ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXŌ]≈Test love Senior - ทดสอบหัวใจรุ่นพี่หล่อร้ายที่รัก♥

    ลำดับตอนที่ #5 : past 4 ; hunhan

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 236
      0
      5 ธ.ค. 55

    ก่อนรักกัน. . . 

     "เฮ้อ แต่จะว่าไปเวลานายนอนนิ่งๆแบบนี้ก็น่ารักดีน่ะนะ-_-" ผมบ่นพึมพำเบาๆก่อนจะเอื้อมมือไปแตะหน้าผากเพื่อวัดไข้อีกฝ่ายที่หลับอยู่
       
       "พี่ลู่หานนิชอบให้ผมนอนนิ่งๆหรอ ฮ่ะ "
       
       "!!!"แต่ไอ้เสียงทะเล้นที่มันออกจากปากของคน(แกล้งหลับ) ทำให้ผมต้องชะงักมือกึกทันใด ก่อนที่ดวงตาคู่สวย จะค่อยๆเปิดออกอย่างช้าๆ และคลี่ยิ้มกว้างบนใบหน้าหล่อขึ้น
       
       "แย่จัง แต่ผมไม่ชอบนอนนิ่งๆ หรอกนะ มันไม่สนุกอ่า :p"
       
        "อะ... ไอ้เด็กบ้านิ ไอ้เด็กปืนเกลียว นี่นายไม่ได้หลับหรอ"
       
        "ถ้าหลับจริงๆคงเสียด้ายแย่เลยนะฮะ"
       
        "เสียด้าย บ้า อะไรห๊ะ"
       
        "ก็...อดได้ยินพี่ลู่หานชมว่าน่ารักไงล่ะครับ"
       
        "ฉันไม่ได้ชม นี่นายเป็นหวัดจนหูฝาดไปเองล่ะมั้ง"
       
        " ได้ยินสองรูหูเลย "
     
        " ไอ้เด็กบ้า... ฉันไม่น่าเลือกนายมาอยู่ห้องเดียวกับฉันเลย"
     
        "เฮ้อ" เสียงถอนหายใจ ประหนึ่งกลัวจะไม่รู้เรียกให้ผมหันไปหา และก็เห็นไอ้เด็กปืนเกลียวเพื่อนของไอ้เด็กบ้านี้อีกคน
     
        "มาถอนหายใจอะไรตรงนี้ พวกนายนี้มันจริงๆเลยนะ " ผมพูดกับแขกที่มาเยี่ยนคนใหม่
     
        "สงสัยแบบนี้ผมก็ต้องตัดใจแล้วสิ"
     
        "อะไร ตัดใจอะไรห๊ะ"
     
        "ก็... ถ้าเป็นเซฮุนแล้วล่ะก็ผมไม่อยากจะสู้กับน้องอยู่แล้วแหละฮะ" เฉิน พูดอย่างแสแสร้งสุดๆอ่า"อีกอย่างจากที่ดูผลแล้วอ่า มันก็รู้กันอยู่แล้วนี่น๊า"
     
        "ผลบ้าผลบออะไรของนาย" อยากจะเถียงจนเอนจะฉีกแต่คงจะสู้ไอ้ความปืนเกลียวไม่ได้ ผมว่าผมเดินหนีเลยดีกว่า
     
        " พี่ลู่หานอะไร แค่นี้หนีเลยหรอฮะ ไม่แน่จริงนี่น่า"เซฮุนร้องทัก ก่อนจะเด้งตัวออกจากเตียงอย่างรวดเร็วและเร่งเท้าเดินตามผมามติดๆ ไอ้เด็กบ้านี้ผมไม่น่าเลือกมาอยู่ด้วยเลย ที่สำคัญผมเป็นผู้ชายนะครับแต่พวกนี้ก็ยังดึงดันจะจีบผมอยู่นั้นแหละ
       
        "จะตามมาทำไม ห้ามตาม ห้ามมม"
       
        "  :( "
       
        " ไม่ต้องมาทำหน้าอย่างนั้นเลยนะ ห้าม! ห้ามตาม ห้ามมองฉัน ห้ามคิดถึงฉัน ห้ามคิดอะไรเกินเลยข้าใจมั๊ย"
     
        " ของแบบนี้มันห้ามหันได้ด้วยรึไงกันฮะ "
     
        "ไม่รู้แหละ ห้ามเด็ดขาด อีกไม่กี่อาทิตย์ฉันก็ต้องเลือกรูมเมตใหม่แหละ นายเตรียมตัวไว้ได้เลย ฉันจะไม่เลือกนายอีกเด็ดขาด เพราะฉะนั้น ห้ามมม!"
     
