ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXŌ]≈Test love Senior - ทดสอบหัวใจรุ่นพี่หล่อร้ายที่รัก♥

    ลำดับตอนที่ #11 : ตอนพิเศษ ๆ วันไวต์เดย์ของเซฮุน วันเสียตัวของลู่ฮาน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 63
      0
      19 มี.ค. 56

    By   luhan

       บ่ายวันหนึ่ง      (╯▽╰) ()

    ติ่งต่อง  ติ่งต่อง  ติ่งต่อง  ♪♪♪

    มีของมาส่งครับ... 

                       “ของใครเนี้ย ไอ้เด็กบ้าเซฮุนแน่เลย!!! o(︶︿︶)o   

                เฮ้อ
    !!! วันนี้เป็นวันหยุดครับ ผมจะนอนให้สบายสักหน่อยเสียงกริ๊งหน้าประตูมันทำให้ผมอารมณ์เสียสุดๆ แล้วนี้ก็ของขวัญไอ้เด็กบ้าเซฮุน ทีผมต้องมารับแทนมันหลายรอบแล้วของเช้านี้จนบ่ายแหละไม่เลิกส่งกันอีกไม่รู้จะส่งอะไรกันหนักกันหนา เจ้าตัวก็หายไปไหนตั้งแต่เช้าก็ไม่รู้ แล้วนี้มันวันอะไรเนี้ย!!!

                                                “ ....อา จริงสิวันไวต์เดย์นิน่า” 

                                            “กลับมาแล้วฮะ ได้ของขวัญมาเต็มเลย” 

    พูดไม่ทันขาดคำ  กลับมาแหละ ไอ้เด็กเจ้าปัญหา 

                              “ นี้ เซฮุนกลับมาก็ดีแหละ!!! เอาของขวัญของนายไปได้แหละ”
     
    หมดหน้าที่สักที่ผมจะได้กลับไปนอนต่อ

                                                                         “พี่ลู่ๆ ฮะ”  

    ผมกำลังล้มตัวนอนพอดีเลย  ขัดอีกแหละ อะไรของเขาอีกนะ

                                                                   “อะไรอีก?”

                                                          “ช็อคโกแลตผมล่ะฮะ”

                                                         “ ไม่มีหรอก!!! ของพวกนั้นนะ ฉันเป็นผู้ชายนะ จะต้องเตรียมของพวกนั้นไว้เพื่ออะไรกัน นายก็ได้ของตั้งเยอะตั้งเยอะแล้ว”
                                                          "ก็ผมอยากได้ของพี่เนี้ย"
                                                     "ฉันไม่มีให้หรอกนะ  ฉันจะไปนอนแหละ"


                                               “ฮะ!!! เข้าใจแล้วฮะ ขอโทษด้วยฮะ  ผมผิดเองฮะ ︶︹︺

    เขาทำอย่างงี้กับผมทำไมกัน     ผมไม่เข้าใจจริงๆ  ทำไมต้องทำหน้าอย่างงั้นด้วยเนี้ย
    (=_=;)

                                                 “บอกว่าเข้าใจแล้ว แล้วทำไมต้องทำหน้าอย่างงั้นด้วย ห๊ะ!!!

                                                                “คืนนี้ผมจะไปนอน  นอกห้องนะฮะ”

                ผมอยากจะบ้าตาย
    ! เด็กบ้ามันทำอย่างงี้ทุกทีเวลางอน แล้วผมจะทำไงดีเนี้ย!!!  ถ้าเขานอนนอกห้องผมก็จะโดนว่าหาว่าดูแลรูมเมทไม่ดีอีก  แบบนี้ทุกที่สงสัยผมต้องกลับมาใช้ใช้วิธีเดิมอีกแล้วสินะ แต่เดี๋ยวก่อน ลองง้อสักหน่อยก่อนดีกว่า

                                                          “นี่! โอเซฮุน งอนเขาหรอเต้ง! ≧ω≦


    เงียบ บ บ ·.¸¸.·´¯`·.¸·.¸¸.·´¯`·.¸·.¸¸.·´¯`·.¸·.¸¸.·´¯`·.¸   2ช.ม


      3.ช.ม  4 ช.ม ·.¸¸.·´¯`·.¸·.¸¸.·´¯`·.¸ โอเซฮุนยังคงนั่งนิ่งไม่พูดไม่จา

           
                 ทำไงดีเนี้ย
    !!! ไม่หายซะด้วย นี้ก็ดึกขนาดนี้แล้ว   ผมจะไปหาซื้อที่ไหน!!! ความผิดของผมเองแหละทีลืมซื้อของขวัญให้เขา  ถ้าเข้าไปถามตอนนี้ต้องได้คำตอบเดิมๆแน่เลย  คำตอบแบบพวก “ผมอยากกินพี่ลู่ฮาน”  ผมคงต้องทำวิธีเดิมแล้วแหละ  ช่วยไม่ได้นี้ ไม่อยากเสียชื่อเสียง!!!

       
                  
    ณ ในห้องน้ำ 
    ::======>>
       15นาที ต่อมา

                  ลู่ฮานพร้อมกับชุดผ้ากันเปื้อน ผืนน้อยๆ ผืนเดียวที่ใส่อยู่ >0< (ไรเตอร์:ขอให้ทุกคนนึกภาพตาม ไรต์นะ ฮ่าๆ)


                                                              “โอเซฮุนจ๊ะ! หันมาหน่อยสิจ๊ะ”
                                                      "งอนเขาหรอ  นี้ไงของขวัญ ไม่อยากได้เลยจ๊ะ"

                                                                     “<("""O""")>  
    ดูเขาทำหน้าเข้าทั้งอึ้งทั้งหื่นเลย  ผมเห็นแล้วอยากจะหลุดขำ แต่ผมจะรอดไหมเนี้ย
    !!!


                                                  โผเข้ากอดº¤ø,¸¸,ø¤º°`°º¤ø *_*


                                                      “เซ็กซี่ ที่สุดในโลกกก เลย พี่ลู่ๆของผม  ผมอยากได้ที่สุด อยากได้มากกว่าสิ่งอื่นใด  ผมขอให้วันนี้เป็นของผมนะ” 

    ผมว่ามันเริ่มอันตรายแล้วแหละ ผมจะทำไงดีเนี้ย 

     

     

    to be continued...

     

    ไรเตอร์: เป็นไงบ้างเอ่ย!!! 
      มีใครจะถามไรต์เตอร์ไหม  ว่าไปฝึกความหื่นมาจากไหน 
      คิดว่าลู่ฮานจะเสร็จกันรึเปล่าวเอ่ย!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×