Dacoit Girl กับดักรักร้ายหลอกขโมยหัวใจของยัยสิบแปดมงกุฎ[END] - นิยาย Dacoit Girl กับดักรักร้ายหลอกขโมยหัวใจของยัยสิบแปดมงกุฎ[END] : Dek-D.com - Writer
×

    Dacoit Girl กับดักรักร้ายหลอกขโมยหัวใจของยัยสิบแปดมงกุฎ[END]

    โดย santaaod

    บิสกิต : คนอย่างเธอน่ะ ต้องยอมสยบเพราะฉัน!!! - -* นอร์เวย์ : ระวังหัวใจของนายไว้ดีๆเถอะ!!! ;) [เรื่องนี้แต่งจบแล้วขณะนี้กำลังรีไรท์อัพลงใหม่เพื่อเพิ่มความสนุกค่ะ ฝากติดตามด้วยนะคะ >O

    ผู้เข้าชมรวม

    25,831

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    71

    ผู้เข้าชมรวม


    25.83K

    ความคิดเห็น


    762

    คนติดตาม


    166
    จำนวนตอน : 22 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  4 พ.ค. 56 / 09:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





     





    มั่นใจว่า 99.99% ของคนที่อ่านนิยายเรื่องนี้รักสาวๆมากกว่าหนุ่มๆ :)






    โปสเตอร์เก่าแลดูกากๆเลยทำมาใหม่ไม่รู้จะถูกใจกันมั้ย เพราะไรเตอร์ทำเอง >_<






     
     



    Name Story :: Steal Girl ฉันรักเธอ ยัยขี้ขโมย(หัวใจ)

    Writre :: santaaod

    Story :: เพราะแม่ฉันเสียจากอุบัติเหตุเมื่อหลายปีก่อน พ่อของฉันเลยแต่งงานใหม่กับยัยแม่เลี้ยงตัวแสบ ฉันเลยถูกส่งมาเรียนที่โรงเรียนกินนอนสตรีล้วน
                 แต่แล้วอยู่ๆโรงเรียนก็ถูกแปลงเป็นโรงเรียนสหศึกษา เด็กนักเรียนชายจากโรงเรียนกินนอนชายล้วนที่กำลังโด่งดังในตอนนี้จึงกลายมาเป็นเพื่อนร่วมห้องแต่ไม่ร่วมหอ แล้วฉันก็ดันไปรู้จักกับนักเรียนชายที่มีชื่อว่า 'บิสกิต' โดยบังเอิญ เพราะเขาดันมารู้ความลับที่ว่าฉันเป็นสิบแปดมงกุฏแถมยังคอยตามมาเอาเรื่องฉันอยู่เรื่อย นี่มันจะน่ารำคาญมากเกินไปแล้วนะ!!!

    Open :: 13/10/11

    Cloes :: 16/11/11 


    Status : Online [อ่านตรงนี้ก่อน! ไรเตอร์ได้ทำการเปลี่ยนชื่อเรื่องใหม่แล้ว ไม่ต้องตกใจ แล้วก็ไรเตอร์รีไรท์รอบที่สามแก้คำผิดและบรรยายให้ดีกว่าเดิมแล้วา ตั้งใจจะส่งสำนักพิมพ์ จริงจังล้ะ ขอกำลังใจด้วยน้า ><Y




            


    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
     

     
    แนะนำนิยายเรื่องใหม่






    ---------------------------------------------------------------------------------------------------





     

               MY BANNER

     
                         
              FRIEND BANNER
             เปิดรับแลกแล้วน๊ะจ๊ะ




           M I S S I O N ,
       [in] Complet e

     ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร

    Love trouble❤'นิยายเรื่องนี้สอนให้รู้ว่าการโกหกเป็นสิ่งไม่ดี





    ฝากรูป

    Apollo(ve)





    นิยาย Love plan

    images by free.in.th
    images by free.in.th
     ข้อความที่ต้องการจะให้ขึ้นเมื่อชี้ลูกศร
    images by free.in.th


     ข้อความที่ต้องการจะให้ ขึ้นเมื่อเอาเมาส์ไปชี้




     
    มาร่วมปฏิบัติการหลอกร้ายไปด้วยกันสิครับ ❤


    The end of bed stroy..





    Doubtful


    Romantic in Love อยากอินเลิฟป้ะ ?






