตัวติดกันอย่างกับอะไรดี แล้วอย่างที่เธอถามมา ใช่ เค้ามีซัมติ้งอะไรกันบางอย่าง อย่างที่เธฮก็รู้สึกได้ ใช่มั้ยล่ะ คนทั้งมหาลัยเค้ารู้กันหมดแล้วมีแต่สองคนนั้นแหละที่ยังคงเอาแต่ปฎิเสธ อ้อ รวมเธอที่ยังไม่รู้อะไรด้วยเป็นสามแล้วกันนะ ก่อนที่พี่จะเล่าอะไรไปมากกว่านี้ พี่อยากรู้ว่าเธอเห็นอะไรเธอถึงต้องรีบแจ้นมาถามพี่เร็วซะยิ่งกว่าตอนเครื่องปิดฝาไม่ทำงาน ตอนนั้นเธอรอมันเสียซักครึ่งชั่วโมงแล้วค่อยเมล์มาถามพี่ใช่มั้ยนะ เอาเถอะ พี่ไม่ได้อยากรู้เรื่องนั่นหรอก ที่พี่อยากรู้น่ะ รีบบอกมาเร็วๆเลยนะ

                                                                                                                                                    ปาร์คยุนอา

    From :  K.seo hyun (seoul_hyun@hanxxx.com)

    Sent : Monday, August 06, 20XX 5:10:30 PM

    To : Yoona Park (pyn-lovely_k@naver.com

    Title : ลืมมันไปได้มั้ย

                    ไอ้เรื่องเครื่องปิดฝานั่นน่ะ ก็ฉันตกใจอยู่นี่ คนมันตกใจอ่ะ พี่ไม่เข้าใจหรอ แล้วช่วยลืมมันไปเถอะ อย่าพูดถึงมันอีกเลย ขอร้อง ได้โปรดเถอะนะ สำหรับเรื่องที่พี่อยากรู้ ฉันจะเล่าให้ฟังเดี๋ยวนี้แหละ ก็อย่างที่พี่รู้อยู่ ว่าฉันต้องมาทนติดแหงกอยู่ในร้านคนเดียวเนื่องจากพี่ซึงฮยอน หัวหน้าฉันไม่อยู่ พี่เค้าบอกว่ามีเรื่องต้องไปคุยกับคนส่งของนิดหน่อยแต่พี่เฮจินเล่าให้ฉันฟังจริงๆแล้วแกมีนัดดูตัว….

                    อืม ยังไม่ถึงประเด็นสินะ

                    เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าก่อนที่ฉันจะพาพี่ออกทะเลไปมากกว่านี้ ก็อย่างที่ฉันบอกพี่ไปในอีเมล์ฉบับที่แล้วนั่นแหละ ก็คือพวกเขาสองคนเดินเข้ามาในร้าน ต่างคนต่างเปียกนิดหน่อยพร้อมร่มคันนึง ในตอนแรกที่พวกเขาสองคนเดินเข้ามาฉันได้แต่คิด โอ้ พระเจ้า นี่มันวันดีของฉันจริงๆ อะไรจะหล่อได้ปานนั้น พวกเขาเปล่งประกายเหลือเกินแม้ยามไม่อยู่กลางแสงแดด จากนั้นฉันก็มองพวกเขาอย่างไม่คลาดสายตา ตอนแรก หลังจากที่ชองยุนโฮเอาร่มไปตามตรงระเบียงเรียบร้อย(โดยมีคิมแจจุงยืนรออยู่ข้างหลัง)พวกเขาก็พากันเดินไปหาที่นั่ง โชคดีที่ตอนนี้ไม่มีใครอยู่ในร้านเลยซักคนเดียว พวกเขาเลยได้ที่สบายๆตรงโซฟาสีขาว จริงๆที่มันค่อนข้างอับนิดหน่อยพี่ก็รู้ แล้วพี่ก็รู้อีกใช่มั้ยถึงมันจะอับสายตาจากโต๊ะตัวอื่นๆ แต่สำหรับเคาเตอร์ที่ฉันนั่งอยู่แล้ว มันเห็น อะไรๆได้ค่อนข้างชัดเจน แจจุงนั่งก่อน ก่อนที่ชองยุนโฮจะตามเข้าไปนั่งเบียดกับคิมแจจุงอีกครั้ง

