ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นักเรียน(หื่น)ซ่า ปะทะ ครูหน้าหวาน(แสบ)[y:sj] bumhyuk

    ลำดับตอนที่ #7 : บทเรียนที่ 4 นายเป็นใครกันเเน่ NC 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.47K
      1
      18 ก.ค. 51

    " อู้ย เจ็บจังเย้ย  " ผมลืมตาขึ้นมาพบว่าตัวเองนอนอยู่บนโซฟา
     
    " ตื้นเเล้วเหรอ  " ผมหันไปดูตามต้นเสียง

    " เฮ้ย  "คะ คะ คิ คิบอม ใส่เสื้อผ้าเเล้ว เฮ้อโล่งอก เขานั่งอยู่ข้างโซฟา

    " เป็นไรเหรอ  " คิบอมมองผมก่อนที่จะลุกขึ้นมานั่งบนโซฟา

    " เออ คือ เรามาเรียนกันเลยดีกว่ามั้ย  " ก่อนที่จะไปไกลผมรีบเปลี่ยนเรื่องทันที ผมเอื้อมมือไปหยิบ

    หนังสือเรียนขึ้นมา เเล้วเปิดให้เขาดู ผมยื่นให้เขา เขารับไปเเล้วตั้งลงบนพื้น

    " นี่นาย จะทำอะไรนะ ฉันกำลังจะสอนนะ " ผมชักจะหมดความอดทนเเล้วนะ ไม่กลัวเเล้วด้วย
     
    " จะสอนได้เหรอ ก็เธอสายตาสั้นนี่น่า ยังไม่ได้ใส่เเว่นเลยนะ..." เเว่น เเว่นอยู่ไหน ผมกวาดสายตาหา

    เเต่เมื่อผมเงยหน้าขึ้นเเว่นผมตอนนี้ไปอยู่บนหน้าเขาเเล้ว ตายเเล้ว เเต่ไม่เป็นไรถอดไปเเค่เเว่นคงจำ

    เราไม่ได้อยู่เเล้ว ฮิฮิ ในขณะที่ผมยิ้มเยาะอยู่ ผมก็เห็นเงาตัวเองในกระจกบนตู้เก็บของ

    " ใครนะ หน้าตาคุ้นๆ เฮ้ย  " นี่กรูเองนี้หว๋ษ กรูในตอนที่เป็นคน ว้ากกกกกกกก

    ควับ!!!
     
       คิบอมดันผมลงไปนอนเเนบบนโซฟาอย่างรวดเร็ว

    " นะ นาย จะทำอะไรนะ  " เขาขึ้นมาคร่อมผมเเล้ว  กะ รี๊ดดดดดดดดดดดดด อ้ากกกกก โอ๊กกกกก

    กกก (จะร้องทำไมเขายังไม่ทำไรเลยนะ )

    " ก็ทำต่อจากเมื่อคืนงั้ย ทำเป็นปลอมตัวมาที่เเท้ก็อยากจะมาหาฉันใช่มั้ยหละ "

    " ไอ้บ้า ฉันคงไม่ได้คิดอกุศลเเบบนายหลอก ฉันมาเป็นครูสอนพิเศษจริงๆนะ เเต่ไม่นึกเลยว่าจะต้อง

    มาสอน คนโรคจิตเเบบนาย ลงไปนะ" ผมพล่ามเเล้วพยายามดันร่างเขาไว้ ไอ้นี่เราก็ผู้ชายนะ เเต่ท

    ำไมมันถึงได้ดูเเข็งเเรงกว่าเราว่ะ ไอ้หนูผี

    " เหรอ นึกว่าฉันจะเชื่อเหรอ หน้าอย่างนายเนี้ยนะ หึหึ " จากที่เขาเเค่คร่อมตอนนี้เปลี่ยนเป็นทับเเล้ว

    เขาทับตัวผมลงมาเต็มๆ

    " อย่า ลงไปนะฉันหนัก " ผมพยายามดันเขาให้ออกไป เเต่เขาก็รวบมือทั้ง2ข้างผมขึ้นไปเหนือหัว

    ด้วยมือเพียงข้างเดียว ผมพยายามเเกะมันออกเเล้วเเต่ พระเจ้า เขาเนี้ยทึกจริงๆ ผมอยากรู้จริงว่าใคร

