ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chuu .. ศิลป์ภาษาตัวร้ายกับนายวิทย์คณิต

    ลำดับตอนที่ #2 : ศิลป์ภาษาตัวร้ายกับนายวิทย์คณิต :: บทที่ 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 341
      1
      7 ต.ค. 56

    Chuu .. ศิลป์ภาษาตัวร้ายกับนายวิทย์คณิต

    บทที่ 1

     

              ก็นะครับ หลังจากเมื่อวานที่พี่ดูจุนประกาศตัวว่าจะจีบผม =___= คิดว่าผมช็อคป่ะ คือไม่มีวันนั้นอยู่แล้วล่ะครับ ฝันไปได้เลย อีกอย่างผมไม่มีทางชอบพี่เขาแน่นอน มีดีก็แค่ตัวสูงกว่าผม หน้าคม แถมหล่อ ได้ยินมาจากพี่จุนว่าเขาร้องเพลงเพราะด้วยแฮะ ผมว่าผมร้องเพราะกว่านะ นี่ไม่ได้หลงตัวเองนะเฮ้ย ผมประกวดร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆ ถ้วยต็มบ้านเลย ไม่รู้จะนอนตรงไหนละเนี่ย ตั้งถ้วยเต็มเลย ฮิ

     

              ส่วนเมื่อวานผมก็ไม่ได้ให้เบอร์พี่ดูจุนไปหรอก ผู้ชายพรรค์นั้นอย่าหวังว่ามีเบอร์ผมเซฟไว้ในโทรศัพท์เชียว กลับไปเรียนสายวิทย์คณิตใหม่แล้วเราค่อยมาว่ากันนะครับพี่ดูจุน อิอิ

     

              ~ หน้าตาดี ทำไมยังไม่มี๊แฟน ~

     

              โอ้ะ .. ยังเช้าอยู่เลย ใครโทรมากันนะ ว่าแล้วผมก็คว้าโทรศัพท์ลูกรักขึ้นมา iPhone6 เชียวนะครับ ป๊ะป๋าสั่งมาให้จากสตีฟจ๊อบส์ ถึงจะยาวไปหน่อย แหม แต่ผมอยากเทรนด์นี่ครับ

     

              สวัสดีคร้าบบบผมกรอกเสียงผ่านตามสายไป

              ฮึ ยัง โยซอบ ..

     

              เดี๋ยวนะ .. เสียงแบบนี้ ..

     

              .

     

              .

     

              .

     

     

     

     

              คุ้นๆ ..

     

              อย่าบอกนะว่า ..

              “ครับ พี่เอง ดุจุน

     

              เหยชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชชช

     

              เอาเบอร์ตูมาได้ไง

     

              ..........

     

              ..

     

              ถ้าจะถามว่าพี่เอาเบอร์มาจากไหนละก็ ไม่เห็นยากเลย เพื่อนพี่เป็นพี่รหัสนายหนิ

     

              อื้มมมมมมมมมมมม ไอพี่จุนฮยอง ไหนเมื่อวานบอกพี่ดูจุนว่าอย่ามาเต๊าะไง แล้วไหงให้เบอร์งี้อ่ะ โถ่ไอพี่โอ่งมังกร เดี๋ยวอย่าให้เจอนะ จะผลักให้กลิ้งหลุนๆลงจากบันไดโรงเรียน เอาให้โอ่งแตก ไขมันกระจุยเลย ทำร้ายน้องรหัสแบบนี้ได้ไง ฟฟฟฟฟฟฟ วันหลังจะไม่ซื้ออ้อยให้กินแล้วเว้ย

     

              เอ่อ .. ละพี่มีไรป่ะครับ

              “สายละ ลงมาได้ละ พี่มารับ อยู่หน้าบ้าน รอนานแล้วด้วย

     

