ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Beast [JunSeung] นายเป็นใคร ชั้นเป็นใคร ไม่มีใครรู้

    ลำดับตอนที่ #3 : Part 3 ยอมรับความจริงและเริ่มลงมือได้แล้ว!

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 200
      0
      10 พ.ค. 56

    Part 3 ยอมรับความจริง และเริ่มลงมือได้แล้ว!

     

    จุนฮยองเดินคอตกเดินไปหาดูจุน ตาของจุนฮยอง...ได้แสดงถึงความผิดหวังอย่างชัดเจน ดูจุนคงทำอะไรไม่ได้ นอกจากพูดให้เพื่อนของตัวเองให้หายเศร้า

    เฮ้อ...เธอมีแฟนแล้วสินะ มิน่านายถึงคอตกมาแบบนี้ ดูจุนถามเพื่อหาสาเหตุ จะได้ปลอบได้ถูก แต่สิ่งที่ตอบกลับมาคือความเงียบ

    เฮ้ย! พูดอะไรบ้างดิวะ ตั้งสติหน่อยดิ ผู้หญิงสวยๆมีตั้งเยอะแยะไป ทำแบบนี้มันเสียภาพพจน์แบดบอยอย่างเรานะเว้ย หรือว่าแกจะเปลี่ยนใจไปรักเดียวใจเดียวแล้ว?

    .......

    ตอบกูบ้างดิวะ เล่ามาดิ๊ วว่ามันเกิดอะไรขึ้น ทำไมแกถึงเดินคอตกมาแบบนี้ ดูจุนพูดพลางตบหน้าจุนฮยองเบาๆ ทำให้จุนฮยองได้สติคืนมา

    กูจะบอกว่ะ ว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิง จุนฮยองแสดงความอึ้งและความผิดหวังออกมาอย่างชัดเจน ซึ่งมันก็ทำให้ดูจุนอ้าปากค้างเพราะไม่เชื่อสิ่งที่จุนฮยองพูดจริงๆ

    อะไรนะ!!! เธอไม่ใช่ผู้หญิงหรอ ว้าว! กูไม่เคยเจอผู้ชายคนไหนจะสวยกว่าผู้หญิงบางคนเท่าเขาเลย ดูจุนพูดพลางผิวปากแล้วมองไปทางฮยอนซึง

    นี่แก...แกเปนเกย์รึไง ถึงได้พูดแบบนี้ จุนฮยองมองดูจุนแบบไม่ไว้วางใจ

    โอ๊ย...กูเจอผู้ชายทั้งสวยทั้งน่ารักแบบนี้นะ กูยอมเปนเกย์ว่ะ

    แล้วไอ้เควินละ มันหายไปไหน =_= จุนฮยองเริ่มเปลี่ยนเรื่องคุยทันที

    มันโทรเรียกเด็กลากมันไปนอนซมที่บ้านแล้วละ

     

    ชัม มี โอ  จี อาน นึน บัม So sad tonight

    คือ แด วา ฮัม เก ฮัล ซู ออบ อี บัม

    In the Midnight a a a Midnight~

     

    เสียงโทรศัพท์ของดูจุนได้ดังขึ้นขัดบทสนทนาของพวกเขา ดูจุนหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วเลือกที่จะรับสาย

     

    ฮัลโหล...

    ( นี่ดูจุนหรือป่าว )

    เสียงทุ้มต่ำคุ้นหู เล่นเสียงเหมือนกวนประสาทนิดๆ คงไม่ใช่ใครอื่นไกล เควินนั่นเอง - -

    ยังไม่ตายอีกหรอแกน่ะ ก็ใช่ไง แกคิดว่าแกโทรหากูแล้วจะมีคนอื่นมารับสายแกรึไง

    ( ก็กูเคยโทรไปหามึงแล้วแฟนมึงรับอ่ะ กูเลยถามแบบนี้ตลอดไง แต่คนอย่างกูตายยากว่ะ )

    -_- เออ...ตอนนี้กูเลิกกะแฟนไปแล้วเว้ย ว่าแต่โทรมาหากูน่ะ มีอะไร ดูจุนไม่อยากทะเลาะกับเควินให้เปลืองโทรศัพท์มันเล่น จึงถามสาเหตุทันทีว่าเควินโทรมาหาเขาทำไม

    (ไอ้จุนฮยองเป็นไงบ้าง จีบคนสวยคนนั้นติดป่ะ? )

    จะบอกว่า เออ...กูบอกแล้วมึงอย่าอึ้งนะ

    ( อี้งอะไร ไอ้โจ๊กคงกินแห้วอีกแล้วสิท่า 555 )

    ไม่ใช่เว้ย คือว่าเธอคนนั้นน่ะ ไม่ใช่ผู้หญิง...เขาเป็นผู้ชาย!”

