ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXŌ]≈Test love Senior - ทดสอบหัวใจรุ่นพี่หล่อร้ายที่รัก♥

    ลำดับตอนที่ #2 : first part ; การเปลี่ยนแปลงครั้งใหม่ของปาร์ค ชานยอล

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 410
      2
      23 ต.ค. 55

      @ EXFORIZ 
            ผมนั่งก้มหน้ามองดูแผนทีของโรงเรียนชื่อดังอย่าง exforiz ถ้าจะถามว่าผมมาทำอะไรทีนี้นะหรอ 'ผมมาเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนนะ'  ผมเดินวกไปวนมาอยู่ในโรงเรียนมา 3 - 4 รอบแหละเพื่อจะหาหอทีผมต้องเข้าไปอยู่และรายงานตัวทีนั้น
    แต่ในแผนที่มันบอกว่าห้องผมอยู่ชั้นสามของตึกนี้ที่ผมยืนอยู่   ผมเดินขึ้นไปถึงชั้นสามที่แผนทีบอก มันใหญ่ชะมัดเลย 'ผมเห็นละเพลียจิต'
            อ่า...ถึงแยกนี้ต้องเหลียวซ้ายสินะ ในแผนทีมันงงชะมัดเลย อ่า.... มันอยู่ทางขวามือสินะ ผมเดินตามทางทีว่าและผับแผนที่ลงในกระเป๋า ผมเดินตามแยกนั้นที่ว่าไม่ได้นานผมก็เห็นห้องทีว่า   ผมยืนอยู่หน้าห้องนั้น แทบนั้นมีเด็กนักเรียนคนอื่นอยู่จำนวนมากดูเหมือนว่าเขากำลังจะเรียกรวมตัวสมาชิกในหอพักคนใหม่...
                "อ้าว นายน่ะ นายๆ " เขาเรียกใครน่ะ  ( == เรียกแกนั้นแหละเอ๋อเอ๋ย )
               
                " หือ =_='"

                "นายนั้นแหละ นักเรียนใหม่ใช่มั๊ย"

                ผมชี้หน้าตัวเองแล้วมองผู้ชายกลุ่มหนึ่ง พวกเขามีบุคลิกและหน้าตาโด่ดเด่นกว่าคนทั่วไป จะพูดว่าหน้าตาดีก็ใช่ล่ะน่ะแต่ผมก็เป็นผู้ชายหน้าตาดีคนนึ่งเหมือนกันนิ ผมจะไปชมพวกเขาทำไหมเนี้ย><

                "อ่าๆใช่ นักเรียนแลกเปลี่ยนนะ"
               
               "  ถอดเสื้อผ้าออกซะแล้วมายืนรวมตัวตรงนี้เร็วเข้า"

                "เฮ้ย ว่าไงนะ! " ผมรีบถอยหลังหนี สองมือยกขึ้นมากอดตัวเองอัตโนมัติ

              " ล้อเล่นน่ะ ผู้ชายรึเปล่าเนี้ยฮ่าๆ"
               
               ทำไมคนในหอนี้มันเกรียนกันอย่างนี้เนี้ย+! :(
             
                " เฮ้! " พวกเขาหันไปปะทะมือกันเหมือนมันเป็นเรื่องน่ายินดี

              " นี่ๆ ฟังทางนี้หน่อยมีคำสั่งใหม่จากประธานหอ... แนะนำตัวก่อนละกัน "สวัสดีครับผมรองประธานหอครับ จงอิน ยินดีต้อนรับ... " คือทางหอจะมีการจัดกิจกรรมรับน้องใหม่ที่เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน และเข้ากลางเทอมและการแบ่งห้องใหม่ทั้งหมด  โดยรุ่นพี่จะเป็นคนเลือกว่าจะให้รุ่นน้องมาร่วมอยู่ในห้องด้วย   รวมไปถึงประธานหอของพวกเราด้วยที่ต้องเลือกรุ่นน้องที่มาอยู่ด้วยไม่มีข้อยกเว้นใดๆทั้งสิ้น" รองประธานหอ ผิวสีแทน พูดขึ้น

              " เฮ้ ! "
             
             อะไรกันเนี้ย แล้วจะมีใครเลือกผมล่ะเนี้ย มันไม่จริ๊งงงงงงงงงง กฎบ้าบอจริงๆ ที่ต้องมาอยู่หอกับพวกรุ่นพี่เกรียนๆเนี้ยถึงจะหล่อก็เถอะ ยอลไม่เชื่อๆๆๆๆ   (แกเป็นอะไร นางยอล) 
           
