ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MY DAD! :: พ่อผมเป็นมาเฟีย :: [JIN V ft. BTS]

    ลำดับตอนที่ #1 : Ep.1 - ' new life ' ( l o a d i n g . . . 1 0 0 % )

    • อัปเดตล่าสุด 4 พ.ย. 57


    CHARACTER

    ตี๋วี

    “คงไม่แปลกหรอกถ้าป๊าหลงรักผมขึ้นมาจริงๆ”

    ป๊าจิน

    “ถ้าไม่ติดว่าเป็น ลูกเลี้ยงป่านนี้กูกินเรียบละ”

    เพื่อนกุก

    “ข้ามศพผมไปก่อนเถอะครับถ้าคิดจะจีบเพื่อนวีอ่ะนะ”

    พี่จีมิน

    “จะผิดมั้ยครับ  ถ้าพี่จะบอกว่ารักน้องวี

    พี่โฮป

    “ตอนแรกกูก็กะจะเอาน้องวีอ่ะนะ  แต่ตอนนี้กูชักจะสนใจน้องกุกขึ้นมาแล้วสิ”

    ซูก้า

    “ผมรู้จักนิสัยของเฮียจินดีครับ” 

    ลุงมอน

    “เรียกใครลุง  เดี๋ยวปั้ดตบหัวคว่ำ!

     

     

     

     

     

     

    INTRO

     

              สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้า...

    ผมพึมพำอ่านป้ายใบใหญ่ที่ถูกแขวนเอาไว้หน้าบ้านหลังใหญ่หลังหนึ่ง  ภายในจิตใจเริ่มหวาดระแวงขึ้นมานิดหน่อย  ไม่รู้ว่าคิดผิดหรือถูกถึงได้มาหยุดยืนอยู่ที่นี่แต่สุดท้ายสมองก็สั่งการให้ผมเดินไปกดกริ่งบ้านหลังนี้จนได้

    ออด~

    พอกดไปแล้วครั้งนึงผมก็ถอนหายใจออกมาเบาๆ เมื่อไม่มีแม้แต่เงาของใครสักคนเดินออกมาเปิดประตูให้  ผมภาวนาในใจขอให้มีใครสักคนเดินมาเปิดประตูให้

    เมื่อยืนรอได้สักพักผมก็ตัดสินใจหันหลังให้กับบ้านหลังนี้  หมดกันแล้วสินะความหวังของผม...

    แอด~

    “นี่  เธอรึเปล่าที่กดออดเมื่อกี้น่ะ  มีอะไรเหรอ”

    ผมเชื่อแล้วล่ะว่าพระเจ้าน่ะมีจริง...

     

     

     

     

     


    EP.1

    ‘NEW  LIFE’

     

            พ่อ...

                ผมกำลังจะมีพ่อ!!

                ตอนนี้ผมดีใจจนเนื้อเต้นเลยล่ะครับเพราะเมื่อไม่กี่วันก่อนผมเพิ่งได้รับรู้มาว่ามีคนรับเลี้ยงผมแล้ว  และวันนี้ก็จะเป็นวันที่เขาจะมารับผม แม่นม คนที่ดูแลผมมาตลอด 2 ปีท่านบอกว่าพ่อคนใหม่ของผมนั้นโคตรรวยเลยล่ะสามารถส่งผมเรียนจนจบได้เลย ><

                ...ผมเป็นเด็กกำพร้าครับแต่ไม่ใช่ตั้งแต่เกิดนะ  พ่อแม่ของผมประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตตอนผมอายุ 10 ขวบ  ตอนนั้นผมเดินเร่ร่อนไปมาข้าวปลาไม่ได้กินถึง 3 วันติดตอนแรกผมคิดว่าตัวเองจะตายแล้วซะอีก  แต่เหมือนพระเจ้าช่วยให้ผมเดินมาเจอที่นี่ สถานรับเลี้ยงเด็กกำพร้าแม่นมรับผมเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว  ช่วงเวลาที่ผมอยู่ที่นี่มันมีความสุขมากๆ เลยทุกคนเข้ากับผมได้ดีส่วนแม่นมก็ดูแลและส่งผมเรียนมาตลอด  แต่นึกไม่ถึงว่าระยะเวลาเพียงแค่ 2 ปีของผมมันจะสั้นขนาดนี้...ไม่ทันไรผมก็มีพ่อซะแล้ว

