ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [SF|OS] Xiumin | Minseok x Sohee | FT. EXO

    ลำดับตอนที่ #1 : (SF) Playboy - Intro

    • อัปเดตล่าสุด 9 พ.ค. 58


     
















    ความรักคืออะไร?

     

     

     

    คำถามที่ใครๆต่างก็อยากรู้คำตอบ

    มีนิยามที่เอ่ยเรื่องความรักไปในทางที่ดี และทางที่ไม่ดีเช่นกัน

     

     

     

    บ้างก็ว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม

    บ้างก็ว่าเป็นสิ่งที่เจ็บปวดแสนสาหัส

    บ้างก็ว่าความรักทำให้ทุกสิ่งรอบๆตัวเป็นสีชมพู

    บ้างก็ว่าความรักทำให้คนตาบอด

    และอีกมากมาย

     

     

     

    แต่สำหรับผมความรักคือ

    สีดำ

     

     

     

    คุณฟังไม่ผิดหรอก

    นิยามความรักของผมคือ สีดำ

     

     

     

    ผมไม่รู้จักความรัก ไม่เคยมีและไม่เคยได้รับแม้แต่ความรักของผู้ให้กำเนิดผมยังไม่เคยได้รับมันเลยสักครั้ง นับประสาอะไรกับคนรอบข้างที่เข้ามาหาผม หวังเพียงแค่สิ่งที่ผมมีติดตัว หวังแค่เพียงเงินจากตัวผม

     

    อ่า ผมอาจจะพูดผิดไปจากความจริงเล็กน้อย จริงๆผมก็เคยมีเหมือนกันนะ ไอ้ความรักเนี่ย

     

    มันเป็นเรื่องเมื่อนานมาแล้วล่ะ ผมตกหลุมรักผู้หญิงคนหนึ่ง เคยได้ยินที่เขาพูดกันใช่มั้ย ที่ว่าพอสบตากับอีกฝ่ายโลกก็หยุดหมุน หรือพอโดนแตะตัวกับอีกฝ่ายก็เหมือนโดนไฟซ็อตอะไรทำนองนี้ สงสัยจะมีส่วนถูกอยู่เหมือนกัน เพราะเราสองคนสบตากันโดยบังเอิญทุกอย่างรอบๆตัวก็เหมือนจะหยุดหมุนไปด้วย

     

    แต่ไม่ถึงขั้นอยู่ๆใจเต้นแรง เหมือนนิยายรักวัยรุ่นอะไรนั้นหรอกนะ ที่พอบังเอิญสบตากัน แล้วหน้าก็เริ่มแดงใจเต้นแรง อย่างกับรักแรกพบอะไรแบบนี้ ไม่ใช่เลย

     

    ผมคิดว่าเธอน่าสนใจดี เลยเริ่มเข้าไปทักทายทำความรู้จักกับเธอ จากคนแปลกหน้า เราก็เป็นเพื่อนกัน แล้วพัฒนาความสัมพันธ์กันไปเรื่อยๆ จนผมคิดว่าผมคิดถูกที่ได้มารู้จักกับเธอ ผมบอกตรงๆว่าผมมีความสุขมากแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

     

     

     

    แต่ก็มีคนที่นิยามความสุขไว้เหมือนกันใช่มั้ย ที่ว่าความสุขมักจะอยู่กับเราได้ไม่นาน หึ แล้วดูเหมือนมันจะถูกอีกซะด้วย

     

    มันเป็นวันครบรอบสามเดือนที่คบกัน ผมทำเซอร์ไพรส์ให้เธอ เตรียมของที่เธอชอบ และเตรียมสถานที่เที่ยวที่เธออยากไป ผมอยากจะทำวันนี้ให้เป็นความทรงจำสำหรับเรา

     

    ผมมาถึงห้องเธอตอนเช้าตรู่ ผมมีกุญแจห้องของเธอซึ่งไม่ต้องรอให้เสียเวลาไปมากกว่านี้ ผมก็เข้าไปหาเธอในห้องทันที ผมรู้ว่าเธอคงยังไม่ตื่นแน่ๆเพราะยังเช้าอยู่มาก ผมตรงไปที่ห้องนอนของเธอโดยไม่สนสิ่งรอบข้างบ้างเลยว่า ห้องเธอดูรกจนผิดปกติ

     

    ผมเปิดประตูเข้าไปกำลังจะเอ่ยปากพูด แต่ผมกับไปสะดุดเข้ากับภาพที่เธอนอนเปลื่อยแล้วมีผู้ชายอีกคนที่นอนกอดเธออยู่ ถ้าจำไม่ผิดเธอเคยบอกว่าเป็นเพื่อนสนิทของเธอ เพื่อนสนิทงั้นเหรอ? ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าสองคนนี้ทำอะไรกันบ้างเมื่อคืน เสื้อผ้ากระแจงกระจายเต็มพื้น และไหนจะถุงยางที่ถูกใช้พวกนั้นอีก