    Mix & Match ใส่สีตีไข่ให้หัวใจมารักกัน
    love unlimited เปลี่ยนใจยัยตัวร้ายให้หันมารัก
    123722102554


    love society จุดชนวนอันตรายยัยตัวร้ายกับนายเจ้าเล่ห์



    you're so pretty that I melted <3



    ถ้าใจจะรัก... ขนาดนี้
    Final extreme มหันตภัยร้าย คล้ายว่ารักเธอ
    ”ยมทูต”

    images by free.in.th
    Love Freedom อิสระของหัวใจเลือกไว้แล้วว่ารักเธอ isme
    Alien's mission
    YES HIS BELOVED
    Hera Paradise เกมรักร้ายสะกิดหัวใจยัยตัวแสบ
    Will marry แต่งงานกันมั้ย? ยัยตัวร้าย



    Emotion
    macc


    THANK
     oh
    THE FARRY's House
    PSYCHOSIS .:: โรคจิตธีม :)ธีมสวย น่าสอย
    free theme ; nuenghae '
    ธีมบทความงามๆที่รอคุณมาสอย!
    FREE THEME

    บทความแจกธีม ฟรีธีม FREE THEME

     เฮ้!!ธีมสวยๆอ่ะอยากได้ป่ะ  คลิกสิ!!!
    แจกธีมบทความน่ารักๆ :))

    Add Fav.  



    โพล124947
    เคยติดเมื่อนานมาแล้วว แต่ก็ดีใจมากก :)

     



    อย่าลืมเข้าไปกดไลค์น้า








    ขอบคุณเพลงเพราะๆจากน้องพีนัท
    THE★ FARRY




     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "รับวิจารณ์นิยาย...ของ...Mind Malody"

    (แจ้งลบ)

    บทวิจารณ์ ชื่อเรื่อง (10/10): เรารู้สึกว่าชื่อเรื่องอันเก่ายังจะดีกว่านะค่ะ เราชอบชื่อเรื่องเก่ามากกว่า ‘ฉันรักเธอ ยัยขี้ขโมย(หัวใจ) ยังจะดีกว่าอันใหม่เลยค่ะ ‘กับดักรักร้ายหลอกขโมยหัวใจยัยสิบแปดมงกุฎ’ เราว่ามันยาวไปมากและซับซ้อนกันสุดๆถ้าอยากใช้ชื่อนี้เราว่าย่อมันลงหน่อยก็ได้นะค่ะ ‘กับดักรักร้ายขโมยหัวใจยัยสิบแปดมงกุฎ ... อ่านเพิ่มเติม

