ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ยากูซ่าที่ว่าแน่ เจอฉันหน่อยม่ะ!!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : ~1~ ชีวิตที่เรียบง่าย ท้องฟ้าที่มืดมน*-*

    • อัปเดตล่าสุด 27 มิ.ย. 53


    อากาศยามเช้าที่สดชื่นภายในอพาร์ตเม้นใจกลางเมืองแห่งหนึ่งที่เงียบสงบแห่งหนึ่งใจกลางเมือง
     
               ฉันขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการว่าฉัน          นางสาวมาร์วิกา อัครทัศนากุล หรือมิคกี้ อายุ 19ปี        คือทายาทตกอับที่พ่อถูกขับไล่ออกจากวงศ์ตระกูลเพราะคุณปู่จอมเผด็จการไม่ยินดีที่จะมีลูกสะใภ้อย่างแม่ฉันที่เป็นเด็กบ้านนอก   แต่ฉันก็ไม่อยากที่จะให้ใครมายอมรับอะไรทั้งนั้นแค่มีแม่ พ่อ น้องชายที่น่ารักของฉันก็พอแล้ว     ฉันใช้ชีวิตอย่างมีความสุข เรียบง่าย อีกทั้งฉันน่ะ บ้า แถมยังไม่ยอมใครอีกต่างหาก แต่ถ้าชิ้งได้ก็ดี ^^ 

         "  เจ๊ ตื่นเร็วนิคกำลังจะสายนะฮะ " เสียงเล็กๆๆที่ตะโกนเข้ามาในความฝันที่แสนหวานของฉัน 

         " เจ๊ฮะ "  แต่ตอนนี้เม่ใช่แค่เสียงแล้วล่ะ แต่มันมาทั้งกระทุบ เขย่าจนฉันรู้สึกเวียนหัวขึ้นมาทันที 

         " ใครมากวนการนอนของฉันฟ่ะ !!!!!!!! " ฉันลืมตาขึ้นพร้อมกับการแหกปากที่ดังลั่น

         " นิคเองฮะ เจ็มีปัญหาป่าว " น้ำเสียงกวนประสาทฉันได้เริ่มขึ้น

         " กี่โมงแล้ว " 

         " อีก20 นาทีแปดโมงฮะ "

         " ฮะ !!!!!  ว่าไงน้า!!!!! "  

                    ฉันแหกปากแล้วรับวิ่งเข้าห้องน้ำทันทีพร้อมกับเสียงที่ตะโกนเร่งฉันทุกนาทีของเจ้าน้องชายตัวแสบตัวแสบของฉัน ฉันใช้เวลาไม่นานในการอาบน้ำแต่ง 10 นาที เว่อมั้ย แต่ ฉันเป็นแบบนี้ประจำแหละ อิอิ

         " มิค หนูตื่นสายได้ตลอดสิน่า " เสียงแม่ที่บ่นฉันทุกวัน 
     
         " แม่ค่ะ พ่อไปทำงานแล้วเหรอค่ะ " 

         " จ๊ะ เราน่ะเร็วเค้าเถอะ ดูเจ้าตัวยุ่งหน้าบูดแล้ว " แม่พยักหน้าให้ฉันหันไปมองเจ้าน้องชายตัวแสบที่ทำหน้าบุดอยู่

         " โทดล่ะกัน ป่ะเหอะ " 

                   ฉันจูงเจ้าน้องชายตัวแสบของฉันออกจากบ้าน ขึ้นรถเมล์ไปที่โรงเรียนอนุบาลเจ้งไหมล่ะมีน้องอายุ 7 ขวบ ตอน 19 น่ะ บางเดินผ่านไปมายังคิดว่าฉันเป็นเด็กใจแตกเลยล่ะ 

         " เดี๋ยวพ่อคงมารับเหมือนเดิมล่ะ ไปนะ "

         " คับเจ้ " นิคขานตอบรับฉันโดยที่ขาก็รับวิ่งไปเข้าห้องเรียน

                   ส่วนฉันน่ะเหรอใส่เกียร์วิ่งเข้าโรงเรียนได้ทันเวลาที่จะปิดประตูพอดี 

         " ไอ้มิคกี้ " เสียงดังแปดหลอดของยัยลูกปอเพื่อนซี้ปึกของฉันตั้งแต่อายุ15 ได้ 

        " จะตะโกนทำไม เสียงแกน่ะสะท้านแก้วหูฉันชะมัด " พอฉันพูดจบยัยลูกปอก็ทำหน้าบูดทันที

         " ฉันไม่สนหรอกย่ะ ไม่ใช่หูฉันี่ "

         "แล้วไมยังไม่ขึ้นห้องอีกล่ะ " ฉันชะโงกมองไปบนห้อง

         " อาจารย์ไม่อยุ่น่ะ  "

