ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Beast] Seungseob {ซึงซอบ}

    ลำดับตอนที่ #4 : Love Kiss So You หัวใจดวงนี้ฉันให้นาย ตอนที่ 2

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 55


     ตอนที่ 2


    14.00 น. ในวันเดียวกัน


    ฮยอนซึง” โยซอบเรียกฮยอนซึงที่นั่งดูทีวีอยู่ข้างๆ ( นี่พวกนายนั่งดูทีวีมาตั้งแต่ 9 โมงยันบ่าย 2 เลยหรอ นับถือ

    อ่ะ = = )


    อะไรหรอ” ฮยอนซึงมองหน้าโยซอบเพื่อรอว่าโยซอบจะพูดอะไร


    ฉันอยากกินพายแอปเปิ้ลอ่ะ นายทำพายแอปเปิ้ลเปนป่าว?W


    = = แล้วนายมีแป้งให้ฉันทำพายเหรอ” 


    ไม่มี โยซอบส่ายหน้า


    "แล้วยังอยากจะกิน จริงๆเลยน้าาาา นายอยากกินมากขนาดนั้น ฉันจะออกไปซื้อพายให้ก้อได้นะ"


    "ไม่เอา!!! ฉันอยากกินพายแอปเปิ้ลฝีมือนาย" โยซอบทำหน้าอ้อนใส่ฮยอนซึง


    "ก็ได้ๆ ฉันจะออกไปซื้อวัตถุดิบที่ซุปเปอร์มาเก็ตแถวๆนี้ ส่วนนายก้ออยู่บ้านนะ"


    "ไม่เอา ฉันจะไปกับนายด้วย" โยซอบเริ่มงอแง ( ดูท่าทางน้องโยจะติดซึงซะแล้ว )


    "ก็ได้ๆ
     ฮยอนซึงทำหน้าระอาก่อนที่จะพาโยซอบไปซุปเปอร์มาเก็ตแถวๆบ้านโยซอบ

     


    30 นาที ผ่านไป


    "เฮ้อ... นี่นายจะทำพายแอปเปิ้ลด้วยกันไหม"
     ฮยอนซึงเดินหิ้วถุงที่ใส่วัตถุดิบทำพายแอปเปิ้ลเข้าบ้าน ส่วนโยซอ

    บก้อเล่นโมเดลรถที่เพิ่งซื้อโดยไม่สนคำพูดของฮยอนซึง


    "อะแฮ่มๆ ตกลงว่านายจะไม่กินพายแอปเปิ้ลใช่ไหม
    ?" ฮยอนซึงพูดโน้มน้าวเพื่อเปลี่ยนความสนใจของโยซอบ


    "QAQ เงออออ กินคร้าบบบ กินๆๆๆ T^T" โยซอบวางโมเดลรถที่เพิ่งซื้อใหม่มาทันที แล้วเดินไปหาฮยอนซึง

    "อยากกินพายแอปเปิ้ลจนทิ้ง โมเดลรถที่นายชอบไปเลยหรอ" ฮยอนซึงยิ้มมุมปาก ( อ๊ะๆ ฮยอนซึงแกล้งน้องโย

    หรอ
    >< )


    "คร้าบบบบ
    T^T" โยซอบก้มหน้า


    "อย่ากินมากนักละ เดี๋ยวจะไม่มีท้องใส่ข้าวเย็นน้า
    ^^"


    "คร้าบบบบ พี่ฮยอนซึง"
     


    "เอาละ ลุยเลย!!!!"
     ฮยอนซึงเอาผ้าเปือนให้โยซอบ แล้วลงมือทำพายแอปเปิ้ลอย่างสนุกสนานตามประสาพี่น้อง (

    ห้องครัวเละแน่นอน งานนี่
    ^^;; )

     


    1 ชั่วโมงผ่านไป 



    "ว้าววววว
    ~ พายน่ากินจัง" โยซอบนั่งมองพายที่เพิ่งเอาออกมาจากเตาอบ


    "น้ำลายไหลแล้ว โยซอบ
    ^^;;" 


    "อ๊ะ!!!" โยซอบรีบหากระดาษทิชชูมาซับปาก ( โธ่ๆ อยากกินมากขนาดนั้นเลยหรอจ๊าาา
    ^^ )


    "ได้เวลาซัดให้เรียบแล้วละ"
     ฮยอนซึงจัดการแบ่งพายให้โยซอบแล้วโยซอบก้อกินหมดอย่างรวดเร็ว


    "O_O โยซอบ..."


    "อร่อยจังเลย
    ~" ปากโยซอบมีแต่เศษขนมติดอยู่รอบๆปาก


    "นายนี่มัน...จริงๆเล้ย"
     ฮยอนซึงเอากระดาษทิชชูมาเช็ดปากให้โยซอบ


    "อะ...อือ
    >^<" โยซอบมองฮยอนซึงที่เช็ดปาดให้ตัวเองแล้วจู่ๆ หน้าโยซอบก้อแดงขึ้นมา


    "เปนอะไรไป โยซอบ" มองโยซอบ


    "ปะ...ป่าว" โยซอบหลบตาฮยอนซึงอย่างเขินอาย


    "อืม
    ^^" ฮยอนซึงแอบยิ้มในความไร้เดียงสาของโยวอบก่อนที่จะกินพายแอปเปิ้ลจนหมด

     


    20.00 น.



    "ได้เวลา...ทาน ข้าว เย็น แย้ววววว"
     โยซอบหยิบโมเดลเครื่องบินแล้ววิ่งไปห้องครัว ตอนนั้นฮยอนซึงได้กำลังจัด

    โต๊ะอยู่ ( คือแบบว่าซึงทำกับข้าวเสร็จแล้วอ่ะนะ )


    "พี่ฮยอนซึง
    ^3^" โยซอบกระโดดกอดฮยอนซึงโดยที่ฮยอนซึงไม่ได้ทันตั้งตัว


    "อ๊ะ...ระวัง!!!!"
     ฮยอนซึงได้เซจนหงายหลังล้มลงกับพื้น 


    "อ๊ะ!!!"
     และแล้วโยซอบก้อล้มลงทับฮยอนซึงที่นอนอยู่กับพื้น และแล้ว ปากโยซอบก้อไปถูกกับริมฝีปากของฮยอน

    ซึงอย่างไม่ได้ตั้งใจ
     


    "อะ...อึ๋ย!!! ขอตัวก่อนนะครับ"
     โยซอบตกใจสุดก่อนที่จะหยิบจานข้าวกับชามกิมจิอย่างรวดเร็วแล้วก้อวิ่งขึ้นห้อง

    ไปเลย


    "เมื่อกี้นี้..."
     ฮยอนซึงยืนเอ๋ออยู่ตรงนั้นแล้วจับริมฝีปากตัวเอง แล้วนั่งกินข้าวคนเดียวแล้วทำเปนเหมือนไม่มีอะไร

    เกิดขึ้น

     

    โปรดติดตามตอนต่อไป ^^


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×