คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Love Kiss So You หัวใจดวงนี้ฉันให้นาย บทนำ...
ณ สตูดิโอแห่งหนึ่งในกรุงโซล
19.30 น. ในเวลาท้องถิ่นของกรุงโซล ( ไม่ต้องละเอียดถึงขนาดนี้ก็ได้นะ =_= )
"เฮ้...ทำไมถึงดูเหนื่อยๆกันจังละ" ดูจุนได้ทักทุกคนที่นั่งอยู่ในห้องสตูดิโอ
( แต่ไม่มียังโยซอบ เพราะโยซอบลาหยุดไปพักผ่อนที่บ้าน 1-2 วัน )
"ก้อเหนื่อยน่ะสิ เราเล่นซ้อมเต้นกันมาทั้งวัน ไหนจะต้องห้องอัดเสียงอีก" จุนฮยอนบ่นขึ้นมาทันที
"อ้าว...แต่ฉันไม่เห็นจะเหนื่อยเลยนี่ ^^"
"แหม ก้อนายอ่ะ มัวแต่นั่งคุยโทรศัพท์ทั้งวัน นายก้อไม่เหนื่อยอ่ะดิ ก้อนายยังไม่ได้ซ้อมอะไรเลย"
ทุกคนได้พูดประสานเสียง แล้วทำเสียงแบบรำคาญดูจุนสุดๆ
"=3= ก้อแม่โทรมาอ่ะ แม่เค้าชวนฉันคุยทั้งวันเลยอ่ะ"
"นายก้อหัดบอกแม่นายมั่งสิ ว่าผมทำงานอยู่นะครับ เดี๋ยวถ้าผมทำงานเสร็จแล้วผมจะโทรกลับอ่ะ มีบ้างไหม"
จุนฮยอนบ่น
"ก็ฉันปฏิเสธคนไม่เป็นนี่หน่า" ดูจุนทำหน้างอนนิดๆ ก่อนที่จะยิ้มแล้วก็พูดต่อ
"น่าๆ ฉันมีอะไรจะเซอร์ไพร์พวกนาย" ดูจุนยิ้มแบบมีอะไรปิดบังไว้
ทุกคนในวงก้อต่างคนต่างมองหน้ากัน แล้วถามขึ้นมาพร้อมกันว่า "เซอร์ไพร์อะไรของนาย"
"แม่ฉันส่งเงินมาให้ฉันตั้ง 9 แสนวอน แล้วบอกว่าให้ไปเที่ยวพักผ่อนบาง น่ะ
ทุกคนในวงถึงกับอึ้ง แล้วก่อนที่จะหันหน้าเข้าหากันแล้วปรึกษากันซักพักใหญ่
"แล้วนายจะพาพวกเราไปเที่ยวที่ไหนละ" ดงอุนตัดสินใจที่จะเปนตัวแทนไปถามดูจุน
"ประเทศไทยแทบๆ ภูเก็ตกับพัทยาน่ะ"
"นี่ ไปแทบนั้น จะไม่มีใครเห็นพวกเราแน่หรอ" ฮยอนซึงถามขึ้นมาทันที
"แล้วนายจะให้โยซอบไปด้วยไหม" ดงอุนถามดูจุน
"ไม่เอาดีกว่า เปนจุดเด่นซะเปล่าๆ
"ใจร้ายนะนาย" จุนฮยอนบ่น ( จุนคะ เลิกบ่นซะทีเถอะคะ เดี๋ยวแกเร็วนะ = = )
"ฮยอนซึงจะไม่ไปใช่ไหม" ดูจุนจับผิดได้ทันทีว่าฮยอนซึงเลือกที่จะไม่ไป
"อืม ไม่ไป ให้ตายยังไงก้อไม่ไป" ฮยอนซึงตอบ
"อืม ฝากดูแลโยซอบด้วยนะ เราจะไป 1 อาทิตย์
"เย้!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" กีกวังกระโดดขึ้นมา เพราะจะได้เที่ยวยาว ( ให้เค้ามีบทมั่งเหอะ เดี๋ยวกวังน้อยใจ ^^ )
"ฉันจะดูแลโยซอบให้ดีที่สุด งั้น ฉันขอกลับไปเตรียมตัวก่อนนะ บายยย" ฮยองซึงพูดตัดบทแล้วกลับบ้านไปทันที
"= = นี่นาย นี่มันหาโอกาสโดดงานชัดๆ" จุนฮยอนบ่นไล่หลังฮยองซึงก่อนที่จะลากฮยอนซึงที่จะกลับบ้าน
ไปในห้องอัดเสียงทันที แล้วก็ออกมาลากทุกคนเข้าไปในห้องอัดเสียง
The End บทนำ...
ความคิดเห็น