คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Love Kiss So You หัวใจดวงนี้ฉันให้นาย ตอนที่ 4
เช้าวันต่อมา
“อืม” โยซอบตื่นขึ้นมาด้วยความอ่อนเพลีย
“พี่ฮยอนซึงครับ ตื่นได้แล้ว” โยซอบปลุกฮยอนซึงที่นอนกอดเอวตัวเองอยู่ให้ตื่น
“ขอนอนต่ออีกงีบนะ” ฮยอนซึงพูดอย่างงัวเงียก่อนที่จะดึงผ้าห่มไปคลุมโปง
“ไอพี่บ้า” โยซอบเริ่มหงุดหงิด แล้วก็จัดการถีบฮยอนซึงตกที่นอน
“ปึก!!!”
“อุ้ยยยยย!! เจ็บนะ โยซอบ นี่นายทำอะไรบ้าๆเนี่ย” ฮยอนซึงตะคอกใส่โยซอบ
“ก็นายไม่ยอมตื่นเองนี่ ชิ” โยซอบทำให้งอนฮยอนซึง
“ก็ฉันง่วง ฉันเพิ่งมานอนเที่ยงคืนกว่าเองนะ”
“แล้วนี่กี่โมงแล้ว” โยซอบชี้นาฬิกาปลุกที่วางอยู่บนหัวนอน
“10 โมง หืม!!! 10 โมงแล้วหรอ” ฮยอนซึงรีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำแล้วรีบอาบน้ำทันที
“นายจะไหนน่ะ ฮยอนซึง” โยซอบเดินไปหาฮยอนซึงที่หน้าห้องน้ำ
แล้วฮยอนซึงก็เดินออกมาในสภาพเอาผ้าเช็ดตัวคาดเอว
“ฉันจะรีบไปซื้อของ” แต่ฮยอนซึงยังพูดไม่จบ โยซอบก็วิ่งไปอีกห้องนึงที่อยู่ข้างห้องน้ำ
( ก็ห้องนอนโยซอบละ - - )
“อะ
อ้าว เป็นอะไรของเค้านะ โยซอบเนี่ย” ฮยอนซึงยืนเกาหัวอย่างงงๆ ก่อนที่จะเดินไปเปลี่ยน
เสื้อแล้วออกไปซื้อของที่ซุปเปอร์มาเก็ต
11.00 น.
ฮยอนซึงเดินเข้ามาในบ้านในอย่างเหนื่อยหอบแล้วหิ้วถุงใส่ของเข้ามาก่อนที่จะรีบปิดผ้าม่าสนรอบ
บ้านแล้วมีเสียงกรี๊ดตามมา
“กรี๊ดดดด!!! ฮยอนซึง เปิดผ้าม่านสิคะ ฮยอนซึง”
“นี่นายพาแฟนคลับมาบึ้มบ้านฉันเหรอ” โยซอบเดินอุดหูลงมา
“ป่าว ฉันอุตส่าห์ปลอมตัวเป็นคุณยายแก่ๆไปข้างนอกแล้วนะ แต่มีคนจับได้น่ะ”
“ก็นายมันหน้าสวย ให้เค้าก็จำได้หมดแล้ว” โยซอบทำหน้ารำคาญใส่ฮยอนซึง
“ขอโทษ ฉันโทรไปหาผู้จัดการส่วนตัวฉันแล้ว เดี๋ยวเค้าก็มาไล่แฟนคลับกลับไปเองละ”
พอไม่นานนัก เสียงกรี๊ดก็เริ่มเบาลง จนเงียบหายไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
“คุณแทซองน่ะ ดีเนอะ ไล่แฟนคลับกลับไปได้เร็วมาก ไม่ถึง 20 นาทีเลยนะเนี่ย”
“ก็ไม่รู้นะ ฉันไม่กล้าเปิดผ้าม่าน เดี๋ยวฉันไปทำกับข้าวก่อนนะ” ฮยอนซึงพูดจบก็เดินไปใน
ห้องครัวแล้วทำอาหารเที่ยงอย่างเร่งรีบ ส่วนโยซอบก็ไม่กล้าเปิดผ้าม่านพราะกลัวฮยอนซึงว่า เลย
ไปนั่งดูทีวีแทน
โปรดติดตามตอนต่อไป ^^
ความคิดเห็น