ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พาสต้า ' รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #8 : ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ ! ภาคพิเศษ ตอน สิงโตผยองเดช

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 62
      0
      16 ก.พ. 57

    ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะ ! ภาคพิเศษ ตอน สิงโตผยองเดช

    ชื่อเรื่อง :ชื่อเรื่องโหดมากค่ะ 555 แต่ก็มีความน่าสนใจภายในตัวดีแต่ออกจะค่อนข้างซ้ำไปหน่อยนะค่ะ คำว่า ผู้หญิงข้าใครอย่าแตะดูเป็นนวนิยายจีนมากๆเลย 555 แต่ก็ทำให้น่าสนใจมากขึ้น ( ให้ 9 คะแนน )

    เนื้อเรื่องย่อ:ค่อนข้างน่าติดตามมากค่ะ มีการใช้สมบัติสำนวนได้ดีเลยทีเดียวรู้สึกจะเป็นแนวย้อนยุคด้วยผู้เขียนใช้คำศัพท์สื่อสิ่งต่างๆได้ดีค่ะ มีการเล่นคำด้วยถือว่าเพิ่มความน่าอ่านไปในตัว ดังนั้นไม่มีข้อติเลยค่ะให้เต็มค่ะ (ให้ 10 คะแนน )

    การดำเนินเรื่อ:เป็นการย้อนอดีตใช่มั้ยค่ะ ดำเนินเรื่องได้เข้าใจง่าย เลยทีเดียว เป็นการย้อนอดีตถึงความรักของดรีม ที่ดูย้อนยุคมากค่ะมีความน่าสนใจดี แต่ตัวหนังสือค่อนข้างหนาและอ่านยากไปหน่อยนะค่ะ ควรจะมีย่อหน้าสักนิดนึงค่ะ เพื่อความเป็นระเบียบและอ่านได้ง่าย (ให้ 18 คะแนน )

    การใช้ภาษา:ผู้เขียนใช้ภาษาค่อนข้างจะดีมากๆค่ะ มีการใช้คำที่ดู คล้องจองกันด้วยถือว่าเยี่ยมมากๆเลย ซึ่งมันจะทำให้เวลาอ่านข้อความแล้วลื่นไหลค่ะดีมากๆเลย(20 คะแนน)  

    คำผิด:แถบจะไม่มีคำผิดค่ะ ใช้คำได้ถูกต้องมากขนาดเป็นคำยากๆน่ะเนี่ย ถือว่าค่อนข้างใช้ภาษาไทยได้ถูกต้องเลยค่ะ แต่ไรท์แอบเห็นคำที่ผิดตกบางคำน่ะค่ะ ( ให้ 14 คะแนน )  

    ความสมจริงของตัวละคร :ตัวละครสามารถสื่อถึงอารมณ์ได้ยอดเยี่ยมเลยค่ะ แต่มาตงิดๆ ตรงที่ชื่อพระเอกทำไมช่างดูอินเตอร์ขนาดนี้ 5555 ดรีมรู้สึกจะเป็นชื่อทางต่างประเทศน่ะค่ะ ซึ่งมันดูไม่เข้ากับเรื่องเลย แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ก็แล้วแต่อารมณ์ผู้เขียนนี่นะ ^__^ (ให้ 14 คะแนน)

    การตกแต่งบทความ:ธีมสวยดีค่ะ แต่ตรงข้อมูลของเรื่องตัวอักษรดูชิดๆกันรึเปล่ามันอาจจะทำให้ผู้อ่านอ่านยากขึ้นนะ การตกแต่งภายในตอนถือว่ายังไม่ได้ตกแต่งอะไรมากนักแต่ก็มีเพลงประกอบด้วยทำให้ มีอรรถรส ในการอ่านนิยายมากขึ้นค่ะ ^^ (ให้ 9 คะแนน ) 

    รวมคะแนน 94 คะแนนจ้า เก่งมากๆเลยน่อ

     

     

     

     

    รับงาน

    การวิจารณ์เป็นยังไงจ๊ะ:

    โหวตให้เค้าหน่อยน่อ :

    จะมาใช้บริการอีกป่ะ?:

     
     
    `Snoωωhite™ Pink Double Sketch Heart
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×