    สร้างเขามาเนี้ย ชาติที่เเล้วเขาเกิดไปควายเหรอเนี้ย ผมดิ้นเท่าไรก็ไม่หลุดสงสัยผมจะต้องเเปลงร่าง

    เป็นปลาไหลเเล้วมั้ง 

    " OoO " นี่คือหน้าผม ส่วนเขานะเหรอ

    "^______________________^ " ยิ้ม จน จะเห็นฟันซี่สุดท้ายอยู่เเล้วนะ เเล้วเขาก็เอาหน้าลงซุกที่คอของผม

    " นะ นาย จะทำอะไรนะ ปล่อยฉันเถอะ นะ " ผมพยายามขอร้องเขาเเทบจงลงไปกราบเเทบเท้า เเต่

    เขาก็ยิ่งจูบที่ต้นคอของผม ผมรู้สึกได้ถึงริมฝีปากที่อ่อนนุ่มเหมือนฟองครีมค่อยสัมผัสลงไปเบาๆ

    เเล้วเรื่อนขึ้นไปข้างบนจนถึงใบหู เสียงเขาก็ดังขึ้นอย่างเเผ่วเบา

    " นี่ ฮยอกเเจ นายกำลังทำให้ฉันคลั่งรู้มั้ย " สิ้นเสียงนั้นเขาก็งับหูของผมเบาๆ ผมพยายามกลั้นเสียง

    สุดชีพนี้มะลาย เพื่อมิให้เขาได้ร่วงรู้ว่าผมก็กำลังจะคลั่งเเล้วเหมือนกัน หัวใจผมเต้นเหมือนเพลงร๊อค

    อีกครั้ง ตุก ตุก แฉ่ ตึก ตึก แฉ่ เขาเงยหน้าขึ้นจ้องมองผมที่นอนปิดตา อยู่ภายใต้ตัวเขา ผมลืมตาขึ้น

    มาช้าๆ เเทนที่ผมจะโว้ยวายต่อ เเต่ไม่มีเสียงไดเล็ดรอดออกมาจากลำคอ มีเพียงเเต่ปากที่ขยับว่า '

    ปล่อยฉันไปเถอะ '  เขาสัมผัสริมฝีปากผมด้วยมืออีกข้างหนึ่ง เบาเเล้วก็ก้มลงมาจูบ เเต่ผมหลบ เขา

    เลยร็อคหน้าผมไว้เเล้วก็จูบตรงเดะเลย เข้าดันลิ้นเขามาเเล้ว เหมือนเมื่อคืนเลย ผมจำรสชาดได้ เเต่ค

    รั้งนี่ไม่มีกลิ่นเหล้า มีเพียงกลิ่งกายอ่อนๆที่หอมออกมาจากตัวเขา มันยิ่งทำให้ฉันเบลอขึ้น เขาจูบผม

    ส่วนมือของเขาก็เเกะกระดุมเสื้อผมออก ในที่สุดเสื้อฉันก็ถูกเเผ่ออกให้เขามองเห็นรูปร่างปิดบังด้วย

    เขาถอนริมฝีปากออกจะปากฉันเเล้วเรื่อยลงไปที่ต้นคอ ผมหายใจถี่ขึ้น ๆ ๆ จนเห็นได้ชัดอย่างกับไป

    วิ่งมาราทอน 500กิโลเมตรเลย ผมรู้สึกร้อนไปทั้งตัว   เเต่ที่เเปลกมันไม่ได้ร้อนมาจากอากาศภายนอก

    เเต่มันร้อนจากภายใน เหงื่อเริ่มผุดออกมาให้เห็นเป็นเม็ดๆ ยิ่งกว่าเล่นฟิตเน็ตเป็นชั่วไมง ชั่วโมง 

    ผมหรี่ตาขึ้นมานิสหน่อย เขาถอดเสื้อของเขาออกเเล้ว เขากำลังต่ำลงไป ต่ำลงไปจนถึงยอดอกผม ผม

    จะกลั้นเสียงไม่ได้เเล้วนะ ไม่ไหวเเล้ว ผมได้เเต่กำมือไอ้ไว้เเน่นจนเล็บผมเกือบจะทะลุมือ เเต่ผมก็

    รู้สึกถึงเลือดที่ไหลออกมาเล็กน้อยทั้งยังความเจ็บปวดด้วย เเต่ก็ยังไม่เท่ากับที่คิบอมกำลังทำกับผม ทุก

