ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Comment Niyay รับวิจารณ์นิยายสไตล์เบาๆ V.2

    ลำดับตอนที่ #4 : ◆ Send . Ki kiwi Label & Design

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 54
      0
      5 มี.ค. 57

      ส่งงานค่ะ
      Ki kiwi Label & Design



      คะแนนรวมเต็ม 100
      ได้ 85 คะแนน

    [30 | 20] การจัดแต่งหน้าบทความ
    รกค่ะคำเดียวเลยถึงจะเอามาไว้ในรกมันยิ่งดูแบบไปกันใหญ่เลย
    มันเหมือนบทความนี้เป็นศูนย์รวมของกล่องข้อความแบนเนอร์เอยอะไรก็มีแต่ติดอยู่ในกล่องทำให้มันดูอึนๆ อึดไปหน่อยสำหรับเราเหมือนบทความนี้เป็นพวกแจกกล่งแบนเนอร์อะไรงี้ซะอีก
    คอนเซ็ปกล่องรึเปล่า ;_;
    การจัดแต่งภายใจตอนก็ต้องเพิ่มจุดเด่นมากกว่านี้นะคะเรายังดูแบบเฉยๆ กับมั้ยนะเหมือนเคยเห็นที่ไหน
     
    [80 | 65] การดีไซน์งานลาเบล
    ตามความรู้สึกเราที่ดูมาเกือบแทบทุกตอนนะคะเราเองก็ไม่ได้เป็นคนสั่งงานเพราะออฟไลน์อยู่เลยไม่รู้ละเอียดมากแต่จากที่ดูลาเบลต่างตอนต่างๆ ตามความรู้สึกเราที่จะมาขอยืมลาเบลอะไรงี้มีความรู้สึกว่ามันเฉยๆ นะไม่ได้เด่นและไม่ได้ด้อยมันอยู่ในระดับกลางๆ ค่ะแต่ถ้าจะให้ดีโมเดลถ้าเลือกที่จะตัดควรตัดให้เนียนกว่านี้นะคะมันยังดูหยาบๆ ในงานอยู่นะอีกอย่างก็ควรจะปรับมุมมองของสีให้มันดูเท่ากันด้วยนะจะได้ออกมาแบบสวยๆ ในเซ็ทเดียวกัน
    ในตอนที่ 11 เรายอมรับว่าลาเบลตอนนี้สวยมากพื้นหลังตัวหนังสือเข้ากับธีม ธีมก็สวยเก๋ดีนะถูกใจเอามากเลยค่ะ ^^
    ตอนที่ 17 อือหือออ สวยมากมันดูเข้ากันมากระกว่างไอคอนกับตัวหนังสือไม่เล็กไม่ใหญ่จนเกินไปบอกเลยว่าเราประทับใจกับลาเบลเซ็ทนี้มากเราไม่ชอบอะไรที่ใหญ่เละเทะเราชอบเล็กกระทัดรัดไม่เกะกะและสวยแบบเรียบหรูทำให้ตอนนี้เป็นอะไรที่เราชอบมากหวังว่าจะมีแบบนี้อีกเยอะๆ นะคะ
    ตอนที่ 18 น่ารักมากโซวอนน >_< ตัดไปเนียนขึ้นนะคะเราคิดอยากจะหยิบไปใช้เลยลาเบลเซ็ทนี้น่ารักมากอีกเช่นกันตัวหนังสือกับลาเบลก็เข้ากันมากนะคะดูสมส่วนแล้ว
    เราคิดว่าฝีมือพัฒนาขึ้นนะคะเส้นตัดก็ดูเรียบสวยขึ้นไม่เหมือนเซ็ทแรกๆ ขอให้พัฒนาฝีมือต่อๆ ไปนะคะ
    เราว่าเอกลักษณ์ของลาเบลร้านนี้คือสีเส้นนะมีเงาอะไรตลอดเลยไม่ใช่ว่ามันไม่ดีนะคะแต่บางครั้งมันก็เน้นที่ไอคอนจนเกินไปทำหัวหนังสือมันไม่มีความหมายอะไรเลยไม่เด่นด้วยซ้ำ


    ◆ ชื่อเสียงเรียงนามของท่าคือ "ข้อความ"
    ◆ นิยายหรือบทความของท่านชื่อ "ข้อความ"
    ◆ รู้ใช่หรือไม่ว่านักวิจารร์วิจารร์ไม่ค่อยเก่ง "ข้อความ"
    ◆ อ่านคำวิจารณ์แล้วรู้สึกยังไงบ้างค่ะ ติชมเราได้นะเรายอมรับ "ข้อความ"
    ◆ ขอบคุณนะท่านที่มาให้ร้านเราวิจารณ์ให้ "ข้อความ"
    ◆ ข้อให้บทความรุ่งโรจน์นะคะอย่าลืมโหวตให้ร้านเราด้วยค่ะแต่ถ้าโหวตต่ำให้ก็ไม่ต้องนะเรา เกรงใจ ค่ะ ;_; "ข้อความ"

     

    ติดเครดิตให้ด้วยนะคะ 05.03.2014

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×