                    ถึงตรงนี้พี่ก็คงจะเริ่มคิดตามแล้วใช่มั้ย โซฟาสีขาวตัวนั้น จริงๆมันเป็นตัวที่ใหญ่ที่สุดในร้าน แล้วทั้งร้านมีกันแค่สองคน แต่สองคนนั้นกลับนั่งเบียดกัน เบียดกันชินที่ว่าถ้ามาดามจินยองลูกค้าแก่ๆจากร้านโสมข้างๆร้านพี่ที่พี่เคยเล่าให้ฉันฟังมาเห็นเข้าล่ะก็คงได้สลบลงไปกองกับพื้นด้วยความรับไม่ได้กับความแนบแน่นของเด็กสมัยนี้แน่นอน

                    โอเค มันอาจจะเว่อร์เกินไปที่ดูเหมือนเขาสองคนจะกล้าทำอะไรประเจิดประเจ้อขนาดนี้ในที่ๆไม่เป็นส่วนตัวและคนอื่นอยู่ด้วย(ถึงคนอื่นที่ว่านั่นจะมีแค่ฉันคนเดียวก็เถอะ) แต่ฉันสาบานได้ว่ามันเป็นเรื่องจริง เขานั่งชิดกัน ซักพักก็กลายมาเป็นนั่งเกยกัน คือ ตอนแรกมันก็เหมือนๆจะแค่นั้นแหละ จนกระทั้งชยฮ[ต่อไปฉันจะเรียกแบบนี้นะ]อุ้มคจจ[ฉันรู้น่าว่าพี่รู้ว่าฉันหมายถึงใคร]มานั่งตรงกลางระหว่างหว่างขาทั้งสองข้างของเขา พระเจ้า ช๊อตนั้นแหละทำเอาฉันแทบจะห้ามตัวเองไม่ให้ยกขึ้นมาทึ้งหัวไม่ได้ พระเจ้า พระเจ้า

    พระเจ้า!!!!!

    ฉันไม่เคยคิดเลยนะว่าการที่ผู้ชายสองคนมาทำอะไรต่อหน้าแบบนี้มันจำทำให้ฉันรู้สึกดีได้ขนาดนี้ ฉันชักจะเข้าใจยัยเซนากับยัยนายองขึ้นมาตะหงิดๆ

    ความหล่อของชองยุนโฮและความสวยของคิมแจจุงมันเป็นบาป และยิ่งเป็นบาปมากขึ้นเมื่อเขาสองคนมาทำแบบนี้ต่อหน้าฉัน

    ฉันน่ะแทบหายใจหายคอไม่ทัน พี่รู้มั้ย ทั้งๆที่ไม่ใช่ฉันนะที่เป็นคนถูกกระทำ ฉันแค่มองเองนะ แต่พี่รู้มั้ย หัวใจของฉันมันเต้นเร็วยิ่งกว่าเสียงตึ้ดของเพลงแวร์ เฮฟ ยู บีน อีกนะ โอ๊ย

    พระเจ้า!!!!!

    พี่ ช่วยเล่าเรื่อง อะไรๆ ของพวกเขาให้ฉันฟังอีกได้ไหม แล้วในขณะที่ฉันกำลงรอเวลาที่พี่พิมตอบมาฉันจะนั่งคอยจับตาพวกเขาดูห่างๆ ให้ตาย ยังกะพวกโรคจิตแต่ฉันยอมเป็น ถ้าการที่ได้แอบดูพวกเขาทำให้ฉันรู้สึกเหมือนอยู่ในทุ่งข้าวสาลีและใกล้จะระเบิดออกมาเป็นโกโก้ครั้ชน์ในเร็วๆนี้แบบนี้

                                                                                                                                    ซอฮยอน

    From : Yoona Park (pyn-lovely_k@naver.com

    Sent : Monday, August 06, 20XX 5:30:11 PM

    To :K.seo hyun (seoul_hyun@hanxxx.com)

    Title : OMG!!!!!!!

                    นี่ เธอจ๋า พวกเขาทำแบบนั้นกันจริงๆหรอ พวกเขาทำแบบนั้นกันจริงๆใช่มั้ย พระเจ้า!!!! ให้ตายเถอะ ฉันอยากไปอยู่ที่นั่นจัง สำหรับเรื่องที่เธออยากรู้ โอเค พี่จะเล่าให้ฟังตรงนี้แหละ