             "นั้นฉันขอเลือกก่อน อืม.... ใครดีนะจะมาอยู่ห้องเดียวกับฉัน นายๆ นั้นแหละ"ผู้ชายผิวสีแทนคนนึ่งพูดขึ้น และชี้ไปทางผู้ชายตัวเล็กคนนึ่ง 

             " เอ๋! 0_0 " ผู้ชายตัวเล็ก ตาโตๆคนนั้นอุทานขึ้นอย่างงง  

             " ใช่ฉันเลือกนายมาอยู่ห้องเดียวกับพี่น๊า ไปเข้าห้องกัน "  
             
             "เฮ้ยยยยยย"
             
             "ล้อเล่นน๊า... ไปดูห้องกัน น้องชื่ออะไรครับ  " ผู้ชายที่ชื่อจงอินถามขึ้นและเดินไปเกาะไหล่คนตัวเล็กกว่า  
           
             "ผมชื่อ ดีโอ ครับ "  
              
             "  ครับ ไปกันดีกว่า "  หลังจากนั้นรองประธาน    จงอิน ก็พาคนตัวเล็กกว่าไป...         ห้องงงงงงงงงงงงงงงงงง
           
              " อ่าๆๆ คนต่อไปรองประธานไปกินเด็กซะแหละ " ผู้ชายคนนึงพูดขึ้น
             
             " ผมๆๆๆ ผมขออยู่ห้องเดียวกับพี่ลู่ห่านสุดสวยเหมือนเดิมนะครับ พี่ลู่ห่านนนนนน ของผม " ผู้ชายหน้าหล่อยิ้มหวานคนนึงผู้ขึ้นมาพร้อมเดินไปอ้อดอ้อนรุ่นพี่หน้าสวยที่ชื่อลู่หาน   
     
             " ก็ได้ๆ หยุดอ้อนพี่ได้แล้ว เซฮุน พี่อายนะ " พี่สาวหน้าสวยพูดขึ้น
              
             " จริงนะ ขอบคุณคับ พี่ลู่หานนของผม " พูดจบร่างสูงกว่าก็ก้มหอมแก้มรุ่นพี่ตัวเล็กกว่า
         
              " อ๊ากกกกกกก เซฮุน "  รุ่นพี่หน้าสวยเลยวิ่งไล่ตีรุ่นน้องที่มาขโมยหอมแก้มเขาไป 

           เวลาผ่านไปเนินนานนนนนนนนนนนนนนทีมีรุ่นพี่เลือกรุ่นน้องไป แต่ผมยังไม่โดนเลือกระหว่างที่ผมยืนรอเขาเลือกกันฉันตะคิวจะกินขาผมอยู่แหละ ผมก็ดันหันไปสบตาเข้ากับผู้ชายคนนึ่ง ผมค่อยๆเบิกตากว้าง ด้วยหัวใจที่เต้นถี่จนมันไม่เป็นจังหวะแล้วววว มันอะไรเนี้ยอาการแบบนี้ นายเป็นอะไร ปาร์คชานยอล ><  คนตรงหน้าผม หนุ่มผมสีน้ำผึ้งคาราเมล นัตย์ตาสีดำออกน้ำตาอ่อนทีฉายแววตาของเขามันเต็มไปด้วยเสน่ห์อันเหลือล้น ใบหน้าเรียบเนียน ผิวสีขาวเปล่งประกายราวกับหนุ่มในภาพวาด ริมฝีปากที่มีสีพีชอ่อนธรรมชาติ คิ้วเข้มที่รับกับจมูกโด่งที่ถูกสร้างสรรค์มาเป็นอย่างดี เขาสวมชุดไปรเวตสุดเท่ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเขาต้องไม่ใช่คนแน่ๆ อ๊ากกก เพอร์เฟ็คไปแล้วนะ .... 
             
