คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Love Kiss So You หัวใจดวงนี้ฉันให้นาย ตอนที่ 1
ตอนที่ 1
"อะ...อึก ยะ...อย่านะ" เสียงเล็กๆได้ลอดออกมา
"อย่าเกร็งสิ โยซอบ" เสียงหวานได้ผุดขึ้นมา
"มะ...ไม่นะ อย่านะ...อย่าาาาาา!!!!"
กริ๊งงงงง กริ๊งงงงงง....
เสียงนาฬิกาปลุก ได้ดังขึ้นมาขัดความฝันอันเลวร้ายของยังโยซอบ
"นี่เรา ฝันไปหรือเนี่ย เฮ้อ..." โยซอบตื่นขึ้นมาในสภาพที่เหงื่อออกเต็มหน้าผาก ก่อนที่จะถอนแล้วเดินไปทำ
กิจวัตรตอนเช้า
อะไรกัน นี่ผมฝันเรื่องบ้าๆบอๆมา 3 คืนติดแล้วนะ มันเป็นลางบอกเหตุเหรอ? อึ๋ย อย่าคิดๆ ทำตัวให้สบายๆดีกว่า
"เฮ้อ...วันนี้อากาศเย็นจัง" โยซอบเดินลงไปข้างล่างเพื่อหาของกิน แต่ก้อพบสิ่งที่ปกติปรากฏอยู่ตรงหน้าไง
"ตื่นแล้วหรอ ยังโยซอบ" ฮยอนซึงได้ทักโยซอบที่ยืนทำให้อึ้งอยู่ตรงบันได
อะไรกัน ทำไม ทำไม ฮยอนซึงมาอยู่ในบ้านผมได้ไงอ่ะ ไม่จริงใช่ไหม!!! เมื่อคืนผมก็ล็อกบ้านแล้วนี่หน่านี่
หรื่อว่า... ไม่นะ ไม่จริ๊งงงงง!!!!
"ฮะ...ฮยอนซึง น่ะ...นายมาอยู่ที่บ้านฉันได้ไง หรือว่าเรื่องที่ฉันฝันมัน..." พอโยซอบพูดจบก้อแน่นิ่งไปทันที
"นายฝันว่าอะไรหรอ ' '...." ซึงทำหน้างงๆ
"ไม่ต้องมางงเลย นายทำกับฉันเมื่อคืนใช่ไหมละ" น้ำตาโยซอบเริ่มคลอเบ้า
"ใช่ซะที่ไหนกัน ฉันเพิ่งมาแค่ 1 ชั่วโมงเอง ฉันจะเอาเวลาแค่ 1 ชั่วโมงไปเรื่องทำอย่างนั้นทำไมละ"
"อะ...อ้าวหรอ เพล้งงงงง!!!!" หน้าแตกทันใด
"เสียงอะไรแตกหรอ" ฮยอนซึงเริ่มหันซ้ายหันขวาเพื่อหาต้นตอเสียงที่ดัง 'เพล้ง'
"ไม่ต้องหาต้นตอของเสียงหรอก ฮยอนซึง =///="
"จ้าๆ ขอโทษนะ ที่ทำให้หน้าแตกซะดังเพล้งเลย ก้อคนมันไม่ได้ตั้งใจน่ะ 5555+"
"ไม่ต้องมาหัวเราะเลย ชิชิชิ" โยซอบเริ่มออกอาการงอน
คนอะไรก็ไม่รู้ ทำคนอื่นหน้าแตกแล้วยังจะมาหัวเราะอีก ผมละอยากจะเตะให้บางคนที่ยืนอยู่แถวนี้จริงๆ
"น่าๆ กินข้าวเช้าก่อนเถอะ ฉันอุตส่าห์ทำให้นายนะ ^^"
"เอ๊ะ!! นี่นายทำข้าวเช้าไว้ให้ฉันด้วยหรอ 0.0"
"ก็ใช่ไง ไม่เชื่อก้อลองดูที่โต๊ะสิ" พอฮยอนซึงพูดจบ โยซอบก้อหันไปที่โต๊ะทันทีแล้วภาพที่โยซอบเห็นคือ
ข้าวต้ม 2 ชาม กับกาแฟ 2 แก้ว - -
"เออ...แล้วมันจะกินได้อ่ะป่าวเนี่ย..." โยซอบมองชามข้ามต้มอย่างพิจารณากินได้สิ
"ไม่เชื่อ ก้อลองชิมดู" ฮยอนซึงพูดอย่างมั่นใจสุดๆ
"อืม -^-" และแล้วโยซอบก้อลองชิมข้าวต้มฝีมือฮยอนซึง
"เอ๊ะ!! อร่อยเฮอะ" พอโยซอบพูดจบก้อนั่งลงแล้วจัดการซัดข้าวต้มจนหมดชาม
"ขออีกชามคร้าบบบบ -0-" โยซอบยื่นชามให้ฮยอนซึง
"ได้ๆเดี๋ยวเติมให้" ไม่รอช้าฮยอนซึงก้อรีบตักข้าวต้มให้โยซอบเพิ่มแล้วเอาชามข้าวต้มเอาไว้บนโต๊ะแล้วตัวเองก้อ
จัดการกินข้าวต้มส่วนของตัวเอง
"อร่อยจัง" โยซอบกินข้าวต้มอย่างเอร็ดอร่อยแล้วเริ่มหันมาดื่มกาแฟ
"ทำไมกาแฟขมจังละ ฮยอนซึง??" โยซอบมองแก้วกาแฟอย่างสงสัย
"สงสัยคงจะใส่น้ำตาลน้อยไปน่ะ ไม่ชอบกินกาแฟรสเข้มๆหรอ?"