        " ง่ะ ฉันอุตส่าห์รีบ " ฉันทำน้าเซ็งๆๆ

         " โห! รีบแล้วเหรอย่ะ " 

                      

                     ฉันชวนยัยลูกปอเพื่อนซี้ปึ๊กของฉันไปโรงอาหารทันที เพราะอะไรน่ะเหรอ (เมื่อกี้ที่รีบออกมาน่ะฉันยังกินไม่อิ่มเลย!! +0+)

          " กินเข้า หิวตลอดเลยนะแกน่ะ " ยัยลูกปอกรอกตาไปมาอย่างเซ็งๆ

          " เหรอย่ะ "  รู้ไหมยัยลูกปอที่ว่าบ่นฉันน่ะตั้งหน้าตั้งตากินกับฉันอย่างเอร็ดอร่อย --

          " อย่าอ่นไอ่อ่ะ " (อย่าบ่นได้ม่ะ) ยัยลูกปอพูดในขณะที่ข้าวยังเต็มปากอยู่

                     ยัยลูกปอเพื่อนฉันน่ะหน้าตาเข้าขั้นว่าน่ารัก สวยเลยก็ว่าได้แต่ทำตัวได้หน้าเกลียดมากเลยล่ะ กุลสตรีไม่รู้มีอยู่ในตัวยัยนี่หรือเปล่านะ ยัยลูกปอน่ะเปรี้ยวจี๊ด วีนแตกได้ทุกที่สิน่า ใครมาจีบถ้าไม่ถูกใจก็ไล่เตลิดไปหมดจนผู้ชายในโรงเรียนไม่อยากจะย่างกรายเข้ามาหายัยนี่มานัก

                      ส่วนฉันน่ะเหรอไม่เคยมีใครมาจีบได้เลยล่ะมั้ง (แค่ 3-4 คนอ่ะ) ฉันกับยัยลูกปอเข้าขากันได้เมื่อไหร่ล่ะก็ต้องมีเรื่องชัวร์เรื่องที่ทำให้อาจารย์ต้องปวดหัวอย่างเช่น เรื่องเอาร้องเท้าไล่ขว้างหัวไอ้พวกผู้ชายที่ชอบมาแซว จนเกือบถูกไล่อออกหลายครั้ง แต่เป็นเพราะพ่อของฉันมาขอร้องอ้อนวอนไว้

         " รายงานวิชาฟิสิกส์แกทำบ้างยังอ่ะ ลูกปอ " หลังจากทานเสร็จฉันก็ออกมานั่งที่หน้าตึกวิชา 

         " เกือบแล้ว ยากชิบ " ฉันกับยัยลูกปอจับคู่กันทำรายงานที่ต้องส่งอาจารย์ในอีกอาทิตย์ข้างหน้า

         " สู้ ๆ  น้า " ฉันยิ้มอย่างอารมณ์ดีที่ยัยลูกปอทำงานไว้จนเกือบเสร็จ

         " เหรอย่ะ "  

         " อิอิ "  

                           ตอนนี้ฉันกับยัยลูกปอออกมานั่งที่สวนสาธารณะใกล้โรงเรียนกลังจากเลิกเรียนได้พักใหญ่ 

         " อาทิตย์หน้าก็ปิดเทอมแล้ววุ้ย " ฉันกับยัยลูกปอตะโกนอย่างอารมณ์ดี

         " เออ แกได้ยินไหมว่าตอนนี้ยากูซ่าจากญี่ปุ่นมาที่เมืองไทยล่ะ " 

         " เหรอแล้วไงล่ะ " ยัยกรอกตาไปมาก็ยัยยัยนี่ทำหน้าตาได้ตลกมากเลยล่ะ

         " ก็เค้าว่าทั้งโหด ทั้งเถื่อนนี่นา แล้วมาทำไมกันนะ "

         " อยากรู้ก็ไปถามดิว่ามาทำไมกัน " ฉันผลักยัยลูกปอ 

       ~ ตุ๊บ!!!! ~

         " อ๊าย ไอ้มิคกี้ " ยัยลูกปอร้องโวยวายเพราะฉันผลักแรงไหหน่อยทำเอายัยลูกปอลงไปนั่งก้นจ้ำเบ้าอยู่ที่พื้นหญ้า

         " เฮ้ย !! ขอโทดน้า " ฉันร้องอย่างตกใจ 

         " เจ๊บชะมัด แกจะบ้าเหรอผลักมาได้นะ " ยัยลูกปอตะโกนออกมา พร้อมกับยันตัวเองให้ลุกขึ้น ฉันก็ช่วยพยุงอีกแรง

