ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Comment Niyay รับวิจารณ์นิยายสไตล์เบาๆ V.2

    ลำดับตอนที่ #1 : 000 Comment Niyay √ . rule & order offline

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 322
      1
      9 มี.ค. 57








    ONLINE สั่งงานได้ค่ะ
     
    สถานะ online
    สามารถสั่งได้นะคะก่อนจะสั่งก็ต้องมีกฎกันนิดหน่อยค่ะ

    ◆ กรอกแบบฟอร์อมที่เขียนให้ให้ครบ ทุกข้อ นะคะ ห้ามเว้นนะไม่ต้องเขียนยาวก็ได้แต่ให้ละเอียดหน่อย
    ◆ ก็อปรูปออเดอร์ด้วยนะคะจัดหน้าให้สวยงามด้วยถ้าทำบทความเราเละเราข้ออนุญาติลบและไม่วิจารณ์นิยายเรื่องนั้นนะคะ
    ◆ ร้านนี้รับทั้ง นิยาย และ บทความ ค่ะ
    ◆ หลังวิจารณ์เสร็จก็มารับงานด้วยนะคะแล้วก็กดโหวตด้วยนะ ตามใจชอบเลยค่ะแต่อย่าแกล้วกันนะยิ่งต่ำอยู่ ;_;
    ◆ บทความหรือนิยายมีอย่างต่ำ สามตอน ขึ้นไปนะคะเราจะได้บอกกล่าวถูกว่ามันควรที่จะแก้ไขยังไง
    ◆ เราไม่ใช่คนที่วิจารณ์เก่งเราอ่านตามความรู้สึกของผู้อ่านคนหนึ่งนะคะ ผิดก็ติมาได้ค่ะเรายินดีรับคำติชมค่ะ
    ◆ แนวที่ถนัดคือนิยายรัก ไม่หวานเลียนนะ =_= อีกอย่างคือถ้าพระเอกเย็นชาแต่ไม่ใจร้ายกับนางเอกมากเกินไปนั้นแหละค่ะแนวนิยายเรา (ทำหน้าฟิน) แต่ถ้าเป็นพวกนิยายแฟนตาซี สืบสวน ลึกลับ SM 18+ อะไรงี้เราอ่านได้หมดนะคะแต่ถ้าเป็นแนวแฟนตาซีเราติเยอะนะไม่ดีจริงเราจะมึนมาก ดังนั้นเราจะวิจารณ์แบบสุดความสามารถนะคะ
    ◆ ก่อนกรอกแบบฟอร์มต่อไปนี้ดูด้วยนะคะว่า online อยู่รึเปล่า ถ้า offline เราไม่วิจารณ์ให้นะคะแล้วก็แอดบทความก่อนสั่งนะคะ
    ◆ ขอบคุณที่อ่านมาถึงตรงนี้นะคะ ไปกรอกแบบฟอร์มกันโลดด >O<


     


    ◆ ชื่อเสียงเรียงนามของท่าคือ "ข้อความ"
    ◆ อายุปีนี้เท่าไรแล้วท่าน "ข้อความ"
    ◆ นิยายหรือบทความของท่านชื่อ "ข้อความ"
    ◆ ลิงค์บทความนิยาย คลิก
    ◆ อยากให้เน้นติชมจุดพกพร่องของเรื่องตรงไหนมากที่สุด "ข้อความ"
    ◆ แอดเก็บบทความแล้วรึยังท่าน "ข้อความ"
    ◆ ขอบคุณนะท่านที่มาให้ร้านเราวิจารณ์ให้ "ข้อความ"
    ◆ จะให้แจ้งที่แห่งหนใดว่าวิจารณ์เสร็จแล้ว "ข้อความ"


    ตัวอย่างการเขียนแบบฟอร์ม
    จัดชิดซ้ายก็อปรูปออเดอร์ด้วยนะ
    ◆ ชื่อเสียงเรียงนามของท่าคือ "หญิงจ้า >//<"
    ◆ อายุปีนี้เท่าไรแล้วท่าน "จะดีเหรอ ;_; 13 ปีจ๊ะ"
    ◆ นิยายหรือบทความของท่านชื่อ "Vip code 2000"
    ◆ ลิงค์บทความนิยาย คลิก (ใส่ลิงค์มาแบบนี้นะคะ)
    ◆ อยากให้เน้นติชมจุดพกพร่องของเรื่องตรงไหนมากที่สุด "การจัดแต่งหน้าบทความทั้งหน้าหลักและตอนย่อยค่ะ"
    ◆ แอดเก็บบทความแล้วรึยังท่าน "เรียบร้อยค่ะ"
    ◆ ขอบคุณนะท่านที่มาให้ร้านเราวิจารณ์ให้ "เช่นกันค่ะ"
    ◆ จะให้แจ้งที่แห่งหนใดว่าวิจารณ์เสร็จแล้ว "หน้าบทความค่ะ"

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×