ปราบรักเทพบุตร - นิยาย ปราบรักเทพบุตร : Dek-D.com - Writer
×

    ปราบรักเทพบุตร

    มือไว หื่นกาม นาม"เดวิส" ผลิตถุงยาง อ่างชอบลง อย่ามาหลงแล้วกัน "วาววา"

    ผู้เข้าชมรวม

    5,999

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    5.99K

    ความคิดเห็น


    32

    คนติดตาม


    77
    จำนวนตอน : 15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มิ.ย. 58 / 08:33 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

               คุณวินเซนต์หรือเปล่าคะ....คือว่าที่พี่แมวเขาตกลงว่าจะให้ฉันถ่ายแบบชุดชั้นให้แบรนด์ของคุณฉันขอยกเลิกค่ะ นอกจากจะโดนใจเขาแล้วยังเป็นคนแรกที่ทักผิดคน ชุดชั้นในกับถุงยางมันต่างกันนะ ผู้หญิงทั้งโลกมองออกทั้งนั้นว่าใครเป็นใคร เดวิสหรือวินเซนต์ สาวน้อยคนนี้มันน่า!!

    ฮ่าๆ เพทายหลุดหัวเราะเมื่อเห็นหญิงสาวทักคนผิด คุณวาววาครับ นั่นไม่ใช่ไอ้วินเซนต์หรอก พี่ชายมันต่างหาก นู่นมันอยู่ตรงนู่น เพทายหันไปมองยังวินเซนต์ที่ตอนนี้กำลังแลกจูบกับสาวเซ็กซี่เดรสรัดติ้วอยู่ตรงมุมห้อง ส่งเสียงครวญครางอย่างหรรษา

    อะ เอ่อ งั้นดิฉันไม่รบกวนดีกว่าค่ะวาววารีบหันตัวออกจากห้องกระจกวีไอพีบ้าบอนี่ทันที อี๋ทุเรศจริงๆผู้ชายพวกนี้ทำอะไรไม่รู้จักอายบ้างรึไงนะ ถึงกระจกจะมองเห็นด้านในไม่ได้ก็เถอะ แต่คนข้างในก็เห็นหมดนะยะ

    เดี๋ยวสิครับคุณนางแบบ...เรา ยังไม่รู้จักกันเลยนะเดวิสรั้งตัวเธอมานั่งตักทันที

    ว้าย...นี่คุณ ปล่อยฉันนะวาววาหันไปแว๊ดใส่เดวิสอย่างเหลืออด นี่ขนาดเจอกันครั้งแรกนะ ไอ้หน้าหล่อนี่ยัง...หน๋อยแน่ะ

    ผมเดวิส....แต่ยังไม่ทันจะพูดจบวาววาก็รีบสวนขึ้นมาทันที

    ไม่ยินดีที่จะรู้จักเธอบอกพร้อมมองบุรุษตรงตรงหน้าอย่างฉงน...เขามีแววตาที่สะกดเธอไว้ไม่ให้ละไปได้เลย โครงหน้าที่ผสมลงตัวของเขามันกำลังทำให้เธอหลงใหล เทพบุตรชัดๆ แต่ก่อนที่เธอจะสำรวจตาสีเขียวมรกตของเขาเสร็จเธอก็โดนปล้นจูบไปเรียบร้อย เดวิสประกบริมฝีปากผู้หญิงอวดดีที่สมควรสั่งสอนไม่ให้พูดจาไม่น่ารักคนนี้ทันทีแต่ดูเหมือนว่าการสั่งสอนของเขามันช่างอ่อนหวาน นุ่มนวลเหลือเกินเมื่อเมื่อได้สัมผัสกับกลีบปากนุ่มที่ทำเหมือนว่ายังไม่เคยโดนจูบยังไงยังงั้นทั้งๆที่เป็นนางแบบชุดชั้นในนี่นะ!! แต่ไม่เป็นไรต่อไปเขาจะไปคนสำรวจเองว่าเคยหรือไม่เคย เขาเลื่อนมาดูดเม้มที่ซอกคอของหญิงสาวจนเกิดรอยแดง

    ต่อไปฉันคือเจ้าของเธอ...สาวน้อยของเดวิสเขาสบตากับวาววาที่ตอนนี้กำลังมึนงงว่าเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง แล้วยิ้มออกมาอย่างพอใจ

    จูบ ใช่ เขาจูบเธอ

    อี๋สกปรก!!

    นาย...ชาติหน้าขออย่าให้เจออีกเลยเธอมองหน้าผู้ชายหล่อแต่นิสัยแย่ ที่ปล้นจูบแรกของเธอไปหน้าด้านๆแต่แน่นอนว่าถ้าจะให้สู้เธอคงสู้ไม่ไหว นี่มันถิ่นเขานี่ เมื่อคิดดังนั้นวาววารีบลุกแล้ววิ่งออกไปจากห้องทันที ขายหน้า หมอนี่กล้าทำอนาจารฉันต่อหน้าเพื่อนๆของเขา ไอ้..... วาววาอยากจะบ้าตาย เธอยังคงต่อว่าเดวิสในใจไม่หยุด แล้วจับต้นคอที่มีสัมผัสร้อนๆของเขาหลงเหลืออยู่ ฉันทำไมยอมให้ผู้ชายคนนี้ทำอะไรแบบนี้กับช้านนนนนนนนนน....ไอ้ตาเขียว อย่าหวังเลยว่าฉันจะสบตากับแกอีก!! หญิงสาวสบถในใจแล้วตรงไปยังห้องน้ำเพื่อที่จะลบสัมผัสของไอ้ตาเขียวออกให้หมด

                   แกนี่มันภูผามองหน้าเพื่อนรักอย่างระอาเสือร้ายที่กล้าเปิดเผยทุกอย่างแบบเดวิส คิดอะไรในใจคนที่เป็นเพื่อนกันมาถึงยี่สิบปีทำไมจะไม่รู้ว่ามันคิดจะ เคลมผู้หญิงคนเมื่อกี้

    ร้อนแรงสมเป็นเจ้าพ่อถุงยางจริงๆเพทายหัวเราะเบาๆ

    นี่ฉันมาที่นี่แล้วเครียดกับไอ้แฝดนรกนี่ยิ่งกว่านะภูผาว่าแล้วเดินออกไปสูดอากาศที่ระเบียงทันทันที

    เธอเป็นของฉันวาววา!! ดวิสยิ้มให้กับเพื่อนรักทั้งสอง เจ้าพ่อถุงยางที่ใหญ่ที่สุดในโลกกับนางแบบชุดชั้นในมันช่างเข้ากันอะไรอย่างนี้เดวิสมองตามร่างแบบไปจนลับตา

     ### เราจะเดินไปพร้อมกัน อั๊ย ><//
    ทักทายกันที่

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น