         " โทดอ่ะ ผลักแรงไปหน่อย "

         " ไม่หน่อยแล้ว เอวฉ้านนนน"

                       ฉันเดินไปซื้อยามาทาให้ยัยลูกปอที่นั่งร้องโอดโอยอยู่บนเก้าอี้

         " โอ๊ย ~ ~  ฉ้านนนน เจ็บบบบบ น้าาาาาาาา " เสียงยัยลูกปอทำเอาคนที่เดินผ่านไปมาหันกลับมามองด้วยความตั้งอกตั้งใจ --

         " ฉันก็เบามือแล้วนะ " 

         " *-*  "

         " อ่ะเสร็จล่ะ " ฉันหันกลับมานั่งที่เดิม

         " แต่ฉันก็ว่ายากูซ่าคงจะเป็นอันธพาลน่าดูเลยเนอะ "

         " เอ่อ ยังไม่เลิกนะ " ฉันทำหน้าเซ็งๆๆ ใส่ยัยลูกปอที่หน้าคิดวาดจินตนาการ

         " ก็ฉันข้องใจนี่ แต่ที่อ่านมาน่ะ เป็นกลุ่มที่ก่อตัวขึ้นมาเป็นแก้งค์ ถิ่นใครถิ่นมันนี่นา ........... " 

        " -- "  ฉันนั่งฟังยัยลูกปอสาธยายถึงเรื่องของยากูซ่าที่เคยอ่านเจอมาจากที่ไหนสักแห่ง ฉันล่ะอยากจะไปเผาที่ที่นั่นเสียจิงๆๆที่ทำให้ยัยนี่ต้องมานั่งพูดให้ฉันฟังแบบนี้

         " เท่าที่รู้ก็มีแค่นี้ล่ะ " หลังจากที่นั่งฟังยัยลูกปอเล่ามานานถึง 20 นาที ก็เป็นอันว่าจบสักที

         " จบแล้วเหรอ แกจะบ้าฉันไม่ได้อยากฟังเรื่องแบบนี้สักนิด!!!!!!! " 
                  
          " แต่ฉันอยากเล่านี่นา " 

          " งั้นก็ช่วยถามคนฟังได้ม่ะว่าเค้าอยากฟังหรือเปล่าน่ะ "

          " เอ้าไม่จำเป็นถามไปเธอก็ต้องตอบว่า ไม่ อยู่แล้ว " ยัยลูกปอตอบอยากกวนประสาทฉันมากมาย

          " ประสาท " ฉันกรอกตาไปมาอย่างเซ็งๆ

          " อย่าให้เจอเชี่ยวนะ พ่อยากูซ่า " ยัยลูกปอทำท่าทางเพ้อฝัน

          " แกจะทำไม "

          " ก็....... อ๊าย ^^  เขินอ่ะ " ยัยลูกปอบิดไปบิดมา

          " ฉันไม่อยากรู้ล่ะ +-+ "

          " ฉันจะถามว่าเก๋าเหรอไง " 

         " 555+ ยัยประสาท "
          
          " ^^ อิอิ "
        
          " ส่วนฉันน่ะเหรอ " 

          " ............ " ยัยลูกปอทำท่าทางลุ้นกับคำพูดของฉัน

         " ฉันจะบอกว่า...... เจอฉันหน่อยเป็นไงว่ะ เจ๊งเหรอไง 555+ " 


                 

                 ฉันกับยัยลูกปอประสานเสียงกันจนคนที่ผ่านไปมามองหน้าฉันสองคน ประมาณว่าเด็กสองคนนี้บ้าหรือป่าว --!
           
            " ฮึ เจ๋งดีนี่ "  เสียงชายนิรนามที่ดังมาจากทางหลังฉันสองคน

            " ใครอ่ะ "  ยัยลูกปอหันไปมองพลางอุทานออกมางง

            " ไหน "  ฉันหันกลับไปปมอง กริ๊ด ตี๋น่ารัก ฉันพร้ำเพ้อทันที ก็ชายตรงหน้าของฉันนี่สิ น่ารักโดนใจฉันสุดๆๆเลยล่ะ

            "   ไอ้มิคกี้ น่าเกลียดชะมัด " เสียงยัยลูกปอกระแทกเข้ามาในโสนประสาตของฉันทันที

            "  ไรว่ะ นายมีปัญหาไรไหมล่ะ "  หัลงจากที่ฉันได้สติจากความลุ่มหลงคนหล่อ (ฉันว่าแกน่ะบ้าเลยล่ะ ยัยมิคกี้ - ผู้แต่ง )

             " ก็แค่ว่าเจ๋งดี ถ้าไอ้พวกยากูซ่าได้ยินคงคิดแบบฉันล่ะ "  

