[END] Pretty Boy - นิยาย [END] Pretty Boy : Dek-D.com - Writer
×

[END] Pretty Boy

โดย ๑๕๗cm

อาการปวดหัวที่เกิดขึ้นโดยไม่รู้สาเหตุ กับการปรากฎตัวของผู้ชายสองคน OoO!! และเรื่องราวที่เกิดขึ้น... ให้ตายสิพระเจ้า?!? เอาความจริงทุกอย่างให้ฉันเดี๋ยวนี้นะ!!!

ผู้เข้าชมรวม

19,021

ผู้เข้าชมเดือนนี้

65

ผู้เข้าชมรวม


19.02K

ความคิดเห็น


115

คนติดตาม


181
จำนวนตอน : 25 ตอน (จบแล้ว)
อัปเดตล่าสุด :  20 พ.ย. 59 / 02:12 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ




 




 

::::: Intro :::::

 

การที่จำอะไรไม่ได้เนี่ย ไม่ใช่เรื่องตลกเลยนะ!!

 













 

*

 

โปรยยย...

ฮ่าห์!! การดูแลเด็กแลกเปลี่ยนเป็นเรื่องจิ๊บๆ สำหรับฉันไปเลย! *o*
แต่ ดิว อีตากระแดะคนนี้กลับมีสายตาที่ทำให้ฉันหวั่นไหวได้ง่ายๆ!
ไม่ได้การฉันเลยจัดการ ตีสนิท กับ อัลทิว’ หนุ่มฮอตประจำมหาวิทยาลัย Karumeal Kingtons Kingdom
ทว่า...ตั้งแต่เจอพวกเขาทั้งสองคน ฉันก็มีอาการปวดหัวบ่อยขึ้นจนน่าตกใจ
และภาพในอดีตที่แวบเข้ามาก็เหลือเชื่อเกินกว่าที่เป็นไปได้ -_-;
ฮึ่ยย! พวกนายเป็นใครกันแน่นะ...ทั้งคุ้นเคย..และไม่คุ้นเคย
พวกนายกล้าดียังไง...มาทำให้คนอย่างฉันหวั่นไหวกัน >O<! เกินไปแล้วน้า~

 

WRITER :::: GoldFish
BEGIN :::: 23.09.2012 [SUN]
END :::: 25.01.2013
ใช้เวลาทั้งสิ้น 4 เดือน 2 วัน

 

 
"สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ 2539
หากผู้ใดละเมิด หรือลอกเลียน หรือนำส่วนใด ๆ ของข้อความ
หรือภาพจากบทความนี้ ไปใช้ทั้งโดยเผยแพร่และเพื่ออ้างอิง
โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร

จะถูกดำเนินคดี ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด"


 
MY BANNER
 

*
::::: THANKs :::::

Hosting Thanks: NETHISPEED.COM qdBr11.jpg [250x75px] ฝากรูป
Colorful review รับวิจารณ์นิยายหลากแนว
 Mind malody
 Candy รับวิจารณ์นิยาย
WRITER :::: GoldFish
BEGIN :::: 23.09.2012 [SUN]
END :::: 25.01.2013

>>>ชอบมากกกกกกก<<<

 

แลก >O<

data-cke-saved-src=http://image.dek-d.com/25/2066627/110835668

data-cke-saved-src=http://image.dek-d.com/25/3105890/111068252

data-cke-saved-src=http://image.dek-d.com/25/2793815/108896853

data-cke-saved-src=http://i910.photobucket.com/albums/ac302/manownawio/bn2.jpg?t=1304408813

data-cke-saved-src=http://image.dek-d.com/25/633928/111410352/

data-cke-saved-src=https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash3/561883_157783967695376_415212719_n.jpg

 

 

data-cke-saved-src=http://image.dek-d.com/25/2507911/111315203

data-cke-saved-src=http://upic.me/i/56/alban.gif

data-cke-saved-src=http://upic.me/i/6k/sexyboy.gif


 

 
 


 

อย่าลืมนะคะ  1 เม้นท์  1 กำลังใจ

รักรีดเดอร์ทุกท่าน ^^
จุ๊ฟๆๆๆๆๆๆ 


 

 
 
 
















