คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Part.1 คืนที่เงียบสงัด
ฝากฟิคเรื่องที่... ( เท่าไหร่แล้วหว่า จำไม่ได้ ช่างมันเถอะ - - ) อืมอ่านแล้วเม้นด้วยนะครับ ^^;;
Title : นายเปนใคร ชั้นเปนใคร ไม่มีใครรู้
Author : Black Satan
Paring: Junhyun X Hyunseng
Rate : แล้วแต่จะจิ้น
Style : LoveCommidy
Part.1 คืนที่เงียบสงัด
ค่ำ คืนที่เงียบสงัด แต่ในที่นี้ ไม่ได้เงียบสงัดเหมือนที่อื่นๆในเวลาคนเค้านอน แต่ก้อยังมีกลุ่มคนยังออกมาเที่ยวกลางคืน ไม่ยอมหลับยอมนอนเหมือนคนอื่นเค้า
ณ ผับแห่งหนึ่ง
" ไง นายมาสายอีกแล้วนะ จุนฮยอง" ชายหนุ่มคนหนึ่งได้ตะโกนเรียกเพื่อนเข้าเขามาในผับ"ก้อฉันติดธุระนี่" ชายหนุ่มเจ้าของชื่อ 'ยงจุนฮยอน' ได้ทำสีหน้าหงุดหงิดนิดๆใส่หน้าเพื่อนของเขาเอง
"หึ ติดธุระ หรือติดฟิเชอริ่งกันผู้หญิงคนอื่นกันแน่"
"นี่!!! นายซักจะปากมากเกินไปแล้วนะ ไอ้ยุนดูจุน" จุนฮยอนทำท่าจะต่อยเพื่อนของเขา แต่มีเพื่อนของเขาอีกคนได้ห้ามเอาไว้
"พวกนาย จะทะเลาะกันทำไมวะ??"
"อย่ามาห้ามเลยเควิน ฉันยิ่งอารมณ์เสียอยู่" จุนฮยองนั่งลงเกาอี้หน้าบาร์แล้วทำหน้าเซ็งจิตอย่างกะกินเป็ดพะโล้ไหม้มา (?)
"โดนผู้หญิงทิ้งอีกแล้วละสินาย" เควินพูดขึ้นมาอย่างกับว่าจะหยอกล้อจุนฮยองเล่นๆ แต่สีหน้าจุนฮยองที่ตอบรับ มันบอกบุญไม่รับเอาซะเลย
" หึ! ทิ้งเทิ่งอะไรที่ไหน ฉันตะหากที่ทิ้งมัน เอาแต่ใจจริงๆ คิดว่าฉันเปนผู้ชายที่แสนดีที่จะนั่งคอยตามใจมันได้ตลอดเลนรึไงกันนะ" จุนฮยองบ่นโดยไม่ปิดกั้นอะไรเอาไว้
"แหม อุตส่าห์หาผู้หญิงดีๆให้นายแล้วนะ"
"ดีกะบ้านป้านายสิ เควิน จุกจิกจู้จี้ชิบละสิไม่ว่า ทำอย่างกับว่าฉันเปนผัวเทอไปแล้วอย่างนั้นละ ทั้งที่ยังไม่มีอะไรกันซะด้วยซ้ำ"
"น่าๆ ที่จริงผู้หญิงที่ฉันหาให้มันก้อไม่ได้เปนอย่างที่นายเห็นหรอกน่า" ดูจุนพูดแทนเควิน
" นายก้อพูดแบบนี้ตลอดละ ช่วยกันดีจังนะ พวกนายเนี่ย" จุนฮยองนั่งมองหน้าดูจุนกะเควินอย่างหัวเสีย เพราะผู้หญิงที่ผ่านมาในชีวิต แทบจะไม่มีใครถูกใจเค้าเลยซักกะคนเดียว
"ถ้านายยังเปนแบบนี้นะ ฉันจะเอากระเทยมาให้มันจัดหนักแกซักยกนึงเลย" เควินพูดตอกหน้าจุนฮยองที่เอาแต่ทำหน้ามุ่ยอยู่นั่นละ
อะไร กัน เล่นกระเทยเลยหรอ ไอ้พวกนี้มันประสาทกลับกันรึป่าววะ ถึงอกจะเอาอาเบะมายังไง ผมก้อไม่ได้แอ่มผมหรอกน่า หึหึหึ เพราะว่าผมมันแบดบอย เถื่อน ซาดิส หึหึหึ ( น่ากลัวอ่ะจุน - - )
"คิดว่านายเอามันมาแล้วมันได้แอ่มฉันหรอ อย่าฝัน เพราะฉันจะเอาลูกตะกั่วยัดสมองมัน ตั้งแต่ที่มันมาเหยียบห้องนอนฉันก้าวแรก"
" เถื่อนไม่เปลี่ยนเลยนะยงจุนฮยอง" ดูจุนหระตุกยิ้มแล้วมองร่างสูงที่กระดกโอเชี่ยนดีไลน์เข้าปาก ( โอเชี่ยนดีไลน์ มันเปนเครื่องดื่มชนิดหนึ่งที่มีแอลกฮอล์ผสมอยู่ ถ้ากินมากๆก้อเมาเหมือนกันนะ )
"ฉันเห็นนายมาที่นี่ทีไร นายก้อสั่งแต่โอเชี่ยนดีไลน์ทุกที ถามจริง ไม่เบื่อบ้างรึไง" เควินพูดออกมาอย่างเซ็งๆ
"ก้อฉันชอบของฉัน ก้อไอ้ที่ฉันดิ่มน่ะ มันสีฟ้า แล้วนายก้อรู้ไม่ใช่หรอ ว่าฉันน่ะชอบสีฟ้ามาขนาดไหน"
"ชอบสีฟ้ามากนัก ก้อกินน้ำบลูเบอรรี่แทนสิเว้ย"
"ฉันไม่ใช่ผู้หญิงนะ - -;;"
ว่า แล้ว สายตาดุจุนและเควินก้อได้เหลือบไปเห็นคนๆหนึ่งคนที่ทั้งคู่เห็นนั้น โดดเด่นมากโดยเฉพาะสีผมสีส้มแดงของเขาใบหน้าของเขา ยังดูมีเสน่ห์อันเย้ายัวจนหน้าหลงไหล ริมฝีปากเรียวบางสีชมพูอ่อนๆน่าสัมผัส แต่ดวงตาเรียวคมอย่างกับนกอินทรี ตัดกับใบหน้าอันหวานจนมดขึ้นของเขา
"นี่ๆ เควิน แกเห็นคนๆนั้นป่ะ คนผมสีส้มๆแดงๆอ่ะ" ดูจุนสะกิดไหล่เควินให้หันมาดูคนๆที่ดูจุนเห็น แต่หารู้ไม่ว่า เควินมองคนๆนั้นก่อนดูจุนเสียอีก
"...."