             " แล้วไง ไม่เข้าใจอยู่ดี นายมายุ่งไรย่ะ " เสียงยัยลุกปอที่แปร๋นขึ้นมา

              ตอนนี้ฉันน่ะมองไปรอบๆๆตัวก็เจอกับพวกผู้ชายใส่แว่นดำทั้งนั้นที่เดินอยู่บริเวณนี้  - ฉันว่ามันแปลกๆอยู่นะ -   แต่ไอ้สายของฉันน่ะมันไปปะทะกับผู้ชายคนหนึ่งที่มองมาทางฉันอยู่แล้วเหมือนกัน
    -แต่ฉันก็ว่าหน้าตาคุ้นๆๆอยุ่นะ -  

            " เธอชื่อไรอ่ะยัยตาโต "  ฉันรีบหันกลับเข้าไปสนใจกับยัยลูกปอกับอ้ผู้ชายคนนั้น ที่เริ่มจะนอกเรื่องขึ้นทุกที

            " นายจะอยากรู้ชื่อยัยนี่ไปทำไมกัน "  ฉันหันไปจ้องนายนั่นเขม็ง

            " ไอ้มิคกี้กลับบ้านเถอะนะ "  ยัยลูกปอกอดแขนฉันแน่น  (ทุกทีกล้านี่นายัยนี่) ฉันมองยัยลูกปอที่ทำหน้าปุเลี่ยน ว่ากลัวนายนั่นจิงๆๆ 

            " นายทำไรยัยนี่ว่ะ " 

            " ป่าวนี่ หวงกางชะมัดเลย ยัยแก้มล้น "  เอ่อการตั้งชื่อใหม่ของนายคนนี้ช่างนี่กะไร ภูมิใจหรือเสียใจดีนะ  

            " ไอ้หน้าตี่เอ้ย มันน่าชะมัด "  ฉันตะโกนด่านายนั่นทันที ส่วนยัยลูกปอก็ดึงแขนฉันไว้แน่น

            "  ปล่อยฉานนนนนนนน " 

            " 555+ เธอนี่ตลกดีนะยัยแก้มล้น " ฉันมองนายนั่นที่กุมท้องแล้วหัวเราะเสียงดังลั่นทำเอาฉันกับยัยลูกปองง

              " น่าขำตรงไหนกัน " 

             " 5555555+ " นายนั่นยังคงหัวเราะอยู่

             " ท่าจะบ้านะนายน่ะ "

             " ไอ้มิคกี้ กลับเถอะ "  ยัยลูกปอทำตาปริบๆๆน่าสงสาร

            " จะรีบกลับทำไมล่ะยัยตาโต " นายนั่นรีบตรงมาขวางหน้าฉันสองคน

            " อย่ายุ่ง " ยัยลูกปอกระชากเสียงใส่

             " ว้า ตัดพ้อจังเลย " นายนั่นทำหน้าเศร้า

             " เลิกม้อยัยนี่ได้แล้ว ไอ้หน้าตี๋ " 

            " หวงก้างน่ะเธอน่ะ "  นายนั่นขึงตาใส่ฉัน

             " แล้วไงว่ะ " 

             " กลัวยัยตาโตรักฉันมากกว่าใช่ไหมล่ะ " 

             " ฮะ " ฉันกับยัยลูกปอประสานเสียงกันทันที

              " กลับบ้านกันเถอะ นะ " ยัยลูกปอยังคงเกาะฉันเป็นลูกลิงอยู่

              " อื้ม กลับก็กลับไป " ฉันหันหมุนตัวเตรียมไปส่งยัยลูกปอกลับบ้าน

          
             " จะรีบกลับไปไหน " เสียงอีกเสียงที่ออกจะคุ้นหูของฉันเหลือเกินดังขึ้น ทำเอาฉันกับยัยลูกปอหยุดเดินทันที

             " ........ "

             " หันมาสิ " 

             " ......(-- ) ( --)  (-- )  " ฉันกับยัยลูกปอส่ายหัวทันที

             " ...... ปอด " 


         ขวับ!!!!!!!!


              ฉันรีบหันกลับไปมองทันที

          " ฮะ 0.0 "
         
          " หวัดดี " รอยยิ้มนี่ที่ชั่วร้ายที่สุดในชีวิตของฉัน 

         "   แคนนอน !!!!!! นายกลับมาทำไม  "





















    ฝากกันอ่านด้วยนะ ค่ะ 


    ที่หายไปไม่อัพเพราะต้องไปเรียนน่ะ ค่ะ
     


    เรียนไม่ค่อยเก่งอ่ะนะ








    ขอบคุณนะค่ะที่เข้ามาอ่านนิยายเรื่องแรกของเรา



     



          

       

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×