    สิ่งทุกอย่างลืนหายไปทั้งความเจ็บปวดเเละเรื่องที่ผมเข้ามาหาเขาเพื่อประการใด ทุกครั่งที่เขาสัมผัสผม

    ไม่ว่าจะด้วยริมฝีปากหรือมือของเขา มันก็ทำให้ผมอยากร้องออกมาดังๆ เขาเรื่อนต่ำลงไปจนถึงหน้า

    ท้องที่เเบนเรียบของ เขาก็จูบลงอีก จูบขึ้นมา  เขาปล่อยมือตั้งเเต่เมื่อไรเนี้ย ไม่รุ เพราะมือของเขาทั้ง

    2ข้างกับลงบรรเลงอยู่บนยอดอก   เขาขย้ำมันทั้งสองข้าง เเล้วใช้ลิ้นร้อนสัมผัสมันไม่ไหวเเล้ว ในที่

    สุดผมก็ต้องระบายออกมา
    " อา อืมม อา คะ คิบอม หยุด ฉัน ฉัน อืมม " ผมคล้างออกมาทั้งยังเรียกชื่อเขา เขาหยุดทุกการกระทำ

    เเต่มือเขายังค้างอยู่ที่อกผมข้างหนึ่ง เขาเงยหน้าขึ้นมาเเล้ว พูดว่า

    " กว่าจะยอมรับนะว่ามีอารมณ์เเล้ว " เเล้วเขาก็ยิ้มออกมาอย่างมีชัย ผมเลยรีบเเกตัวด้วยเสียงที่สั้นเครื่อ

    " นะ นะ นาย รู้ได้งั้ย ฉัน ฉะน ไม่ได้มีอะรง อารมณ์เลยนะเหรอ "
    " เหรอ งั้นก็ต้องเเผน 2 " เขาให้มือบดขยี้ไปบนยอดอกสีชมพูที่ตอนนี่มันเเข็งเอามากๆจากอารมณ์ที่

    เขาสร้างขึ้น เมื่อเอาทำอย่างนั้น ผมก็ ปิดตาเเล้วก็ครางออกมาเบาๆ

    " อืมม อาา  "
    " ฮ่า ฮ่า นี่เหรอที่ยังไม่มีอารมณ์  " เขาหัวเราะผม  ผมลืมตาขึ้นมาอีกครั้ง เขาเเกล้งอีกเเล้ว น้ำตาผม

    ไหลออกมา รู้สึกโกรธที่ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ ทำไมเราถึงได้มันบ้าอย่างนี้

    " สะใจมากใช่มั้ย " ผมพูดเเล้วหันหน้าหนีเขาเงียบไป น้ำตาของผมยังคงไหลต่อไป

    " ฮยอกเเจ " เรียกมั้ย ผมเลยหันไปดูเขาอีกที่ สีหน้าของเขาไม่เหมือนเมื่อกี่เลย เขาเป็นใครกันเเน่นะ

    เขาเอามือทั้ง 2 ของเขามาจับหน้าผมเอาไว้ เเล้วเช็ดน้ำตาให้ผมก่อนที่จะจูบลงที่เเก้มเบาๆ ใครเขา

    เป็นใครคนที่อ่อนโยนคนนี่ ทำให้ผมหัวใจสั่นทั้งที่เเค่จูบเเก้ม เเล้วริมฝีปากของเขาก็สัมผัสลงมาที่ริม

    ฝีปากฉันอีกครั้ง   คราวนี้ไม่เหมือนครั้งก่อนผมเริ่มอยากลองเเล้ว จูบเขาตอบ การจูบนี่มันเนินนาน

    จนเริ่มปลุกเร้าอารมณ์ผมอีกครั้ง มือของเขาก็เริ่มโล้เลียไปทั่วเรือนร่างผมอีกครั้ง เขาลูบไล้ไปบน

    หน้าท้องของผม เเล้วเรื่อยต่ำลงไปที่ขอบกางเกง มือของเขาพยายามเเทรกเขาไปในกางเกงของช้า ๆ

    ส่วนหน้าของเขาก็อยู่ตรงแผงอกผมเขาจูบไม่พอ ผมยังรู้สึกได้ถึงลิ้นของเขาว่ามันอุ่นเเค่ใหน มันวน