"เฮ้ยๆๆๆ น้ำลายไหลแล้ว" ดูจุนตบหลังเควินที่เอาแต่มองคนๆนั้นจนน้ำลายจะไหลออกจากปากเควิน
"โอ้ย!! เจ็บ" เควินร้องขึ้นมาเพราะดูจุนตบหลังเค้าแรงเกินไปนั่นเอง
"เออ..ขอโทษ - -"
"เฮ้อ...สวยจริงๆว่ะ แม่ง อยากรู้จักจริงๆ"
"เฮ้ยๆๆๆ กูจองแล้วๆ อย่ามามั่ว" ดูจุนพูดแทรกเควินที่กำลังพูดยอในความสวยของเขาคนนั้น
"อะไรๆ กูเห็นเค้าก่อนมึงอีกนะ อย่ามาแย่งๆ กูจะจีบก่อน"
"เรื่องนี้ใครดีใครได้เว้ย"
" อะไรของพวกมึงวะเฮ้ย รู้ไหมศอกพวกมึงสองตัวมันมาโดนหัวฉันเต็มๆเลยนะ รู้ไหม โอเชี่ยนดีไลน์มันหกใส่เสื้อตัวโปรดของฉันแล้วเนี่ย" จุนฮยองพูดขัดจังหวะทั้งคู่ที่กำลังต่อล้อต่อเถียงกันไม่เลิก"เฮ้ยๆๆ มึงๆ ลุกขึ้นมาก่อนๆ
" เควินฉุดจุจฮยองที่ยั่งบ่นอยู่ให้ลุกขึ้นมา"อะไรของพวกมึงวะ - -" จุนฮยองทำหน้าตายบวกกับเซ็งจิตนิดๆ
"แกเห็นคนผมสีส้มแดงป่ะ" เควินพูดพลางชี้ไปในท่ามกลางผู้คนมากมาย แต่น่าแปลกที่จุนฮยองเค้าเห็น เพราะจุนฮยองสายตาสั้น ( นิดๆ )
"เห็นดิ ทำไมหรอ" จุนฮยองทำหน้าเรียบๆแล้วหันไปมองเควินที่ยืนกอดคอตัวเองอยู่
"เค้าหันหลังอยู่น่ะ ให้เค้าหันหน้ามาก่อนสิ แล้วแกจะอึ้ง!!" เควินพูดแบบยืนยันนอนยัน (?)
"ถ้ามันไม่อึ้งนะเว้ย กูตบมึงให้หัวทิ่มพื้นเลย"
"น่ะ!!! ไม่เชื่อเควินซะแล้ว แต่กูรู้หรอก ว่ามึงไม่กล้าตบหัวกูหรอก" ว่าแล้วจุนฮยองก้อตบห้วเควินอย่างแรงแบบว่าตบเล่นๆอ่ะนะ
" เจ็บ!!!" "เรื่องของแก" จุนฮยองพูดอย่างไม่ใส่ใจ แต่ตาจุนฮยองได้แต่จับจองคนที่เควินชี้ ไม่นานนัก เค้าก้อหันหน้ามาให้จุนฮยองได้เลอโฉม
"ตึกตัก!!" หัวใจจุนฮยองเต้นแรงขึ้นอย่างแปลก เมื่อได้เห็นหน้าคนๆนั้น
"คนนี้ ฉันขอมันจะผิดไหม" จุนฮยองพูดสีหน้าเรียบๆแต่ใจหวั่นไหวไปเสียแล้ว
"ถ้าเปนแก กูยอมเสียสละให้ก้อได้ คนสวยแบบเนี่ย หาได้ง่ายๆซะที่ไหน ฉันยอมให้แกก้อบุญละ" ดูจุนพูด
"หึ ยอมยกให้ก้อได้ ถ้าแกจีบไม่ติด กูเสียบเองหึหึ - -++"
"คนนี้ กูต้องจีบให้ติดให้ได้" จุนฮยองตั้งความหวังเอาไว้อย่างสูงสุด แล้วมุ่งหน้าเดินไปหาคนๆนั้นทันที
โปรดติดตามตอนต่อไป
[โจ๊กรักสวยตั้งแต่แรกพบเลยหรอ >< ]
ความคิดเห็น