ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เปลี่ยนยายแสบซ่า..ให้มาเป็นแฟนผม

    ลำดับตอนที่ #1 : ตอนที่ 1 แค่อยากรู้..ว่าเป็นใคร ?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      1
      15 ต.ค. 52

    ตอนที่ 1 แค่อยากรู้..ว่าเป็นใคร ?

     

         เฮ้ย ! ไอ้พิซ ไอ้หน้าขาวมันมาแอบมองแกอีกแล้วว่ะ ดูซิอยู่ตรงนั้นไง

     

             

              ฉันหยุดโดดเชือกตามเสียงเรียกพี่ไนน์ แล้วมองตามมือที่พี่แกชี้ไปที่รั้วข้างนอกค่ายทันที

     

    เห็นเด็กชายผิวขาวยืนเกาะกับรั้วมองมาที่ฉัน เมื่อเราสบตากันเขาหน้าแดงแล้วก้มหน้าลงพื้น ก่อนหันวิ่งหนีออกจากที่ตรงนั้นไป

     

              คงเป็นไอ้เด็กขี้แยคนนั้นแหล่ะฮะพี่ไนน์ พิซไม่รู้จักมันหรอก เห็นถูกพวกไอ้แมนรังแกอยู่เลยทนไม่ได้ต้องยื่นมือเข้าไปช่วย ผู้ชายอะไรไม่รู้ไม่ยอมสู้คน แถมร้องไห้เก่งอีกด้วยนะฮะ  ฉันบอกพี่ไนน์กลับไป ก่อนกระโดดเชือกต่ออย่างไม่สนใจ

     

    มันมาแอบดูแกบ่อยนะพี่ว่า หรือมันจะชอบแกว่ะพิซ ฉันหยุดโดดเชือกก่อนหันมาบ่นกับพี่ไนน์อย่างรู่สึกรำคาญ

     

    ชอบเชิ๊บ ไรพี่ ไม่เอาหรอกขี้แยปานนั้น พิซไม่สนหรอกฮ่ะผู้ชายน่าเบื่อทุกคนแหล่ะพี่ น่าเบื่อมากถึงมากที่สุด    

     

     

                “ ไอ้พิซแกมันเด็กผู้หญิง แถมหน้าตาก็น่ารัก เสียอย่างเดียวแสบชิบหาย นี่ถ้าพี่ไม่มาฝึกมวยที่ค่ายพ่อของแก  ถ้าเห็นแกเดินตามห้างนะใครๆเขาคงคิดว่าแกเป็นดาราเด็กแน่ๆ  ตัวก็ขาวผิวก็สวยแต่ดันเป็นนักมวยเสียได้ ไม่บอกพี่ไม่เชื่อจริงๆให้ตายเถอะ 

     

    ฉันผิวขาวแล้วมันผิดตรงไหน แล้วก้มดูผิวตัวเอง ทั้งๆที่ตากแดดวิ่งตอนเช้าทุกวันก็ยังไม่ดำสักนิด เพียงแค่ดูหมองลงบ้างเท่านั้นเอง ก็นึกแปลกในอยู่เหมือนกัน

     

    แม่พิซเป็นลูกครึ่งมั้งพี่ พิซเลยเกิดมาขาวแบบนี้ถ้าตามไปถามแม่ที่สวรรค็ได้จะไปถามให้นะพี่ไนน์  แล้วไอ้หน้าตาแบบนี้ต่อยมวยไม่ได้หรือไงพี่ ฉันยิ้มและหยักคิ้วให้พี่ไนน์ 

     

    พี่ไนน์ได้แต่ส่ายหัวอย่างหนักใจ

     

    นี่ถ้าโตขึ้นผู้ชายที่ไหนจะกล้ามาจีบแก..ไอ้พิซ ศิษย์รุ่งลูกพระเพลิง พี่ไนน์พูดก่อนเรียกชื่อตอนชกมวยของฉัน

     

    พิซก็เป็นของพิซแบบนี้ ใครจะทำไม ไม่อยากได้หรอกฮะแฟนน่ะ พิซไม่อยากให้ใครมายุ่งโดยเฉพาะผู้ชายขี้แย พิซเกลียดชะมัด หรือพี่ไนน์ก็สงสัยจะมาพิสูจน์ก็ได้นะ แต่คงต้องถามหมัดพิซก่อนล่ะ  ฉันพูดแล้วยกกำปั้นขวาตัวเองขึ้น บ่งบอกถึงการที่ไม่เคยกลัวใครของฉัน

     

    เออ ! ไอ้พิซ แกถืออว่าตัวเองเก่งและเป็นนักมวย สักวันเหอะถ้ามีคนมาทำให้แกรัก พี่รับรองแกต้องไม่พูดคำนี้แน่นอน   ไม่มีทางหรอกฮะพี่ไนน์พิซรู้ตัวว่าเก่งแต่ไม่เคยรังแกใครนะพี่

     

    พิซปกป้องตัวเองได้น่าพี่ไนน์ ไม่ต้องห่วงหรอกฮะ  พี่ไนน์มองฉันอีกครั้งด้วยสีหน้าหนักใจมาก คงสงสัยว่าใครจะมาเป็นแฟนฉัน จะทนตีนมือได้หรือเปล่า ?