                “วีไปได้แล้วลูก”

                “ครับ”

                ผมหยิบกระเป๋าเป้ที่บรรจุเสื้อผ้าไว้ข้างในขึ้นมาสะพาย  แม่นมเดินนำผมออกไปที่หน้าบ้าน  รถสปอร์ตหรูสีดำสนิทจอดเทียบฟุตบาทอยู่หน้าบ้าน  มีชายสองคนยืนอยู่ข้างๆ รถทั้งสองใส่ชุดสูทสีดำดูเหมือนนักธุรกิจ  ชายทั้งสองหันมามองผมและยิ้มให้ผมอย่างอบอุ่น 

                “นี่คือคนที่รับวีไปเลี้ยงนะลูก  ถ้าไปอยู่กับเขาแล้วอย่าดื้อนะครับรู้มั้ย”

                ผมพยักหน้าหงึกหงักแทนคำพูด

                “แม่นมครับ...”

                “หืม?

                “ผมรักแม่นมนะครับ”

                ผมโผเข้ากอดหญิงสาวที่เลี้ยงผมมาตลอด 2 ปี  แม่นมใช้มือลูบหัวผมเบาๆ ก่อนที่ผมจะผละออกมา  แม่นมจูงมือผมไปหาชายทั้งสองหนึ่งในนั้นเปิดประตูรถให้ผม  ผมขึ้นไปอยู่บนรถอย่างว่าง่ายก่อนที่ทั้งสองจะเดินอ้อมไปที่นั่งคนขับและที่นั่งข้างคนขับ

                รถสปอร์ตกำลังเคลื่อนตัวออกไปจากบริเวณหน้าบ้าน  ผมหันไปมองแม่นมจนลับสายตาแล้วหันกลับมาร้องไห้อย่างไม่รู้ตัว...

     

     

                บอกผมทีนี่คือบ้านใช่มะ!!

                ตอนนี้ผมมาถึงบ้านใหม่อันเป็นที่อยู่อาศัยของคุณพ่อคนใหม่เรียบร้อยแล้ว  ตอนแรกก็มาอารมณ์เศร้าๆ ซึมๆ อ่ะนะแต่ตอนนี้ยิ้มแก้มแทบปริแล้วอ่ะ ><

                ข้างหน้าของผมคือคฤหาสน์หลังใหญ่โต  ตอนที่รถเคลื่อนตัวเข้ามาที่นี่ผมเห็นสวยดอกไม้หลากสีและสนามหญ้าขนาดใหญ่  พอรถยนต์จอดเทียบกับบันไดหน้าคฤหาสน์แล้วก็มีคนรับใช้ออกมายืนเรียงรายกันเต็มไปหมด  อะไรจะอลังการขนาดนี้นะ

                “มาแล้วรึ”

                เสียงของชายวัยหลางคนดังขึ้นขณะที่เขากำลังจะเดินลงมาหาผม  คนรับใช้ที่ยืนเรียงกันอยู่ต่างโค้งตัวให้เขาอย่างพร้อมเพรียง

                “ลื้อชื่อวีสินะ”

                “ครับ...คุณพ่อ”

                “ฮ่ะๆ อั้วไม่ใช่พ่อของลื้อหรอก  อั้วเป็นอากงน่ะส่วนพ่อของลื้อกำลังจะมา”

                อะไรอั้วๆ ลื้อๆ นะ = =

                ผมไม่ค่อยเข้าใจหรอกแต่ก็ทำได้แค่พูด ครับ และพยักหน้าเท่านั้น  อากงสั่งให้แม่บ้านคนหนึ่งขึ้นไปจัดเตรียมห้องผมก่อนที่เขาจะเดินนำผมเข้าไปในบ้าน  พอเข้ามาถึงก็แทบจะร้องว้าวออกมาเลยทีเดียว  ข้างในคฤหาสน์หลังหรูถูกตกแต่งในแนวจีนๆ นิดหน่อยแต่ก็ผสมผสานกับแนวยุโรปเข้าไปด้วย  เฟอร์นิเจอร์หรูมีราคาถูกจัดวางอย่างเป็นระเบียบ อากงพาผมเข้ามาที่ห้องนั่งเล่นท่านนั่งลงที่โซฟาตัวยาวและสั่งให้ผมไปนั่งข้างๆ