               " อ่า... ต่อไปเป็นประธานหอสุดหล่อของเรา  ว่าไงครับท่านประธานจะเลือกใคร   " ผมตื่นจากผวังเมื่อรุ่นพี่ผู้ชายคนนึงพูดขึ้นและหันไปหาประธานสุดหล่อแล้วเอ่ยแซว

               
               "นิเฉิน นายจะถามคริสเขาทำไม  ยังไงคริสสส ก็ต้องเลือกฉัน อยู่แร้ววววว ใช่ไหม คริส " คนร่างเล็กกว่ากล่าวขึ้น
         
                " มั่นใจมากนะป้าแบค ว่าเขาจะเลือก เขาให้รุ่นพี่เลือกรุ่นน้องไม่ใช่เลือกป้าาาาาเข้าไปอยู่ด้วย " ผู้ชายร่างสูงกว่าพูดตอบกลับบ้างอย่างกวนประสาท

                 "อ๊ากกกกกกกกกก ไอ้เฉิน ว่าฉันป้าไม่ดูหน้าตัวเอง ฉันป้าแกก็ลุงแหละ " แบคพูดขึ้นอย่างงุงหงิด 
         
                 "พอๆๆ ได้แล้ว " ประธานหนุ่มหล่อพูดขึ้นขัดสงครามให้หยุดลง

                 " นายเลือกก่อนละกันเฉิิน " ประธานหนุ่มหล่อ ที่ชือคริส พูดขึ้น

                 " นั้นฉันเลือก นายล่ะกัน "  รุ่นพี่เฉินหันมามองหน้าผมและชี้มาหาผม ... 
                 
                 " เอ่ออออออ ผมหรอ "  ผมตอบอย่างงงง ก็มันงงง อ่า ยืนรอตั้งนานไม่มีคนเลือกสักที
             
                  " ไม่ๆ ต้องไม่ใช่คนนี้สิ " อยู่ๆรุ่นพี่ผมสีน้ำผึ้ง ที่ชื่อ คริส ก็พูดขึ้น อ๊ากกก ทำไมอ่าครับบบบบ 
                 
                 "อะไรครับท่านประธาน คุณให้ผมเลือกก่อนผมก็เลือกแล้วไงครับ " เฉินพูดขึ้นอย่างงงงง
     
                  " คนนี้ผมขอล่ะกัน ผมจองคนนี้ไว้ด้วยสายตาแหละ" 

                  " อะไรครับ จองด้วยสายตาเนี้ย ผมเลือกก่อน ให้ผมล่ะกันนะครับบ"
                 
                  " ฉันบอกว่าไม่ได้ไง นี่่่่คือคำสั่ง คนนี้ของผม ฉันเลือกนาย ไปได้แหละ ยืนเอ๋อ อยู่ได้!!" ผมจะละลายครับเขาผู้อย่างนี้ได้ไง ผมเป็นผู้ชายนะ  ลากผมทำไม 
     
                   " ผมไม่ได้เอ๋อนะ " ผมนึกขึ้นได้ว่าเขาเรียกผมเอ๋ออ่า   อะไรอ่าอุตส่าห์ชมไว้  ผมเลยพูดขึ้นเถียงระหว่างถูกลากกกกลับไป ก็ผมไม่เอ๋อนิ :(  
                
                 " อ้าวววว เหลือคู่เดียวล่ะ ป้าคู่กับผมไป " ก็รุ่นน้องหมดแหละไงงงงง

                 " กริ๊ดดดดดดดดดดใครป้า ฉันไม่อยู่ห้องเดียวกับแกหรอกนะ " (นางวีนอีกแหละ)
         
                 "นั้นก็ตามใจ นอนหน้าหอก็แล้วกัน ไปล่ะป้า " เฉินพูดขึ้นอย่างกวนประสาท และเดินหนีไป

                  " เฮ้ย นายไปด้วย   ทิ้งฉันอย่างนี้ไม่ได้นะโว๊ย  นายรู้ไหมฉันลูกใคร ไอ้เฉินนนนนนนนน "  (เดินไปสิป้าโวยวาย
    อยู่ได้ ) 
                



        ฮาโหล..........
     ลีดดดดดดดทั้งหลายอัพตอนแรกแล้วนะ
     งงง  กันรึเปล่าววว แต่งเริ่มไม่ค่อยเก่ง
     ติชมกันเข้ามาได้ ใครอยากให้มีคู่ไหนเพิ่มบอกได้นะ
    นี้แค่เริ่มต้นนะ  ฝากติดตามด้วย นะ........
     ถ้าแต่งต่อทัน จะรีบอัพให้เลย ภายในวันนี้ (มั้ง)  บายยยยยยยยยยย


                  
     

                      


     
     

                
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×