คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : send คำวิจารณ์เรื่องอาถรรพ์โรงเรียนไม่มีปิดเทอม
วิจารณ์นิยายเรื่องสั้น เรื่อง อาถรรพ์โรงเรียนไม่มีปิดเทอม
นามปากกา เมรี
สวัสดีค่า ไรต์เตอร์เขามาวิจารณ์ให้แล้วน่ะ เริ่มเลยดีกว่าเน๊าะเริ่มต้นจากบทนำก็ชวนให้น่าติดตามแล้ว ภาษาเนื้อหาที่ไรต์บรรยายได้ดีจริงๆทำให้เราได้เห็นภาพและเกิดการจินตนาการตาม เรื่องนี้มีปมปริศนามากมายว่าเกิดอะไรขึ้น ในแต่ละตอนก็เกิดเรื่องราว ปมปริศนา ชวนระทึกขวัญ เรื่องนี้เศร้าจริงๆน่าสงสารทั้งวิญญาณ ของดวงพลอยและจอมขวัญอีกคนนึงเกิดมาเพื่อช่วยเหลือ อีกคนรอเวลาแก้แค้นคนที่ทำร้ายตนเองจนต้องมีจุดจบที่น่ากลัว ไรต์บรรยายได้ดีมาก ทั้งฉากอารมณ์ สถานที่ ปมของเรื่องในแต่ละตอน ทำให้คนอ่านได้ลุ้นชวนติดตามว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง?เรื่องนี้โดยรวมดีมากๆน่ะคะเป็นเรื่องสั้น ระทึกขวัญ ชวนให้ติดตาม เร้นลับนิดๆ และก็ทำให้เราได้เห็นมุมมองของเรื่องของตัวละครในแต่ละตัวแต่ก็มีคำผิดอยู่นิดหน่อยนะคะ เช่น ห้อยโตงเตง –ห้องโตงเตง สู้ๆนะคะไรต์เตอร์เค้าเป็นกำลังใจให้คะ
ชื่อเรื่อง (10/10)
ธีมบทความ (5/5)
ตัวละคร(11/15)
พล๊อต(20/20)
เนื้อเรื่อง(15/15)
ตัวหนังสือ (10/10)สำหรับฟร้อนต์ขนาดตัวหนังสือเห็นชัดเจนดีค่า เหลือนิดหน่อยก็คือการจัดบรรทัดค่ะ
ความคิดเห็น