ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chuu .. ศิลป์ภาษาตัวร้ายกับนายวิทย์คณิต

    ลำดับตอนที่ #5 : ศิลป์ภาษาตัวร้ายกับนายวิทย์คณิต :: บทที่ 3

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 342
      0
      7 ต.ค. 56

       
       © Tenpoints !
    Chuu .. ศิลป์ภาษาตัวร้ายกับนายวิทย์คณิต

    บทที่ 3

     

                ในที่สุดเวลาก็ผ่านไปจนเข้าวันเสาร์จนได้ หลังจากวันนั้นที่ไปเที่ยวผับกันแล้วแบคขอให้ผมช่วยจีบพี่ดูจุน ... มีเหรอวะที่ผมจะไม่ช่วย !! จะได้ออกไปจากชีวิตผมสักที คนอะไรไม่รู้มีแต่ตีนกา หยี๋ ..

     

    หยี๋

     

    ออกไปจากชีวิตก็ดีแล้ว

     

    คนอะไรไม่รู้

     

    ตื้อ

     

    เนอะ

     

    ..

    .

     

                วันนี้เนื่องจากเป็นวันเสาร์ผมว่างเหรอ =__= แค่ทำตัวเองให้ว่างมากกว่า คณิตฟิสิกส์ชีวะเคมี กำลังรอให้ผมไปทำการบ้านอยู่ แต่ช่างมันเถอะ ผมอยากว่าง จบป้ะ ? การบ้านอ่ะของกล้วยๆ ผมเก่งอยู่แล้ว ฮิๆๆๆๆ ว่าแต่อยากดูการ์ตูนจังเลยแฮะ คิดถึงสติช T^T นี่ผมแหกขี้ตาตื่นขึ้นมาดู ดิสนีย์คลับ ตอนเช้าเลยนะ หูย โมเอร้มาก สติชนี่แบบ T^T อยากได้มากอดเล่นที่บ้านจังเลยครับ เฮ้อ แล้วผมก็คว้าตุ๊กตาสติชในห้องขึ้นมากอดรัดฟัดเหวี่ยง

                ซึ่งวันนี้ผมต้องอยู่บ้านคนเดียว เป็นอะไรที่เฮ็งซวยที่สุกในสามโลกเลย เพราะพ่อกับแม่ไปดูงานที่ต่างจังหวัด ทิ้งผมที่สุดแสนจะน่ารักเอาไว้กับมาม่า 1 ลัง =_____= แดกกันผมร่วงเลยครับ เฮ้อ

     

    กริ๊ง ~ กริ๊ง ~

     

                ความรู้สึกแรกของผมคือไม่มีมารยาท

                สองคือใครมากดกริ่งบ้านกูครับ

                สามคือมึงมาทำไมแต่เช้านี่ยัง 6 โมง

                สี่กูขี้เกียจลุกจากที่นอนครับ

                ห้าผมกำลังจะแกล้งหลับต่อ เดี๋ยวแม่งก็กลับบ้านไปเองแหละ =__=

     

    กริ๊ง ~ กริ๊งๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

     

                โว้ย !! แม่เกิดเป็นกริ่งรึไงกดอยู่ได้ =_____________+ ผมพาร่างหล่อๆและน่ารักๆของผมพยายามสรรหาเรี่ยวแรงทั้งหมดเพื่อดดยตัวเองให้ลุกออกจากเตียงและไปด่าคนที่มาหาผมแต่เช้า พ่อเกิดเป็นไก่รึไง ตื่นเร็วชิบหาย

                เชี่ย ..

     

                พี่ ..

     

                ดุจุน ..

     

                =_______________= !!!

     

                มาทำไมแต่เช้า =__= คนจะกลับจะนอน

                “คิดถึง

                “กลับไป

                “เปิดประตูให้หน่อย

                “ไม่ บายส์

     

                แล้วผมก็เดินกลับเข้าบ้านไป =_=

     

    แก็กๆ ก็อกแก็กๆ

     

                ระหว่างที่ผมเดินเข้าบ้านผมก็ได้ยินเสียงอะไรแปลกๆ ... และเมื่อผมหันไปดู

     

                เชี่ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย ..

     

                พี่ดูจุนแม่งปีนรั้วบ้านผมอ่ะ TOT กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด รั้วแสนแพงของหม่าม๊า TOT กรี๊ดดดด อย่าทำอย่างน้านนน รั้วมันแพงเว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

                กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด อย่าปี๊นนนนนนนนนนนนนนนนนน

     

                พี่ดุจุนที่กำลังพยายามปีนรั้วบ้านหยุดการกระทำแล้วหันมามองหน้าผม

     

                เปิดประตูให้ดิ

                “ไม่เปิด

                “งั้นปีนต่อ มันีนยังไงวะ รอแปปพี่ไปยืมที่ตัดเหล็กคนแถวนี้ก่อน

     

                พี่ดุจุนมันพูดพร้อมกำลังจะเดินหันหลัง

     