     

    หึ ในขณะที่ผมวางแผนทำเซอร์ไพรส์ให้เธอ สองคนนี้คงกำลังร่วมรักกันอย่างมีความสุขสินะ มีความสุขมากมั้ย แท้งข้างหลังผมมีความสุขมากมั้ย

     

    ด้วยความโกธรที่มีผมพุ่งเข้าไปกระชากสองคนนั้นออกจากกัน เธอดูจะรำคาญนิดหน่อยที่ถูกปลุกอย่างแรง แต่พอเห็นว่าใครเป็นคนปลุก เธอก็มีท่าทีตกใจแทน แหงล่ะ คงคิดว่าผมไม่น่าจะมาอยู่ที่นี้ได้ ซึ่งในเวลาแบบนี้ด้วยแล้ว

     

    ผมตะคอกใส่เธอทำไมถึงทำแบบนี้ แต่เธอดูเหมือนจะไม่รู้สึกอะไร เธอไม่แสดงสีหน้าสำนึกผิดสักนิด แต่ที่เธอแสดงให้เห็นมันเป็นใบหน้าที่ผมไม่เคยเห็นจากเธอมาก่อน

     

    เธอยิ้มเยาะ หัวเราะดังลั่น เอ่ยปากพูดซึ่งผมไม่คิดจริงๆว่าคำพูดพวกนี้จะออกมาจากปากคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนกันมาก่อน

     

    “ฮ่า ฮ่า! นายนี้มันโง่หาที่เปรียบไม่ได้เลยนะ ไม่รู้จริงๆรึว่าที่ฉันยอมคบกับนายก็แค่ต้องการเงินที่นายมี คนน่าเบื่ออย่างนายถ้าไม่มีเงินฉันไม่ยอมคบให้เสียเวลาหรอก”

     

    “...”

     

    “นายรู้ความลับของฉันแล้ว คงไม่ต้องอธิบายอะไรอีก ที่ผ่านมาขอบใจมากนะ เฮ้อ ถ้ารู้ว่าเรื่องมันจะจบเร็วขนาดนี้ น่าจะรีดเงินนายให้มากกว่านี้ก็คงดี”

     

    “พูดจบรึยัง”

     

    “หืม?”

     

    “พูดจบรึยัง!

     

    “...”

     

    “ขอถามอะไรหน่อยได้มั้ย?” ผมไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ยังไงเรื่องนี้มันก็ต้องจบในไม่ช้านี้ผมรู้ดี แต่คนโง่อย่างผมก็อยากจะถามให้หายข้องใจก่อนที่จะไม่มีโอกาสได้ถามมัน

     

    “ว่ามาซิ ฉันไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว”

     

    “...เธอเคยรักฉันบ้างมั้ย?”

     

    “นอกจากเงินของนายแล้ว ฉันก็ไม่สนใจอะไรทั้งนั้น และอีกอย่างนะที่จะบอกให้รู้ไว้ ความรักมันกินไม่ได้ เงินเท่านั้นเป็นทุกสิ่ง” พอเธอพูดจบ ผมก็รู้สึกเป็นไอ้หน้าโง่ขึ้นมาจริงๆ

     

    “หึ ขอบใจที่ทำให้คนโง่คนนี้ตาสว่าง” ผมรู้ยังไงคำตอบมันก็ต้องเป็นแบบนี้อยู่แล้ว แต่ก็ยังเลือกที่จะถาม

     

    “ยินดีเสมอ”

     

    “เอานี้! ของเธอคืนไป ฉันคงไม่ต้องใช้มันแล้ว ต่อไปก็ต่างคนต่างอยู่” ผมโยนกุญแจคืนให้เธอ สบตากับเธออีกครั้ง สายตาว่างเปล่าไม่มีความรู้สึกอื่นแม้แต่สายตาที่เราเคยมองกันก็ไม่มีให้เห็น เธอไม่ได้รักผมอย่างที่พูดจริงๆ

     

    “ลาก่อน”

     

    ผมยิ้มให้เธอเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเดินออกมาจากห้องนั้น ส่วนของที่ผมเตรียมมา ผมเอาไปทิ้งไว้แถวนั้น ไม่รู้จะเก็บไว้ทำไม เก็บไว้ก็มีแต่ตรอกย้ำตัวเองว่าโง่แค่ไหนที่เผลอใจไปหลงรักคนที่เห็นเงินดีกว่า