                    เรื่องมันมีอยู่ว่า พวกเขาน่ะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันมาตั้งแต่ปีหนึ่ง กลุ่มของพวกเขาน่ะ มีกันตั้งห้าคนนะ แต่ไม่รู้ทำไมสองคนนี้น่ะ ชอบทำตัวติดกันตลอด แรกๆก็ไม่เป็นหรอกนะ ก็คงเพราะเพิ่งเริ่มรู้จักกัน แต่พอหลังๆไม่ว่าจะทำอะไรพวกเขาจะไปด้วยกันเสมอ มีชองยุนโฮที่ไหนก็ต้องมีคิมแจจุงที่นั่น ในทางกลับกัน มีคิมแจจุงที่ไหนก็ต้องมีชองยุนโฮที่นั่น เป็นแพ็กคู่ ตัวติดกันตลอด เธอจะไม่มีทางไปนั่งดูศึกบาสประจำโรงเรียนครั้งไหนหรือแม้แต่การซ้อมบาสช่วงเย็นหลังเลิกเรียนโดยไม่ได้นั่งร่วมอากาศหายใจกับคิมแจจุง และเธอจะไม่มีวันได้ไปนั่งดูวง’Pzenn D’va’ซ้อมที่ห้องซ้อมหลังมหาลัยโดยไม่ได้แชร์อ็อกซิเจนกับชองยุนโฮ เห็นมั้ยล่ะว่าเค้าสองคนตัวติดกันขนาดไหน

                    เขาว่ากันว่าคิมแจจุงน่ะ ร้ายเสียยิ่งกว่าร้าย แสบและห่ามที่สุดเท่าที่จะมีผู้ชายที่หน้าสวยอย่างเขาทำได้ แต่พออยู่กับชองยุนโฮ ที่ว่าร้ายนักร้ายหนาน่ะ หายไปหมด ยิ่งพออยู่ด้วยกันสองคน คิมแจจุงจะยิ่งน่ารักเป็นพิเศษ อ้อนยังกับลูกแมว ฉันน่ะ ไม่เคยเชื่อเรื่องนี้เลยรู้ไหมเธอจ๋า ถ้าไม่ใช่ว่าเมื่อสามวันก่อนฉันไปแอบรู้มาว่าคนปล่อยข่าวคือปาร์คยูชอน

                    ใช่ ปาร์คยูชอนที่เป็นคนเล่นอิเลกโทนวงนั้นน่ะแหละ

                    แหล่งข่าววงในขนาดนี้ จะไม่ให้ฉันเชื่อได้ยังไง

                    แต่ทั้งสองคนก็ยังยืนยันว่าเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรเกินเลยกว่านั้น ถึงอย่างนั้นเมื่อตอนวันวาเลนไทน์ปีนี้ ทั้งคู่กะยังยืนกรานปฎิเสธที่จะไม่รับช็อกโกแลตจากสาวที่ไหนอยู่ดี แถมจากแหล่างข่าว[คนเดิม]ก็ยังบอกอีกว่าสุดท้ายแล้วเย็นวันนั้นพวกเขาก็หายไปกันอย่างลับๆสองคน ยุนโฮไม่ไปซ้อมบาส และคิมแจจุงก็โดดการซ้อมดนตรีของวงอย่างไม่น่าให้อภัย

                    แหม ฉันล่ะอยากมีเพื่อนแบบนี้มั่งจัง

                    นี่ฉันไม่ได้หมายถึงฉันอยากมีเพื่อนอย่างปยชหรอกนะ

                    ฉันก็เล่าให้เธอฟังได้คร่าวๆประมาณนี้นี่แหละ เธอก็คงพอจะคิดออกใช่มั้ยว่าทำไมคนเค้าถึงได้คิดกันว่ามันมีซัมติงรองแฝงอยู่

                    แล้วนี่ ให้ตาย เธอกำลังได้นั่งจ้องมองพวกเค้า ในร้านขนมของเธอ แค่พวกเค้ากับเธอ

     โอ้ พระเจ้า พระเจ้า พระเจ้า

    ยู โซ ลัคกี้ เกิลร์

    ขออีกซักรอบนะ

    พระเจ้า พระเจ้า พระเจ้า !!!!

    แล้วเรื่องราวมันเป็นยังไงต่อไป ตอนนี้เกิดอะไรขึ้นแล้วบ้าง มันคงไม่หยุดแค่พวกเค้าเขยิบมานั่งใกล้กันแล้วฝนเผอิญหยุดตกแล้วพวกเค้าก็ออกจากร้านไปใช่มั้ย

    นี่เธอรู้มั้ยว่าฉันกำลังจะอกแตกตายด้วยความอยากจะเปล่าประกาศให้ทุกคนำได้รู้เรื่องนี้ด้วยเฟสบุ๊ค โอ๊ยให้ตายเถอะ

    ความสัมพันธ์ของพวกเขามันเป็นบาป มันกำลังจะฆ่าฉัน โอ้ ให้ตายเถอะ

    ก๊อด แดม อิท!!!