                อย๊า เปิดให้แล้วเว้ย TOT หยุดเลยนะพี่ดูจุน

                “ว่าง่ายแบบนี้ก็ดีแต่แรก เห้อ

     

                แล้วผมก็ต้องจำใจไปเปิดกระตูให้พี่ดูจุน ที่หอบหิ้วถุงมาเยอะแยะอย่างกับคนบ้าหอบฟาง แถมหิ้วกระเป่าใบใหญ่ๆมาอีก ทำอย่างกับจะย้ายบ้าน แต่นี่มันบ้าหอบฟางชัดๆ =_= แล้วมาทำไมแต่เช้า นี่มัน 6โมงครึ่งแล้วนะ

     

                “6โมงครึ่ง!! O.o”

                “ใช่ๆ ตอนนี้หกโมงครึ่งละ เข้าบ้านกันเถอะ

                “T__T รีบๆเลย สติชถึงแล้ว ฮือ

     

                มัวแต่ทะเลาะกับพี่ดูจุนเพลิน รู้งี้ผมเปิดประตูให้มันเข้ามาตั้งนานละ ดูดิ สติชเริ่มเล่นละ ขอโทษนะจ้ะน้องสติชของพี่ T O T น่ารักจังเลย อ่าห์ .. ว่าแต่พี่ดูจุนทำไมมันขึ้นมาช้าจังเลยวะ

     

    ฟุดฟิดๆ -.,-

     

                ซู้ดดดดดดดดดดดด -.,-

     

                แล้วผมก็สูดลมหายใจเข้าแรงๆ - . , - ผมว่าผมได้กลิ่นโจ๊ก T _______ T หิวจังเลย แต่บ้านผมตอนนี้มีแต่มาม่า โจ๊กของคนข้างบ้านเหรอวะ แต่นี่มันบ้านเดียว กลิ่นไม่น่าลอยมาถึงห้องผม =_= หรือจมูกผมเพี้ยนวะ

     

                ฟุดฟิดๆ -.,-

     

                ผมว่าจมูกผมไม่ได้เพี้ยนนะ ผมได้กลิ่นข้าวต้มจริงๆ

     

                -.,- หอมน่ากิน

     

                อ่ะ โจ๊ก กินซะตอนเช้าร้อนๆจะได้อิ่มท้อง

     

                แล้วพี่ดุจุนก็เดินเข้ามาในห้องของผม ค่อยน่ารักหน่อย เดินเข้ามาพร้อมถ้วยโจ๊ก อย่างน้อยก็ไม่ได้มาเยี่ยมมือเปล่าละวะ โจ๊กปลาซะด้วย T . , T หิวจังเลย

     

                รับไปซิ หรือจะให้ป้อนด้วยรึไง? พี่ไม่ป้อนด้วยมือหรอกนะ .. ป้อนด้วย .. ปาก (:” คนแก่ทำหน้าเจ้าเล่ห์นิดๆ

     

                ผมเลยรีบเอื้อมมือไปคว้าถ้วยโจ๊กเอาไว้แล้วรีบยัดโซ้ยโจ๊กเข้าปาก =.,= เถียงอะไรไม่ได้ด้วยครับ เดี๋ยวพี่ดูจุนจะเอาโจ๊กกลับ กินให้เสร็จก่อนแล้วค่อยโวยวายดีกว่า =.,= แล้วผมก็โซ้ยโจ๊กต่อโดยมีพี่ดูจุนนั่งดูสติชอยู่ข้างๆ ..

     

                อบอุ่น

     

                เห้ย !! ไม่ดิ แอร์เปิดตั้งเย็น อบอุ่นอะไรของมึงฟ้ะโยซอบคนน่ารัก เมื่อผมโซ้ยโจ๊กเสร็จ สติชก็จบพอดี ถึงเวลาออกโรงละครับ ฮิๆๆๆๆๆๆ

     

                ละพี่มาทำไมแต่เช้า

                “คิดถึง

                “แค่นี้ ?

                “แล้วเอาที่อยู่มาจากไหน

                “ต้องให้ย้ำสักกี่รอบว่าพี่รหัสนายเปิดทางให้

     

                ไออ้วน ... พี่รหัสไขมันทะลุจอ แพร่ด !!

     

                “=___= ขอบคุณ

                “ห้ะ

                “ก็อุส่าต์ซื้อโจ๊กมาให้

                “วู้ พูดดีๆก็เป็นแฮะ น่ารักจังเลยน้าแล้วคนแก่ก็จับหวัผมโยกไปมาเบาๆ ... แต่มันแปลกอย่างนึง ... ทำไมผมถึงชอบความรู้สึกนี้ละวะ ?

     

                แบคฮยอน

     

                ไม่ได้ๆ ( ><)(>< )( ><)(>< ) ~

                ห้ามหวั่นไหว T o T

                ต้องช่วยให้แบคสมหวัง o(* w *)o !!