                “ต่อไปนี้อั้วจะเรียกลื้อว่า อาตี๋วีนะ”

                “ครับ”

                “แล้วลื้อต้องเรียนพ่อของลื้อว่าป๊านะรู้มั้ย”

                “ครับ”

                เหมือนเดิมผมไม่เข้าใจแต่ก็ตอบอากงไปแทบจะทันทีที่ท่านพูดจบ - -

                “เตี่ยอั้วกลับมาแล้ว  ไหนเด็กที่เตี่ยบอกจะให้อั้วเลี้ยง”

                เสียงของชายหนุ่งคนหนึ่งดังขึ้นจากหน้าบ้าน  อากงและผมหันไปมองต้นเสียงทันที  ร่างสูงในเลื้อยืดสีขาวผูกเนกไทเหมือนชุดทำงานเดินเข้ามาภายในบ้านโดยมีชายหนุ่มในชุดสูทสีดำเดินตามมาด้วย  ใบหน้าหล่อตี๋และสายตาที่เฉียงได้องศาของเขาประดับอยู่บนใบหน้าเรียวได้รูป  ทรงผมแนวเกาหลีถูกเซ็ทอย่างดี  รวมๆ แล้วเขาหน้าตาดีโคตรๆ เลย

                อย่าบอกนะว่านี่พ่อผม

                “นี่ไงอาจิน  อาตี๋คนนี้แหละที่จะมาเป็นลูกลื้อ”

                “ก็น่ารักดี  หล่อเหมือนผมเลย”

                ชายหนุ่มหรือคนที่ผมควรจะเรียกว่า ป๊า เดินมาหยุดอยู่ข้างๆ โซฟา  เขามองผมด้วยสายตาอ่อนโยนสมกับใบหน้าหล่อของเขา  ผมนั่งมองอากงกับป๊าคุยกันอยู่สักพักก่อนที่แม่บ้านจะพาผมขึ้นมาชั้นสองของคฤหาสน์เพื่อพาขึ้นมาดูห้องนอน

                แต่ก็แทบจะร้องว้าวลั่นบ้านอ่ะนะเพราะห้องนอนของผมแม่งโคตรใหญ่เลย!!  ที่นอนขนาดคิงไซส์ถูกจัดวางไว้กลางห้อง  โคมไฟระย้าบนเพดาน  โต๊ะเขียนหนังสือที่จัดตั้งไว้ข้างบานกระจกหน้าต่าง  ตู้หนังสือที่บรรจุหนังสือการ์ตูนไว้เต็มตู้  เครื่องเล่นเสียงและดีวีดีทีวีจอแบนอยู่ตรงปลายเตียง  มีห้องน้ำและห้องแต่งตัวแยกเอาไว้กับห้องนอนอีกต่างหาก  หรูกว่าโรงแรมห้าดาวอีกบ่องตง

                “มีอะไรเรียกใช้ได้นะคะ”

                “เอ่อ  ครับ...”

                แม่บ้านที่พาผมขึ้นมาบนห้องโค้งให้ผมเล็กน้อยก่อนจะเดินออกไป  ผมรีบปิดประตูและโยนกระเป๋าไว้บนพื้นกระโดดขึ้นไปบนเตียงแสนนุ่มทันที  มันนุ่มมากนุ่มจนตอนที่ผมกระโดดลงไปแล้วเด้งขึ้นมาเลยล่ะ  ผมกระโดดไปมาบนเตียงหัวเราะลั่นห้องอย่างสนุกสนานจนลืมไม่รู้ตัวว่าตอนนี้มีคนยืนมองผมอยู่หน้าประตูห้อง

                “สนุกมั้ยล่ะ  อาตี๋”

                “อ๊ะ! ป๊า”

                ป๊าของผมยืนพิงกรอบประตูมองผมที่กำลังเล่นอยู่  ป๊ายิ้มปนหัวเราะเมื่อเห็นผมหน้าเหวอด้วยความตกใจ

                “ลื้อชื่ออะไรนะ  หวีเหรอ...”