 
 
25 HOURs.

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"Colorful Review รับวิจารณ์นิยายหลากแนว"

(แจ้งลบ)

ฮายยย~ สวัสดีค่ะ มาส่งงานแล้ว พยายามจะให้ไวที่สุดแล้วค่ะ ถ้าช้าไปก็ขอโทษนะคะ ชื่อเรื่อง :: 10/10 ชื่อเรื่องแจ๋วมาก!! ชอบคำว่าพริตตี้บอยค่ะ มันชวนจิ้นมากเลย =..= ความสวยงาม :: 10/10 แจ๋วพอๆกับชื่อเรื่อง หุหุ มีการสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติด้วย!! ตรงนี้ชอบมากเลยค่ะ สุดยอดจริงๆ การดำเนินเนื้อเรื่อง :: 8/10 เปิดเรื่องมาดูรายล ... อ่านเพิ่มเติม

ฮายยย~ สวัสดีค่ะ มาส่งงานแล้ว พยายามจะให้ไวที่สุดแล้วค่ะ ถ้าช้าไปก็ขอโทษนะคะ ชื่อเรื่อง :: 10/10 ชื่อเรื่องแจ๋วมาก!! ชอบคำว่าพริตตี้บอยค่ะ มันชวนจิ้นมากเลย =..= ความสวยงาม :: 10/10 แจ๋วพอๆกับชื่อเรื่อง หุหุ มีการสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติด้วย!! ตรงนี้ชอบมากเลยค่ะ สุดยอดจริงๆ การดำเนินเนื้อเรื่อง :: 8/10 เปิดเรื่องมาดูรายละเอียดจะเยอะไปหน่อยนะคะ แล้วก็บรรทัดติดกันมากเกินไปทำให้ไม่อยากจะอ่านด้วย แต่ชอบตรงนึงที่ทำตัวอักษรเป็นตัวเอียงเวลาเป็นความคิดของตัวละคร แต่อยากจะฝากในเรื่องของการเว้นบรรทัด ถ้ารายลพเอียดเยอะต้องจัดวางให้น่าอ่านค่ะ สำนวนการเขียน :: 9/10 บรรยายได้เห็นภาพดีค่ะ แต่อยากที่บอกคือเรื่องของการเว้นบรรทัด และตัวอักษรเพื่อให้อ่านง่ายขึ้น หรือบางทีถ้าเป็นคำพูดของตัวละครขึ้นบรรทัดใหม่เพื่อเน้นก็ได้ค่ะ คนอ่านจะได้อยากอ่านมากขึ้น การใช้ภาษา :: 10/10 ไม่มีคำผิดค่ะ ใช้คำถูกต้อง เต็มสิบเลย!!   อ่านน้อยลง

Angle of Sorrow | 31 ม.ค. 56

  • 12

  • 0

"รับวิจารณ์นิยาย...ของ...Mind Malody"

(แจ้งลบ)

คำวิจารณ์ : การบรรยายภาพได้ดีจริงๆ เกริ่นเรื่องได้ดี พระเอกเป็นคนน่ารักมากๆแก่นส่วนนางเอกก็ซนผิดมนุษย์มากนะคะชอบจริงๆเลยนะนางเอกซนแต่พระเอกเราว่าหน้าใสเกินไป๊ ==’ แต่ช่างเถอะส่วนพล๊อตเรื่องน่าสนใจ นางเอกความจำเสื่อมเนี่ยนะตลกดีนะแต่ตอนหลังๆเราว่านะหน้าจะตัดบทนิดหน่อยให้ผู้อ่านติดตามมากยิ่งขึ้นอยากให้ปรับปรุงแบบนี้มากกว่า อย่างเช่น ‘แฟ ... อ่านเพิ่มเติม

