ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -เกมทายใจจ้า-

    ลำดับตอนที่ #67 : 444

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 942
      0
      1 ต.ค. 49

    รู้สึกมั้ยว่า ขั้นตอนของการบอกรัก ช่างเป็นขั้นตอนที่สำคัญที่สุดสำหรับเธอเสียนี่กระไร กว่าจะรวบรวมความกล้าให้มาสุมอยู่ในร่างกายก็ลำบากลำบนแค่ไหนแล้ว... ไหนจะต้องมานั่งลุ้นว่าจะออกหัวออกก้อยอีก สาวน้อยหลายคนเลยหนีปัญหาด้วยการไม่บอกรักมันซะเลย จนบางครั้งก็ทำให้ชวดนาทีทองไปอย่างน่าเสียดาย เรามาดูกันดีกว่าว่า กับหวานใจคนที่เธอคบหาอยู่นั้น ถ้าเธอจะต้องเป็นฝ่ายบอกรักเค้า เธอควรที่จะใช้วิธีไหนดี

    มีคำถามเกี่ยวกับเค้าทั้งหมด 40 ข้อ มีคำตอบให้เธอเลือทั้งหมด 4 คำตอบ ให้เธอใส่หมายเลขข้อที่เธอเลือก (1-4) ลงหน้าข้อนั้นๆ (กรุณาตอบตามความจริงด้วยนะคะ)

    1. ไม่เคยเลย 2.บางที 3. บ่อยๆ 4. ทุกครั้งเชียวล่ะ


    . . . . 1. เค้าชอบพูดว่าเดี๋ยวก่อนนะ
    . . . . 2. เค้าเป็นคนชอบเสี่ยงโชค แบบได้เสียนิดหน่อยน่ะ
    . . . . 3. เค้ามักจะออกรับแทนเพื่อนเสมอ...เวลาที่มีปัญหา
    . . . . 4. เค้าชอบเปิดวิทยุดังลั่นบ้าน
    . . . . 5. เค้าเป็นคนชอบเขียนจดหมาย
    . . . . 6. ทุกครั้งที่ข้ามถนน เค้าจะข้ามทางม้าลาย
    . . . . 7. เค้าแสดงสีหน้าไม่พอใจ...เวลาเห็นเห็นเธอคุยกับผู้ชาย(ผู้หญิง)อื่น
    . . . . 8. เค้าเคยบ่นให้เธอฟังเรื่องส่วนตัวที่ไม่สบายใจ
    . . . . 9. เค้าชอบดูหนังแอคชั่นเป็นชีวิตจิตใจ
    . . . . 10. ในสายตาของเธอ เค้าเป็นคนโรแมนติคทีเดียว
    . . . . 11. เค้ามักจะบอกเล่าความฝันให้เธอฟังอยู่เสมอ
    . . . . 12. เค้าเคยซื้อดอกไม้มาให้เธอ
    . . . . 13. เค้าเคยบอกให้เธอเปลี่ยนทรงผม
    . . . . 14. ระหว่างอยู่ในกลุ่มเพื่อน เค้าจะมองตรงมาทางเธอ
    . . . . 15. ในวันเกิดเธอ เธอคิดว่าเค้าจะซื้อตุ๊กตาให้
    . . . . 16. เค้าชอบเกมส์คอมพิวเตอร์
    . . . . 17. เค้าเคยพุดถึงดาราฮอลลีวู้ด(หญิง)(ชาย)ให้เธอฟัง
    . . . . 18. เธอรู้สึกว่าเค้าเป็นคนที่ซื่อสัตย์
    . . . . 19. เค้าเคยเล่าความผิดเล็กๆน้อยๆ ในวัยเด็กให้เธอฟัง
    . . . . 20. เค้าเคยชวนเธอไปเที่ยวที่บ้าน
    . . . . 21. เค้าดูละครโทรทัศน์หลังข่าว
    . . . . 22. เค้าบ่นว่าอยากไปเที่ยวทะเลหรือภูเขา
    . . . . 23. เข้าร้านเทปเมื่อไหร่...เค้าต้องซื้อเทปเพลงร็อคทุกที
    . . . . 24. เค้าชอบเขียนอะไรใส่กระดาษแผ่นเล็กๆ ให้เธออ่าน
    . . . . 25. เค้าชื่นชมผู้หญิงเก่งที่เขารับทราบข่าว ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม
    . . . . 26. เค้าบอกเลิกนัดเธอ ทั้งๆที่ไม่ติดธุระอื่น
    . . . . 27. เค้าทานข้าวกลางวันคนเดียว ไม่ร่วมทานกับคนอื่น
    . . . . 28. เค้าหัวเราะ...เวลาที่เธอทำอะไรเปิ่นๆ
    . . . . 29. เค้าติดตามความเคลื่อนไหวของทีมกีฬาที่เค้าโปรดปราน
    . . . . 30. เค้าได้รับเลือกให้เป็นผู้นำกลุ่มเวลาทำรายงาน
    . . . . 31. ถ้าโทร. ไปบ้านเค้าในวันหยุด เค้าจะไม่อยู่
    . . . . 32. เค้าเคยชมว่าเธอคุยเก่ง
    . . . . 33. เค้าต้องเป็นหนึ่งในกลุ่มเวลาที่ไปเที่ยวต่างจังหวัด
    . . . . 34. เค้าติดตามข่าวการเมือง
    . . . . 35. เค้าบ่นว่าไม่ชอบสังคมไฮโซ
    . . . . 36. เค้าอ่านนิตยสารของผู้หญิง
    . . . . 37. เค้าพูดหวานๆจนเธอรู้สึกแปลกๆ
    . . . . 38. เค้ายินดีเมื่อคนอื่นประสบความสำเร็จ
    . . . . 39. เธอรู้สึกว่าเค้าให้ความสำคัญกับเพื่อนมากกว่า
    . . . . 40. เค้าโทร. มาหาเธอในตอนดึก