    ไปรอบๆยอดอกสลับกันทั้ง2ข้างของผม ในที่สุดมือของเขาก็เเทรกเขาไปในกางเกงผมจนได้ เขา

    กำลังจะ กำลัง จะ

     ก๊อก ๆๆๆ
      
         เสียงเคาะประตูดังขึ้นตามมารยาทผู้ดี ในช่วงที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม เเต่ไอ้หนูผีไม่มีทีท่าสนใจกับ

    สิ่งที่กำลังรบกวนเเม้เเต่น้อย

    " คะ คิ อุ๊บ " พอผมจะพูดเขาก็ปิดปากผมทันที คงไม่ต้องบอกนะครับว่าด้วยอะไร

    ปังๆๆๆๆๆ

    จากเสียงเคาะกลายเป็นเสียงทุบไปเเล้ว

    " เฮือก " ไอ้หนูผีตกใจถึงขั้นหยุดทุกสิ่งทุกอย่าง  เสียดายเเฮะ บ้า

    " บ้าชิบ ใครว่ะ "เข้าเดินดุ่มๆไปหน้าประตูอย่างไม่สบอารมณ์ เออใช่ว่ะ ขัดจังหวะชิ

    " อ้าว ไอ้ซีวอน มามั้ยว่ะ " ผมได้จังหวะที่เขากำลังคุยกับไอ้เด็กเวรที่ไหนก็ไม่รู้รีบใส่เสื้อผ้า  ไอ้เด็กบ้า

    เล่นซ่ะฉันเกือบเสียเลยมั้ยหละ  เมื่อผมใส่เสื้อเรียบร้อยเเล้วก็รีบวิ่งออกไปหน้าประตู

    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ( เบรกเป็นทางยาว )

      ผมเบรกกระทนหันจนหัวเกือบชนฝาเมื่อเห็นหน้ามือทุบประตู ตายเเล้วไอ้บ้า มาได้งั้ยว่ะ เเล้วกรู

    จะทำไงเนี้ย ผมหันซ้ายหันขวา ห้องที่ใกล้ที่สุดคือห้องนอนของไอ้หนูผี เอางั้ยเอากัน ผมรีบวิ่งเขาไป

    หลบในห้องเขาทันที่

    " มาตั้งเเต่เมื่อไรว่ะอย่างนี้มีเคลียล์ "ผมรีบเอาโทรศัพท์ออกมากดเบอร์หา ไอ้ฉ่อยหลง น้องชายที่ออก

    มาทางเดียวกับฉัน

    ( ดีเฮีย อยู่ไหนอ่ะ ) เสียงมันรู้สึกจะมีความสุขจังนะ

    " ฉันอยู่ที่ไหนไม่สำคัญ เเกนั้นเเหละ อยู่ที่ไหน "

    (ผมเหรอ อยู่คอนโดเฮียนั้นเเหละ เเต่ไม่ใช้ห้องเฮีย ) กระผมยังไม่ได้บอกข่าวดีเเกผู้อ่านใช่มั้ยว่า ผม

    นะอยู่คอนโดเดียวกันกับไอ้หนูผีคิบอมด้วย หึหึ กรูอยากจะบ้าตาย ทำงั้ยได้คอนโดนี่มีเเต่คนรวยๆ

    ผมเลยต้องมาเจอเขา เวว จริง เเต่โทดทีผมรวยกว่าเขา ผมอยู่ชั้นที่ 25 ส่วน ไอ้หนูหื่นอยู่ชั้นที่ 20 โฮะ

    โฮะ มันน่าดีใจมากใช่มั้ยเนี้ย

    " เหรอ เเล้วเเกกลับมาจากจีนตั้งเเต่เมื่อไรเนี้ย เเกเรียน ที่โน้นไม่ใช่เหรอ "

    (ก็เฮียนั้นเเหละแหกคอก พ่อเลยโทรมาตามผมให้กลับมาเรียนที่นี้จะได้อยู่ในกรอบไม่ทำตัวเหมือนเฮีย

    เออ อีกอย่าง กรุณาเรียกผมไหม่ด้วยผมชื่อ ซีวอน ) ชิ มีเปลี่ยนชื่อ ชื่อฉ่อยหลงนั้นเเหละดีเเล้ว


    " ฉ่อยหลง "ฉันเรียก

    (...............)
    " ฉ่อยหลง! "อีกรอบ

    (....................)