คำวิจารณ์ : การบรรยายภาพได้ดีจริงๆ เกริ่นเรื่องได้ดี พระเอกเป็นคนน่ารักมากๆแก่นส่วนนางเอกก็ซนผิดมนุษย์มากนะคะชอบจริงๆเลยนะนางเอกซนแต่พระเอกเราว่าหน้าใสเกินไป๊ ==’ แต่ช่างเถอะส่วนพล๊อตเรื่องน่าสนใจ นางเอกความจำเสื่อมเนี่ยนะตลกดีนะแต่ตอนหลังๆเราว่านะหน้าจะตัดบทนิดหน่อยให้ผู้อ่านติดตามมากยิ่งขึ้นอยากให้ปรับปรุงแบบนี้มากกว่า อย่างเช่น ‘แฟนเธออ่ะขอนะ’ ‘ฉันไม่ให้’ ‘ไม่ให้งั้นเหรอได้งั้นฉันจะแย่งมาให้ได้ค่อยดูละกัน…’อะไรแบบนี้นะค่ะและตอนที่ 9 ฉันเจอนายแล้วตอนสุดท้าย “ต่อไปนี้เป็นของฉันแล้วเข้าใจไหม”“อื้อ”น่าจะเติมบรรยายไปอีกนิดหน่อยให้ตัดบทได้เนียนๆหน่อยนะค่ะอยากที่บอกค่ะให้ดูน่าติดตามกับเติมฉากบรรยายไปนิดหน่อยนะคะเหมือนตอนที่ 11 เราว่านั้นแหล่ะค่ะดูดี “โธ่เว้ย ถ้าน้องฉันเป็นอะไร แกตายแน่’’อยากงี้อ่ะค่ะตอนที่ 9 เราอ่านไปอ่านมางงๆมากเลยละคะว่าอะไร จบแล้ว เอาล่ะต่อไปการบรรยายฉากแต่ละตอนยาวเหมาะสมเหมือนกันนะคะ ดีมากเลยค่ะความยาวของตอนยาวเหมาะสมดีแต่บางครั้งก็สั้นไปหน่อยนะแต่ก็ถือว่าดีเยี่ยมละ คำชี้แนะ: เรื่องนี้มีผู้คนเข้าชมเยอะมากๆเลยการตกแต่งธีมได้เหมาะสมมากๆเข้ากับเนื้อเรื่องและพล๊อตเรื่องดีค่ะอย่างที่เราบอกให้ตัดบทนิดหน่อยให้ผู้อ่านติตามมากยิ่งขึ้นเราก็เคยทำน่ะมีแฟนคลับนิยายเราเรื่องหนึ่งติดตามเราติดงอมแงมเลยอ่ะค่ะให้มันดูเซอร์ไพร์บ้างนะค่ะและก่อนอื่นก็ควรเช็คดูนิยายแต่ละตอนบางทีเราก็งงๆน่ะ =W= การใช้ภาษา : ตัวหนังสือเล็กมากๆค่ะไม่รู้ว่าเราสายตาสั้นรึเปล่านะเรายังต้องมองใกล้ๆเลยควรปรับปรุงตัวหนังสือนะการใช้อีโมชั่นได้ดีจริงๆนะเหมาะกับการสนทนามากๆเลย ระดับความชื่นชอบ : อยู่ในเกณต์ดีมาก เป็นนิยายแนวน่ารักนะค่ะแบนเนอร์ดูมีเสน่ห์น่าเข้าชม (ชมแบนเนอร์) 5555 การใช้ศัพท์ได้ดีค่ะเราคิดว่าการพูดของแต่ละคนเป็นแนววัยรุ่นนะแต่ก็มีบางครั้งที่เขียนผิดอยู่บ้างนะ “อย่าลืมรับงานนะ” -ขอบคุณที่ใช้บริการ แต่อย่าลืมขอบคุณด้วยการคอมเม้นท์ถ้ามีอะไรจะบอกไรเตอร์ก็บอกนะ-   อ่านน้อยลง

mind malody | 3 ก.พ. 56

  • 11

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"ชอบบีเวิร์กจัง"

(แจ้งลบ)

ชอบตั้งแต่ชื่องเรื่องแล้วล่ะ เธอแต่งตั้งหลายเรื่องแต่เพราะชื่อเรื่องทำให้เราเลือกที่จะอ่านเรื่องนี้มันดึงดูดอย่างบอกไม่ถูก ชอบวิธีเล่าเรื่อง ชอบสำนวนแต่ว่าเารู้สึกว่าเธอยังขัดสำนวนให้สวยได้อีกนะ บางตอนเราก็อินไปเกือบร้องไห้เหมือนกัน คือยังไงดีล่ะเราว่ามันโอเคแล้วล่ะ แต่เท่าที่อ่านดูเธอน่าจะทำได้ดีกว่านี้นะ ลองส่งไปสำนักพิมพ์ดูสิ มีโอกาสได้เหมือนกัน ... อ่านเพิ่มเติม