    ( พระเจ้า! พรวดดดดด ผู้ชายอะไรวะ แม่งสวยขนาดนั้น กูขอยอมเป็นเกย์เลยว่ะ แม่งคนอะไรสวยกว่าผู้หญิงอีก )

    กูว่าแล้วว่ามึงต้องอึ้ง สวยฟ้าประทานจริงๆ มิน่าทำไมถึงใส่เสื้อผู้ชาย- -

    ( ก็อย่างว่าละ แล้วตอนนี้ไอ้จุนฮยองเป็นยังไงบ้าง )

    คอตกเป็นไก่ติดโรคเลยเว้ย น่าสงสารว่ะ มันจะรักเดียวใจเดียวละ แต่ดันมาเจอแบบนี้ เป็นใครเขาก็ช็อกละวะ

    ( บอกมันไป จีบเขาซะ ไม่มีใครว่าหรอก ผู้ชายมีแฟนเป็นผู้ชายก็มีตั้งเยอะ นี่มันสมัยไหนแล้ว ไม่ใช่สมัยแดจังกึมมีชีวิตอยู่ )

    เออ...มันกว่าฟอร์มแบดบอยมันเสียละมั้ง

    ( กูจะบอกให้เลย ว่าคนเราอ่ะ เจ้าชู้ได้ไม่ตลอดหรอก ถ้าเราเจอคนที่ใช่ ต่อมเจ้าชู้เราก็หยุดทำงานไปเองละ คนที่ใช่ตั้งแต่แรกเห็นน่ะ มันไม่ได้กันได้หาง่ายๆนะ - - )

    กูก็ว่าเหมือนแกแหละ งั้นแค่นี้ละ เดี๋ยวกูพูดตามที่แกบอกเอง ดูจุนกดตัดสายทันทีที่จบบทสนทนาที่เขาต้องการจะคุย แล้วหันไปพูดกับจุนฮยองแล้วพลางตบไหล่เพื่อให้กำลังใจเพท่อนของตัวเอง

    เออ...ไอ้เควินมันฝากมาบอกว่า ไม่ต้องหวงฟอร์มแบดบอยนะ คนเรามันเจ้าชู้มันได้ไม่ตลอดหรอก เดี๋ยวมันก็ต้องเจอคนที่ใช่ แล้วตอนนี้แกก็เจอคนที่ใช่สำหรับแกแล้ว รีบๆคว้าไว้ซะ คนที่ใช่น่ะมันไม่ได้เจอกันง่ายๆนะ ไม่ว่าจะเป็นชายหรือหญิงก็ไม่สำคัญหรอก เชื่อกู ดูจุนสรุปคำพูดของเควินแล้วใส่อคติของตัวเองไปนิดๆ เพื่อฟังให้มันดูดีสำหรับคนฟัง ถ้าจะเอาคำพูดของมันล้วนๆ มันคงฟังดูหวนๆชอบกล - -

    อืม...มันยังไม่ตายอีกหรอ

    โห มันโทรมากวนตีนกูได้ กูว่ามันคงหายดีแล้วละ

    เออดีละ นึกว่ามันตาย เป็นบาปติดตัวกูอีก - -

    เสียเวลา ไปได้แล้ว ยอมรับความจริงแล้วเริ่มลงมือจีบเขาซะ อย่าทำได้แต่มอง ดูจุนพลักจุนฮยองให้ไปหาฮยอนซึงอีกครั้ง

     

    คราวนี้มึงต้องทำให้สำเร็จนะ ไอ้ห้อย - -

     

    อะ... จุนฮยองจะชนฮยอนซึงอีกครั้ง แต่ดันล้มลงไปก่อน

    นายเป็นอะไรไปอีกแล้วเนี่ย ผู้ชายอะไร หล่อแต่ซุ่มซ่ามจัง  ฮยอนซึงพูดพลางยื่นมือให้จุนฮยอง

     

    อ๊ะ...ไม่อยากจะเชื่อรูหูตัวเองเลย เขาชอบว่าผมหล่อหรอ นี่ผมไม่ได้ฝันไปใช่ไหม??