                “วีครับป๊า = =

                “อ้อ  ตี๋วี”

                ป๊าพูดพลางเดินเข้ามาในห้อง  เขานั่งลงข้างเตียงของผมและกอดอกมองไปรอบห้อง  ผมรีบคลานไปนั่งอยู่ข้างป๊าทันที

                “ป๊าชื่อไรครับ”

                “จิน...”

                “...”

                “เรียกป๊าว่า...ป๊าจิน”

     

                    LOADING  50%...
     

    “ป๊าาาาา><

    ผมวิ่งกระโดดเข้าไปกอดร่างสูงของป๊าจินที่มารอรับผมอยู่หน้าโรงเรียน  ป๊ามาในชุดสูทสีดำดังเช่นทุกวันเพราะป๊าต้องทำงานก่อนจะมารับผม  อ้อ! ผมลืมบอกไปสินะว่าป๊าส่งให้ผมเรียนในโรงเรียนประถมที่แพงที่สุดของโซลแล้วน่ะ  วันนี้นับเป็นหนึ่งอาทิตย์แล้วตั้งแต่เข้าเรียนมามีเพื่อนสนิทคนนึงด้วยล่ะ  ผมเรียกเขาว่า เพื่อนกุก เพราะเราสนิทกันมากแถมเพื่อนผมยังหล่อสุดๆ ไปเลย ><

    “อยากกินอะไรมั้ยครับ”

    “ไอติม ><

    “ไอติมเหรอ...งั้น  เดี๋ยวป๊าจะพาไปกินนะครับ”

    “ครับ! ><

    ผมส่งยิ้มให้ป๊าจนตาหยี  ส่วนป๊าที่นั่งขับรถอยู่ก็หันมายิ้มให้ผมด้วยรอยยิ้มอบอุ่น  ว้าว~ป๊าหล่อโคตรๆ เลยเกิดมาไม่เคยคิดว่าจะมีป๊าหล่อขนาดนี้นะเนี่ย ><

    ไม่กี่นาทีต่อมาป๊าก็จิดรถเทียบฟุตบาทหน้าร้านขายไอติมแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้ๆ กับซอยหมู่บ้าน  ผมเปิดประตูลงไปแล้วยืนมองร้านที่ตกแต่งอย่างน่ารักป๊าเดินมาจูงมือผมเข้าไปนั่งข้างในร้าน  พนักงานสาวสวยที่ยืมอยู่หน้าเคาท์เตอร์รวมไปถึงพวกผู้หญิงหันมามองที่ป๊าแล้วหันไปซุบซิบกันบางคนส่งยิ้มให้ป๊าเหมือนโปรยเสน่ห์  พวกเขามองไม่เห็นหัวผมเลยรึไงจำได้ว่าผมก็ไม่ได้เตี้ยเท่าไหร่หนิ = =

    “จะรับอะไรดีคะ”

    “เอา...”

    “ช็อกโกแลตสองที่ครับ”

    “ค่ะ”

    เมื่อพนักงานร้านเดินมาถึงป๊าก็พูดตัดบทสั่งทันทีโดยที่ไม่ถามผมเลยสักคำ  แต่อันที่จริงผมชอบช็อกโกแลตมากเลยนะ  แล้วตอนนี้ผมก็อยากกินช็อกโกแลตด้วย

    “ป๊าครับ  รู้ได้ไงว่าผมอยากกินช็อกโกแลต”

    “ป๊ารู้ใจตี๋วีทุกอย่างแหละครับ”

    ไม่พูดเปล่าป๊ายื่นมือมายีหัวผมอย่างอารมณ์ดี  สิ่งที่ป๊าทำมันเร็วมากแต่สิ่งที่ผมเห็นไหงกลายเป็นภาพโสลว์ได้ล่ะเนี่ย  แถมหัวใจผมมันยังเต้นเป็นจังหวะแปลกๆ อีกด้วย...