              บึ้มมมมมมมมมมม !! ระเบิดลงลูกที่ 2 นอกจากพี่แกจะมีเบอร์ผมแล้วพี่แกยังรู้ที่อยู่บ้านเว้ย !! นี่สรุปไอ้พี่จุนมันให้พี่ดูจุนไปทุกอย่างเลยใช่ป่ะ อหหหหหหห. ไอพี่อ้วน =__= คอยดูเห่อะ เดี๋ยวๆอย่าให้เจอ จะจิ้มให้ไขมันแตกกระจายเลย

     

              แล้วผมก็อดไม่ได้ทีจะชะเง้อไปมองหน้าบ้านผ่านทางระเบียง เออพี่ดูจุนมันยืนอยู่จริงๆแฮะ =__= แถมหล่ออีกเวลาใส่ชุดนักเรียน แล้วนั่น... มีรถขับด้วย แสดงว่าฐานะทางบ้านไม่ใช่เล่นๆเลยนะครับ ช่างมันเถอะ แหม .. เบนซ์เชียว ถถถถถถถถถ+ ไว้ว่างๆจะเอาเหรียญไปขูดเล่นๆนะครับ แล้วผมก็คว้ากระเป๋าและเดินออกไปนอกบ้าน ..

     

              “-__- พี่มาทำไมนั่นคือคำแรกที่ผมเอ่ยทักทายกับพี่ดุจุน

              โห คนเค้าอุส่าต์มารับนะครับ ต้อนรับดีๆหน่อยดิ

              “ใครใช้ให้มาล่ะ กลับไปเถอะ เดี๋ยวคนที่บ้านไปส่ง

              “ไปกับพี่นี่แหละ ทางเดียวกัน

              “ไม่ผมยืนยันคำขาด !!

     

              ไม่มีทางเด็ดขาด !!

     

             

     

     

     

     

              ไม่เว้ย !!

     

     

              หลายนาทีต่อมา

     

              ถ้ายอมขึ้นรถง่ายๆแบบนี้ก็ไม่เสียเวลาละน่า

              “เพราะพี่แหละ บอกแล้วว่าให้ไปเลยๆ ยังจะดื้ออยู่ได้

              “ใครกันแน่ที่ดื้อห้ะ ?

              “-*-”

             

              แล้วผม .. ขึ้นมาบนรถทำไมวะ Y____Y ความผิดพลาดที่สุดของยังโยซอบสินะ ฮือ .. ไม่จริ๊งงงงงงงงงงงงงงงงงงง .. แง่ม แต่ก็นะ ดีเหมือนกัน เพราะมันก็จะสายแล้ว =___= เอาเป้นว่าวันต่อไปจะไม่พลาดอีกเด็ดขาด !!

     

              “เอ้า ถึงโรงเรียนแล้วครับ ลงได้แล้วคุณนาย หรือต้องให้พี่อุ้มลงจากรถ ?

              “เฮ้ยๆๆ ไม่ต้องๆลงเองได้ ขอบคุณมากครับแต่วันหลังไม่ต้องก็ได้ บายๆๆๆ

              “ไม่ต้องปิดประตูแรงๆเพื่อประชดนะ -_- รถแพง

     

              เกลียดคนรู้ทัน .. ว่าจะกระแทกประตูรถสักที =_= แล้วผมก็รีบลงมาจากรถและวิ่งเข้าไปที่ห้องเรียนเลย เกือบไปโรงเรียนสายแล้วมั้ยละนั่น เฮ้อ เมื่อเข้าไปถึงห้องเรียนก็ต้องพบอิเพื่อนตุ๊ดนั่งหงอยอยู่ที่นั่นข้างผม

     

              เห้ย เป็นไร นั่งหงอยเป็นกระเทยอกหักเลย

              กระเทยอะไร เดี๋ยวกูจบกดซะเลย -_-”

              “กูไม่จิ้นนะครับ กูไม่เอา 5555555555555555 พี่กีกวังของมึงอ่ะ ถึงไหนแล้ว ?

              “เฮ้อออออออออออ ~” ไอตุ๊ดทำหน้าหงอยพร้อม

              โอ๋ๆ จี้ปมดิมึง ไม่เป้นไรนะ คนใหม่ยังมีเว้ย

              “ไม่ใช่ ..ดงอุนทำหน้าเครียด ..