     

    ขะ...ขอบคุณนะ จุนฮยองจับมือฮยอนซึงแล้วพยุงตัวเองขึ้นมาแล้วยิ้มให้กับฮยอนซึง

    นายมีอะไรหรอ ถึงได้มาหาผมน่ะ ง่า...รู้อีกว่าผมมาหาเขาทำไม

    เออ...คุณนะ...น่ารักดีนะครับ ผมชอบสีผมของคุณมากเลยครับ

    ขอบคุณสำหรับคำชมนะครับ คุณก็หล่อเหมือนกันนะครับ ฮยอนซึงยิ้มให้จุนฮยองอีกครั้ง โดยที่ไม่รู้เลยว่ารอยยิ้มของเขาทำให้หัวใจจุนฮยองเต้นไม่เป็นจังหวะ

    คุณจุนฮยองครับ...คุณเป็นไข้รึเปล่าครับ หน้าแดงเชียว ฮยอนซึงยื่นหน้าไปใกล้ใบหน้าของจุนฮยองแล้วเอามือแตะหน้าผากของจุนฮยองทำให้จุนฮยองหน้าแดงขึ้นกว่าเก่า

    ปะ...เปล่าครับ ที่ทีคนมันเยอะน่ะครับ อากาศร้อนจังเลยเนอะ จุนฮยองพูดแก้เขินออกไปเนิ่นๆ เพราะกลัวโดนจับได้ว่าตัวเองกำลังตกหลุมรักฮยอนซึงเข้าให้แล้ว ><

    ครับ ผมไม่ค่อยชอบที่ๆมีคนเยอะๆเลย ถ้าเพื่อนผมไม่ลากผมมา ผมก็ไม่มาให้ยากหรอก ฮยอนซึงพูดสีหน้าเบื่อหน่ายแล้วส่ายหน้า ก่อนที่จะหาวเพราะความง่วง

     

    คนอะไร ขนาดหาวยังสวยขนาดนี้ น่ารักน่ากอดเป็นบ้าเลย

     

    เออ...ว่าแต่คุณฮยอนซึงมีแฟนรึยังครับ

    หืม? ยังไม่มีเลยครับ ว้าว...งั้นก็ทางสะดวกแล้วเรา

    ว่าแต่ถามทำไมครับ?” ฮยอนซึงทำหน้างงบวกกับตาที่กำลังจะปิดเพราะความง่วง ทำให้เขาน่ารักไปอีกแบบ

    คะ...คือ ว่าผม ชะ...ชอบคุณนะครับ คำพูดของจุนฮยองทำให้ดูจุนที่ยืนอยู่ไม่ไกลมากนัก อดขำกับการกระทำของจุนฮยองไม่ได้

    หืม? O_O” ฮยอนซึงเอียงคอมองจุนฮยองอย่างไม่เชื่อรูหูตัวเอง

    คุณเมาอยู่รึเปล่า จุนฮยอง ร่างบางเลิกคิ้วขึ้นด้วยความประหลาดใจ

    เปล่าครับ...ผมชอบคุณจริงๆนะครับ จุนฮยองยืนยันอยู่คำเดิม แล้วปฏิเสธว่าตัวเองไม่ได้เมาแล้วเผลอสารภาพรักผิดคนแน่ๆ

    จะให้ผมคบกับนายจริงๆหรอ ไม่ดีมั้ง เราว่ามาทำความรู้จักกันมากกว่านี้ไม่ดีกว่าหรอ เราอาจจะเป็นเพื่อนที่ดีกันได้นะ แต่ผมไม่อยากเป็นเพื่อนคุณนะ ผมอยากเป็นมากกว่านั้น

    เออครับ.. จุนฮยองยิ้มแบบแห้งๆให้ฮยอนซึง

    อ้าว โซฮยอนหายไปแล้วละ ฮยอนซึงมองหาเพื่อนสาวของตัวเอง

    นายหาผู้หญิงคนนั้นอยู่หรอ จุนฮยองถามฮยอนซึงแล้วเลิกคิ้วอย่างไม่พอใจเล็กน้อย

    เขาเป็นเพื่อนผมน่ะครับ โอ๊ย!! เธออยู่ไหนนะ แล้วอย่างนี้ชั้นจะกลับบ้านได้ไงละทีนี้ ฮยอนซึงพูดออกมาอย่างหงุดหงิดแล้วเอามือยีหัวสีแดงสดของตัวเองจนยุ่งเหยิง

     

    โอกาสเราแล้ว....

