ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -เกมทายใจจ้า-

    ลำดับตอนที่ #56 : วาดรูปบอกความรู้สึก

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.2K
      0
      14 ส.ค. 49



     หากคุณกำลังนั่งปล่อยกาย ปล่อยใจ ไปตามอารมณ์ ลองมาดูสิว่า ขณะที่คุณใจลอย คุณเผลอวาดรูปอะไรลงไป

    รูปเมฆปุยน้อยลอยละล่อง

    หมายความว่าคุณกำลังตกอยู่ในความหวัง แต่มันยังดูเลื่อนลอย ไม่จริงจังซึ่งคุณจึงวิตกและกังวลอยู่ คิดกำลังกังวลเรื่องที่คุณหวัง แต่คุณไม่แน่ใจว่าจะสมหวังได้ไหม

    รูปพระอาทิตน์ที่มีแสงจ้ารอบดวง

    บ่งบอกถึงคุณกำลังรู้สึกสบายใจ ปลื้มใจกับสิ่งใด สิ่งหนึ่งซึ่งเป็นไปได้ด้วยดี อาจจะดีใจที่คลี่คลายปัญหาได้ หรือปรับความเข้าใจได้กับเพื่อนหรือคนรัก นับว่าชั่วขณะนั้น เป็นช่วงแห่งความสบายใจและภาคภูมิใจในอะไร สักอย่างไงล่ะ

    รูปพระจันทร์ครึ่งเสี้ยว

    แสดงว่าคุณกำลังตกอยู่ในห้วงรัก อาจจะแอบรักใคร หรือคิดถึงคนรักของตัวเองแต่เป็นอารมณ์ ที่เหงาและเศร้า อีกความหมายก็คือ อารมณ์ที่มีไอเดียสด ๆ ใหม่ ๆ อยากจะเริ่มต้นทำอยากจะขยับขยายเปลี่ยนแปลงบ้าง จะเป็นเพราะเบื่อหรือต้องการสีสันใหม่ ๆ ก็ทำนองเนี้ยแหละ

    รูปรั้ว

    สื่อถึงความโดดเดี่ยวนะรูปนี้ คุณรู้สึกอยากปิดกั้นตัวเอง จากสังคม อยากอยู่อย่างสันโดษ ไม่วุ่นวายกับใครและไม่ ต้องการให้ใครล้ำเส้นเข้ามาก้าวก่ายเรื่องของคุณ และคุณก็ค่อนข้างมีเรื่องกำลังครุ่นคิดจริงจัง แต่ก็เป็นภาวะที่คุณพึงพอใจของคุณเอง ไม่ทุกข์นักหนา

    รูปเรือ หรือเครื่องบิน

    คุณกำลังไม่สนุกกับช่วงชีวิตขณะนั้น และปรารถนาจะได้ ไปในที่สถานที่อื่น ๆ ไกล ๆ บ้าง และอยากให้เป็นการ เดินทางที่แสนสุข คุณกำลังแสวงหาอะไรบางอย่างที่ตัว คุณเองก็ยังไม่แน่ใจ และคุณก็ไม่กลัวที่จะเผชิญหน้ากับ สิ่งที่จะเกิดขึ้น

    รูปตาราง

    แน่นอนเลยว่าคุณกำลังมีความรู้สึกสับสนในขณะนั้น มีความเก็บกดและอึดอัดอยู่ภายในใจแต่ไม่สามารถ แสดงออก มีความคิดที่ขัดแย้งกันเองอยู่ในใจ มีเรื่องราวมากมายที่คิดไม่ตก จัดไม่เสร็จ เป็นอารมณ์ ในยามกลัดกลุ้มนั่นเอง

    รูปดอกไม้

    คุณมีความรู้สึกอยากจะดิ้นให้หลุดจากปัญหา อยากจะหนีความวุ่นวาย และรู้สึกอยากเอาชนะพยายามจะ ให้ผู้อื่นมองคุณในด้านดีแต่เรื่องวุ่น ๆ ที่เกิดขึ้นทำให้คุณเซ็ง และอยากจะพบความสดชื่นรื่นเริงซะที อยากจะมีเวลาที่ทำอะไรดั่งใจได้มากกว่าที่เป็นอยู่

    รูปบ้านมีรั้วรอบ

    หมายถึงคุณกำลังปลื้มใจกับความอบอุ่นบางอย่าง และคุณชอบความมั่นคงปลอดภัย ชอบความสงบ การเป็นเจ้าของ และรังเกียจการถูกก่อกวนจากผู้อื่น คุณอยู่ในอารมณ์ที่อ่อนโยนมากนะ

    รูปดวงตา

    คุณกำลังมีความรัก และกำลังคิดฝันถึงเรื่องรักใคร่ และคุณก็คิดถึงตัวคุณเองด้วย คุณจะจินตนาการถึงความสัมพันธ์ ของคุณกับคนพิเศษอย่างสุขใจ คุณต้องการความประทับใจ ตลอดเวลา

    รูปต้นไม้

    คุณเกิดความคิดสุดเจ๋งและรู้สึกมีความเชื่อมั่น คุณอยากได้ความก้าวหน้า และเป็นที่เชื่อมั่นของคนอื่นด้วย คุณอยากเผยแพร่อะไรบางอย่าง อยากแสดงความสามารถ และก็กำลังอยากเปลี่ยนจากความเก่า ๆ เดิม ๆ ที่เป็นอยู่

    รูปงูแลบลิ้น

    คุณกำลังมีแผนร้ายแสนเจ้าเล่ห์อยู่แน่ ๆ เลย อาจเป็นเรื่อง ทะเล้นหรือแผลง ๆ ก็ได้ และคุณจะไม่ยอมให้ใครเจ๋งกว่าคุณไปได้ คุณกำลังคิดจะทำอะไรให้คนวุ่นวายหรือไม่ก็เซอร์ไพรส์

    รูปตารางสี่เหลี่ยมต่อกัน

    ถ้าเขียนรูปนี้แสดงว่าคุณกำลังเป็นปลื้มอยู่คนเดียว อาจจะปลื้มกับผลงานของคุณหรือความสำเร็จอะไรสักอย่าง และคุณก็คิดฟุ้งซ่านมากมายกับสิ่งดีที่เกิดขึ้น คุณยังวาดแผนใหม่ ๆ ในใจด้วยจริงหรือเปล่าเอ่ย

    ++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×