     

     

     

    ความรักครั้งนี้สอนให้ผมรู้อะไรมากขึ้น ความรักมันไว้ใจไม่ได้ รักมากไปก็เจ็บมาก รักน้อยไปก็เสียคนรัก มีแค่ความรู้สึกก็คงไม่พอ มีแค่เงินก็ได้แค่กาย คนที่จะให้ใจแลกใจมันหายาก

     

    และอีกอย่างความรักมันกินไม่ได้ เงินเท่านั้นที่เป็นทุกสิ่ง

     

    ถามว่าเสียใจมั้ย ถ้าจะตอบว่าไม่เลย คงจะดูโกหกเกินไปหน่อย

     

    เสียใจซิ กว่าจะทำใจได้ก็นานเลยล่ะ เป็นคุณจะไม่เสียใจบ้างเลยหรอ มันเป็นรักครั้งแรกนะ เพราะมันเป็นรักแรกนี่แหละ จึงทุ่มเทหมดใจ จนเผลอลืมเผื่อใจเอาไว้ จนต้องมานั่งเสียใจที่หลังแบบนี้ไง

     

    จากเรื่องราวที่ผมเล่าให้คุณฟัง ถึงตอนนี้คุณคงรู้แล้วสินะว่าทำไม นิยามความรักของผมถึงเป็นสีดำ แค่ครั้งเดียวก็ทำให้ไม่อยากที่จะมีอีก แต่มันคงเป็นไปไม่ได้ ก็เพราะมีคนเข้ามาหาผมเรื่อยๆนี่น้า

     

    แต่ว่าผมไม่ได้เป็นแบบเดิมแล้ว หลังจากที่อกหักจากรักครั้งแรกนั้นไม่นานผมก็ทำนิสัยที่ตรงกันข้ามกับเมื่อก่อน ผันตัวเองมาเป็นเพลย์บอย เที่ยวกลางคืน มีเซ็กซ์แบบความสัมพันธ์วันไนท์สแตนด์ไม่ผูกมัด  เห็นความรู้สึกของผู้หญิงเป็นของเล่น แน่สิ ที่เข้ามาก็แค่ต้องการเงินของผมนิ

     

    หึ อยากได้มากใช่มั้ย เงินน่ะ งั้นจะสนองให้ ผมไม่อะไรอยู่แล้ว แต่ถ้าอยากได้ตัวผม อยากได้ความรักจากผมจริงๆ ทำให้ผมพอใจซิ แต่ต้องมีความพยายามหน่อยนะ

     

     

     

    คุณอยากทำให้ผมพอใจมั้ยล่ะ?

     

    งั้นเรามาเริ่มเล่นเกมส์กันเถอะ กติกาก็ง่ายๆมีหัวใจเป็นเดิมพัน ทำยังไงก็ได้ให้ผมพอใจ ทำยังก็ได้ให้ผมหลงรักคุณ ภายในเวลาหนึ่งเดือน แต่ถ้าทำไม่ได้

     

    คุณก็อย่าเผลอมาหลงรักผมก็แล้วกัน เพราะผมจะทำให้มันเจ็บปวดปางตายเลยล่ะ อย่างที่ผมเคยเป็น

     

     

     

    ว่าไง..สนใจจะมาเล่นเกมส์กับผมมั้ย?

     

     

    อ่า.. ผมจะถือว่าตกลงนะ

     

    อย่าทำหน้าลำบากใจแบบนั้นสิครับ โอ๊ะ!

    จะว่าไปเรายังไม่รู้จักกันเลยนิน้าาาาา

    ขอโทษที่เสียมารยาทครับ

    ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

     

    .

    .

    .

     

    “ผมคิม มินซอกครับ”

     

     

     

    Talk…

    สวัสดีจร้าาาา บอกไว้ ณ ที่นี้เลยว่า นี้เป็นนิยายเรื่องแรก แต่ไม่แรกสุด 55555

    พึ่งกลับมาแต่งหลังจากที่ห่างหายไปหลายปี ภาษาอาจจะวกวน มีคำซ้ำ ภาษาไม่สวยเท่าไร ต้องขอโทษด้วย

    ที่แต่งตอนนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากเพลง Playboy – EXO ซับไทยอ่ะ

    แปลออกมาน่าสนใจดี เลยเอาเนื้อเรื่องมาปรับให้เข้ากับซับไทย

    ยังไงก็ฝากฟิคนี้ด้วยนะ ติชมได้ ถ้าเม้นให้ด้วยจะดีมาก
     

    1 คอมเม้นต์ = 1 กำลังใจนะรู้ยัง55555 ขอบคุณจร้าาา


     

     

    © themy butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×