             แบบไอ้ผู้ชายขี้แยอย่างนั้นไม่ขอรับทานเด็ดขาด ไม่เอา

     



              อยากแนะนำตัวหน่อยฮะ


              ฉันน่ะ เป็นเด็กผู้หญิงอย่างที่พี่ไนน์บอกคุณกันนั่นแหล่ะ  
    ความจริงแล้วฉันชื่อพิษศญา ลูกพระเพลิง ชื่อเล่นพิซซ่า พ่อมักเรียกว่า ไอ้ซ่า   แม่กับน้องเรียกพิซว่า

     

    แต่เพื่อนในห้องเรียกว่าไอ้พิซ่า ฉันฟังดูมันจะออกเป็นคำว่าปิ๊ซ่า เสียมากกว่า

     

    ที่พวกเพื่อนๆ เรียกแบบนี้ เพราะว่าฉันเป็นนักมวยหญิงประจำค่าย ลูกพระเพลิง  แถมพฤติกรรมก็ออกจะห้าวๆ เหมือนทอมบอย คือไม่ค่อยยอมแพ้ใคร ผิดกับหน้าตาจะดูออกหวาน ไม่มีแววมาจะชกมวยได้เลยสักนิด  

     

    ตั้งแต่โตมาจนจำความได้ ฉันอยู่แต่ในค่ายและฝึกมวยมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ไม่เคยถูกใครรังแกเลยเพราะใครๆแถวนี้รู้ว่าฉันเป็นมวยไทย ก็มีแต่แก็งไอ้แมนแก็งเดียวที่ไม่เกรงกลัวในฉันอยู่  

              ไอ้แมนกับฉันต่อยตีกันประจำ แต่สุดท้ายไอ้แมนแพ้ราบคาบกลับไปทุกที แม่มันมักมาฟ้องพ่อให้เอาเรื่องกับฉัน แต่พ่อก็ได้แค่ดุและบอกว่าเราเป็นมวยไม่ควรนำวิชาไปรังแกใคร

     

    ฉันก็เชื่อฟังพ่อนะแต่ไอ้แมนมันก็ไม่เลิกมายุ่งกับฉันสักที มันเลยได้แผลกลับไปฝากแม่มันทุกครั้ง บอกแล้วนะแกไม่ฟังเองช่วยไม่ได้

     

     พ่อของฉันเป็นเจ้าของค่ายมวยไทยชื่อดัง มีนักมวยในสังกัดที่เก่งๆและดังเป็นแชม์มวยไทยหลายคนแะ พี่ๆเหล่านั้นฉันรู้จักทุกคนแถมสนิทด้วย

     

    แต่ที่สนิทที่สุดก็คือ พี่ว่าน ก็พี่เขาใจดีอ่อนโยนแล้วก็หล่ออีกด้วย แขนล่ำๆ กล้ามเนื้อสวยงามเหมาะแล้วที่เป็นนักมวย


                ฉันรู้ๆมาจากพี่ไนน์ว่าพี่ว่านชอบพี่แพน พี่สาวแท้ๆของพิซเอง

                ชอบเหมือนกันนะ แต่รู้สึกว่าพ่อจะยังไม่รู้ว่าลูกศิษย์มาหลงรักลูกสาวคนโตเข้า

     

    พิซว่าในช้าถ้าพ่อรู้ต้องเกิดเรื่องแน่ ๆ  ความซวยกำลังจะมาเยือนแล้ว

                ฉันซึ่งไม่ชอบความวุ่ยวายเลยพาลไม่ชอบผู้ชายไปด้วย

     


                ไม่ผิดใช่ไหมฮ่ะที่พิซไม่ชอบผู้ชายน่ะทุกคน

     

    โดยเฉพาะไอ้ขี้แยหน้าขาวนั่นด้วย !

     

    ……………………………………..

     

    มาเมนต์ให้หน่อยนะครับชอบหรือเปล่า คอยครับ คอยคนใจดี v 0 v

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×