    มาดูเฉลยกันเลย
    ตารางให้คะแนน

    ข้อ
    1
    2
    3
    4
    ข้อ
    1
    2
    3
    4
    1
    4
    2
    3
    1
    21
    1
    2
    3
    4
    2
    4
    3
    2
    1
    22
    1
    4
    2
    3
    3
    1
    2
    3
    4
    23
    1
    3
    4
    2
    4
    1
    4
    2
    3
    24
    4
    2
    3
    1
    5
    1
    3
    4
    2
    25
    4
    3
    2
    1
    6
    2
    4
    1
    3
    26
    4
    1
    2
    3
    7
    1
    3
    2
    4
    27
    4
    2
    3
    1
    8
    4
    1
    3
    2
    28
    1
    2
    3
    4
    9
    1
    4
    3
    2
    29
    3
    4
    2
    1
    10
    1
    3
    2
    4
    30
    1
    3
    2
    4
    11
    4
    3
    2
    1
    31
    4
    1
    3
    2
    12
    4
    1
    2
    3
    32
    1
    4
    3
    2
    13
    4
    2
    3
    1
    33
    1
    3
    2
    4
    14
    1
    2
    3
    4
    34
    4
    3
    2
    1
    15
    3
    4
    2
    1
    35
    4
    1
    2
    3
    16
    3
    1
    2
    4
    36
    4
    2
    3
    1
    17
    1
    4
    3
    2
    37
    1
    2
    3
    4
    18
    4
    1
    2
    3
    38
    3
    4
    2
    1
    19
    2
    1
    4
    3
    39
    3
    1
    2
    4
    20
    2
    4
    3
    1
    40
    4
    2
    3
    1


    รวมคะแนนเพื่อตรวจสอบผลลัพธ์

    • 140 คะแนนขึ้นไป ตรวจผลลัพธ์ได้ในข้อ A
    • 90 - 139 คะแนน ตรวจผลลัพธ์ได้ในข้อ B
    • 60 - 89 คะแนน ตรวจผลลัพธ์ได้ในข้อ C
    • 40 - 59 คะแนน ตรวจผลลัพธ์ได้ในข้อ D

