ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    C R Y.q THEME V.1 ( Closed )

    ลำดับตอนที่ #1 : -THANK.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 6.48K
      6
      29 ธ.ค. 58





     
     ขอกล่าวสักนิด 

    จากที่ดูๆกัน มายน็อทมาเวิ่นที่ไรไม่เคยสั้นสั๊กที -.,- 
    หน้านี้ก็อย่างที่รู้ๆฮร่ะ ไปจิ๊กธีมปลามาใช้ 55555 (เค้าให้เครดิตแล้วนะ><)
    เจ้าของบทความชื่อ 'มายน็อท' ค่ะ ยังไงก็ยินดีที่ได้รู้จัก ^ ^
    มายน็อทไม่ค่อยได้เล่นเด็กดีแล้วเน้ วันๆก็สิงอยู่แต่ทวิต (?) 
    บางคนยังสงสัยว่าบทความนี้จริงๆยังอัพอยู่มั้ย
    ขอตอบว่ายังอัพค่ะ ^ ^ มายน็อทยังไม่ได้ไปไหน หรือเลิกเล่นเด็กดีแล้วอย่างไร
    แค่เพียงแต่น็อทยังไม่มีเวลามาอัพสักเท่าไหร่่ 
    ใครเอาไปแล้วไม่เม้น... หรือว่าไม่ให้เครดิตกันมายน็อทเห็นอยู่ตลอดนะคะ ...
    ไม่เม้นน็อทไม่ว่า แต่ไม่ให้เครดิตนี่น็อทสาปแช่งเลยนะคะ -  -+



     รีไรท์บทความรอบที่ล้านแปด(?) 

    แหะๆ จริงๆแล้วบทความนี้มันถูกรีไรท์มาหลายรอบแล้วค่ะ T^T
    รอบหนักสุดคงเป็นตอนที่พี่มาร์ชมาเทรนให้ จากร้อยกว่าตอนน็อทเลยต้องลบแล้วอัพใหม่หมดเลย
    แล้วก็แก้มันอยู่อย่างนั้นเป็นล้านๆรอบ ตอนมันเลยยังไม่เยอะเท่าไหร่
    มาคราวนี้น็อทก็จะรีไรท์ใหม่เหมือนเดิมค่ะแต่ตอนทุกตอนจะยังอยู่เหมือนเดิม
    เพียงแต่แค่จะเพิ่มโค้ดใหม่บางตัวแล้วเพิ่มลูกเล่นอีกนิดหน่อย
    ยังไงก็ยังอยากจะฝากติดตามไปเรื่อยๆนะคะ^ ^



     ขอบคุณทุกสิ่งทุกอย่าง 

    ตั้งแต่เปิดบทความแรกๆจนมาถึงตอนนี้ ต้องขอบคุณพี่ๆน้องๆในเด็กดีทุกคนมากจริงๆค่ะ
    บทความนี้ถูกเปิดมาเกือบ3ปีย่าง4-5-6ปีและคิดว่าจะเปิดไปเรื่อยๆ 55555
    เพราะบทความนี้น็อทถึงได้รู้จักกับคนหลายๆคนในหมวดดีไซน์
    ได้ความผูกพันธ์ ความสนุกสนาน และอีกมากมาย
    ยิ่งคิดก็ยิ่งคิดถึง เพราะมาจนถึงวันนี้หลายๆคนก็เริ่มแยกย้าย
    แต่เพราะบางสิ่งบางอย่างทำให้น็อทไม่กล้าปิดบทความนี้
    อยากขอบคุณลีดเดอร์ทุกคอมเม้น ^ ^ ที่เข้ามาใช้บริการ 
    ขอบคุณพี่มาร์ช ,พี่นิ ที่คอยให้คำปรึกษาเกี่ยวกับโค้ดและเรื่องอื่นๆอยู่เสมอรวมทั้งให้โค้ดบางตัวมาด้วย
    ขอบคุณบทความหลายๆบทความที่ช่วยสอนเกี่ยวกับโค้ด
     
     ขอบคุณทุกคนค่ะ ขอบคุณจริงๆ



    ธีมสวยๆจาก - © Tenpoints!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×