              คือว่า .. คือจริงๆแล้ว .. เฮ้อ .. ดงอุนทำหน้าเครียดอีกครั้ง

     

              T__T ไอตุ๊ดมันเป็นไรวะ คือผมไม่เคยเห้นมันเงียบขนาดนี้อ่ะ หรือมันจะชอบพี่กีกวังจริงๆวะ โอ๊ย แง งั้นผมต้องทำให้เพื่อนผมสมหวังอ่ะดิ เดี๋ยวไม่มีคนมาแรดกับผมอีก โอ้ย คนหน้าตาดีเครียดจังเลยครับ

     

              เห้ย เป็นไรบอกได้นะเว้ย

              “คือจริงๆแล้ว ..

     

              ..

     

              .

     

              ....

              ..

     

     

              ..

     

              มึงจะเว้นช่วงนานๆทำไม กูลุ้นครับไอดงอุน

     

              ผมได้แค่คิดในใจ

     

              บอกมาสิวะ !!

     

              กูปวดขี้ แล้วแม่งส้วมโรงเรียนเต็ม ขี้ต่อตูดละมึง -_- ช่วยกูที

              “ไอเชี่ยยยยยยยยยยยยยตุ๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

              สรุป แม่งไม่ได้เป็นเชี่ยไร ปวดขี้ แต่ต้องมานั่งอั้นขี้เพราะส้วมเต็ม แล้วทำไมไม่บอกกูตั้งแต่แรกวะ อห. ไอเพื่อนเวร -__- ไอเราแม่งก็คิดว่ามันไม่สบาย หรืออกหัก อะไรที่ไหน เป็นห่วงแทบตาย ขอสักที ว่าแล้วผมก็ตบหัวมันไป 1 ทีแรงๆ

     

              โอ้ย !! ตบหัวกูทำไม

              “ไร้สาระ อั้นขี้ต่อไปเถอะมึง เฮ้อ =__=”

              อั้นขี้ไม่ว่า อั้นตดนี่แหละสุดยอด ..

              “โรคจิต =__=”

              เห้ยๆ ได้กลิ่นไรหอมๆป่ะวะ -..-”

              ว่าแล้วผมก็หายใจเข้าอย่างเต็มปอดเพื่อที่จะสูดดมว่ากลิ่นอะไรกันแน่วะ .. หอมตรงไหน เหม็นชิบหาย กลิ่นบ้าไรเนี่ย จมูกไอตุ๊ดเป็นลัดดวงแน่ๆ เหมือนกลิ่นขยะหมัก =__=

     

              หอมไร เหม็นจะตาย =__=”

              “กลิ่นตดกูเอง ฮิแล้วไอตุ๊ดก็หัวเราะนิดๆ แล้วคว้าไอโฟนขึ้นมาเล่นอย่างสบายใจเฉิบ เห่อะ !! ว่าแล้วก็จัดไปอีกสักทีครับ ตบหัวมัน !!

              มึงอ่ะ ชอบใช้ความรุนแรง ไอเตี้ย ไม่เล่นด้วยละ ส่องพี่กีกวังต่อดีกว่าแล้วมันก็ก้มหน้างุดๆกับไอโฟนของมันไป เออดี ว่าแล้วผมก็ล้วงโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นบ้าง

     

              กร่อกๆ

     

              ควับๆ

     

              ฟึ่บๆ

     

              เชี่ยยยย !!

     

              โทรศัพท์ !!

