ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    นักเรียน(หื่น)ซ่า ปะทะ ครูหน้าหวาน(แสบ)[y:sj] bumhyuk

    ลำดับตอนที่ #4 : [fic] eunhae { sorry } 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.05K
      2
      14 ก.ค. 51

    อันนี้เป็นคู่ที่ชอบมากเหมือนกัน ดูน่ารักดี อิอิ
    ..................................................................



    (สวัสดีครับ พี่ทึกกี้ )เสียงใสดังขึ้นทันทีที่อีทึกกดรับโทรศัพท์ เสียงที่ห่างหายไปเป็นเดือน            



    เเต่ถึงห่างหายไปเป็นปีเขาก็จำได้ดีว่าเสียงนี้เป็นของใคร เพราะเสียงนี้เป็นเสียงของน้องชายที่รักใน

    วงคนหนึ่ง เสียงนี้ยังเรียกรอยยิ้มให้อีทึกจนเกิดรอยบุ่มบนเเก้มเขาได้

    " ดงเฮ สบายดีเหรอ คิดถึงนะเนี้ย "  พูดออกมาจากใจจริง

    ( ผมก็คิดถึงพี่ครับ ผมมีวันหยุดงานด้วยนะ จะกลับไปเกาหลี )ปลายสายบอกเสียงใส

    " จริงเหรอ เมื่อไรหละ บอกฮยอกเเจเเล้วยัง เเล้วคนอื่นๆกลับด้วยหรือเปล่า เล้ว " อีทึกดีใจมากที่น้อง

    ชายจะกลับ ถามรั่วเป็นปืนกล

    (พอก่อนคับพี่ อันที่จริงตอนนี้ผมก็อยู่ที่เกาหลีเเล้ว ส่วนคนอื่นๆเดี๋ยวตามมาพรุ่งนี้ คือ เอ่อ คือ ผมคิด

    ถึงฮยอกเเจนะคับ อิอิ )เสียงนั้นแฝงไปด้วยความเขินอายเล็กน้อย

    " ครับ พี่รู้เเล้วว่าในใจอะมีเเค่ไอ้ไก่มันคนเดียว  " อีทึกเเซวกลับ

    ( อืม พี่คับ พี่อย่าบอกฮยอกแจนะคับ ผมอยากให้เขาแปลกใจ )

    " นายเนี้ยชอบเล่นอะไรแปลกๆ เฮ้อ "

    ( พี่คับ เเค่นี้ก่อนนะ ถึงบ้านเเล้ว ) สิ้นเสียงนั้นก็วางสายไปทันที อีทึกละโทรศัพท์ออกจากหูชื่อของคน

    โทรยังคงปรากฏอยู่บนจ่อ ใบหน้าสวยส่ายไปมาเล็กน้อยปรงๆไปกับน้องชาย เเล้วเขาเองก็ทำงานต่อ

    ไปเพื่อที่จะรีบกลับไปหาน้องชายของตนเองเช่นกัน

    ...ณ บ้านซูจู
        ร่างสูงเดินมาหยุดหน้าประตูบ้าน ถอนหายใจออกมาเล็กน้อย ในที่สุดก็ได้กลับมาอีกครับ บ้านที่

    เราอยู่กัน 13 คน ภาพเมื่อก่อนใหลย้อนเข้ามาเห็นเเล้วก็อดยิ้มไม่ได้ เเต่สิ่งที่ทำให้หัวใจของดงเฮผู้นี้

    เต้นรั่วเเละผองโต นั้นคือร่างบางที่อยู่หลังบานประตูนี้เมากกว่า ดงเฮรู้สึกกระวนกระวายนิดหน่อย

    กำลังคิดว่า ถ้าร่างบางเห็นการกลับมาของเขาเเล้วจะรู้สึกอย่างไร ทำทำหน้ายังไง ต้องร้องให้เเละวิ่ง

    เข้ามากอดเขาเเน่นอน เเละเขาเองก็จะอ้าเเขนรับด้วยความยินดี สัญญาเป็นคำสัตย์ว่าจะไม่มีวัน