     

     

     

     

     

     

     

     

     


    ผลลัพธ์ A บอกรักหนุ่มซีเรียส...ต้องโรแมนติคเข้าไว้

    เค้าเป็นคนที่ค่อนข้างจะซีเรียสและจริงจังกับชีวิต ถึงแม้ว่าบางครั้งจะพยายามทำตัวให้ดูรู้สึกสบายๆ แต่ก็มักจะถูกคนรอบข้างจับได้ว่ากำลัง "ฝืน" อยู่ทุกที อันที่จริงก็ไม่ใส่ข้อเสียอะไรของเค้านักหรอก คนเรามันจะไปเหมือนกันทุกคนได้ยังไง ถ้าเธอกำลังกลุ้มใจเกี่ยวกับการจะบอกรักเค้าอยู่ล่ะก็ เลิกกลุ้มได้แล้วน้องสาว เพราะในขณะที่เค้าช่างเคร่งเครียดกับสิ่งที่ผ่านเข้ามาในชีวิตทุกอย่าง แต่เค้าก็ยังมีที่เหลือเผื่อไว้สำหรับเรื่องกุ๊กกิ๊กโรแมนติคไม่น้อยเหมือนกัน เพียงแต่เธอต้องให้ความช่วยเหลือเค้าซักเล็กน้อย ถ้าเธอพร้อมที่จะบอกรักเค้าแล้วล่ะก็ ก่อนอื่นเธอต้องวางแผนให้รัดกุม เพราะเค้ายึดติดอยู่กับระเบียบแบบแผนและค่อนข้างรักศักดิ์ศรี ถ้ามีอะไรตะกุกตะกักหรือเค้ารู้สึกว่าตัวเองกำลังขายหน้าอยู่ล่ะก็...เป็นอันจบเห่แน่ ทางที่ดีเธอก็ควรหาข้ออ้างเพื่อที่จะนัดเค้ามาในที่ๆบรรยากาศค่อนข้างโรแมนติคซักนิด อาจจะเป็นร้านไอศครีมเล็กๆ ไม่ต้องใหญ่โตหรูหราอะไร เมื่อเริ่มคุยกันไปได้ซักพักเธอก็ยิงตูมเข้าใส่เลย ไม่ต้องลีลามาก เพราะคนประเภทนี้ชอบคิดเยอะ ถ้าเกริ่นนานเค้าจะระมัดระวังตัว เดี๋ยวจะจืดหมดซะเปล่าๆ จากนั้นเธอก็ปล่อยให้เวลาทำหน้าที่ของมันให้เต็มที่ รับรองได้ว่า...อีกไม่นาน หนุ่มซีเรียสจะต้องมาเดินเคียงข้างเธออย่างแน่นอน

    กลับด้านบน

     

     

     

     

     

     