    “ฮ่าๆ ตี๋วีของป๊านี่ช่างน่ารักจริงจริ๊ง”

    “ป๊าผมเขินนะ! >///<

    ผมเอามือปิดหน้าซ่อนแก้มที่แดงระเรื่อเอาไว้  ป๊าหัวเราะร่าที่เห็นผมทำท่าทางอย่างนั้นก่อนที่ไอติมรสช็อกโกแลตจะมาเสิร์ฟ  พอแก้วไอติมวางถึงโต๊ะผมก็รีบหยิบช้อนขึ้นมาตักเข้าปากเพื่อแก้เขินทันที  ผมยังคงได้ยินเสียงหัวเราะที่ดังมาจากป๊าแต่พอกินไอติมเข้าไปคำแรกความอายก็กระจายหายไป  รสชาติหวานลิ้นของรสช็อกโกแลตทำให้ผมหลงใหลมันแล้วกินเข้าไปอีกคำ

    “ตี๋วีทำไมถึงได้กินจนเลอะปากแบบนี้ล่ะ”

    ป๊าหยิบกระดาษทิชชู่มาเช็ดคราบช็อกโกแลตที่ติดอยู่ตรงมุมปากให้เบาๆ ผมมองท่าทีของป๊าอย่างอึ้งๆ ก็นะ เกิดมาไม่เคยมีคนทำให้ผมแบบนี้หนิเจอครั้งแรกก็ต้องใจเต้นกันบ้างแหละครับ

    “ปะ...ป๊า! ทำให้ผมเขินสองครั้งแล้วนะครับ ><^^^

    “เขินอะไรเล่า  พ่อคนอื่นเขาก็ทำกับลูกแบบนี้ทั้งนั้นแหละ”

    “ผมไม่เคยเห็น!

    ป๊าหัวเราะร่วนอีกครั้งแล้วมองหน้าผม  ตอนนี้หน้าผมแดงใหญ่แล้ว >< ทำไงดีๆๆ ...

    ผมหลบตาป๊าแล้วนั่งกินไอติมต่อทำทีเหมือนไม่สนใจทั้งๆ ที่ใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะแล้ว  นี่ผมเป็นอะไรไปเนี่ยยยยยยยยย

    “จะเอาอีกถ้วยมั้ย”ป๊าถามพลางมองไปในถ้วยไอติมของผม  ผมกินมันจนไม่เหลือเศษเลยล่ะครับ (ก็บอกแล้วไงว่าชอบกินไอติม)

    “ไม่ครับ  ผมอิ่ม”

    “งั้นกลับบ้านกันเถอะครับ”

    ป๊าลุกขึ้นเป็นคนแรกและยื่นมือมาทางผม  ผมจับมือป๊าไว้ในขณะที่ป๊าควักกระเป๋าตังแล้ววางเงินไว้บนโต๊ะ  ป๊าพาผมออกมาขึ้นรถและขับกลับบ้านทันที

    ระหว่างทางป๊าเปิดเพลงแล้วก็ฮัมเพลงตามไปด้วยผมแอบหันมองเสี้ยวหน้าของป๊าที่ช่างหล่อเหลาตอนที่แสงแดดส่องกระทบใบหน้า  อะไรอีกวะเนี่ยหัวใจผมเต้นแรงอีกแล้วอ่ะ T^T  ผมกลัวนะ...

     

    พอถึงบ้านผมก็ขอแยกขึ้นห้องโดยที่ปฏิเสธการกินข้าวเย็นที่พร้อมหน้าพร้อมตา  ผมเชื่อว่าอากงต้องห่วงผมแน่ส่วนป๊าก็ต้องงงๆ บ้างล่ะ  แต่นี่เป็นวิธีเดียวที่จะทำให้ผมหลบหน้าป๊าได้  ผมไม่รู้ว่าผมเป็นอะไรกันแน่ที่รู้ๆ หัวใจมันจะเต้นแรงตลอดเวลาอยู่ใกล้ป๊า

    ก๊อกๆๆ

    “ใครครับ”

    “ป๊าเอง”

    ผมเดินไปเปิดประตูห้องนอนให้ผู้ที่มาเยือน  ป๊าอยู่ในชุดคลุมอาบน้ำสีขาวในมือของป๊าถือแก้วนมสดอุ่นๆ อยู่  ป๊ายื่นมาข้างหน้าเพื่อให้ผมรับและดื่มมัน

    “เห็นไม่ได้กินข้าวเย็นป๊ากลัวตี๋วีจะหิว”