    ปล่อยให้รางบางนี้ไปเด็ดขาด
        

        หลังจากคิดไปต่างๆนานา มือหนาหยิบกุณเเจบ้านที่มีกันคนละดอกขึ้นมาเเละไขเข้าไปข้างใน

    เมื่อร่างสูงเเทรกตัวผ่านบานประตูเข้ามาได้เสียงประตูก็ถูกปิดลงไป มองไปยังรอบ ทุกอย่างยังเหมือน

    เดิมอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงก็เเค่เล็กน้อยเท่านั้น คิดถึงมากคิดถึงบ้านหลังนี้จับใจ เเต่สิ่งที่คิดถึงสุด

    ใจต้องรอเขาอยู่ทีห้องของเขาเเน่น่อน

         เท้ายาวรีบก้าวไปยังห้องของตัวเอง เเต่จะผ่านห้องตัวเองก็ต้องผ่านห้องรุ่นพี่อีกหลายคนเเละ

    เสียงหนึ่ง ในห้องหน้าที่ประตูปิดไปสนิทก็ดังเล็ดรอดออกมา ทำให้ร่างสูงต้องเปลี่ยนเป้าหมายทันที

    นัยตาใสมองผ่านช่องประตูด้วยเสียงอันเบาที่สุดเเล้วภาพที่เขาเห็นก็ถึงกับทำให้ตกตลึง

    " ฮยอกเเจ พี่ฮันกยอง " ดงเฮครางชื่อคนรักขึ้นมาเบาๆ ใบหน้าเต็มไปด้วยความเจ็บปวด ร่างบางที่

    เขารัก ร่างบางที่เขาคิดถึงเป็นคนเเรก ร่างบางที่ทำให้เขาเกือบกินไม่ได้นอนไม่หลับด้วยความเป็นห่วง

    ตอนนี้กำลังกกกอดอยู่กับรุ่นพี่ในวง เหมือนมีระเบิดมาปาใส่ หายใจไม่ออกจุกเเน่นอก งงไปหมดว่า

    ทำไมร่างบางถึงทำกับเขาได้ขนาดนี้ น้ำตาใสกำลังจะใหลออกมาเเต่เขาเองก็กลั่นเอาไว้ ไม่ยากให้มัน

    ใหลออกมา จะรู้สึกเกลียดตัวเองมากถ้าหามันใหลออกมา

        ร่างสูงไม่อดรนทนที่จะยื่นดูกิจกรรมที่คนรักของตนเเละพี่ชายของตนกำลังจะทำกันได้อีกต่อไป 

    รีบสาวเท้ากลับเข้ามายังห้องตัวเองทันที เมื่อประตูปิดลง ร่างสูงหันหน้าเข้าไปในห้อง น้ำตาที่กลั่นไว้

    หลั่งใหลออกมา  จากความเจ็บปวด ภาพความทรงจำแสนหวานในห้องนี้ชั่งต่างจากเห็นการณืที่เพิ่ง

    เจอเมื่อครู๋นี้เอาเสียมากๆ มันควรจะเป็นอย่างที่เขาคิดสิ ฮยอกเเจต้องนั่งอยู่ที่โต๊ะสวยหน้าระเบียงที่

    เขากับฮยอกเเจชอบ เขาจะได้เดินไปโอบกอดจากด้านหลับ เเล้วกระซิบข้างหูว่า ฉันกลับมาเเล้ว หรือ

    อะไรทำนองนี้

    " ทุเรศ " เขาสบทออกมาด่าความคิดของตัวเอง หัวเราะเยาะตังเองคิดไปได้ยังไง เขาต่างหากที่กำลัง

    ถูกสวมเขา หึ

      กึก กึก

      เสียงประตูกำลังจะถูกเปิดออก ดงเฮรีบหาที่หลบทันที่ เเต่ก็เห็นว่าร่างเข้ามานั้นคือใคร ยิ่งเห็นก็ยิ่ง

