ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Undertale AU

    ลำดับตอนที่ #4 : Underswap

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 59


    Underswap
    "ฮัลโหลนี่ฉันแซนส์ตอบด้วย"แซนส์โทรหาจีโนแซนส์แต่กลับมีเสียงของคนที่ตนเกลียดพูดกลับมา
    "......ไง..ฉันคาร่าพอดีแซนส์ไม่ว่างน่ะตอนนี้เราอยู่ในMafiataleและกำลังหาแซนส์ของที่นี่อยู่และกำลังจะไปในอีก30นาทีแค่นี้แหละ"คาร่าตอบมาทางโทรศัพท์แล้ววางสาย
    ".......เจ้าเด็กเปรตนั่น....คงไม่ใช่จริงๆหรอกมั้งอาจจะเป็นคาร่าที่ดีก็ได้"แซนส์พยายามใจเย็น
    "....แน่ใจเรอะ..."แซนส์เฟลนั่งอ่านหนังสือ
    "....ไม่รู้สิ....งั้นฉันไปสำรวจก่อนแล้วกัน..."แซนส์เดินไปที่ห้องโถงที่แสนคุ้นเคยแต่มันกลับมีบรรยากาศแปลกๆ
    "อ่าๆ..."แซนส์เฟลนอนอ่านหนังสือ
    "บรรยากาศแปลกแฮะ..."แซนส์มองห้องโถง
    "ใช่แล้วละแซนส์...."เสียงปริศนาดังมาและมีลำแสงยิงมาใส่แซนส์
    "....แกเป็นใคร.."แซนส์หันไปมอง
    "ฉันชื่อ.......ไม่บอกแกจะดีกว่า..."เสียงปริศนากำลังจะกล่าวชื่อแต่ก็หยุดพูด
    ".....ไม่ต้องบอกหรอก.....เพราะฉันจะฆ่าแก.."แซนส์ยิงแกสเตอร์บลาสเตอร์อัดไปที่เสียงปริศนาแต่กลับไม่มีอะไร
    30 นาทีผ่านไป
    ".....มาแล้ว....ตามที่บอกไว้อ้าว...หายไปไหนหมด.."คาร่ามองรอบๆแต่ไม่พบอะไร
    "เงียบแปลกและไม่มีทางที่พวกนั้นจะไปไหนไกลหรอกเพราะ...ห้องนี้ฉันแอบทำให้ออกไม่ได้..."จีโนแซนส์ยืนมองรอบๆ
    "...อืมงั้นเหรอ...ว่าแต่ฉันสงสัยมานานแล้วละ"ริปเปอร์พูดและถือเคียว
    "อะไรล่ะ..."คาร่าถาม
    "พวกนาย2คนน่ะมีประวัติมาจากไหนกันล่ะ.."ริปเปอร์ถาม
    "ฉันจีโนแซนส์จากAftertaleฟริกซ์ไม่สิคาร่าของโลกฉันได้โจมตีใส่ฉันหลังจากนั้นมันก็ได้ทำการรีเซ็ตใหม่...แต่ฉันยังรอดหลังจากนั้นแซนส์ในเซฟใหม่ก็ฝันร้ายว่าฟริกซ์ได้ฆ่าทุกคนพอแซนส์ฆ่าคาร่าเสร็จแล้วก็มาเจอกับฉันและฉันก็ได้เจอกับแซนส์บ่อยๆ"จีโนแซนส์เล่า
    "ส่วนฉันก็เหมือนแซนส์ปกติแค่ว่าทุกคนสลับตำแหน่งกัน....น่ะนะ"คาร่าตอบสั้น
    "ฉันรู้สึกแปลกๆแล้วสิ...แซนส์ในMafiataleก็ไม่อยู่...แล้วพวกแซนส์ก็หายไปอีก"ริปเปอร์มอง
    "ฉันก็ว่างั้นแหละนะ.."คาร่ามองไปที่มุมมืดด้วยหางตา
    "พลังด้านลบ...ซะด้วย"จีโนแซนส์ยืนนิ่ง
    "สวัสดีฉันชื่อ.............."


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×