     

    อย่าเป็นกังวลไปเลยครับ ฮยอนซึง เดี๋ยวผมไปส่งคุณเองนะ

    ไม่ดีกว่าครับ ผมเกรงใจ เราเพิ่งรู้จักกัน เราไม่อยากรบกวนคุณมากเท่าไหร่เลยครับ ฮยอนซึงพูดอย่างจริงใจออกมา คนอะไรขี้เกรงใจชะมัด

    ไม่เป็นไรครับ ผมกะว่าจะกลับพอดี ให้ผมไปส่งนะครับ ไหนๆก็ไหนๆแล้ว เราจะได้ทำความรู้จักกันไปด้วยนะครับ

    กะ...ก็ได้ครับ ผมเกรงใจคุณจัง ฮยอนซึงพูดพลางลูบผมตัวเองแก้เขิน

    ไม่ต้องเกรงใจหรอกครับ ไปกันเถอะครับ มันดึกมากแล้ว ^^” จุนฮยองพูดจบก็คว้ามือฮยอนซึงมาควงแล้วเดินไปหาดูจุน การกระทำของจุนฮยอง ทำให้ร่างบางเขินมิใช่น้อยๆเลย

    ดูจุน จะกลับบ้านกับกูไหมวะ จุนฮยองพูดกับดูจุนที่ยืนมองฮยอนซึงแบบไม่วางตา

    ไม่ละ...กูกลับเองได้ ที่สำคัญ...กูไม่อยากเป็น กขค ว่ะ ดูจุนพูดเน้นคำว่า กขคเพราะคนที่มีนิสัยเป็นกามเทพอย่างเขา ถึงจะอยากเห็นเพื่อนมีความสุขก็จริง แต่ก็ไม่อยากขัดขวาง

    อืม งั้นเจอกันพรุ่งนี้นะดูจุน Good night see you tomorrow in the midnight Yoon Dujun” จุนฮยองบอกลาดูจุนด้วยประโยคเดิมๆที่เขาใช่พูดบอกลากับเหล่าเพื่อนๆเขาประจำ

    เออ เช่นกันว่ะ ยงจุนฮยอง พาเขาไปส่งถึงบ้านนะ อย่าพาเขาเข้าโรงแรมม่านรูดละ 555 ดูจุนพูดไปด้วยหัวเราะไปด้วย เหมือนดูจุนจะรู้ว่าจุนฮยองคิดอะไรกับร่างบางที่เขาควงมาอยู่

    คิดว่ากูเป็นคนแบบนั้นได้ตลอดหรอ ไม่เอาแล้วการกระทำแบบนั้น เราแค่เป็นเพื่อนกัน เดี๋ยวศึกษาดูใจกันไปน่ะ

    เออๆๆ ขอให้แกสมหวังแล้วกัน คิวปิคดูจุนจะให้กำลังใจช่วย เสียงเพลงได้ดังขึ้นกลบประโยคที่ดูจุนพูด ทำให้มีแต่จุนฮยองเท่านั้นที่ได้ยินคำอวยพรของดูจุน

    งั้นกูไปแล้วนะ บาย แกก็กลับบ้านดีๆละ อย่าดื่มเยอะนะเดี๋ยวกลับบ้านไม่ถูก จุนฮยองพูดส่งท้ายแล้วควงฮยอนซึงไปที่ลานจอดรถ จุนฮยองไม่ได้สังเกตเลย ว่าคนที่ตัวเองควงมานั้น เขินจนหน้าแดงไปหมดแล้ว

    เฮ้อ...ทิ้งกูกลับบ้านไปหมดเลยเว้ย กูก็ไม่รู้จะอยู่ไปทำไม กลับบ้างดีกว่า ไม่มีอารมณ์ม่อสาว - -ดูจุนพูดออกมาอย่างเซ็งๆ ก่อนที่จะเดินออกจากผับไปทันที

     

    [ได้ควงแล้วได้ใจเลยนะ อิโจ๊ก แถมยังเอามาอวดให้ดูจุนหมั่นไส้เล่นอีก - -]

     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×