ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    -เกมทายใจจ้า-

    ลำดับตอนที่ #37 : ทายนิสัยจากการเดินควง

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 707
      0
      7 ส.ค. 49




    -`๏’-ทายนิสัยจากการเดินควง

    เดินเกี่ยวก้อย

    สำหรับคนที่ชอบเดินเกี่ยวก้อย
    หรือกำนิ้วใดนิ้วหนึ่งของคนรักเอาไว้นั้น บ่งบอกถึงความเป็นคนมีอารมณ์ขัน
    เป็น
    เพื่อนกับคนง่าย มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดี
    ทั้งยังไม่ใช่คนถือเนื้อถือตัวอะไรเลย
    ชอบคบหากับคนในแวดวงที่หลากหลาย
    แต่ในขณะเดียวกันก็ชอบเข้าไปยุ่งเกี่ยวในชีวิต
    ของคนใกล้ชิดเหมือนกันและมักไม่แคร์คำพูดหรือคำนินทาของใคร ชอบชีวิตสบาย ๆ ไป
    วัน ๆ มากกว่าจะนึกถึงอนาคตของตนในวันข้างหน้า
    มีหลักการในการใช้ชีวิตที่แตก
    ต่างจากคนทั่วไป

    เดินจับมือ

    สำหรับคนที่ชอบเดินจับมือคนรักตน
    กุมเอาไว้นั้น มักเป็นคนที่มีนิสัยกระตือรือร้น คล่องแคล่ว
    ทำงานเก่งและทำได้ที
    ละหลาย ๆ อย่าง มีความฉลาดเฉลียวโดยธรรมชาติ
    และเชื่อมั่นในความสามารถของตนมาก
    ทั้งยังติดที่จะชอบคุยโอ้อวดความสามารถหรือเรื่องราวของตัวเอง
    ในวงสนทนาเสมอ ๆ
    มักจะประสบความสำเร็จในชีวิตรวดเร็ว
    ทั้งหน้าที่การงานและชีวิตครอบครัวทั้งนี้
    เพราะเป็นคนที่มีความรับผิดชอบในหน้าที่ของตนและครอบครัวดีมากนั่นเอง

    เดินโอบเอว

    สำหรับคนที่ชอบเดินโอบเอวคู่รัก
    ของตนนั้น มักเป็นคนที่มีนิสัยหนักแน่น จริงจัง รักความสงบ
    แต่ก็มีพลังเหลือ
    เฟือเพียงแต่ไม่ค่อยปรากฏออกมาบ่อย ๆ เท่านั้นเอง
    ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่มี
    กฏระเบียบในการใช้ชีวิต
    จะยึดมั่นถือมั่นในสิ่งที่ตัวเองคิดและมีความเชื่อความ
    ศรัทธาให้ ทั้งยังรู้สึกเร็วต่อสิ่งที่ไม่ชอบมาพากล
    แต่จะเป็นคนที่สามารถเชื่อ
    ใจได้ โดยเฉพาะกับเรื่องความรัก
    เพราะจะเป็นคนที่ซื่อสัตย์และรักเดียวใจเดียว
    ต่อคู่ชีวิต และรักชีวิตครอบครัวมาก

    เดินคล้องแขน

    คนที่ชอบเดินคล้องแขนกับคู่รักของตน จะเป็นคนที่มีนิสัยของการเป็น
    ผู้นำอยู่ในตัวเองโดยธรรมชาติและเป็นคนใจดีชอบดูแลคุ้มครองคนใกล้ชิด
    แต่ออกจะ
    เผด็จการอยู่สักหน่อยมักไม่ชอบให้ใครหรือแม้แต่คนรักเข้ามายุ่มย่ามในชีวิตการ
    งานของตน ทั้งยังทะนงถือดีในตัวเองมาก ยึดมั่นในหลักการความคิดของตน
    น้อยครั้ง
    ที่จะยอมรับความเห็นของคนอื่น
    แต่ในขณะเดียวกันก็มีความเป็นเด็กเจ้าอารมณ์ และ
    เข้ากับเด็ก ๆ ได้ดี ถ้ามีลูกก็จะรักและตามใจมาก ๆ

