[EXO] Daddy Long Legs สะดุดรักคุณพ่อขายาว {chanbaek} ★ - นิยาย [EXO] Daddy Long Legs สะดุดรักคุณพ่อขายาว {chanbaek} ★ : Dek-D.com - Writer
×

[EXO] Daddy Long Legs สะดุดรักคุณพ่อขายาว {chanbaek} ★

โดย see'me

แบคฮยอนไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่าคุณพ่อขายาวที่อุปการะเขามาตั้งแต่เด็กๆคือใคร? ชานยอลเองก็ไม่รู้เช่นกันว่า...ทำไมเขาต้องมาเล่นบทพ่อพระแสนดีแทนพี่ชายตัวเองด้วย?? {ChanBaek,KaiDoLu,KrisLay}

ผู้เข้าชมรวม

1,889

ผู้เข้าชมเดือนนี้

72

ผู้เข้าชมรวม


1.88K

ความคิดเห็น


10.53K

คนติดตาม


7.54K
จำนวนตอน : 34 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  26 ก.พ. 57 / 01:05 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 


 
 



เปิดเรื่อง 23/2/56


 The cat code



รับแลกแบนเนอร์ค่ะ :)






 

  f  r i e n d  banner'



 EXOFICTION  SHUT UP



My ladyboy สุดสวยของฉัน
><



 


[EXo Fic]Just Cnahnbaek ก็แค่ชานแบคแหละน่า
Call Me Darling





Let's talk about LOVE


ฝากรูป




 ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร
 ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร
 ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร



Thank.  B a n n e r

 The cat code





Cinnamon Theme
 
  - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

chanbaek
kaido
krislay
hanhun x hunhan


 Status : end

มนุษย์เราช่างโง่เขลาเหลือเกิน

เมื่อไม่เคยได้รู้ตัวว่าเลยว่ากำลังมีความรัก

 

แต่ช่างฉลาดเหลือแสนและรู้ทันเสมอ

เวลาที่มันกำลังจะจากไป...

 

   

 



ที่ 1 แล้ววว ดีใจ T^T











































ทวิตเตอร์
@seeme25914111

ไม่มีการลงเอ็นซีที่ไหนแล้วนะคะ
หลังจากโดนแบนรอบที่ 5
-_-
ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ

 


 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"...มากกว่าชอบ เกินกว่าประทับใจ >Wow"

(แจ้งลบ)

ไม่มีบรรทัดไหน...อ่านแล้วไม่ชอบ >พยักหน้าปรบมือน้ำตาปริ่ม ... อ่านเพิ่มเติม

ไม่มีบรรทัดไหน...อ่านแล้วไม่ชอบ >พยักหน้าปรบมือน้ำตาปริ่ม   อ่านน้อยลง

★MAYA★ | 9 มี.ค. 56

  • 84

  • 4

"ทุกคู่ที่ซับซ้อน"

(แจ้งลบ)

ชานแบคนี่อ่านไม่เข้าใจความรู้สึกของคุณพ่อขาโก่งเลยยยยยยยยย มีคู่หมั่นและยังจะมียูกิอีก แล้วที่ทำกับคุณลูกนี่คืออะไร อย่าให้ความหวังคุณลูกแล้วทิ้งไปสิ แบคโดนทิ้งมาตั้งแต่เด็กจนไม่กล้าที่จะคิดว่ามีคนรักหรือห่วงใยเพราะไม่อยากรู้สึกเจ็บอีกแล้ว เดี๋ยวพี่คริสกลับมาแล้วจะรู้สึก!!!! ไคโด้ลู่ คู่นี้นี่ซับซ้อน ตอนแรกก็คิดว่าคู่นี้ต้องไคโด้แน่ๆเลย แต่ ... อ่านเพิ่มเติม

ชานแบคนี่อ่านไม่เข้าใจความรู้สึกของคุณพ่อขาโก่งเลยยยยยยยยย มีคู่หมั่นและยังจะมียูกิอีก แล้วที่ทำกับคุณลูกนี่คืออะไร อย่าให้ความหวังคุณลูกแล้วทิ้งไปสิ แบคโดนทิ้งมาตั้งแต่เด็กจนไม่กล้าที่จะคิดว่ามีคนรักหรือห่วงใยเพราะไม่อยากรู้สึกเจ็บอีกแล้ว เดี๋ยวพี่คริสกลับมาแล้วจะรู้สึก!!!! ไคโด้ลู่ คู่นี้นี่ซับซ้อน ตอนแรกก็คิดว่าคู่นี้ต้องไคโด้แน่ๆเลย แต่ตอนนี้เริ่มไม่มั่นใจ กลัวโด้จะเสียสละให้ไคลู่ สงสารหนูคยองงงงง T^T ส่วนคู่คริสเลย์ ตอนนี้แอบกังวลว่าจะยุ่งเหยิงเหมือนกันรึเปล่า -*- แต่อย่าให้มีเลยนะ แค่สองคู่ก็ปวดหัวแล้ว T[]T สุดท้ายไรเตอร์น่ารักมา >< 1ตอนนี่ย๊าวยาว อ่าน1ตอนให้ครบทุกความรู้สึกเลย ภาษาที่ไรเตอร์ใช้ก็สวย เข้าถึงความรู้สึกของคนนั้นๆ เป็นกำลังใจให้นะไรเตอร์ สู้ๆ \^[]/   อ่านน้อยลง