    เจ็บปวด เมื่อร่างบางเดินเข้ามาถึงที่หลบตัวของดงเฮ ดงเฮก็จัดการรวบตัวจากข้างหลังเข้าหาตนทันที

    มือเรียวข้างหนึ่งปิดตาของฮยอกเเจ ร่างบางของฮยอกเเจสะดุ้งด้วยความตกใจเเละพยายามดิ้นไปมา

    เพื่อให้หลุดออกจากมือของผู้ชายนิรนามที่กอดเขาอยู่

    " ปล่อยนะ เเกเป็นใครนะ " ร่างบางดิ้นไปมาอย่างไม่ยอมผ่อนเเรง เช่นกันร่างสู.ของดงเฮก็กอดรัด

    เหนือเเรงดิ้นตลอด ดงเฮดันร่างบางจนติดฝาผนังเเล้วพลิกตัวร่างบางมาทางเขาโดยที่ยังไม่เปิดตาให้

    เเกฮยอกเเจ

    " จะทำอะ อุ๊บ " ก่อนที่จะผู้อะไรไปมากกว่านี้ ริมฝีปากของฮยอกเเจก็โดนปิดทันที พร้อมลิ้นร้อนที่ส่ง

    ตามไปติดๆ ในตอนเเรกฮยอกเเจเองก็กำลังจะขัดขืน หากเเต่ริมฝีปากนั้นกลับรู้สึกคุ้นเคยมาก ถึง

    เเม้จะไม่ได้รับมาเป็นเดิอนเเต่เขาก็จำได้ดี รสหวานจากริมผีปากหนา เสียงลมให้ที่ขาดห้วง กลิ่นกาย

    อ่อน ฮยอกเเจเองก็จำได้ทุกอย่างเเละไม่คิดที่จะลืม

    " อืม ....." ร่างบางครางเสียงสั่นเครื่อ จูบตอบรับอย่างอ่อนหวานจนดงเฮเองก็งง ถึงเเม้ยังไม่เห็นใบหน้า

     ไม่รู้ว่าใครที่กำลังกอดรัดตัวเองอยู่ ร่างบางที่ตอบสนองหมดเลย ตอบสนองทุกคนที่เข้าหาเลยเหรอ

    ไม่ใช่มีเพียงเขาคนเดียวเหรอ ความคิดนี้ทำให้ดงเฮ ถอนจูบออกมาด้วยความรวดเร็ว มืที่ปิดตาอยู่

    ปล่อยออกมา

       ฮยอกเเจใช้มือขยี้เล็กน้อยเพื่อรวมภาพที่อยู่ตรงหน้า เเละเมื่อพบว่าคนตรงหน้าเป็นคนคนเดียวกัน

    กับที่เขาคิดก็ยิ้มออกมาทันที ร่างบางกำลังโผ่เข้ากอดด้วยความคิดถึงเเต่ร่างสูงดันถอยตัวออกห่าง

    ฮยอกเเจหุบยิ้ม งงในปฏิกริยาของดงเฮทันที

    " ดงเฮ " เสียงเรียกสั่นเครื่อเมื่อสายตาปะทะเข้ากับดวงตาที่เย็นชาของดงเฮ มันเกิดอะไรขึ้นกันเเน่

    " ไม่ใช่ฉันนายก็รู้สึกใช่มั้ย " ดงเฮพูดขึ้นเสียงเรียบ

    " อะไรดงเฮ ฉันไม่เข้าใจ ฉัน..."

    " ไม่ใช่ฉันนายก็มีความสุขใช้มั้ย " ก่อนที่ฮยอกเเจจะได้พูด ดงเฮก็พูดขัดเเละเพิ่มน้ำเสียงดังขึ้นเรื่องๆ

    ฮยอกเเจยิ่งงงหนักกับท่าทางของดงเฮ ไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไรเพราะเขาเองก็ยังไม่รู้เหตุผล

    " ไม่ใช่ฉันนายก็ชอบใช่มั้ย ไม่ใช่ฉันนายก็รักได้ใช่มั้ย ใช่มั้ย ลี ฮยอกเเจ !!! " ดวงตาเย็นชาที่แฝงไป