        "พี่ฮะ ของแบบนี้มันไม่ได้ ห้ามกันง่ายๆนะครับ อย่างน้อยมันต้องมีข้อแลกเปลี่ยนกันบ้างสิฮะ ที่จะให้ผมเลิกรักพี่เนี้ย"
       
       "อะไร ว่ามา "
     
       "หึ หึ "
     
       "อย่ามาลีลา อะไรล่ะ เร็วเข้าสิ "

      "ของชอบอะไรที่ ผมชอบที่สุดยังไงล่ะ"
     
       "แล้วนายชอบอะไรล่ะ"

       "ชอบคนตรงหน้าไง"
     
        "อย่ามาเล่นมุข "
       
     "ไม่บอก บอกมันก็ง่ายไปสิฮะ แต่เอาเป็นว่าผมให้เวลาพี่ถึงเย็นนี้ ถ้าพี่ลู่หานสามารถทำได้ก็โอเคตามนั้น"
     
        "ตกลง เย็นนี้เจอกัน"
     
         "ก๊อกๆๆๆ " ผมยืนเคาะประตูหมายเลข004รัวๆ ก่อนเจ้าของห้องจะเปิดประตูออกมา

           "ครับ o_o เอ๊ะ!"
           
        "ถอยไปสิ " ผมดันเฉินเข้าไปในห้องก่อนจะปิดประตูเสร็จสรรพ
         
        "โว พี่ลู่ห่าน แสดงว่าผมมีหวังสินะ"
       
        "หวังบ้าไร หวังของนายไม่มีด้วยซ่ำ "
     
        "ก็เห็นบุกเข้ามาในห้องก็นึกว่าจะเลือกผมซะอีก"

          "พอเลยๆ ฉันจะถามอะไรนายหน่อยอ่า"
         
        "อะไรล่ะครับ "
       
        "เซฮุนชอบอะไร"
       
        "สิ่งของหรือของกินล่ะ"เอ่อ นั้นดิ เด็กเจ้าเลห์เอ๋ยบอกมาแค่เนี้ยฉันจะรู้ได้ไงล่ะ สิ่งของดีกว่าน่าจะใช้ เอาว่ะ ลองสักตั้ง
         
        "สิ่งของ"
       
        "อะไรก็ได้ ลองซื้อรองเท้าให้มันสิ "
     
        "รองเท้าหรอ แน่ใจนะ"

          "อืมแน่ใจ"
       
      "ขอบใจมากไอ้น้อง "หลังจากนั้นผมก็ขี่รถออกไปซื้อทันทีอย่างไม่รีรอ
    +++++++=================++++++++++++++++++
        " ว่าไงครับ พี่ลู่หานของผม รู้รึยังครับ"
       
        "รู้แล้ว "
       
         ":) "
       
         "ยิ้มบ้าอะไร -_- "
       
         "อารมณ์ดีก็ยิ้มไม่ได้รึไง"
     
         "ไม่ได้ "
     
        "พี่สาวมั่นใจหรอฮะ ว่าจะใช้อ่า ผมให้พี่สาวเปลี่ยนใจอีกรอบนะ"
     
        "อย่ามาทำให้ฉันไขว้เขว่ ได้ไหม รอตรงเนี้ยแหละ เดี๋ยวจะเข้าไปหยิบให้แล้วอย่าลืมทำตามสัญญาด้วยล่ะ"
       
        "แน่นอนฮะ "
       บ้าจังแฮะ แล้วทำไมต้องรู้สึกเจ็บด้วยล่ะเนี้ย ตอนที่นายนี่มันพูดรับคำด้วยล่ะ
       
       "มาแล้ว อ่า" ผมยืนรองเท้าผ้าใบที่เดินเลือกเองเมื่อวานออกมาให้คนตรงหน้าดู 
       
       "นี่ พี่ลู่ห่านคิดจริงๆหรอฮะว่าผมชอบรองที่สุด"
        ....หา
       
       "พี่ลู่หานไปแอบถามใครมาใช่มั๊ยล่ะฮะ ถามพี่เฉินล่ะสิ"
       
       "อืม... ใช่มันไม่ถูกหรอ "
       
       " ถ้าผมจะตอบว่ามันไม่ใช่ล่ะฮะ"
       
       "นายขี้โกงนิ "
     
        "เปล่าสักหน่อย คนที่จะมาเป็นพยานให้ผมก็คงเป็นคนเดียวกันกับที่ไปถามนั้นแหละ"
     
        " อ้าว พี่เฉินมาพอดีเลย พี่เฉินครับผมชอบอะไรที่สุดครับ ไม่ใช่สิ่งของ แต่เป็นของกิน"
     
        "ชานมไข่มุกไง "
     
       "เห็นไหมล่ะฮะ พี่ตอบผิด "
     
        "เฉิน แกหลอกฉันรึไงห๊ะ "
     
       "เปล่าว ผมไม่เกี่ยวก็พี่ถามเป็นสิ่งของเองนี่น่า" ก่อนที่ผมจะปารองเท้าใส่เฉินมันก็ดันวิ่งหนีออกนอกบ้านไปซะแหละ
       
      "เอาเป็นว่า พี่ลู่หานแพ้แล้วแหละฮะ  " "เตรียมใจ"ชอบ"ผมเอาไว้ได้เลย :p  
           
           
                                 to be continued...
          

         
           


         
         
         
         



      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×