    " ไอ้ซีวอน "
    (คร้าบบบบบบบบบบบบบบบบบบ^________________^"

    " ไอ้น้องเวร "

    ( ว่าเเต่เฮียอยู่ที่ห้องหรือป่ะ )

    " อยู่ อ่ะ มะ ไม่อยู่ " เกือบเเล้วถ้ามันไปที่ห้องเเล้วไม่เจอผมตายเเน่นอน 

    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดด

       เสียงเปิดประตูดังขึ้น

    " เเค่นี้ก่อนนะเดี๋ยวโทรกลับ " ผมไม่รอคำตอยรีบกดว่างสายเลยเเล้วเข้าไปเเอบในห้องน้ำอีกที ผมวิ่ง

    เข้าไปหลบหลังผ้าม่านที่อาบน้ำ 

    เอี๊ยดดดดดดดดดดดดด
      เอาอีกเล้ว จะเข้าหาหอก กระบี่ กระบอง ในห้องน้ำเหรอ เข้ามาทำไมเนี้ย ผมยื่นตังเเข็งทื่อเป็นรูป

    ปั่นเสรีภาพอยู่ใต้ฝักบัว

     ซ่า ๆๆ

      เสียงน้ำดั่งก้องทั่วห้อง ม่านค่อยถูกเเหวกออกช้าๆ  ตึก ตัก ตึก ตัก ตึก ตุก จะเต้นหาพระเเสงทะ

    เเยงออกมาทำเชี้ยไรฟ่ะ ผมหลับตาปี้

    " กะเเล้วว่าต้องอยู่ที่นี่ " เสียงเขาดังขึ้น ผมลืมตาดู

    " คิบอม " 

    " นี่นายเป็นครูสอนพิเศษจริงเหรอเนี้ย " เขาถามผม เวว ถามก็ถามเฉยๆสิ จะเดินเข้ามาให้ตื้นเต้น

    เเก้เซ็งหรือไง

    " ก็เออนะสิ บอกเเล้ว " เเล้วจะอยู่ทำไมเนี้ยผมเลยจะรีบออกไปจากห้องน้ำ เเต่โดนเขารั้งไว้

    " จะทำอะไรอีกหละ ครั้งที่เเล้วๆมาฉันยกโทษให้จะถือว่านายรู้เท่าไม่ถึงการ  เฮ้ย ฉันเปียกหมดเเล้วนะ

    " อยู่ๆเขาก็เปิดฝักบัวทำให้ตัวผมที่อยู่ใต้ฝักบัวเปียกหมดเย้ย

    " เป็นครูเเล้วงั้ย เอาสิ ออกไปสภาพนี่เลย น้องชายของนายจะได้ผิดหวังในตัวนายงั้ย ว่ามาอยู่กับผู้ชาย

    " เวรเเดก ทำมั้ยต้องทำกับฉันอย่างนี้ด้วย

    " นายรู้ได้งั้ย "

    " ก็ฉันมีหูนะ ได้ยินหมดเเล้ว " ฉันจะบีบคอเเกไอ้เด็กบ้า เเล้วจะเอายาสีฟันบีบใส่รูจมูกให้หายใจไม่

    ออกตายไปเลย

    " เหรอ เธอคงไม่คิดบอกเขานะ " ผมเก็บความเเค้นไว้ในใจ

    " เเน่นอนถ้านายยอมนอนกับฉัน 13 ครั้ง ฉันก็จะปล่อยนายไป เเต่ถ้า ยังไม่ครบเเล้วนายก็หายไป ถ้า

    ฉันเจอนายเมื่อไร ฉันจะจับเธอมัดไว้ เเล้วจับเเก้ผ้า จากนั้นก็เรียกผู้ชายมารุมโทรมนาย เเต่ถ้านาย

    ไม่ยอมฉันจะไปบอกไอ้ซีวอยว่านายวิ่งมาหาฉัน จากนั้นฉันจะนอนกับนาย 13 ครั้ง เเต่จะไม่ปล่อย

    นายไป  ฉันจะจับนายมัดไว้ เเล้วจับเเก้ผ้า จากนั้นก็เรียกผู้ชายมารุมโทรม เอามั้ยละ " โหดร้ายไอ้ข้อ