     

                “555555555555555555555555555555555555555555555555555555 ก้ากๆๆๆๆๆๆ

                “พี่หัวเราะไร

                “นายคิดไรอยู่เนี่ย

                “ก็เปล่า

                “รู้มั้ยว่าสีหน้านายมันเปลี่ยนไปเรื่อยๆตามความคิดน่ะ 555555555555555”

                “O.O”

                “เฮ้อ พี่มาอยู่ด้วย พ่อแม่ไม่อยู่ 7 วันไม่ใช่รึไง

                “ก็ดี ...

     

                เห้ย !!!!!!!!!!!

     

                มาอยู่ด้วย !!!!!!!!!!!!!!

     

                “เห้ย O.o ตลกละพี่ ไม่มีบ้านเป็นของตัวเองรึไง

                “พ่อแม่นายกับพ่อแม่พี่ทำงานร่วมกัน เค้าฝากนายไว้กับพี่นะโยซอบ (:”

                “ไม่เชื่อ

                “อ่ะพี่ดูจุนยื่นโทรศัพท์มาตรงหน้าผม โทรถามเลยก็ได้ โทรเลย จะได้รู้ว่าพี่โกหกมั้ย หรือจะให้พี่โทรถามให้รึเปล่าแถมมองหน้าผมแบบมีชัยชนะอีกแฮะ T_____T

                โย

                “อะไรเล่า T__T”

                ขอถามไรหน่อยนะเด็กวิทย์คณิต

                “ว่ามาสิพี่เด็กสายศิลป์

                “F คืออะไร?”

                “ขนาดของแรง

                “Aคืออะไร?

                “พื้นที่ไง

                “แล้ว N อ่ะ?

                “ก็นิวตันไงโด่ว

                “อ้าวเหรอ .. นึกว่า แ ฟ น (:”

     

                ฉ่า ./////////////////////.

     

                T/////////////////////////////////////T

     

                แล้วผมเขินทำไมวะ ..

     

                โตขึ้นจะเป็นอะไรเนี่ย

                “เป็นแพทย์ .////.”

                “มีคนอยากคุยด้วยอ่ะ

                “ใคร....

                “แม่พี่เอง แม่บอกอยากได้ลูกเขยเป็นแพทย์ (:”

     

                T////////////////////T

     

                .////////////////. ฉ่า ~

                ธรณีสูบผมลงไปที Y//////////////////Y

                อ๊ากกกกกกกกกกกก ;///////////////////////;

     

                หึๆ

                “มาหงมาหึอะไรเล่า T////T เล่นอะไรไม่รู้ บ้า !!”

                “หน้าแดงเลย (:”

                “รู้ป่ะทำไมพี่ไม่เรียนสายวิทยคณิต

                “พี่ยังไม่รู้แล้วผมจะรู้เหรอ T///T”

                “เพราะพี่ไม่ชอบวิชาวิทยคณิต .. แต่พี่ชอบเด็กวิทยคณิตนะ (:”

     

                ฉ่า ~~~~~~~~~~~ โดนอีกแล้ว T/////T

     

                พี่ดูจุนมันจะหยอดอะไรเยอะแยะวะ ;///////;

     

                เดี๋ยวหวั่นไหว

     

                เรื่องของพี่ดิ .. บอกทำไมเล่า .//////.”

                “ก็พี่ชอบโย ถึงพี่จะไม่ได้เรียนวิทยคณิตเหมือนโยแต่พี่ก็ชอบโย

                “…”

                พี่ชอบที่โยเป็นตัวของตัวเอง โยน่ารัก

                “…”

                “โยเป็นคนปากจัด แต่โยขี้สงสารคน

                “...

                “พี่อยากตกเป็นของโย

                “…”

                “แล้วก็อยากให้โย ... มาเป็นของพี่ (:”

                “หยุ๊ดดดดดดดดด หยุดพูดเลยนะ T/////T ก็ได้ๆๆๆๆ

                “ก็ได้ ?

                “ขอจีบไม่ใช่รึไง ?

                “เห้ยยยยยย น่ารักที่สุดโยซอบของพี่ ~~~~~~~~”

     

                แบคฮยอน ... ขอโทษนะ

     

                “7 วัน

                “ห้ะ ?

                “ผมให้เวลาพี่จีบผมแค่ 7 วัน ทำให้ผมรู้สึกดีกับพี่ให้ได้สิ

                “ไม่น้อยไปหน่อยเหรอ ?

                “แค่นี้พี่ถอยเหรอ ? ยุน ดุจุน
     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - 
    #ศภษตรกนวคณ


    ในที่สุดก็จบไปอีกตอน T____T ตอนนี้ขอขอบคุณมุกเสี่ยวๆจากแท็กในทวิตนะคะ 
    555555555555555555555 คือนั่งอ่านจากแท็กมา ก็ต้องขอกราบงามๆ =.,=
    ฟินสั้นจุนซึงถูกแบนด้วย กำลังรอปลดอยู่นะคะ T___T เผลอลง NC ไป ลืมตัดออก
    555555555555555 ยังไงก็เอ็นจอยด์รีดดิ้งจ้า เลิ้บทุกๆคนจะ เด้าโยซอบบายๆๆๆ

          
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×