    บทวิจารณ์ ชื่อเรื่อง (10/10): เรารู้สึกว่าชื่อเรื่องอันเก่ายังจะดีกว่านะค่ะ เราชอบชื่อเรื่องเก่ามากกว่า ‘ฉันรักเธอ ยัยขี้ขโมย(หัวใจ) ยังจะดีกว่าอันใหม่เลยค่ะ ‘กับดักรักร้ายหลอกขโมยหัวใจยัยสิบแปดมงกุฎ’ เราว่ามันยาวไปมากและซับซ้อนกันสุดๆถ้าอยากใช้ชื่อนี้เราว่าย่อมันลงหน่อยก็ได้นะค่ะ ‘กับดักรักร้ายขโมยหัวใจยัยสิบแปดมงกุฎ’ ส่วนชื่อภาษาอังกฤษอันใหม่ดีมากเลยค่ะ คะแนน 4 พล๊อตเรื่อง (20/20): พล๊อตดูน่าสนใจนะเป็นเกี่ยวกับความรักของผู้หญิงที่เกิดขึ้นใรโรงเรียนใช่ไหมค่ะ เป็นโรงเรียนสตรีแต่อยู่ก็เป็นสหศึกษาทำให้เข้าหาพระเอกได้ดีเลยค่ะชอบตรงพล๊อตเรื่องมากเลยนะ คะแนน 20 เนื้อเรื่อง (20/20): จากตอนที่อ่านมาเราว่าการแสดงอารมณ์น้อยมากอ่ะค่ะแถมยังบทพูดของแต่ละคนก็อยู่บรรทัดเดียวกันและอีกอย่างเรารู้สึกว่ามันติดกันนะแต่ว่าการบรรยายลื่นไหลดีมากเลย คะแนน 20 ข้อมูลเบื้องต้น : ข้อมูลเบื้องต้นดีค่ะไม่รกหูรกตามากเกินไป แต่ว่าน่าจะให้ข้อมูลเบื้องต้นไอประโยคที่ตรงเป็น story อ่ะนะให้เป็นตัว cordial new ตัว 20 ก็ได้ค่ะจะสวยและเรียบร้อยกว่านี้อีกด้วย พวกแบนเนอร์อะไรพวกนี้ก็จัดได้ดีค่ะ บทนำ : เราว่ายังเกริ่นไม่ค่อยดีเลยอ่ะค่ะแต่ว่าการบรรยายได้ดีมากค่ะ ไม่ติดขัดแถมยังลื่นไหลอีกต่างหากค่ะ แต่ว่าเสียงของครูที่อยู่ในห้องประชุมน่าจะให้เป็นตัวเอียงนะค่ะจะได้รู้ว่าคือเสียงประกาศ ตอนที่ 1: ตอนนี้ที่บอกชื่อเรื่องให้อยู่ตรงกลางและตัวใหญ่กว่านี้หน่อยได้ไหมค่ะ 1 ผู้ชายนิรานาม อะไรแบบนี้อ่ะค่ะเพราะบอกชื่อตอนนี้ตัวแค่นั้นเราบอกไม่เห็นอ่ะค่ะเห็นแต่ตัวเลข ตอนนี้ก็ไม่ติดขัดอะไรนะค่ะ ไรเตอร์บรรยายได้ดีมากเลยแต่เราว่าน่าจะให้กลุ่ม hot princesses บรรยายบ้างก็ได้นะค่ะ เพราะรู้สึกว่าทุกคนจะเป็นนางเอกกันหมดเลยอ่ะ ให้นางเอกหลักบรรยายเยอะๆส่วนเพื่อนๆก็บรรยายคนละตอนสองตอนก็ได้ค่ะ ตอนที่ 2: นั้นไงตกลงว่าจะเอาชื่อตอนไว้ข้างๆหรือตรงกลางดีนะ ตอนนี้ก็บรรยายได้ดีค่ะถึงแม้ว่าจะมีติดขัดอยู่บ้างนะ (เราอ่านเจอๆประโยคหนึ่ง) หาเองนะแต่ว่าไรเตอร์ใช่ชื่อของพวกนางเอกเยอะไปค่ะ อย่างเช่น ฉันเดินไปหาไวน์ที่เก้าอี้ก่อนไวน์จะหันมาสบตากับฉัน ไรเตอร์เรียกเพื่อนของนางเอกเยอะไปค่ะ ลองอ่านทบทวนดูนะ ตอนที่ 3: ตอนนี้มีประโยคหนึ่งค่ะงงมากเลย อยากรู้จังว่ามันคือคำอะไรเหรอค่ะ ‘ไอคนๆนั้นต้องเจอดีแน่ๆริอาจมาเล่นกับคนอย่างฉัน’ ริแปลว่าอะไรอ่ะค่ะหรือว่าเป็นคำของมันอยู่แล้ว งงมากเลยค่ะและอีกอย่างหนึ่งก็คือ ไรเตอร์เอาบทพูดของแต่ละคนไว้ในบรรทัดเดียวกันอ่ะคะ อย่างเช่นแบบนี้ ‘นี้รู้ไหมว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใคร เธอรู้ไหม’ ‘ไม่รู้อ่ะ อือแต่ว่าคุ้นๆนะ’ ‘ก็ผู้ชายคนนั้นนะนักร้องชื่องจี ดรากอนไง’ แบบนี้ไรเตอร์บทพูดของใครก็ไม่อยู่บรรทัดเดียวกันอ่ะคะ บทพูดของใครก็ไม่อยู่บรรทัดเดียวกันและการแสดงอารมณ์ของตัวละครก็น้อยนะค่ะ ทั่วไป การใช้ภาษา/ตัวหนังสือ (10/10): ตัวหนังสือเห็นชัดเจนดีค่ะ การพูดการจาของตัวละครน่ารักเหมาะกับฐานะมากๆเลย คำผิดคำวิบัติไม่มีนะ บทพูดการจาของแต่ละคนเหมาะกันดีมากเลยค่ะ คะแนน 10 ธีม (5/5) : ธีมเหมาะกันดีค่ะเป็นแนวนิยายซนๆก็เหมาะกับสีเทาดีถ้าเป็นสีชมพูนี้แบบไม่เหมาะเลยไรเตอร์เรียบธีมสวยมากค่ะ คะแนน 5 เพลงประกอบ (5/5): เพลงเข้ากันมากเลยค่ะ ชอบเพลงนี้มาก คะแนน 5 แบนเนอร์ (5/5): แบนเนอร์มันดูหวานเกินไปนะค่ะเพราะมันเป็นสีชมพูอ่ะค่ะเราว่าน่าจะให้เป็นสีเทาๆและอีกแบนหนึ่งซึ่งเป็นแบนเนอร์ในชื่อเรื่องให่ก็น่าจะให้เป็นสีเทาอ่ะค่ะจะดีมากเลย คะแนน 4 รวมคะแนน : 68 คะแนน   อ่านน้อยลง

