ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Beast] Seungseob {ซึงซอบ}

    ลำดับตอนที่ #5 : Love Kiss So You หัวใจดวงนี้ฉันให้นาย ตอนที่ 3

    • อัปเดตล่าสุด 25 พ.ค. 55


     
    ตอนที่ 3

    ณ ห้องนอนโยซอบ

    "ปัง!!!" โยซอบวิ่งเข้ามาในห้องแล้วปิดประตูอย่างแรงแล้วเอากับข้าวไปวางบนโต๊ะทำงาน

    "ฟุบ!!" โยซอบกระโดดขึ้นเตียงแล้วเอาหน้าซุกกับหมอน

    "เมื่อกี้นี่ ฉันทำอะไรลงไป" โยซอบพูดเบาๆแล้วหน้าแดง

    "ไม่ๆๆๆ ไม่คิดๆๆๆ กินข้าวดีกว่าเรา" พอโยซอบพูดจบก็เดินไปหยิบข้าวที่วางอยู่บนโต๊ะทำงาน

    และไม่นานนัก ฮยอนซึนก็ขึ้นมายืนอยู่หน้าห้องโยซอบ แต่ก็ไม่กล้าเคาะประตู แล้วฮยอนซึงก็รวบรวมความกล้า

    แล้วก็เคาะประตู

    "ก๊อกๆ" ฮยอนซึงเคาะประตูเบาๆ แต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับมา

    "โย...ซอบ" ฮยอนซึงพูดพลางเคาะประตู แต่เสียงฮยอนซึงแหบมาก เพราะไม่ได้กินน้ำ

    "ว๊ากกกกกกกกก!!! ผีๆๆๆ" โยซอบสะดุดตกใจจนทำกับข้าวเลอะที่นอน แล้วกลิ้งตกเตียง

    "แฮ่มๆ โยซอบ!!" ฮยอนซึงแอบกระแอมนิดๆ แล้วเสียงของเขาก็กลับมา แต่เขาได้ยินเลยโยซอบร้องเสียงหลง

    เลยพังประตูเข้าไป แล้วภาพที่ฮยอนซึงเห็นคือ....

    โยซอบนอนคว่ำอยู่กับพื้น ( ฟันหักไหมลูก = = )

    "โยซอบ!!!" ฮยอนซึงรีบไปประครองโยซอบทันที แล้วทำหน้าเป็นห่วงโยซอบสุดๆ

    "ไม่เป็นไร ขอบคุณ" โยซอบรีบปัดมือฮยอนซึงทันทีแล้วรีบลุกขึ้น

    "ขะ...ขอบโทษนะ เมื่อกี้ฉันไม่ได้กินน้ำน่ะ ตอนนี้ก็คอแห้งด้วย ขอโทษนะ" ฮยอนซึงรีบขอโทษโยซอบ

    "นายทำให้ฉันตกใจ ฉันงอนนายแล้ว ไปไกลๆเลย ชิ"

    "อย่างอนน้าาาาา ดีกันน้าาาา เค้าขอโทษ" ฮยอนซึงรีบง้อโยซอบทันที ( ทำอย่างกับคนเป็นแฟนกันเลย )

    "ชิ -^-" โยซอบหันหลังหนี

    "งั้น ฉันจะกลับบ้านฉัน แล้วปล่อยให้นายนอนอยู่กับผีปากฉีกนะ ;p"

    "ม่ายยยยย ม่ายอาวววววว เค้ากลัวผี T^T"

    "ไม่เชื่อ นายไม่ได้กลัวผีปากฉีกหรอก" ฮยอนซึงรีบเดินออกไปจากห้อง ( แกล้งกันชัดๆ )

    "อย่าไปน้าาาา" โยซอบเกาะแขนฮยอนซึงไว้

    "งั้นก็หายงอนสิ"

    "ก็ได้ ชิชิชิชิ" ท่าทางโยซอบจะซึนเดเระสุดๆ

    "น้องชายผมนี่ ซึนจริงๆเลยน้าาา" ฮยอนซึงแอบหัวเราะ

    "อะไรนะ" โยซอบหันไปมองฮยอนซึง ( ตอนนั้นโยซอบหันไปมองหน้าต่างห้องอย่างระแวงสุดๆ )

    "ไม่มีอะไรหรอก ^^" ฮยอนซึงยิ้มอย่างมีเล่ห์นัย ก่อนที่จะอุ้มโยซอบแล้วพาโยซอบไปนอนห้องข้างๆ

    "ปล่อยนะ!!! บอกให้ปล่อย" โยซอบทุบอกฮยอนซึงจนจุก แต่ฮยอนซึงไม่ปล่อยโยซอบ

    แล้วพอเข้าห้องไป ก็วางโยซอบลงบนเตียงอย่างเอามือสุดๆ

    "อย่านะ!!!" โยซอบนั่งหน้าแดงอยู่บนเตียง

    "ฉันไม่ทำอะไรนายหรอก - - "

    "แล้วให้ฉันมานอนห้องนี้ทำไม" โยซอบนอนเตะขาอย่างไม่พอใจ

    "ก็ที่นอนนายเลอะเทอะน่ะสิ ฉันไม่อยากให้นายนอนพื้น เดี๋ยวนายจะปวดหลัง เดี๋ยวฉันไปทำความสะอาดห้อง

    นอนก่อน ถ้าจะนอน ก็นอนไปก่อนเลยนะ อย่ามารบกวนละ"

    พอฮยอนซึงพูดจบ ฮยอนซึงก็ออกไปจากห้องนั้นทันที

    "นี่เรา ทำให้พี่ฮยอนซึงโกรธเหรอ" โยซอบสังเกตได้ ว่าฮยอนซึงกำลังไม่พอใจ เลยรู้สึกผิด ก่อนที่จะนอน แล้วก็

    เพลอหลับไป

    เที่ยงคืนกว่าๆ

    "โยซอบ โยซอ...อะ อ้าว หลับไปแล้วเหรอเนี่ย" ฮยอนซึงเข้ามาในห้องเดิมในชุดนอน แล้วยืนยิ้มเมื่อเห็นโยซอบ

    หลับ

    "ตอนหลับก็น่ารักนะ ยังโยซอบ" ฮยอนซึงลูบหัวโยซอบเบาๆ

    "อืม" โยซอบบิดขี้เกียจก่อนที่จะหันหลังให้ฮยอนซึง ( แหมๆ ไม่ชอบให้ใครรบกวนเวลานอนเหรอ ^^ )

    "คิกๆ" ฮยอนซึงหัวเราะเบาๆ แล้วก็นอนข้างๆโยซอบแล้วกอดโยซอบ แล้วก่อนจะนอนฮยอนซึงก็พูดว่า

    "ฝันดีนะ น้องชายสุดแสบ" พอฮยอนซึงพูดจบแล้วก็หลับไป แล้วก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนถึงเช้า


    โปรดติดตามตอนต่อไป ^^
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×