ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ flower shop

    ลำดับตอนที่ #8 : send วิจารณ์นิยายเรื่องHalfranso ดวงใจแห่งฮัลฟรานโซ [Yaoi]

    • อัปเดตล่าสุด 8 ม.ค. 57


    วิจารณ์นิยายเรื่องHalfranso ดวงใจแห่งฮัลฟรานโซ [Yaoi]

    นามปากกา mira_moon

     

    สวัสดีค่าไรต์เตอร์ที่น่ารัก เจ้าของนามปากกา mira_moon ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณไรต์มากๆนะคะที่ให้

    โอกาสมือใหม่อย่างเราได้มาวิจารณ์ เอ๊ย
    !เรียกว่ามาแนะนำดีกว่านะคะ จากที่เค้าได้อ่านตั้งแต่

    ต้นจนจบ ก็ขอบอกได้เลยว่าไรต์ใช้ภาษาในการบรรยายได้ดี ไม่มีผิดเพี้ยน  แถมตัวละครแต่ละ

    ตัวก็มีมุมมองที่น่าสนใจ ดังเช่น ตัวเอกของเรื่อง อาซาเอล บุรุษหนุ่มรูปงาม ที่แฝงไปด้วยความ

    เจ้าเล่ห์ และยังมีเรือนร่างงดงามยิ่งกว่าสตรีนางใด และเรื่องนี้จะพูดถึงการแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น

    อยากได้อยากมีของพระสนมแต่ละนางจนถึงขั้นกำจัดคนที่ขวางทางนางให้ถึงแก่ความตาย
    เรื่อง

    นี้ทั้งพล๊อตรวมทั้งตัวละครและเนื้อหาน่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวไรต์เตอร์สามารถใช้ภาษาบรรยายและสื่อ

    อารมณ์ให้เราได้เห็นภาพและเกิดจินตนาการและอินไปกับตัวละครนั้นๆ เค้ายอมรับเลยว่าเรื่องนี้สนุกสุ

    โค่ยยยยยยยย เอาใจเค้าไปเต็มๆเลยนะคะแต่เสียอย่างเดียวไรต์น่าจะเพิ่มในแต่ละตอนให้มันยาวอีกนิสนึง

    นะคะส่วนคำผิดไม่มีให้เห็นเลย


    สรุปภาพรวมนิยายเรื่องนี้สนุก ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครแต่ละตัวได้ดีมากๆจนทำให้คนอ่านอินไปตามๆกันสะท้อนให้เห็นมุมมองของตัวละครแต่ละตัวชีวิตของพวกนางสนมที่หาความสุขไม่ได้เพราะในใจเต็มไปด้วยความเคียดแค้น อิจฉา ริษยากันเองกล้าได้กล้าเสียโดยไม่คำนึงถึงผลเสียเพราะความมักใหญ่ไฝ่สูง เลยทำให้หลายชีวิตต้องพบจุดจบคือความตาย ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ไรต์เตอร์เสมอค่ะ ไรต์แต่งได้สุดยอดขนาดนี้ข้าน้อยขอคารวะฮ่าๆ

    (ถ้าหากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย )


    ชื่อเรื่อง(10/10)

    เนื้อหา(18/20)

    การตกแต่งธีม(15/20)

    ตัวละคร (10/10)

    สำนวนการใช้ภาษา(20/20)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×