    mind malody | 29 เม.ย. 56

    • 9

    • 0

    คำนิยมล่าสุด

    "รับวิจารณ์นิยาย...ของ...Mind Malody"

    (แจ้งลบ)

    บทวิจารณ์ ชื่อเรื่อง (10/10): เรารู้สึกว่าชื่อเรื่องอันเก่ายังจะดีกว่านะค่ะ เราชอบชื่อเรื่องเก่ามากกว่า ‘ฉันรักเธอ ยัยขี้ขโมย(หัวใจ) ยังจะดีกว่าอันใหม่เลยค่ะ ‘กับดักรักร้ายหลอกขโมยหัวใจยัยสิบแปดมงกุฎ’ เราว่ามันยาวไปมากและซับซ้อนกันสุดๆถ้าอยากใช้ชื่อนี้เราว่าย่อมันลงหน่อยก็ได้นะค่ะ ‘กับดักรักร้ายขโมยหัวใจยัยสิบแปดมงกุฎ ... อ่านเพิ่มเติม

    บทวิจารณ์ ชื่อเรื่อง (10/10): เรารู้สึกว่าชื่อเรื่องอันเก่ายังจะดีกว่านะค่ะ เราชอบชื่อเรื่องเก่ามากกว่า ‘ฉันรักเธอ ยัยขี้ขโมย(หัวใจ) ยังจะดีกว่าอันใหม่เลยค่ะ ‘กับดักรักร้ายหลอกขโมยหัวใจยัยสิบแปดมงกุฎ’ เราว่ามันยาวไปมากและซับซ้อนกันสุดๆถ้าอยากใช้ชื่อนี้เราว่าย่อมันลงหน่อยก็ได้นะค่ะ ‘กับดักรักร้ายขโมยหัวใจยัยสิบแปดมงกุฎ’ ส่วนชื่อภาษาอังกฤษอันใหม่ดีมากเลยค่ะ คะแนน 4 พล๊อตเรื่อง (20/20): พล๊อตดูน่าสนใจนะเป็นเกี่ยวกับความรักของผู้หญิงที่เกิดขึ้นใรโรงเรียนใช่ไหมค่ะ เป็นโรงเรียนสตรีแต่อยู่ก็เป็นสหศึกษาทำให้เข้าหาพระเอกได้ดีเลยค่ะชอบตรงพล๊อตเรื่องมากเลยนะ คะแนน 20 เนื้อเรื่อง (20/20): จากตอนที่อ่านมาเราว่าการแสดงอารมณ์น้อยมากอ่ะค่ะแถมยังบทพูดของแต่ละคนก็อยู่บรรทัดเดียวกันและอีกอย่างเรารู้สึกว่ามันติดกันนะแต่ว่าการบรรยายลื่นไหลดีมากเลย คะแนน 20 ข้อมูลเบื้องต้น : ข้อมูลเบื้องต้นดีค่ะไม่รกหูรกตามากเกินไป แต่ว่าน่าจะให้ข้อมูลเบื้องต้นไอประโยคที่ตรงเป็น story อ่ะนะให้เป็นตัว cordial new ตัว 20 ก็ได้ค่ะจะสวยและเรียบร้อยกว่านี้อีกด้วย พวกแบนเนอร์อะไรพวกนี้ก็จัดได้ดีค่ะ บทนำ : เราว่ายังเกริ่นไม่ค่อยดีเลยอ่ะค่ะแต่ว่าการบรรยายได้ดีมากค่ะ ไม่ติดขัดแถมยังลื่นไหลอีกต่างหากค่ะ แต่ว่าเสียงของครูที่อยู่ในห้องประชุมน่าจะให้เป็นตัวเอียงนะค่ะจะได้รู้ว่าคือเสียงประกาศ ตอนที่ 1: ตอนนี้ที่บอกชื่อเรื่องให้อยู่ตรงกลางและตัวใหญ่กว่านี้หน่อยได้ไหมค่ะ 1 ผู้ชายนิรานาม