ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -เกมทายใจจ้า-

    ลำดับตอนที่ #58 : ทดสอบความเป็นตัวคุน

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.19K
      5
      14 ส.ค. 49

    . สัตว์ชนิดใดต่อไปนี้ที่คุณเกลียดมากที่สุด
    a. แมงมุม
    b. แมลงสาบ
    c. ตุ๊กแก
    d. ตะขาบ

    2. ขณะที่คุณกำลังเดินอยู่บนสะพานลอย เพื่อที่จะข้ามถนนไปห้างสรรพสินค้า คุณเจอขอทานบริเวณบันไดทางลง และคุณให้เงินแก่ขอทาน (ใจบุญมากๆ) คุณคิดว่า ขอทานคนนั้นมีลักษณะอย่างไร
    a. ตาบอด
    b. พิการ
    c. คนแก่
    d. เด็ก

    3. คุณนัดกะเพื่อนๆ ไปเที่ยวทะเล และแวะกินอาหารทะเลด้วยกันอย่างเอร็ดอร่อย ทุกคนทานอาหารเหมือนๆ กัน เมื่อไปถึงที่พักปรากฏว่าคุณเกิดท้องเสีย แต่เพื่อนๆ ไม่เป็นอะไรเลย ( กระเพาะหนามากๆ) คุณคิดว่าอาหารทะเลชนิดใด เป็นสาเหตุให้คุณท้องเสีย
    a. กุ้ง
    b. หอย
    c. ปู
    d. ปลา
    e. ปลาหมึก

    4. ในวันหยุด คุณเดินทางโดยเครื่องบินไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่คุณอยากจะไปพักผ่อน ขณะนี้คุณนั่งเครื่องบินมาได้ครึ่งทางแล้วคุณคิดว่าด้านล่างของ เครื่องบินเป็นอะไร
    a. อาคารบ้านเรือน
    b. ทะเล
    c. ป่าไม้
    d. ทุ่งหญ้า

    เฉลย

    1. สัตว์ที่คุณเกลียดสื่อถึง นิสัยบางอย่างที่ดูไม่ดีในคนที่คุณรักหรือคนที่คุณกำลังสนใจ
    a. แมงมุม สื่อถึง ความลึกลับน่ากลัว
    b. แมงสาบ สื่อถึง ความไม่แน่นอน ลังเลใจ ไม่มีความเป็นผู้นำ
    c. ตุ๊กแก สื่อถึง ความเจ้าเล่ห์ไม่จริงใจ
    d. ตะขาบ สื่อถึง ความสนิทสนมเพื่อหวังผลประโยชน์บางอย่าง

    2. ลักษณะของขอทานสื่อถึง บุคคลที่มีความสำคัญ หรือจำเป็นต่อชีวิตของคุณซึ่งจะทำให้ชีวิตคุณเปลี่ยนไปใน ทางที่ดี แต่คุณไม่ได้ให้ความสำคัญกับคนๆ นั้น
    a. คนตาบอด สื่อถึง คนรัก หรือเพื่อน
    b. คนพิการ สื่อถึง ญาติพี่น้อง
    c. คนแก่ สื่อถึง พ่อแม่
    d. เด็ก สื่อถึง ตัวของคุณเอง

    3. อาหารทะเลที่ทำให้คุณท้องเสีย สื่อถึง ข้อบกพร่องของคุณที่ควรระมัดระวัง เพราะอาจทำให้เพื่อนๆ รู้สึกไม่ดีกับคุณ
    a. กุ้ง สื่อถึง ความไม่มั่นใจในตัวเอง ลังเล ตัดสินใจด้วยตัวเองไม่ได้ต้องขอคำปรึกษาจากคนอื่นอยู่ตลอดเวลา
    b. หอย สื่อถึง ความขี้เกรงใจ จนบางครั้งมากเกินไป
    c. ปู สื่อถึง ความเป็นคนไม่แน่นแน เจ้าอารมณ์ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย
    d. ปลา สื่อถึง ความเป็นคนไม่รู้จักพอ เอาแต่ใจตัวเอง ต้องการความสมบูรณ์แบบอยู่ตลอดเวลาทำให้บางครั้งคุณอาจแสดงกิริยาเกินหน้าเกินตาเพื่อนๆ
    e. ปลาหมึก สื่อถึง การเอาเรื่องส่วนตัวของเพื่อนๆมาพูดในที่สาธารณะ

    4. สิ่งที่คุณเห็นอยู่ด้านล่างสื่อถึง ปัญหาในชีวิตที่คุณอยากจะหนีไปให้พ้น
    a. อาคารบ้านเรือน สื่อถึง ปัญหาที่เกิดจากที่ทำงาน การเรียน หรือความสัมพันธ์ของคุณกับเพื่อนร่วมงาน
    b. ทะเล สื่อถึง ปัญหาเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นจากตัวคุณเอง
    c. ป่าไม้ สื่อถึง ปัญหาภายในครอบครัว หรือเรื่องราวความรักของคุณ
    d. ทุ่งหญ้า สื่อถึง ปัญหาที่เกิดจากเพื่อนหรือความสัมพันธ์ของคุณกับคนรอบข้าง

    +++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×