ชอบตั้งแต่ชื่องเรื่องแล้วล่ะ เธอแต่งตั้งหลายเรื่องแต่เพราะชื่อเรื่องทำให้เราเลือกที่จะอ่านเรื่องนี้มันดึงดูดอย่างบอกไม่ถูก ชอบวิธีเล่าเรื่อง ชอบสำนวนแต่ว่าเารู้สึกว่าเธอยังขัดสำนวนให้สวยได้อีกนะ บางตอนเราก็อินไปเกือบร้องไห้เหมือนกัน คือยังไงดีล่ะเราว่ามันโอเคแล้วล่ะ แต่เท่าที่อ่านดูเธอน่าจะทำได้ดีกว่านี้นะ ลองส่งไปสำนักพิมพ์ดูสิ มีโอกาสได้เหมือนกันนะ ^_^   อ่านน้อยลง

married me | 13 เม.ย. 56

  • 2

  • 0

"ChaCoffee♨ ร้านนั่งชิววิจารณ์นิยาย"

(แจ้งลบ)

สวัสดีค่ะ คุณหยง  ว้าว เป็นนิยายที่แต่งจบแล้วด้วย แต่เราอาจจะอ่านได้ไม่จบครบทุกตอนนะคะ เราไม่ใช่นักวิจารณ์มืออาชีพนะ งั้นเราจะวิจารณ์ไปตามความคิดเห็นของเราที่ว่า น่าจะแก้ตรงไหน น่าจะเป็นแบบนี้ ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับคุณเองแล้วว่า คิดเห็นอย่างไร นะคะ แล้วเราก็จะบอกอีกอย่างว่า เราวิจารณ์ด้วยความเต็มใจและใส่ใจจริงในการวิจารณ์ ดังนั้นหากมีคำพูดแรง ... อ่านเพิ่มเติม