     

              โทรศัพท์อยู่ไหนวะ !!!!!!!? หล่นในรถไอ้พี่ดูจุนแน่ๆเลย เชี่ยละ ไม่ได้ล็อกเครื่องด้วย อห T___T ไอโฟน 6 ของกรูว .. แม่ง แพงนะนั่นกว่าป๊ะป๋าจะไปเอามาให้ได้ ต้องไปไฝว้กับสตีฟจ๊อบส์เชียวนะเว้ย T__T มันต้องค้นเครื่องตูแน่ๆ ไอพี่ดูจุน ฮือออออออออ

     

              มึง T__T”

              “อะไรอีก

              “กูลืมโทรศัพท์ไว้ที่พี่ดูจุน

              “อะไรนะ ดูอะไรนะ

              “พี่ดูจุนเว้ย โทรศัพท์กูอยุ่ที่พี่เค้า ไปเอากับกูที T__T”

              ละไปอยู่ที่พี่ดูจุนได้ไง แล้วดูจุนคือตัวอะไร -__-”

              “น่า ไปกับกูก่อน มึงอ่ะถามมาก T__T”

              “เออๆๆ เรื่องมากจริง อย่าเดินมากๆล่ะ เดี่ยวขี้กูเล็ด =__=”

     

     

    [ดูจุน ทอล์ค ฮัลโหลๆๆ เทสๆๆๆๆ]

               

              ละดูไอเตี้ยนั่นวิ่งออกจากรถผมไป คือผมน่ากลัวขนาดนั้นเลยเหรอวะ นี่ยอมรับเลยนะว่าปิ๊งมันตั้งแต่แรกเห็น แล้วคือเป็นน้องรหัสไอ้จุนด้วย หวานหมูเลยครับ คือผมก็ไปขู่เข็ญไอจุนมาจนได้ ขู่ว่าจะให้ที่อยุ่น้องฮยอนซึงน้องรหัสผมครับ อิอิ ไอ้จุนก็ให้เบอร์และที่อยู่น้องมาหมดเลย

     

              แต่เอ้ะ !!

              น้องโยทำโทรศัพท์หล่นเอาไว้ !! ไอโฟน6 ซะด้วย -..- ผมกำลังเล็งไว้พอดีเลยแฮะ แสดงว่าบ้านรวยเหมือนกัน แต่แหม .. ลืมไว้แบบนี้ขอรื้อสักหน่อยนะครับน้องโย แหม ไม่ล็อคเครื่องซะด้วย ค้นอะไรดีเนี่ย .. ดูข้อความดีกว่า .. โอ้โหหหหหหหหหหห .. เยอะมาก ฮอตมากละสิท่า เอ้ะ .. มีพี่ชายด้วยรึไงกัน .. แล้วผมก็กดเข้าไปอ่านในข้อความที่น้องคุยกับคนที่เมมชื่อไว้ว่า พี่ชาย

     

              ‘โย .. พี่ขอโทษนะ เลิกกันเถอะ พี่ว่าเราไปด้วยกันไม่ได้หรอก

              ‘พี่กำลังล้อเล่นใช่ป่ะ ..

              ‘เรื่องของเรามันจบไปนานแล้ว ..

    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    เย้ !! จบไปกับเชปแรกนะครัช แหม ป่วงซะไม่มี 5555555555555555555555555
    คือได้โปรอย่ามาหาสาระจากฟิคเราเลยนะ มันไม่มีให้แน่นอน แต่งตามอารมณ์
    ตามมีตามเกิด 5555555555555555555 นะครัชๆๆๆๆๆๆ คือก็ไม่มีอะไรมาก ก็แบบคือ ..
    มีความสุขกับการอ่านนะจ้ะ แล้วก็อย่าแบนฟิคกูนะ คือเนื้อหาไร้สาระและไม่มีอะไรให้แบน
    .__. ก็นะ พี่ดูจุน กับ น้องโยซอบ !! อ่านแล้วอย่าลืมเม้น กำลังใจของการแต่งต่อ
    คือแบบเราก็รักซ์นักอ่านและนักเม้น และนักแซะทุกคนนะคะ 5555555555555555
    ส่วนนักอ่านเงา ขอให้เน็ตบ้านติดๆดับไๆ 55555555555 ไปละครับ เลิ้บยูเวรี่ๆๆๆ
    T____T ร่วมสาปแช่ง อวยพร และแซธจุนฮยองผ่านแท็ก 
    #ศภษตรกนวคณ
     

    © Tenpoints!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×