    ด้วยความเจ็บปวดจ้องมองไปยังดวงตาสวยที่กำลังเคล้าคลอด้วยหยาดน้ำตา จากเเรงบีบที่ตนเเขน

    ของตัวเองทั้งสองข้าง

    " นายเป็นอะไร " ฮยอกเเจถามน้ำตาใหล

    " ฉันไม่อยู่นายคงจากเหงามาก อยากมาก จนต้องไประบายกับคนอื่นหละสิ " ร่างสูงพูดขึ้น ฮยอกเเจเองก็ยิ่งงงใหญ่ เเต่ไอ้คำที่ดงเฮพูดนั้นมันบาดใจกันเกินไป เขาเองไม่รู้หรอกว่าเกิดอะไรขึ้นเเต่สิที่ดงเฮพูดนั้นก็เล่นทำให้จุกจนหายใจไม่ออก

    " นายนี่มันร่าน "

    เพี๊ยะ !!!

      สิ้นคำพูดนั้น ฮยอกเเจก็ตบดงเฮ ใบหน้าใสหันไปตามเเรงตบ ดงเฮละมือขากใหล่เล็กข้าง 1 เเล้วเอา

    ไปทาบนรอยตบเบาๆ มองร่างบางที่กำลังร้องให้ออกมากอยู่ตรงหน้า

    " นายเป็นบ้าอะไรของนาย ฉันดีใจที่นายกลับมา เเต่อยู่นายก็มาพูดอะไรบ้าๆ ฉันทำอะไร หา!!!~"

    ฮยอกเเจตะโกนถามทั้งน้ำตา

    " ทำอะไรก็รู้อยู่เเกใจ ลี ฮยอกเเจ " ดงเฮยังไมยอมตอบให้ตรงคำถาม

    " ฉันไม่รู้ว่าอะไรที่ทำให้นายเป็นเเบบนี้ เเต่ถ้ามันทำให้นายเจ็บปวดมากนะ เราก็เลิกกันเถอะ " ถ้าไอ้

    การที่ฉันคิดถึงนายมันผิดมากนัก ก็คงไม่มีอะไรมาลดโทษที่ฉันจะได้รับได้เเล้วหละ เพราะฉันคิดถึง

    นาย ฮยอกเเจพยายามจะสื่อทุกสิ่งที่คิดทางสายตา เเต่ความโกรธที่ดงเฮมีก็ได้กลายเป็นม่านดพลิงปิด

    ความรักไปเสียเเล้ว

    " ง่ายเนอะ ไอ้คำนี้อะ คงอยากจะพูดมานานเเล้ว เเต่เสียดายฉัน พอฉันไม่อยู่ก็วิ่งไปหาคนอื่นว่างั้ย

    ไอ้คำว่ารักของนายที่เคยบอกฉัน นายก็เที่ยวไปเเหกปากตะโกนบอกใครไปทั่วเเล้วสินะ " ดงเฮยังคง

    พูดจากดูถูกความรักที่ฮยอกแจมีให้ต่อไป เเละทำต่อไปจนฮยอกแจเองเริ่มที่จะรับมันไม่ได้เเล้ว

    เพี๊ยะ!!!

    ตึงๆๆๆ

    ปัง

      ดงเฮโดนตบไปอีกฉาดใหญ่ พร้อมกับที่ร่างบางสลัดหลุดจากมือของตัวเองเเล้ววิ่งออกไปจากห้อง

    ทันที  ดงเฮทรุดฮวบลงไปบนพื้น

    " หนีเหรอสิ่งที่ฉันรอคอย เเละตั้งใจมาพบ นี้เหรอที่ฉันควรได้รับ ฮยอกเเจ "


    ......................................................................................................................................


    เม้นครบ 11 เมื่อไร สัญญาว่าตอนหน้า 

    อึนเฮ ........ เเน่ๆ

    เร็วๆนะ ไรเตอร์อยากอัพเเล้ว

    อยู่ที่คนเม้นเท่านั้นเเหละ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×