ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ flower shop

    ลำดับตอนที่ #5 : send คำวิจารณ์เรื่อง วิจารณ์นิยายเรื่อง DARKNESS ทั้งตัวทั้งใจมึงต้องให้กู! [Yaoi, Boy Love]

    • อัปเดตล่าสุด 13 ม.ค. 57


    วิจารณ์นิยายเรื่อง DARKNESS ทั้งตัวทั้งใจมึงต้องให้กู! [Yaoi, Boy Love]

     

    สวัสดีค่า ไรต์เตอร์เรื่อง DARKNESS ทั้งตัวทั้งใจมึงต้องให้กู! [Yaoi, Boy Love] ก่อนอื่นต้องกล่าวคำว่าสวัสดีและก็ขอขอบคุณที่ไรต์ไว้วางใจให้กับทางร้านเราวิจารณ์นิยายเรื่องนี้อย่าเรียกว่าวิ เรียกว่ามาแนะนำจุดบกพร่องดีกว่าเน๊าะ

    ชื่อเรื่อง เค้าให้ไรต์ไปเลย (5/5)นะคะเพราะชื่อเรื่องกับเนื้อหามันก็ดาร์กสมชื่อ

    การตกแต่งธีม บทความ(5/5)

    พล๊อตเรื่อง

    สำหรับพล๊อตเรื่องแค่เริ่มต้นก็ชวนให้น่าติดตาม เพราะเป็นเรื่องราวของความรักที่เจ็บปวดทรมานจากการกระทำของอีกฝ่ายที่ขึ้นชื่อว่า คนรัก


    ตัวละคร

    พระเอกเลว ซาดิสม์ หื่น คอยทำร้ายจิตใจนายเอกตลอดเวลาทั้งคำพูดและการกระทำ นายเอกก็ยอมให้เขาทำร้ายอยู่ฝ่ายเดียว โดยไม่คิดที่จะตอบโต้บ้างรึไงกันน้า บ่องตรง เขาสงสารนายเอกอ่ะ แต่ก็เข้าใจน่ะเพราะคำว่ารักคำเดียวเลยทำให้เป็นแบบนี้ ส่วนตัวละครอื่นๆไรต์ก็บรรยายได้ดีน่ะคะ เช่นเพื่อนนายเอกที่แอบรักนายเอกแต่ก็ทำได้แค่อยู่ห่างๆอย่างห่วงๆเพราะว่าคนที่นายเอกรัก คือพระเอกตัวเองเลยต้องทนเจ็บกับอาการแอบรักเขาข้างเดียวมาตลอด

     

    เนื้อเรื่อง

    ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าไรต์เตอร์บรรยายได้ฟิลมากๆเขาอินจนอยากจะถีบพระเอกนิยายเรื่องนี้(โดนไรต์ถีบ)สะท้อนให้เห็นความรักที่มาพร้อมกับความเจ็บปวดจากการที่อีกฝ่ายกระทำ ตัวพระเอกของเรื่องซาดิสม์ โหด เลว หื่น เอาแต่ใจคอยทำร้ายนายเอกอยู่ตลอดเวลา แต่ก็พอจะเดาได้ว่าที่พระเอกเป็นแบบนี้อาจเพราะมีปมอะไรบางอย่างที่ซ่อนอยู่ภายในใจเลยเผลอทำตัวแบบนี้  สำหรับเรื่องนี้ดราม่ามาก บ่องตรง เรื่องนี้ไรต์พาไปกินมาม่าชามโตตั้งแต่ต้นเลยและก็มีคำผิดนิดหน่อย อาทิ  คำราม-คำรม กระเป๋า กระเป่า ทิ่มแทง ทิ่มเทง เตียง ตียง   โรคจิต-โคจิต คลาดสายตา-คลายสายตา โดยภาพรวมไรต์บรรยายได้ดีทั้งสำนวนภาษาที่ใช้ทำให้เราได้เห็นภาพได้เห็นมุมมองความรักในแต่ละด้าน บ่องตรง! ไรต์ถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครแต่ละตัวได้ดีมาก(ไม่ได้อวยน่ะพูดตามความรู้สึก) ถึงแม้จะมีคำผิดอยู่บ้างเล็กน้อยภาพรวมถือว่าโอเคแล้วน่ะคะ เป็นกำลังใจให้ไรต์เสมอน่ะคะ อย่าเพิ่งท้อน่ะคะไรต์ไม่ว่าจะเจออุปสรรคอะไรก็ตาม ก็ขอให้ไรต์แต่งนิยายอย่างมีความสุขน่ะคะ ไม่ต้องกังวลใดๆทั้งสิ้น แค่รู้ว่าเราได้ทำในสิ่งที่เรารักและชอบก็เกินพอแล้วน่ะคะ

    FIGHTiNG!!!!!!!!!!!!!!!!ค่า^^

    (ps.หากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยน่ะคะ)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×