    “อะ...ขอบคุณครับ”

    ผมรับแก้วนมแล้วกลั้นใจดื่มจนหมดปกติผมไม่ชอบกินนมสดและจะอ้วกตลอดเวลากินมันเข้าไป  แต่คราวนี้ป๊าเป็นคนเอามาให้แถมยังนำมาเพราะความห่วงอีกต่างหากผมเกรงใจจึงรีบดื่มมัน

    พอกลืนนมเข้าคอหมดทุดหยดแล้วก็ยื่นแก้วนมคืนให้ป๊า

    “หลับฝันดีนะครับ  จุ๊บ! ^3^

    O////O

    ผมยืนตาค้างอยู่หน้าห้องหลังจากที่จู่ๆ ป๊าก็เอามือเสยผมหน้าของผมออกแล้วโน้มตัวเข้ามาจูบหน้าผากผมทีนึง  ให้ตายเถอะ! หน้าผมแดงไปหมดแล้วแถมตัวยังเซไปชนประตูอีกต่างหาก  แทนที่ป๊าจะเข้ามาช่วยจับตัวผมไว้ป๊ากลับเดินเข้าห้องตัวปลิวหน้าตาเฉยซะงั้น –“–

    ผมเรียกสติกลับเข้าตัวแล้วเดินเข้าห้องไปอย่างใจลอย  ป๊าทำกับผมแบบนั้นแล้วคืนนี้ผมจะนอนหลับมั้ยเนี่ยยยยยย TT^TT

     

     

     

     

    “เพื่อนกุกกกก ><

    “ตี๋วี~~~~

    ผมวิ่งไปตามทางเดินของตึกแล้วสวมกอดกับเพื่อนรักคนสนิท  เพื่อนกุกน่ะครับ...

    ผมกับเพื่อนกุกกอดคอพากันเดินเข้าโฮมรูมกลับไปยังที่นั่งของตัวเองที่เราสองคนเลือกนั่งติดกัน  วันนี้ผมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวานและเมื่อคืนให้เพื่อนกุกฟังจนจบและยังเล่าเรื่องอาการแปลกๆ ของความรู้สึกของผมให้เขาฟังอีกต่างหาก

    “หัวใจเต้นแรงเวลาอยู่ใกล้ป๊าของนายงั้นเหรอ”

    “ใช่”

    “อืม...”

    “....”

    “ฉันว่านายชอบป๊าของนายเข้าแล้วล่ะ”

    “ห๊ะ!!!

    ผมตกใจสุดขีดเมื่อเพื่อนกุกพูดจบ  มันจะบ้าไปแล้วเป็นไปไม่ได้เลยที่ผมจะชอบป๊าของตัวเอง!  ก็แค่หัวใจเต้นแรงเวลาอยู่ใกล้  ชอบแอบมองป๊าเวลาป๊าเผลอแล้วก็ชอบแก้มแดงเวลาป๊าทำท่าทางแลดูอบอุ่นให้อีกด้วย  ก็แค่นั้นเอง...

    “แต่เค้าว่ากันว่าถ้าเราหัวใจเต้นแรงกับใครแปลว่าเราชอบคนนั้น”

    “เป็นไปไม่ได้น่า O-O

    “มันเป็นไปแล้วตี๋วี...”

    T^T

    “อย่าเพิ่งเบะดิ  ความรักมันเป็นเรื่องธรรมดา...”

    “...”

    “แม้แต่กับผู้ชายด้วยกันอ่ะนะ  ฮิฮิ”

     

    ให้ตายเถอะ! โรบิ้นนนนนนน TT^TT
     

    LOADING  100%...   






     

     





    TALK-

    มาอัพให้ครบร้อยแล้ววววว ><
    น้องวีตอนเด็กน่ารักมากกกกกกกก
    แต่ตอนโตมานี่ไม่อยากจิพูด - -
    ขอบคุณที่ติดตามฟิคเรื่องนี้นะคะ
    รักคนเม้นท์กับ ฟค. เรื่องนี้ที่ซู้ดดดดด
    บอกไว้นิดว่าอีพีหน้านุ้งวีแสบมาก
    จะเป็นยังไงต้องติดตามนะคะ ^^      


    O W E N TM.
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×