"ไม่ละ ฉันไม่ชอบกาแฟที่รสมันขมจัดๆ ฉันชอบกาแฟที่มันหวานๆ มันๆมากกว่าน่ะ"
"ได้ๆ เดี๋ยวฉันจะชงให้นายไหมนะ" พอฮยอนซึงก้อเดินไปชงกาแฟให้โยซอบใหม่
"ไม่นึกว่าฮยอนซึงจะทำกับข้าวได้อร่อยเหมือนกันนะเนี่ย แถมยังชอบกินกาแฟรสเข้มๆอีก ไม่อยากจะเชื่อเลย"
โยซอบมองฮยอนซึงแล้วแอบคิดในใจ
ผมไม่ยักรู้เลย ว่าพี่ชายที่แสนดีของผมจะทำอาหารเป็นกับเขาด้วย แถมยังอร่อยอย่างกับฝีมือแม่ นายน่าจะเกิดมาเป็นผู้หญิงมากกว่าเกิดมาเป็นผู้ชายนะ ฮยอนซึง คิกคิก
"มาแล้ว กาแฟรสที่นายชอบ" ฮยอนซึนยื่นแก้วให้โยซอบแล้วก้อเก็บชามข้าวต้มไปล้าง
"จะขมอีกไหมน้าาา" โยซอบนั่งมองแก้วกาแฟอยู่พักนึงก่อนที่จะดื่มกาแฟแก้วนั่น
"ไม่ขมเฮอะ แถมหวานกำลังดีเลยด้วย" และแล้วโยซอบก้อซดกาแฟแก้วนั้นจนหมดแก้ว -0-
"แล้วดูจุน ดงอุน จุนฮยอง และกีกวังละ ไปไหนกันหมด?" พอโยซอบดื่มกาแฟเสร็จก้อตั้งประเด็นถามฮยอนซึง
ทันที
"พวกนั้นเค้าไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างประเทศน่ะ" ฮยอนซึงตอบ
"แล้วทำไมนายไม่ไปละ ?" โยซอบถามฮยอนซึงอย่างสงสัย
"ก็ฉันไม่อยากไป แล้วดูจุนก้อฝากนายให้ฉันดูแลด้วย จะให้ฉันไปเที่ยวได้ไงละ?" ฮยอนซึงตอบแบบสีหน้าเปน
ห่วงโยซอบ
"แล้วพวกดูจุนไปเที่ยวที่ประเทศไหนหรอ ' '..."
"ไปเที่ยวประเทศไทยอย่างลับๆน่ะ เห็นว่าเค้าจะไปเที่ยวภูเก็ตแล้วก้อพัทยาละมั้ง"
"หา!!!! ไปเที่ยวแทบๆนั้น พวกเค้าไม่กลัวหรอ ว่าจะแฟนคลับจับได้ ว่าพวกเค้าไปเที่ยวที่ประเทศไทยอย่างลับ
น่ะ" โยซอบออกอาการตกใจสุดๆเมื่อได้ยินคำตอบของฮยอนซึง
"ก็นี่ไง ดูจุนถึงไม่อยากให้นายไป แล้วฉันก้อไม่อยากไปเพราะสาเหตุนี่น่ะแหละ" ฮยอนซึงตอบสาเหตุทั้งหมดที่
ตัวเองไม่ไปเที่ยวกับดูจุน
"อืม ฉันฟังแบบนี้แล้วก้อไม่อยากไปเหมือนกันนั้นแหละ" โยซอบทำปากเบ้
"ก้อนะ แต่ไม่รู้ว่าดงอุน จุนฮยอนและกีกวังจะตามดูจุนไปทำไม" ฮยอนซึงทำหน้าระอา
"เอาเถอะน่า ให้เค้าไปเถอะ เรื่องของเค้า ไม่ใช่เรื่องของเรานี่ จริงไหม?" พอโยซอบพูดจบ ก้อเดินไปเปิดทีวีดู
อย่างสบายใจ
"แล้วเค้าไปกี่วันละ" โยซอบถามฮยอนซึงไปด้วยดูทีวีไปด้วย
"เห็นดูจุนบอกว่าจะไปเที่ยวซัก 1 อาทิตย์น่ะ" ฮยอนซึงตอบ
"หา!!! นานขนาดนั้นเลย?"
"ก้อใช่น่ะสิ ก้อดูจุนกะจะเที่ยวให้หน่ำไปเลยอ่ะนะ"
"รู้งี้นะ ฉันจะหาทางไปให้ได้เลย"
"เดี๋ยวก้อโดนแฟนคลับวิ่งไล่ตามหรอก แฟนคลับนายยิ่งมีเยอะๆ อยู่"
"คร้าบบบบ พี่ชาย อยู่เกาหลีละ ดีแล้ว อากาศเย็นสบายดี เนอะ ^^" โยซอบก้อดูทีวีต่อ
"อืม..." ฮยอนซึงล้างชามเสร็จก้อไปดูทีวีกับโยซอบ
โปรดติดตามตอนต่อไป ^^
ความคิดเห็น