อะไรแบบนี้อ่ะค่ะเพราะบอกชื่อตอนนี้ตัวแค่นั้นเราบอกไม่เห็นอ่ะค่ะเห็นแต่ตัวเลข ตอนนี้ก็ไม่ติดขัดอะไรนะค่ะ ไรเตอร์บรรยายได้ดีมากเลยแต่เราว่าน่าจะให้กลุ่ม hot princesses บรรยายบ้างก็ได้นะค่ะ เพราะรู้สึกว่าทุกคนจะเป็นนางเอกกันหมดเลยอ่ะ ให้นางเอกหลักบรรยายเยอะๆส่วนเพื่อนๆก็บรรยายคนละตอนสองตอนก็ได้ค่ะ ตอนที่ 2: นั้นไงตกลงว่าจะเอาชื่อตอนไว้ข้างๆหรือตรงกลางดีนะ ตอนนี้ก็บรรยายได้ดีค่ะถึงแม้ว่าจะมีติดขัดอยู่บ้างนะ (เราอ่านเจอๆประโยคหนึ่ง) หาเองนะแต่ว่าไรเตอร์ใช่ชื่อของพวกนางเอกเยอะไปค่ะ อย่างเช่น ฉันเดินไปหาไวน์ที่เก้าอี้ก่อนไวน์จะหันมาสบตากับฉัน ไรเตอร์เรียกเพื่อนของนางเอกเยอะไปค่ะ ลองอ่านทบทวนดูนะ ตอนที่ 3: ตอนนี้มีประโยคหนึ่งค่ะงงมากเลย อยากรู้จังว่ามันคือคำอะไรเหรอค่ะ ‘ไอคนๆนั้นต้องเจอดีแน่ๆริอาจมาเล่นกับคนอย่างฉัน’ ริแปลว่าอะไรอ่ะค่ะหรือว่าเป็นคำของมันอยู่แล้ว งงมากเลยค่ะและอีกอย่างหนึ่งก็คือ ไรเตอร์เอาบทพูดของแต่ละคนไว้ในบรรทัดเดียวกันอ่ะคะ อย่างเช่นแบบนี้ ‘นี้รู้ไหมว่าผู้ชายคนนั้นเป็นใคร เธอรู้ไหม’ ‘ไม่รู้อ่ะ อือแต่ว่าคุ้นๆนะ’ ‘ก็ผู้ชายคนนั้นนะนักร้องชื่องจี ดรากอนไง’ แบบนี้ไรเตอร์บทพูดของใครก็ไม่อยู่บรรทัดเดียวกันอ่ะคะ บทพูดของใครก็ไม่อยู่บรรทัดเดียวกันและการแสดงอารมณ์ของตัวละครก็น้อยนะค่ะ ทั่วไป การใช้ภาษา/ตัวหนังสือ (10/10): ตัวหนังสือเห็นชัดเจนดีค่ะ การพูดการจาของตัวละครน่ารักเหมาะกับฐานะมากๆเลย คำผิดคำวิบัติไม่มีนะ บทพูดการจาของแต่ละคนเหมาะกันดีมากเลยค่ะ คะแนน 10 ธีม (5/5) : ธีมเหมาะกันดีค่ะเป็นแนวนิยายซนๆก็เหมาะกับสีเทาดีถ้าเป็นสีชมพูนี้แบบไม่เหมาะเลยไรเตอร์เรียบธีมสวยมากค่ะ คะแนน 5 เพลงประกอบ (5/5): เพลงเข้ากันมากเลยค่ะ ชอบเพลงนี้มาก คะแนน 5 แบนเนอร์ (5/5): แบนเนอร์มันดูหวานเกินไปนะค่ะเพราะมันเป็นสีชมพูอ่ะค่ะเราว่าน่าจะให้เป็นสีเทาๆและอีกแบนหนึ่งซึ่งเป็นแบนเนอร์ในชื่อเรื่องให่ก็น่าจะให้เป็นสีเทาอ่ะค่ะจะดีมากเลย คะแนน 4 รวมคะแนน : 68 คะแนน   อ่านน้อยลง

    mind malody | 29 เม.ย. 56

    • 9

    • 0

    ความคิดเห็น