    เล่ามาให้ฉันฟังเดี๋ยวนี้นะว่าเกิดอะไรขึ้นอีกบ้าง เดี๋ยวนี้

    ปาร์คยุนอา

    From :  K.seo hyun (seoul_hyun@hanxxx.com)

    Sent : Monday, August 06, 20XX 6:15:20 PM

    To : Yoona Park (pyn-lovely_k@naver.com

    Title : ฆ่าฉันเลยดีกว่า

    ก่อนอื่น ฉันต้องขอโทษพี่จริงๆที่ใช้เวลาในการตอบกลับเมล์ครั้งนี้ แต่ถ้าพี่ไม่ได้เป็นฉัน พี่จะไม่รู้หรอกว่ามันเกิดอะไรขึ้นบ้าง

    โอ้พระเจ้า

    ไม่รู้จริงๆว่าพิมพ์คำนี้ไปกี่รอบแล้ว แต่ฉันก็ยังอยากจะบอกพี่อีกซักรอบ

    พระเจ้า!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ฉันรู้สึกเหมือนว่าฉันกำลังจะเป็นบ้า ไม่สิ ฉันต้องบ้าไปแล้วแน่ๆที่เป็นไปได้ขนาดนี้ แต่ขอให้พี่ได้มาเห็นแบบที่ฉันเห็น ฉันบอกได้เลยว่าพี่ก็จะมีสภาพไม่ต่างกันกับฉัน  เอาล่ะ ก่อนที่ฉันจะเล่า ฉันอยากให้พี่สูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วตั้งใจอ่านมันให้ดี

    หลังจากที่ฉันตอบเมล์สุดท้ายของพี่เสร็จ ทั้งสองก็เดินมาตรงหน้าเคาเตอร์ที่ฉันยืนอยู่ใช่ ใช่ หน้าเคาเตอร์ตัวนี้นี่แหละ ให้ตาย ตอนแรกฉันเกือบจะทำโทรศัพท์ตกอยู่แล้วตอนที่คจจมองมาที่ฉัน ให้ตาย[ฉันพิมคำนี้เท่าๆกับคำว่าพระเจ้าหรือยัง]ฉันรู้สึกเหมือนว่าโดนเอาเหล็กร้อนๆมาทาบหน้า เขาสวยจริงๆ ดวงตากลมโตกับริมฝีปากอิ่มสีเชอรี่ แถมผิวก็ขาวอย่างกับน้ำนม แล้วไหนจะชยฮที่เดินมาข้างๆกันอีก ฉันบอกพี่ได้เลยนะ ว่าในตอนนั้นต่อให้พี่มีภูมิต้านทานขนาดไหนพี่ก็จะถูกดูดเข้าไปในภวังค์ที่พวกเขาสร้างขึ้น ให้ตาย ให้ตาย ให้ตาย

    โคตร ของ โคตรหล่ออ่ะ

    แล้วยังไงต่อรู้มั้ย คจจเดินไปที่ตู้ใส่เค้ก ฉันจะเล่าคร่าวๆเท่าที่จำได้แล้วกันนะว่าพวกเขาคุยอะไรกันบ้าง

    “กินอันไหนดีอ่ะ”คจจมองไปที่ตู้เค้กค้างหน้า ทำหน้ามุ้งมิ้ง เขามองไปข้างหน้าทีหันไปคุยกับชยฮบ้างอย่างขอความคิดเห็น

    “อันไหนก็ได้ เลือกมาเถอะ”ชยฮเดินเข้าไปใกล้ตู้กระจกมากขึ้น เขาย่อตัวลงเพื่อที่จะก้มดูเค้กในตู้นั้น แต่พี่รู้มั้ยตอนเขาย่อตัวลงน่ะ เขาอยู่ใกล้คจจมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วในที่สุด คางของเขาก็เกยอยู่บนไหล่ของคจจ มือข้างหนึ่งเลื่อนไปโอบเอวไว้

    “อยากกินทุกอันเลยอ่ะ น่ากินทั้งนั้นเลย”คจจมองมาที่ตู้แช่อย่างอาลัยอาวรณ์ ดวงตากลมโตนั่นหงอยลงอย่างกับลูกหมาตัวเล็กๆไม่มีผิด นี่มันคนเดียวกับคิมแจจุงตัวแสบนักร้องนำวงร็อคหัวหลุดคนนั้นหรือเปล่าฉันก็ชักจะไม่แน่ใจแล้ว สงสัยจะเป็นอย่างที่เค้าว่ากันจริงๆว่าตอนอยู่กับชยฮ คจจจะเปลี่ยนไปเป็นคนละคน มันจริงนะ พี่เตรียมตั้งสเตตัสในเฟสได้เลย