สวัสดีค่ะ คุณหยง  ว้าว เป็นนิยายที่แต่งจบแล้วด้วย แต่เราอาจจะอ่านได้ไม่จบครบทุกตอนนะคะ เราไม่ใช่นักวิจารณ์มืออาชีพนะ งั้นเราจะวิจารณ์ไปตามความคิดเห็นของเราที่ว่า น่าจะแก้ตรงไหน น่าจะเป็นแบบนี้ ซึ่งมันก็ขึ้นอยู่กับคุณเองแล้วว่า คิดเห็นอย่างไร นะคะ แล้วเราก็จะบอกอีกอย่างว่า เราวิจารณ์ด้วยความเต็มใจและใส่ใจจริงในการวิจารณ์ ดังนั้นหากมีคำพูดแรง หรือคุณคิดว่าไม่เหมาะสม เราก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เราขอพูดเป็นกันเองนะคะ เพื่อความเข้าใจง่าย เข้าถึงนิยาย ทุกหัวข้อเต็ม 5 ดาว ★ = 1 ดาว ☆ = 0.5 ดาว ถ้าพร้อมแล้ว งั้นเริ่มเลยนะคะ ‘วิจารณ์ระดับร้อน’ ชื่อเรื่อง ★★★ ชื่อเรื่องภาษาไทยดีแล้วนะ เหมือนอารมณ์การ์ตูนเลย น่าติดตามดีนะ แต่เราว่าชื่อเรื่องอังกฤษมันธรรมดาไปนะ เฉยๆอะ ได้ยินบ่อยในเพลง Oh my pretty pretty boy … จริงๆแล้วชื่อไทยก็ยาวอยู่แล้ว จะตัดชื่ออังกฤษทิ้งก็ได้นะ ก็ยังดูดีอยู่ หรืออยากจะเปลี่ยนชื่ออังกฤษก็ตามใจเลยนะ หมายเหตุ :: โทษทีนะ เราเพิ่งเปิดเจอว่า แต่งรวมกับเพื่อนเป็นเซ็ตนี่เอง เลยจำเป็นต้องเป็นแบบนี้ ถ้างั้นไม่เป็นไรนะ คำโปรยปรายและคำแนะนำเรื่องแบบย่อๆ ★★☆ คำแนะนำเรื่องแบบย่อ มันยังไม่ค่อยเท่าไรนะ เหมือนนางเอกจะความจำเสื่อมแล้วมีการปรากฏตัวของผู้ชายสองคน พล็อตแบบนี้มันพบได้เยอะน่ะ อยากให้เอาเรื่องราวหรือสถานการณ์บางอย่างที่มันแปลกแหวกแนวมาจุดประเด็นขึ้นเป็นคำแนะนำเรื่องแบบย่อๆ แล้วก็ตรงจุดนี้ เอาความจริงทุกอย่างให้ฉันเดี๋ยวนี้นะ!!! อ่านแล้วมันแปลกๆหน่อย อาจจะลืมหรือตกคำบางคำไป มันน่าจะเป็น เอาความจริงทุกอย่างมาให้ฉันเดี๋ยวนี้นะ เอ่อ มันก็แปลกอยู่ หรือว่าจะเป็น เล่าความจริงทุกอย่างมาให้ฉันเดี๋ยวนี้นะ หรือ บอกความจริงทุกอย่างให้ฉันฟังเดี๋ยวนี้นะ ลองเลือก ปรับ แก้ดูตามใจเลยนะ ส่วนคำโปรยปรายสั้นไปนะ แล้วตรงนี้มันก็บอกแค่พล็อตว่า นางเอกความจำเสื่อม อยากให้บอกเล่าเรื่องราวมากกว่านี้น่ะ บางทีถ้าคำแนะนำเรื่องแบบย่อๆมันช่วยเราไมได้ ก็ให้คำโปรยปรายช่วยดึงดูดนักอ่านเอาเน้อ บทนำหรือการเปิดเรื่อง ★★☆ ก็โอนะ ที่เปิดให้พระเอกกับนางเอกได้เจอกัน ไม่สิ พระเอกเห็นข้างหลังนางเอก แต่ที่นี้ตอนจบของบทนำมันยังไม่ค่อยน่าติดตามเท่าไรน่ะ เหมือนตัดไปดื้อๆ คือจริงๆการตัดไปดื้อๆมันก็ดีอยู่หรอกที่จะทำให้นักอ่านเกิดคำว่า’ค้าง’ แต่ ณ จุดนี้มันยังไม่ใช่น่ะ แต่ก็ไม่เป็นไรถือว่าโอเคในระดับนึงแล้ว นอกจากนี้เราก็เจอคำผิดนิดหน่อยนะ หรือการใช้คำที่สับสนไป เช่น เพื่อน – เพื่อ ภาพที่เขาเห็นทำให้เขาอึ้งนิดๆ จริงๆตรงนี้มันอ่านแล้วซ้ำคำว่า เขาเกินไป จนดูแปลกๆ น่าจะแก้เป็น ภาพที่เห็นทำให้เขารู้สึกอึ้งนิดๆ หรือ ภาพที่เห็นทำให้เขาอึ้งนิดๆ เจ้าข้าว – เจ้าเข้า แหล่ะ – แหละ โปรม – โปรย สงสัน – สงสัย นอกจากนี้ยังใช้อีโมติคอนในบางจุดที่เยอะเกินไปหน่อยนะ ลดบ้างก็ดีนะ การบรรยาย ★★☆ บรรยายเกือบจะดีแล้วนะ เอาเป็นว่าจะแบ่งหัวข้อให้ดูนะ 1. คำผิดค่อนข้างเยอะนะ เราเอาคำผิดมาให้ดูแค่บทเดียวนะ บทอื่นลองหาดูนะ ผิดเยอะอยู่ทีเดียว เช่น เมื่อคนคนโทรเข้ามา – เมื่อรู้ว่าใครโทรเข้ามา หรือ เมื่อเห็นว่าใครโทรเข้ามา ฉันชอบคุณกับปาป้าที่มาก – ฉันชอบคุยกับปาป้ามาก อัมเพลง – ฮัมเพลง ไม่ตาย – ไม้ตาย แหล่ะ – แหละ เหนื่อยสายแทบขาด – เหนื่อยสายตัวแทบขาด ไม่นั่งกิน – ไปนั่งกิน เป็นต้น นี่คือในบทแรกนะ บทต่อๆไปก็ยังเจอเยอะอยู่ แนะนำนะ พอcopyนิยายลงในเว็บเด็กดีแล้วอยากให้ตรวจสอบโดยการอ่านอีกครั้งหนึ่งนะ มันจะช่วยได้ 2. ใช้อีโมติคอนเยอะมาก เจอบางประโยคนี่เยอะจนเปลี่ยนอารมณ์ไม่ทันเลย ไม่รู้จะไปทางไหนดี อยากให้ลดลงหน่อยนะ มีได้ แต่ว่าไม่อยากให้เยอะเกินไป อ่อ รวมถึงเครื่องหมายคำถามด้วยนะ 3. การเว้นวรรคตอนยังไม่ค่อยดีเท่าไร แนะนำให้enterประโยคความคิดที่ขึ้นต้นประโยคใหม่ลงมาในบรรทัดถัดๆไปด้วยนะ บางทีมันติดกันเยอะเกินไปจนดูเป็นการบรรยายที่ยาวมาก มันจะดูเยอะแล้วเหนื่อยที่จะอ่าน อ่านยากด้วยอะไรแบบนี้ 4. บางทีใช้คำฟุ่มเฟือยไปนะ น่าจะตัดคำบ้างนะ เช่น ยังไม่นับกับส่วนสูง น่าจะเป็น ยังไม่นับส่วนสูง เป็นต้น จริงๆมีเยอะอยู่ ลองปรับแก้ดูนะ 5. อยากแนะนำตรงวงเล็บความคิดเห็นทั้งจากของไรเตอร์เอง ทั้งจากตัวละครอื่นๆ บางทีมันเยอะไปนะ แบบอย่างบางตอนมันจะเศร้าอยู่แล้วน่ะ มาแทรกวงเล็บมา กลายเป็นอารมณ์เศร้าหายไปเลย เป็นฮาแทน หรืออะไรแบบนี้ อยากให้ลองปรับแก้นิดนึงนะ 6. บางทีเดินเรื่องเร็วไปหน่อย หรือว่าเปลี่ยนอารมณ์ของตัวละครไวไปจนเราตามไม่ทัน พออ่านแล้วกลายเป็นงงๆอึน ให้ช้าลงนิดนึงนะ บทสนทนา ★★★ บทสนทนาขอชื่นชมนะ ดีแล้วตรงนี้ อาจจะมีในเรื่องคำผิดกับอีโมติคอนที่เยอะไปนั่นแหละ แต่ส่งต่อประโยคได้ดี ไหลลื่นอยู่นะ สรุป เน้นเรื่องการบรรยายนะ การใช้คำ คำผิด การใช้อีโมติคอนที่เยอะเกินไป ลองเอาไปปรับแก้ดูนะ ก็หวังว่าคำวิจารณ์เราจะเป็นประโยชน์ไม่มากก็น้อยแก่คุณลูกค้า คุณลูกค้าไม่จำเป็นต้องปฏิบัติตาม หรือรับฟังทุกความคิดเห็นเราหรอก ทุกคนล้วนแล้วแต่มีความคิดเห็นของใครของมัน ไม่มีใครผิดใครถูก แต่เราแค่ให้ความคิดเห็นของเราเฉยๆ หวังว่าจะไม่โกรธกันนะคะ หากคำพูดอาจจะแรงไปบ้าง ก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย พึ่งเคยได้วิจารณ์ที่แต่งจบแล้ว สุดยอดมากเลยค่ะ แต่อยากให้ไรเตอร์ลองแก้คำผิดหน่อยนะคะ แม้จะแต่งจบแล้ว แต่รับรองได้ว่าต้องมีคนรออ่านอยู่เพียบแน่ๆ สู้ๆค่ะ เราเป็นกำลังใจให้เสมอ Ps. เซ็นรับที่แคชเชียร์ด้วยนะคะ   อ่านน้อยลง

JellyHead | 8 เม.ย. 56

  • 6

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น