    ผลลัพธ์ B บอกรักหนุ่มโรม๊านซ์...หวานมากไปไม่เวิร์ค

    เค้าของเธอคนนี้...ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ช่างเป็นหนุ่มช่างฝัน โรม๊านซ์สุดชีวิตไปซะทุกมุม บางจังหวะที่เค้าออกมาเต้นแร้งเต้นกาลืมเก้กไปชั่วขณะ แต่ก้ไม่สามารถปกปิดความหวานในหัวใจของตัวเองได้มิด ไม่แปลกอะไรหรอกถ้าในบางครั้งเค้าจะทำอะไรแปลกๆ ที่เธอนึกไม่ถึง หรือเปลี่ยนเป็นคนละคนได้ภายในข้ามวัน จะบอกรักหนุ่มโรม๊านซ์ห้ามใช้วิธีหนามยอกเอาหนามบ่ง เพราะหนุ่มช่างฝันประเภทนี้เค้าจะมีความคิดที่ค่อนข้างหลงตัวเองไม่น้อย เธอต้องปล่อยให้เค้ารู้สึกว่าเค้าเป็นบุรุษที่โคตรโรแมนติคหนึ่งเดียวของโลกไปเรื่อยๆ ไม่อย่างนั้น...เค้าก็จะคิดว่าเธอก็เหมือนๆเค้า... จึงไม่มีอะไรน่าสนใจและน่าค้นหา เพราะฉะนั้น วิธีที่เธอจะบอกรักเค้า ก็ควรเป็นวิธีแบบเซอร์ๆ ง่ายๆ ไม่ต้องพิธีรีตองมาก อาจจะต้องอดทนรอจังหวะเหมาะให้มีโอกาสอยู่ด้วยกันสองต่อสอง แล้วก็เริ่มจากการคุยกันเรื่องอื่นก่อน จากนั้นเธอก็เริ่มวกเข้าประเด็น ถามเค้าด้วยคำพูดซื่อๆว่า "นี่...ถ้าเกิดเราบอกว่าเราชอบเธอ...เธอจะว่ายังไง?" ประมาณนี้เลยล่ะ แน่นอนว่าเค้าจะต้องอ้ำอึ้งไปเล็กน้อย แต่เชื่อได้เลยว่า ตอนนี้เธอกลายเป็นที่ประทับใจและน่าค้นหาของเค้าอย่างที่สุดแล้ว

    กลับด้านบน

     

     

     

     

     

     


    ผลลัพธ์ C หนุ่มกล้า...ท้าทาย ต้องเจอสไตล์อ้อนสุด

    เค้าของเธอคนนี้เป็นคนกล้าได้กล้าเสีย และชอบการผจญภัยเป็นชีวิตจิตใจ...ไม่ชอบอยู่กับที่ เค้ามีความฝันอยู่ในหัวเต็มไปหมด แต่จุดอ่อนของเค้าก็คือสาวขี้อ้อนที่รอการปกป้องคุ้มครอง ถ้าเธอกำลังคิดจะบอกรักรักเค้าล่ะก็ บรรยากาศเป็นส่วนสำคัญรองลงไปจากบทที่เธอจะแสดง เธอต้องตีลูกอ้อนให้รู้สึกน่าทนุถนอม อาจจะต้องส่งตาซึ้งก่อนจะบอกคำรัก หรือไม่ก็อาจจะต้องมัดอกมัดใจเค้าด้วยการบอกถึงความรู้สึกร้อนรนที่ทำให้เธอกินไม่ได้นอนไม่หลับ จากนั้นก็เข้าเรื่อง ร้อยทั้งร้อย...รับรองได้เลยว่า...ปฏิเสธไม่เป็นแน่

    กลับด้านบน

     

     

     

     

     

     

    ผลลัพธ์ D หนุ่มง่ายๆ ต้องบอกแบบสบายๆ เหมือนกัน

    เค้าเป็นหนุ่มที่ตรงกันข้ามกับหนุ่มประเภทแรกอย่างสิ้นเชิง อะไรก็ได้...ว่าไงก็ว่าตามกัน ไม่ค่อยอยากออกความคิดเห็นอะไรกับชาวบ้านซักเท่าไหร่ แต่ไม่ได้หมายความว่าเค้าจะไม่เอาถ่านนะ เพียงแต่เค้าจะทำอะไรไปตามสไตล์ของเค้าเอง ไม่เร่ง ไม่รีบร้อน...เพราะฉะนั้น ถ้าเธอจะบอกรักเค้าล่ะก้ เธอต้องทำให้เค้ารู้สึกเหมือนว่าเค้าจะไม่สูญเสียความสบายที่เค้ามีอยู่ เธอจะไม่ไปผูกมัดชีวิตเค้า มันเป็นเรื่องที่เค้ารับไม่ได้ เธออาจจะหลีกเลี่ยงคำว่า"รัก" ไปใช้คำว่า "ชอบ" และบอกให้เค้ารู้สึกเหมือนกำลังรับฟังเรื่องเล่า ไม่ใช่ต้องตัดสินใจ จากนั้นก็ต้องค่อยๆ แย๊บทุกวันไม่ทิ้งช่วง ไม่นานเกินรอหรอก เธอจะสมอกสมใจเป็นแน่แท้

    กลับด้านบน

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×