คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : send คำวิจารณ์นิยายเรื่อง Crazy Love
วิจารณ์นิยายเรื่อง Crazy Love
นามาปากกา Pudding_Tsu
สวัสดีค่าไรต์เตอร์ ก่อนอื่นต้องกล่าวคำว่าขอบคุณที่ให้โอกาสร้านเรามาแนะนำจุดบกพร่องนะคะ
ชื่อเรื่อง สอดคล้องกับเนื้อหาดีนะคะ
ธีมการตกแต่งบทความ โอเคคะสำหรับส่วนนี้ไม่มีปัญหา
พล๊อตเรื่อง
แค่เกริ่นนำก็น่าสนใจ ชวนให้ติดตามตั้งแต่เริ่มเรื่องเลยนะคะทั้งบทนำเนื้อหาชวนน่าติดตามเป็นอย่างมากอินโทรสนุกจริงๆคะ
ตัวละคร
ชื่นชอบตัวละครทุกตัวนะคะไรต์ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของตัวละครแต่ละตัวได้ดีมากๆเลยนะคะเขาชอบเยลโล่ น่ารักเห็นแล้วบ่องตรงหลงรักเยลโล่เลยเกลียดพระเอกจอมโลเล
เนื้อเรื่อง
สำหรับเนื้อเรื่องไรต์บรรยายได้ดีน่ะคะ ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครแต่ละตัวได้ดีมากๆค่ะ เนื้อเรื่องน่ารักมุ้งมิ้งดีเขาชอบอ่านแล้วฟิน บ่องตรงเรื่องนี้ตอนแรกนึกว่าจะไม่สนุกแต่พออ่านไปอ่านมาเริ่มสนุกขึ้นเรื่อยๆนะคะแต่จะมีบางตอนเท่านั้นนะคะที่ตัวหนังสือมันติดกันไปนิสนึงนะคะ อยากให้ไรต์ลองไปปรับดูนะคะขนาดฟร้อนตัวอักษรเห็นชัดเจนดีค่ะ และก็จะมีคำผิดอยู่นิดหน่อย อาทิ กรุ้มกริ่ม-กรุ้มกริ้ม รู้สึก-รู้สึง ทุกคน-ทึกคน ม้านั่ง-ม้านั้ง เลี่ยง-เลื่อง รั้ว-รั่ว ธาตุแท้-ท่าแท้ คันมือ-ขัดมือ ส่วนประโยคที่ว่า “ตอนที่มาแรกๆ”น่าจะบอกว่า “ตอนแรกที่มานะคะ” ทั้งหมดก็มีเท่านี้นะคะไรต์แต่งต่อเลยนะทำเค้าค้างเค้ากดแอดเรียบร้อยที่เหลือก็รอแค่ไรต์มาอัพต่อ สู้ๆคะไรต์จะเป็นกำลังใจให้
(หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วย)
ความคิดเห็น