    คจจตอนอยู่กับชยฮนี่ยังกับมาชเมโลว์

    นุ่มและหวาน หอม จนอยากสัมผัส

    อ่ะ นี่ฉันพิมอะไรไปเนี่ย ชักจะนอกเรื่องเข้าไปทุกที

    “นายเอาอันไหน”คจจหันไปถาม ตอนนี้หน้าพวกเขายิ่งใกล้กว่าเดิม สาบานอีกครั้งว่าฉันเห็นปากของคจจสะกิดเบาๆที่แก้มของชยฮ แต่อะไรก็ไม่เท่ากันการที่หลังจากนั้นชยฮก็หันหน้าไปหาคจจ แล้วริมฝีปากของพวกเขาก็สัมผัสกันเบาๆ

    โอ้พระเจ้า

    มัน สุด ยอด มาก มาก

    “อะไรก็ได้ เลือกให้หน่อย”ชยฮว่าหลังจากจุ๊บเบาๆที่ปากของคจจจนพอใจแล้ว จากนั้นคจจก็ได้แต่กระพริบตาปริบๆมองไปที่ชยฮ แล้วหันกลับไปมองที่ตู้แช่เค้ก

    “ถ้ากินไม่หมดล่ะ นายต้องช่วยนะ”

    “แน่นอน แต่นายต้องเป็นคนป้อนฉันนะ”

    “ได้สิ แค่นี้เอง”

    “ด้วยปากของนายนะ……..

    ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

    เท่านั้นแหละพี่ ฉันแทบจะต้องโทรเรียก119มากู้ซากศพฉัน โอ้พระเจ้า พระเจ้า พระเจ้า พระเจ้า

    เขาคิดบ้างมั้ยว่าฉันคนนี้จะเป็นยังไง หรือว่าพวกเขาเอาแต่สนกันเองจนลืมไปแล้วว่า ฉัน ผู้ซึ่งยืนอยู่ตรงนี้กำลังรอเป็นพยายานระหว่างพวกเขาสองคนอยู่ ให้ตายฉันรู้สึกเหมือนโดนเอาไปหย่อนไว้กลางทะเลทรายซาฮาร่า ตัวร้อนไปหมด เหมือนจะเป็นลมเอาซะให้ ยิ่งตอนที่เห็นคิมแจจุงหน้าแดงไปพักหนึ่งก่อนเจ้าตัวจะพยักหัวรับหงึกหงัก โอ้ เอฟ ยู ซี เค แม่งโคตรฟินอ่ะพี่!!!!!!!!!!

    แล้วพวกเขาก็สั่งโอรีโอ้ชีสเค้กกับแบล็กฟอร์เรสไปทานกัน พร้อมกับสั่งมอคค่าปั่นแก้วใหญ่แถวชยฮยังย้ำว่าขอสองหลอดก่อนจะเดินกลับโต๊ะ

    เรื่องราวตอนนี้ก็มีแค่นี้ แต่ให้ตายเถอะ หัวใจฉันหวิว รู้สึกเหมือนว่าพรุ่งนี้ฉันโต๊ะแวะไปห้องพยาบาล ไปพบมิสลีน่าก่อนจะลงเรียนพีอี ฉันรู้สึกเหมือนหัวใจไม่มีแรงเลยพี่ตอนนี้ โอ้ ให้ตาย ให้ตาย ให้ตาย

    แล้วพี่ว่ามันเป็นยังไงบ้างล่ะ

                                                                                                                                    ซอฮยอน

     

    From : Yoona Park (pyn-lovely_k@naver.com

    Sent : Monday, August 06, 20XX 6:20:33 PM

    To :K.seo hyun (seoul_hyun@hanxxx.com)

    Title : ทำทุกวิถีทางเพื่อขัดขวางอย่าให้คิมแจจุงกินเค้กหมด

                    สัญญากับฉันมา อีกสิบนาทีเจอกันที่ร้านของเธอ

                                                                                                                                    ปาร์คยุนอา

    PS.ฉันต้องเห็นช๊อตนั้นด้วยตัวฉันเอง

    PS2.ทนไม่ไหวแล้ว

    Fin

    But the story will be going on

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×