AeJeaNNy | 12 มี.ค. 56

  • 19

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ขอnc หน่อยนะคะ555"

(แจ้งลบ)

แต่งดีมากคะ บางที่ก็สงสารคยองซูนะแต่แบบรักกันได้ฮาร์ทคอลมากแบบตลกกว่านี้มีอีกไหม ขอตบโฮยอนที่มั่นใส้นอกใจนี้เรื่องเล็กหรอแม่คุณเอิ่มมมมเบอร์แรง แต่แบบชานแบคน่ารักกกกช่วงแรกๆก็พาน้ำแตกพอหลังนี้แบบ ยิ้มบานอ่ะ แบบนั่งยิ้มคนเดียวเหมือนคนเป็นบ้าาาาาา โอ้ยยยใจบางเซฮุนนี้เท่ไปอีก เรามาจากอีกด้อมหนึ่งนะแต่เราชอบอ่านฟิคชานแบค ถ้ายังงัยจะติดตามผลงานนะ แต่ปล ... อ่านเพิ่มเติม

แต่งดีมากคะ บางที่ก็สงสารคยองซูนะแต่แบบรักกันได้ฮาร์ทคอลมากแบบตลกกว่านี้มีอีกไหม ขอตบโฮยอนที่มั่นใส้นอกใจนี้เรื่องเล็กหรอแม่คุณเอิ่มมมมเบอร์แรง แต่แบบชานแบคน่ารักกกกช่วงแรกๆก็พาน้ำแตกพอหลังนี้แบบ ยิ้มบานอ่ะ แบบนั่งยิ้มคนเดียวเหมือนคนเป็นบ้าาาาาา โอ้ยยยใจบางเซฮุนนี้เท่ไปอีก เรามาจากอีกด้อมหนึ่งนะแต่เราชอบอ่านฟิคชานแบค ถ้ายังงัยจะติดตามผลงานนะ แต่ปลื้มฟิตคุณพ่อขายาวมากจริ่มๆ แต่ขอnc ตอนนี้ยังทันไหมง่า Minksirirat@gmail.com   อ่านน้อยลง

markbumbum | 30 ธ.ค. 60

  • 0

  • 0

"ฟิ้วฟุ้บ ฮืออออ TT"

(แจ้งลบ)

คือเปิดซิงฟิตเรื่องแรกที่ได้เขียนความประทับใจนี่เลยค่ะ "ไรท์" เค้าอยากบอกว่าแต่งออกมาได้น่ารักมาก ตอนที่ซึ้งๆก็ร้องไห้จนหลับคาคอม เป็นเรื่องแรกที่เราติดมาก มีครบทุกแบบ ฮา คู่ ฮุนฮานมาก รักมากค่ะเรื่องนี่ ภาษาแต่ละคำที่แต่งออกมาความรู้สึกแทนตัวละครเลย อินมากๆ มาไม่ทันเปิดจองฟิค ถ้ายังมีฟิคเหลือๆ บอกเค้ามั่งน้าอยากได้มาก > อ่านเพิ่มเติม

คือเปิดซิงฟิตเรื่องแรกที่ได้เขียนความประทับใจนี่เลยค่ะ "ไรท์" เค้าอยากบอกว่าแต่งออกมาได้น่ารักมาก ตอนที่ซึ้งๆก็ร้องไห้จนหลับคาคอม เป็นเรื่องแรกที่เราติดมาก มีครบทุกแบบ ฮา คู่ ฮุนฮานมาก รักมากค่ะเรื่องนี่ ภาษาแต่ละคำที่แต่งออกมาความรู้สึกแทนตัวละครเลย อินมากๆ มาไม่ทันเปิดจองฟิค ถ้ายังมีฟิคเหลือๆ บอกเค้ามั่งน้าอยากได้มาก >  

onchart | 26 พ.ย. 57

  • 2

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น