    เดินโอบไหล่

    ส่วนคนที่ชอบเดินโอบไหล่คนรักของตนนั้น มักจะมีความจริงจังต่อความ
    รักมาก โรแมนติคอ่อนหวานกับคนรักของตนเป็นที่สุด
    และต้องการให้คนรักซื่อสัตย์
    และไว้วางใจในตัวเองมาก ชอบการมีคนเคียงข้างใกล้ชิดเป็นกำลังใจ
    มักให้อยู่คน
    เดียวตามลำพังไม่ค่อยได้คอ่นข้างจะเป็นคนอ่อนแอ
    และต้องการการพึ่งพาทางจิตใจ
    สูง โดยเฉพาะจากคนที่มีบุคลิกเข้มแข็งกว่า
    นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความซื่อตรง
    มาก ทั้งยังมองโลกในแง่ดี มีอารมณ์ขัน และอบอุ่นต่อทุกคน

    เดินกอดคอ

    มาถึงคน
    ที่ชอบเดินกอดคอคนรักของตนบ้าง สำหรับอุปนิสัยนั้น
    จะจริงจังกับความรักมาก
    เมื่อรักใครก็จะมีความพากเพียรพยายามสูง เพื่อการได้ครอบครองคนที่ตนรัก
    และออก
    จะมีความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของมาก ๆ อีกด้วย
    ไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวายในชีวิตส่วนตัว
    ในขณะเดียวกันก็จะมีความเป็นเพื่อนที่ดีมาก
    สามารถทำได้ทุกอย่างเพื่อเพื่อน
    ทั้งยังเป็นคนชอบเสี่ยงในการใช้ชีวิต มักทำแต่ในสิ่งที่ท้าทาย หรือดูแผลง ๆ ใน
    สายตาคนอื่น ๆ

    เดินสอดมือประสานกัน

    สำหรับคนที่ชอบสอดประสานมือ
    ตนเองเข้ากับมือของคนรักเวลาเดินไปไหนมาไหนด้วยกันนั้น
    จะเป็นคนที่มีความกระฉับ
    กระเฉงชอบแสวงหาสิ่งที่สามารถกระตุ้นความเร้าใจได้ชอบทำอะไรอย่างรวดเร็ว
    รวมไป
    ถึงการตัดสินใจด้วย แต่อาจจะเปลี่ยนแปลงไปมาได้ง่าย ๆ เหมือนกัน
    นอกจากนี้ยัง
    เป็นคนที่มีความหวังในชีวิตอย่างมากมาย
    แต่ว่าก็ต้องการกำลังใจจากคนใกล้ชิดมาก
    เช่นกัน และมักนิยมชมชอบในสิ่งที่สวยงามสนใจในงานเชิงสร้างสรรค์ทุกรูปแบบ

    เดินแบบไม่ถูกเนื้อต้องตัว

    ส่วนคนที่เวลาเดินกับคู่รัก
    มักไม่เคยถูกเนื้อต้องตัวคนรักของตนเลยนั้น
    ออกจะเป็นคนที่ไม่เชื่อมั่นในตัวเอง
    สักเท่าไหร่ทั้งยังเป็นคนที่ชอบเก็บตัว และชอบปิดกั้นตัวเองจากคนอื่น ๆ
    ไม่มีความสนใจต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกภายนอก
    แต่ในขณะเดียวกันก็มีความซื่อสัตย์ และ
    มั่นคงในจิตใจมากโดยเฉพาะเมื่อรักใคร ก็จะมั่นคงต่อคน ๆ นั้นตลอดไป
    แต่จะค่อน
    ข้างขี้หึงอยู่สักหน่อย
    นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ไมชอบการเปลี่ยนแปลงต้องการความ
    มั่นคงในชีวิต

    เดินจับ
    ทั้งมือและโอบไหล่

    ส่วนคนที่เวลาเดิน
    กับคู่รักของตนมักจะไม่ยอมปล่อยให้มือว่างจากการเกาะกุมคนรักเลย
    คืออาจจะทั้ง
    กุมมือและโอบไหล่ กอดคอคนรักของตนไปพร้อม ๆ
    กันนั้นบ่งบอกถึงนิสัยของการเป็นคน
    ที่มองโลกในแง่ดีมาก ๆ
    มีอารมณ์ขันไปเสียทุกเรื่องเป็นคนที่ชอบความสนุกสนาน จน
    ดูเหมือนหาสาระอันใดไม่ได้มักไม่อนาทรร้อนใจกับเรื่องใดนัก
    จะมีควาพมอใจในสิ่ง
    ที่ตัวเองมีอยู่ ไม่ใช่คนที่ชอบไปต่อสู้แข่งขันกับใครทั้งสิ้น



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×