ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ flower shop

    ลำดับตอนที่ #4 : send คำวิจารณ์เรื่องPLEASE FORGET ME กรุณาลืมฉัน

    • อัปเดตล่าสุด 6 ม.ค. 57


    วิจารณ์นิยายเรื่อง PLEASE FORGET ME กรุณาลืมฉัน

     

    สวัสดีค่า ก่อนอื่นต้องกล่าวคำว่าขอบคุณไรต์เตอร์ที่ให้โอกาสร้านเรามาวิจารณ์ให้ ขอบพระคุณจริงๆค่ะ

    เอาล่ะก่อนอื่นเรามาเริ่มกันที่ชื่อเรื่องและพล๊อตเรื่องก่อนนะคะ

    ชื่อเรื่อง ค้าให้ไรต์ไปเต็มๆเลย(5/5)

    การตกแต่งบทความ (5/5)

    พล๊อตเรื่อง(10/10)

    สำหรับพล๊อตเรื่องเค้าให้เต็มเลยน่ะ เพราะแค่เริ่มต้นก็ชวนให้น่าติดตาม ค้นหาแถมมีปมปริศนาเกี่ยวกับตัวของนางเอกให้ได้ค้นหากัน

     

    ตัวละคร

    สำหรับเรื่องของคาแรกเตอร์ตัวละครชื่นชอบในคาแรกเตอร์ของพระ-นางค่ะเพราะไรต์สื่ออารมณ์ของตัวละครได้ชัดเจนแล้วทำให้คนอ่านอินตามและจินตนาการตามตัวละครนั้นๆ แต่สำหรับตัวละครอื่นไรต์ก็สามารถถ่ายทอดได้ดีเช่นกัน



    เนื้อเรื่อง

    ค่ะขอชื่นชมไรต์จากใจจริงเลยน่ะตั้งแต่อ่านตั้งแต่ต้นจนจบมาบ่องตรงฟินฝุดๆไปเลยยิ่งพระเอกของเรื่องเรานี่ก็ปากแข็งใช้ย่อยน่ะคะ(น่าตบมั๊กๆล้อเล่นค่า)อีกอย่างแนวนี้หาอ่านยากมากแต่ไรต์ก็ทำมันออกมาได้ดีจริงๆบ่องตรงไม่เสียใจเลยที่ได้อ่านเรื่องนี้(เปล่าอวยน่ะ) ส่วนการบรรยายไรต์บรรยายได้ดีมากๆค่ะทำให้เห็นภาพอย่างชัดเจนโดยเฉพาะพระนางของเรื่อง และฉากการต่อสู้ สำนวนภาษาที่ไรต์ใช้ก็ไหลลื่นไม่มีติดขัดเลยบรรยายได้อรรถรสมากจนทำให้เราเกิดจินตนาการและอินไปกับตัวละครนั้นๆส่วนที่จะมีผิดพลาดเล็กน้อยก็คงจะเป็นเรื่องของการสะกดคำน่ะคะอาทิเช่น จากเหยือก เป็นเยือก และคำว่า  ประกบ กระกบ  คิดมา-คิดมาก แปรเปลี่ยน-แปลเปลี่ยน  ห้ามเลือด ข้ามเลือด กวาดสายตา-กราดสายตา  ชักช้า ชัดช้า

    โดยรวมแล้วนิยายของไรต์เตอร์นั้นโอเคทั้งพล๊อต ปมของเรื่องที่ต้องตามลุ้นว่าบทสรุปของพระ-นางจะเป็นยังไงมันชวนให้ลุ้นระทึกทุกตอนเลย การตกแต่ง เนื้อหา ธีม บทความ แต่ถ้าเป็นไปได้ในเรื่องของธีมนั้นไรต์ควรจะเลือกโทนสีที่สว่างนิดๆนะคะ(แค่แนะนำเฉยๆน๊า)สำหรับฟร้อนตัวอักษรก็ถือว่าโอเคคะสำหรับนิยายของไรต์เรื่องนี้ก็ถือว่าแต่งมาได้ขนาดนี้หนูว่าสุดยอดแล้วน่ะคะและขอให้ไรต์พัฒนาฝีมือและสร้างสรรค์นิยายดีๆแบบนี้ให้พวกเราทุกคนได้อ่านกันต่อไปน่ะคะ สู้ๆน่ะคะไรต์เตอร์เป็นกำลังใจให้น่ะคะ

    (ถ้าหากผิดพลาดประการใดก็ขออภัยด้วยค่ะ)

     ปล.อย่าลืมมาเช็นรับงานด้วยน่ะคะขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×