ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Undertale AU

    ลำดับตอนที่ #3 : Reapertale

    • อัปเดตล่าสุด 26 มิ.ย. 59


    Reapertale
    Reaper Sans & Geno Sans
    FIGHT
    "เฮ้....ไม่ยอมไปดีๆสินะ.....งั้นก็ต้องใช้กำลังแล้ว"จีโนแซนส์ยิงแกสเตอร์บลาสเตอร์ใส่ริปเปอร์
    ".....ก็บอกไม่ไปก็คือไม่ไป........อย่ามาบังคับกันเซ่!!"ริปเปอร์เอาเคียวแกสเตอร์บลาสเตอร์ปัดลำแสง
    "...ฉันจะสู้จนกว่าแกจะยอมไป.."จีโนแซนส์พุ่งเข้าไปยิงแกสเตอร์บลาสเตอร์ใส่ริปเปอร์และได้สร้างกรงกระดูกมาขังริปเปอร์แซนส์ไว้
    "ของแค่นี้มันขังฉันได้ที่ไหนกัน..."ริปเปอร์เอาเคียวแกสเตอร์บลาสเตอร์ฟันใส่กรงกระดูกและยิงแกสเตอร์บลาสเตอร์กลับ
    "น่ารำคาญจังนะแก..."จีโนแซนส์แสยะยิ้มแล้วยิงแกสเตอร์บลาสเตอร์สีแดงใส่
    "น่ารำคาญทั้งคู่นั่นแหละน่า.."คาร่าที่ยืนดูนิ่งๆเริ่มจะรำคาญกับแซนส์ทั้ง2จึงได้เข้าไปเอาเชือกมามัดทั้งคู่
    "ปล่อยนะเฟ้ย!"แซนส์ทั้ง2พูดออกมาพร้อมกัน
    " ทีแบบนี้สามัคคีกันจังนะ..พวกแกสู้กันจนตัวฉันของที่นี่มาแล้วนั่นน่ะ.."คาร่าชี้ไปที่คาร่าอีกคน
    "......ไปด่วนสิ!ฉันไม่อยากสู้ตอนนี้!!"แซนส์ทั้ง2มองคาร่ากับคาร่าอีกคน
    "...อ่า...ไปเถอะเพราะฉันไม่อยากBed Timeตอนนี้.."คาร่าเปิดไฟล์เซฟMafiatale
    กริ๊ง....กริ๊ง...
    "โทรศัพท์ฉันเองรับแทนฉันหน่อย.."จีโนแซนส์ยิ้มนิดๆ
    "อ่าๆ...ฮัลโหล..นี่คาร่าพอดีแซนส์ไม่ว่างน่ะ.."คาร่ารับสาย
    "ฮัลโหลนี่ฉันฟริกซ์นะถ้าได้รับข้อความแปลว่าฉันไม่อยู่แล้วนะ...ฉันอยากจะบอกข่าวร้ายกับนายแซนส์...ถ้านายได้ยินล่ะก็นายคงจะช็อคมากแต่ฉันจำเป็นต้องบอกนาย...Aftertaleไม่มีอีกต่อไปแล้วนะตัวฉันก็ไม่มีอีกต่อไปแล้วขอโทษนะแซนส์...หวังว่านายจะอยู่กับเพื่อนๆได้นะ..."เสียงโทรศัพท์ได้ผ่านเข้าหูคาร่า
    "ฟริกซ์ว่าไงบ้างล่ะคาร่า"จีโนแซนส์ถาม
    "อ้อ...ฟริกซ์บอกว่าสบายดีไม่ต้องห่วง"คาร่าโกหกและลากแซนส์ทั้ง2เข้าไฟล์เซฟMafiatale
    "อ่างั้นเหรอ..."จีโนแซนส์ยิ้มและหลับตาลง
    "เฮ้...อย่าพึ่งหลับสิเฟ้ย...ฉันเปิดไฟล์ได้แค่2ครั้งเองนะเฟ้ย..."คาร่ามองจีโนแซนส์
    "....อ่าๆถ้าถึงแล้วปลุกด้วยล่ะ"จีโนแซนส์ตอบกลับ
    ".......เฮอะ..."ริปเปอร์นั่งนิ่ง
    "....จะปลุกแล้วกัน..ส่วนนายน่ะอยู่เฉยๆไปซะ"คาร่ามองริปเปอร์
    ..
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×