    ตกลงของนายเนี้ยมันดูยุติธรรมมากๆเลย  ฉันไม่ยอมไอ้หนูผีหื่นอย่างเขาหรอก ถ้าเขาไม่ได้กำลัง

    กอดเอวผมดันร่างฉันให้เเนบสนิทกับตัวเขา เเล้วพูดว่า

    " ฉันรอคำตอบอยู่นะ "

    " เอออ ฉันขอต่อเหลือ 10 ครั้งได้ป่ะ "เขาไม่ตอบเเต่มองหน้าผม เเล้วผลักผมจนติดฝาผนัง น้ำจาก

    ฝักบัวไหลลงมาต่อเนื่อง จนผมหายใจไม่ทัน เเล้วก็มองไม่ชัด เเต่รู้สึกได้ถึง นิ้วมือที่กำลังลูบไล้ แถวๆ

    อกของผมถึงจะจากภายนอกเสื้อก็เหอะ   เเล้วร่างของเขาก็เเนบสนิทกับผมอีก คราวนี้เขาไม่รีรออะไร

    เเล้ว มือของเขาล้วงเขาไปในกางเกงของผมเเล้วก็จับ

    " เฮือก " ผมตกใจสุดขีดจนลืมหายใจ

    " อย่านะ ฉันยอมเเล้ว เเต่ไม่ใช่ตอนนี้เเละที่นี่ ขอร้อง " เขาเอามือออก ผมทรุดลงนั้งลงไปกับอ่างน้ำ

    ทันที ผม ผม ผม บรรยายไม่ถูกมันไม่เคยโดน รู้เเต่ว่า มันตกใจ ไม่มีเเรง กลัว กลัวมาก ผมยังรู้สึก

    ร้อนอยู่เลยทั้งที่นั่งอยู่ใต้ฝักบัวที่มีน้ำไหลริมชะโลมทั่วตัวผมตลอดเวลา เขานั่งตามลงมาเเล้วกระซิบ

    ข้างหูผม

    " ก็เเค่นี้ " จากนั้นเขาก็งับหูผมเบาๆ จะงับหาไรว่ะ เมื่อกี่ฉันก็เกือบตายอยู่เเล้วนะ

    " ยะ อย่า "

    " รู้มั้ย ตอนนี้นายเซ็กซี่มากๆเลย ฮิฮิ " เขาหัวเราะออกมา

    " ไอ้หนูผีหื่น ไอ้เด็กบ้า ไอ้ๆๆๆๆ หะ " ผมพูดยังไม่ทันจบเขาก็ดึงผมเข้าไปจูบทันที อีกเเล้วเป็นอีก

    ครั้งหนึ่งที่ผมกำลังตกอยู่ในวังวนเเห่งเสน่หาที่เขาสร้างขึ้น ผมไม่ได้โหยหาเเต่ทุกครั้งที่ถูกสัมผัสมัน

    กลับต้องการ

    " โอ้ย " เขากัดริมฝีปากของผมก่อนที่จะผลิปากออกมา

    " นี่คือ เครื่องหมาย ว่านายเป็นของฉัน รอก่อนนะเดี๋ยวฉันมา " เเล้วเขาก็เดินออกไป จากห้องน้ำ

    ปล่อยให้ผมนั่งหนาวเเละลิ่มรสชาดของเลือดกับความเจ็บเล็กน้อยที่เขาสร้างขึ้น ซึ่งมันคงจะตราตรึง

    อยู่ในใจผมอีกนาน  จนยากจะลืมกับสัมผัสร้อนเเรงเเต่ก็อ่อนนุ่ม ผมเเตะริมฝีปากผมเบายอมรับใน

    ทันทีว่าในตัวผมเองเมื่อโดนรุกอย่างนั้นก็รู้สึกต้องการเหมือนกัน เเต่ถ้าหากไม่ได้รักกันมันคงจะเป็น

    ความทรงจำที่ไม่ดี ผมไม่ต้องการ

    ...............................................................................................................

    ขอบคุณคะ

    ในที่สุดก็จบไปอีกตอน 

    รักฮยอกเเจจังเลยคะ

    อยากเห็นฮยอกเเบบเป็นๆเเฮะ




    ใครมี รูปฮยอกขอหน่อยนะคะ

    รูปคู่ด้วยก็ได้

    คู่ใหนก็ได้  ขอบคุณล่วงหน้าคะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×